Chap7: Min Suga

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

            Cái con người tên Min Suga này lai lịch cũng khó nói. Là kiểu người thờ ơ với đời, thi sĩ ẩn dật, " lánh đục tìm trong, vạch lá tìm sâu", được dân gian biết đến với cái điệu *beep* ngân nga như lẩy Kiều.Tên thật là Min Yoongi, đi đến đâu cũng ngẩng đầu mà tự hào:" Tại hạ là bông hoa (cúc) của xứ Daegu ". Hắn sinh ra là con nhà nghèo,vốn không đủ tiền đi học. Nhưng rồi, do say nắng cậu bạn hàng xóm Kumamon nên phải làm lụng kiếm tiền để có thể gặp mặt người thương mỗi ngày. Sau này, khi biết Kumamon thích một bạn nữ tên Nobita, hắn vạn phần đau khổ, ngày nào cx ngồi xó nhà, lấy ngón trỏ vẽ vòng tròn và lẩm bẩm:

          "Buồn thay con nhện chăng tơ

 "Nhện ơi nhện hỡi nhện chờ mối ai ?"

-----------------

        Hắn là người lão luyện trong tình trường. Ngay bản thân cũng đã trải qua mấy chục mối tềnh, tuy nhiên thời gian yêu đương thì chỉ khoảng 1-2 tuần là đá ( hoặc bị đá )

      Khi hắn học mẫu giáo, trong lúc đang ngồi dạng háng đào giun với đám con gái thì bỗng dưng có một bàn tay đặt lên vai:

- Cái #$%&*beep*#$$%% gì?- Ca dao dân gian wen thuộc.

Suga quay lại. Mèn ơi, ngươi là cao nhân phương nào mà lại đệp đến vậy? Da trắng, môi đỏ, hai má phúng phính. Hắn đã rơi vào lưới tình.

- Xin chào, tớ là Chaien. Có thể cho tớ chơi cùng hơm? ( Xin lỗi, em chỉ là con cuồng Doremon )

    Yoongi bé bỏng bây giờ mặt đã đỏ hết cả lên, không còn nghĩ được cái beep gì nữa. Giả câm một hồi, cuối cùng cũng bật ra mấy chữ:

- Xin chào... Cậu mún ăn giun hơm?

---------------

      Khi hắn lên tiểu học, tạm thời bỏ qua Kumamon, Suga lúc học lớp 5 cx đã thích một cô bạn tên Xuka. Ngày nào cũng âm thầm trực nhật hộ cô, lúc về thì lặng lẽ hộ tống cô đến tận nhà, lúc cô đói thì lấy tiền ăn sáng bí mật mua đồ ăn cho cô ,..nói chung là như phim Hàn. Tuy nhiên, đời éo như phim. Xuka cảm thấy bản thân hình như bị ma ám(?), liền đập lợn thuê thám tử. Cuối cùng  , đến giữa năm học cũng bắt được Yoongi bé bỏng đang mua bưởi. Hắn bị giải lên phường ngồi uống C2 với tội danh " có hành tung bí ẩn với trẻ dưới 18 tuổi " và " bám đuôi mà chưa được sự cho phép của thân chủ". Kể từ đó, ngày nào hắn cũng ngồi xó nhà , lấy ngón trỏ vẽ vòng tròn và lẩm bẩm:

       " Tò vò mà nuôi con nhện

  Đến khi nó lớn nó quện nhau đi

          Tò vò ngồi khóc tỉ ti

  Nhện ơi nhện hỡi nhện đi đường nào?"

------------------

    Trải qua bao nhiêu sóng gió học đường lẫn tình trường, dưới cái tên Min Suga đầy khí chất sờ wạc và quyến rũ, Yoongi đã đậu vô Havard với  cái IQ 50 của mềnh. Hắn và Rap Monster là hai người duy nhất của Hàn Quốc đỗ Havard ở kì tuyển sinh năm ấy. Trong 4 năm Đại học tràn đầy thanh xuân, cái tên Min Suga và Rap Monster liên tục luân phiên nhau đứng đầu bảng mỗi khi có kì kiểm tra. Vì vậy, những bài báo về hai người cũng đầy rẫy ở Đại Hàn Dân Quốc, trở thành "con nhà người ta" trong mắt các bậc phụ huynh, biểu tượng tri thức của nước nhà.

      Với thành tích khủng như vậy, ai cũng nghĩ hai người này nhất định sẽ làm giáo sư tiến sĩ hay nghiên cứu gì đó. Ngờ đâu, sau khi tốt nghiệp thì chẳng ai thấy tăm hơi Suga và RapMon. Làm gì có ai nghĩ đến, hai thủ khoa của Havard sau khi cầm giấy chứng nhận trong tay thì một thằng mở quán bì heo, thằng còn lại cả ngày uống Coca ăn bánh chưng chấm ruốc và kinh doanh shop underwear nữ online chứ. Cũng có vài tay phóng viên cứng đầu đến hỏi, hắn chỉ lãnh đạm trả lời:

- Đời là như vầy đó!- Xong, quay ra tiếp tục tư vấn khách hàng:

- Vâng vâng!! Chị muốn mua loại viền ren hay loại lưới?

------------***End chap----------

 ShinV: Ta nói... Cái tềnh tiết Cục Đường lên phường ngồi uống C2 kia là trích từ kinh nghiệm đời thường của ta nhoa. Ta cũng cảm phiền mấy readers thân iu đọc xong thì bấm dùm ta cái ngôi sao nhỏ xinh kia a~! Cơ mà có ai thức đợi bài hát mới của xấp nhỏ nhà mềnh giống ta hông? Cái bản mặt mợ Jin lừa tềnh làm ta mất ngủ đến 3h sáng nè.* bắn trym* hú hét * ôm gấu ( bông)*tung hoa*



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC