Chap 19: Kế hoạch dụ thụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ShinV: Chap mới xin tặng cho mấy tềnh êu Nunulili2, romphuong và bts_vkook27 nhoa~ Thưởng thức dzui dzẻ. Ahihi~ *ngoáy mông ngoáy mông*

------------------

     Cách Valentine 3 ngày, Kim Thê Nô nhớ lại lời khuyên bảo của Su Sì Quẹc Mamon: " Đây gọi là kế Tam nhật đoạt tình, các hạ phải nhớ rõ lời ta. Ngày đầu tiên, kế hoạch tác chiến là phỏng theo sơ đồ ngàn năm của huynh đài Ngôn tình. Phải đối xử với tiểu thụ thật đặc biệt, tốt nhất là đãi ngộ khác với người khác, tức khắc tiểu thụ sẽ cảm động ngay." Nào, giờ thì đãi ngộ đặc biệt.

- Thư kí Jeon! - Taehyung hắng giọng gọi.

- Có ngay có ngay! - Jungkook y như vừa lắp thêm cái đuôi, xoắn xuýt chạy đến bên hắn.- Giám đốc. ngài có gì sai bảo?

- Đi photo cho tôi văn kiện này thành 1000 bản, phát cho từng nhân viên, sau đó đi mua cho tôi 2 phần tokbokki, chạy thang bộ lên đây.

- Da? Ngài có thể nhắc lại không ạ?

-...Đi photo cho tôi văn kiện này thành 1000 bản, phát cho từng nhân viên, sau đó đi mua cho tôi 2 phần tokbokki, chạy - thang - bộ - lên - đây.

- Vì sao tôi phải chạy thang bộ? Thang máy sau vụ đó đã được sửa rồi mà?

- Vì cậu là đặc biệt.- Taehyung nén ho khan, phun ra một câu sến rện không hợp với hoàn cảnh.

- ...

-----------------------------------

     Jungkook khổ sở khiêng hai phần tokbokki nóng hổi hì hục leo thang bộ. Vừa leo vừa thở dốc như bị làm. Đi đến nửa đường, cặp giò mỏng manh của cậu đã sắp không chịu được nữa, bèn ngồi phịch xuống nghỉ ngơi. Tức thì, ngồi chưa ấm chỗ, đã nghe thấy tiếng mấy nhân viên nữ xì xào:

- Yuna, cô biết tin gì chưa?

- Tin gì?

- Nghe đồn Tổng Giám đốc bị Gay đó.

- Chìn chá???? Eunji, cô cẩn thận cái mồm cô đó, Kim Tổng không phải người mà chúng ta có thể tùy tiện đặt điều đâu, mất việc như chơi đấy!

- Cùng là chỗ thân quen, tôi đùa cô làm gì? Còn nhớ hôm Tổng Giám đốc bị ngạt trong thang máy không? Sau khi sửa xong, trong quá trình đi lên nơi làm việc đã cưỡng hôn thư kí mới đó. Là hôn lưỡi nga, tuy CCTV đã bị xóa đi nhưng thân cận của tôi làm ở bộ phận giám sát đã chính mắt nhìn thấy rồi.

- Thật không? Ai nha nha, Kim Tổng hằng ngày mặt đen như đít nồi, khó chịu như đau đẻ, lạnh lùng như bị táo bón mà cũng có ngày thích một tiểu thụ ngốc manh như Jungkook nha~ Thật bất ngờ.

- Tin này chỉ hai chúng ta biết thôi đấy, cô đừng có kể cho ai khác nghen.

- Ô kê con dê! Tin nóng sốt dẻo, dại gì mà chia sẻ cho người khác chứ. Quay lại làm việc thôi, kẻo lão trưởng phòng thấy chúng ta đi WC lâu quá lại tưởng bị trĩ thì khổ.

- Uhm..

     Jungkook đứng nghe lén mà run lên vì giận. Ông nói cho mà nghe, ông đây cơ bụng bốn múi đàng hoàng rõ ràng như kẻ thước nha!!! Cái gì mà tiểu thụ ngốc manh??? Em gái các người ngốc manh, cả họ các người ngốc manh! Người ta là cường công uy dũng một đêm tám lần nga, nghe cho rõ đấy, một đêm tám lần!!!! Hứ, ta khinhhhhh!!!! Gào thét trong lòng hồi lâu, Jungkook nhấc mông dậy tiếp tục công việc giao tokbokki cao quý.

---------------------------------------------

     Kim Taehyung trong lúc chờ người đẹp, rãnh háng không có gì làm, lại mở khung chat ra hỏi ý kiến của Sì Quẹc đại nhân:

   Handsome Kim: Hé lô! Có onl không? *icon chờ đợi*

   Su Sì Quẹc Mamon: Đồ đao đần, hỏi thừa lời, không thấy tín hiệu màu xanh à? Ta đương nhiên đang onl. Sao, hỏi gì? Cứ huỵch toẹt ra đi, cùng là phụ nữ, à nhầm, đàn ông với nhau, đừng có ngại. *icon hóng hớt*

   Handsome Kim: *icon khinh bủy* Ta vừa triển khai phương án tác chiến thứ nhất.

   Su Sì Quẹc Mamon: Thế nào? Hiệu quả không? Đãi ngộ khác người không?

   Handsome Kim: Thừa lời, đương nhiên có! Mấy thư kí trước mỗi ngày chỉ photo 100 tờ, ta cho bảo bối photo gấp 10 lần, là 1000 tờ. Còn nữa, tất cả nhân viên khác đều dùng thang máy, ta bắt bảo bối đi thang bộ. Thế nào? Đủ đô không? Khỏi khen khỏi khen! *icon tự sướng*

   Su Sì Quẹc Mamon: ... (cạn lời)

   Handsome Kim: Êu, còn chat không vậy??? Khen ta một câu đuy~

Su Sì Quẹc Mamon: *Ném bom* Chết nè bây, ta bảo ngươi đãi ngộ đặc biệt tức là đối xử ôn nhu dịu dàng, chăm sóc từ mông đến đầu cho bảo bối nhà ngươi đó đồ đao đần kia!!!!! Ván này ta chịu, ngươi tự xử lý hậu quả đi nhé. Bái bai!!!

   Handsome Kim: Ê, ê, chờ đã, nè...

   Su Sì Quẹc Mamon đã offline.

   Handsome Kim đã offline.

     Kim bạn học tưởng tượng đến cảnh tiểu bảo bối xù lông hất 2 phần tokbokki nóng hổi vào người mình,không khỏi đổ mồ hôi lạnh một trận. " Thiên a~ Đợt này tiêu thật rồi ~" Kim bạn học tay run run với chiếc điện thoại đổi nhạc chuông:

" Why oh why tell me why not me 

Why oh why we were meant to be
Baby i know i could be all you need
Why oh why oh why

I wanna love you
If you only knew how much i love you
So why not me"   ( Why not me - Enrique Iglesias)

     Jungkook trở về từ sa trường, hai bàn tay trắng đổ đầy mồ hôi, tính sà vào lòng hậu phương vững chắc, ai ngờ thấy hậu phương vững chắc của mình đang gục đầu xuống bàn, nhai đi nhai lại điệp khúc thê lương.

- Tổng giám đốc, có chuyện gì vậy ạ?- Quẳng hai phần tokbokki sang một bên, cậu tiến đến hỏi han.

- Kookie~ta có lỗi với em. Uhuhu~ Kim Tổng soái ca lạnh lùng đẹp trai khoai to, hàn khí tràn trề  cái gì chứ biến mọe đuy, bây giờ chỉ còn Kim Thê Nô với hai đồng hỏa mâu ướt sũng, ư ử như chó con no sữa. ( ShinV: Ta thấy ngươi tốt nhất nên dùng dầu gội đầu "X-Men Đàn ông đích thực thích đực" đi, mi ngày một bánh bều khiến ta muốn lật thuyền.)

- Có gì nói tôi nghe, đừng khóc nữa~

- Huhu, đáng lí ta không nên để em đi thang bộ như vậy. Cũng không nên bắt em photo nhiều văn kiện như vậy. Tất cả là lỗi của ta~ Ú huhuhu!!!!

- Thì ra là chuyện đó, không sao, tôi cũng không để bụng đâu. Chỉ cần cuối năm Tổng giám đốc tăng tiền thưởng là được rồi.

- Ờ, vậy may quá. Sụt sịt...

- Nào, ngoan ngoan, không khóc nữa, mau trở lại làm việc nào~ 

-----------------Hết------------------

ShinV: Sẵn tiện ta thông báo lịch ra chap nga~ Cứ một chap "Vì sao đưa Tae tới" rồi lại đến một chap "Con hư tạ mẹ, Kook hư tại ai". Khoảng tầm 1-2 tuần ra một chap mỗi fic, thi thoảng kéo hố thì 2 tuần mới có 1 chap. Ta sẽ cố hết mức vì sắp vào năm học rồi, ta còn phải học. Thế nhé~ Boái boai. Hậu cung của ta ngủ ngon.

GÚT NAI~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net