Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu nhìn thấy liền đau lòng nhưng do sợ anh căm ghét nên cậu làm như không có gì, ả nhìn cậu rồi hỏi.

" ai vậy anh".

" thú nuôi " anh trả lời ánh mắt khinh rẻ cậu chưa bao giờ mất.

" à vậy em có thể sai bảo không " 

" Được " anh ôm eo ả sủng nịnh.

" cậu lấy nước cho tôi " ả làm quyền.

" xin lỗi thú nuôi như tôi không biết lấy nước cô tự lấy đi " cậu thẳng thắn trả lời cậu nghe lời anh nhưng không nghĩ cậu nhún nhường loại gái này anh nghe liền tát cậu 1 cái.

" ai cho cậu cái thói đó, cô ấy là bảo bối của tôi cậu dám trả treo " anh tức giận cậu lấy gan đâu không nghe lời có phải tháng qua anh nương cậu nên cậu làm tới.

" trong hợp đồng ghi rõ tôi là làm chó cho anh không phải người hầu cô tình nhân của anh với lại chó như tôi dơ bẩn sao dám phục vụ người sang trọng như quý cô đây lỡ con chó bị nhốt lâu ngày như tôi bực quá cắn cô ta 1 cái ngài đây đau lòng thì sao "

cậu bình tĩnh đáp anh, mặc cho mặt bị tát đau rát anh vừa hôm qua xỉn say luôn miệng nói yêu Nguyệt Thanh nay lại dẫn người khác về, cậu là đang bức xúc anh nói yêu cô đây sao? cậu không cho phép ai làm vậy với cô, anh rõ ràng là yêu cô còn nuôi nhân tình thì tư cách đâu nói yêu cô, cô trong sáng như vậy gả cho anh chỉ làm cô bị ô quế 1 phần vì cậu đau anh dẫn nhân tình về còn bắt cậu hầu hạ vậy giết cậu đi cậu chết không làm, anh tức giận đạp cậu 1 cái làm cậu ngã ra sàn anh nhanh chóng lại nắm tóc cậu giựt mạnh khiến cậu kêu lên đau đớn.

" chó của tôi phải nghe lời tôi, chó phản chủ hậu quả không lường " 

" hầu hạ anh tôi chấp nhận còn loại con gái như cô ta tôi không phục vụ thì sao? " cậu ngoan cố anh nóng giận đập đầu cậu xuống sàn đau đớn lan tỏa cậu đầu óc quay cuồng máu đổ rồi ả ta thấy cảnh này không khỏi Hoảng sợ cậu nén đau đớn nhìn anh.

" miệng nói yêu Thanh nhi nhưng lại đem loại điếm này về làm nhân tình về ân ái người như anh đã nhiễm bẩn như vậy không xứng với cô ấy " anh nghe vậy càng tức giận.

" vậy mày nghĩ người nằm dưới thân nam nhân khác như mày thì xứng đáng à " anh tức giận đến đỉnh điểm tát cậu 1 cái mạnh làm cậu bất tỉnh.

"Cút " anh tức giận quát ả, ả sợ liền chạy mất anh nhìn cậu bất động trên sân trán còn máu ,cậu nghĩ mình là ai nói anh không trong sạch từ trước giờ người đụng chạm thân thể với anh chỉ có cậu chỉ là hôm nay muốn dẫn ả về chỉ muốn ả làm khó cậu ai nghĩ cậu lại chửi anh chứ bực mình mà tính ra không giáo huấn cậu cậu không sợ Anh. "Ào " tiếng nước hất mạnh vào mặt cậu, đau đớn cậu từ từ mở mắt trước mặt là Anh đầu cậu đau quá nước khó chịu cậu muốn lấy tay gạt xuống nhưng cậu bị trói rồi cậu hoảng hốt.

" Anh làm gì vậy thả tôi ra " cậu la hét Anh định làm gì cậu đây sao lại trói cậu chứ.

" tôi cho cậu biết cái giá khi chửi Kim Tại Hưởng này dơ bẩn " Anh nói liền rút một cây roi da quất mạnh vào người cậu.

"ư..m đau " cậu kêu lên đau đớn Anh lại quất một roi nữa cậu lại la hét cậu càng la anh càng đánh đánh đến nỗi cậu không còn sức la nữa ngất đi. Anh kêu người pha nước muối đem vào đương nhiên là tạt cậu vết thương cộng nước muối kiến cậu đau đớn mà tỉnh dậy muốn la cũng không nổi cơ thể đau đớn nhưng tim cậu đau hơn nhiều cậu khóc.


" lại khóc cậu thích khóc lắm? " Anh nhìn cậu khóc lại bực bội khóc lóc mãi cậu hết biết làm gì ngoài khóc sao

 " xin lỗi tôi, nói rằng cậu sai, cậu là chó phải nghe lời chủ nhân " cậu nhìn Anh kêu cậu xin lỗi trong khi cậu chả có lỗi vì cậu mắng lại nhân tình của Anh sao cậu thà chết không xin lỗi.

" tôi không làm gì sai cả " cậu yếu ớt nói Anh nghe thế lại điên tiết.

" không sai cậu nghĩ mình không sai được tôi cho cậu thấy cậu không sai cũng phải xin lỗi tôi " Anh nói lấy điện thoại ra " các người gửi đoạn clip đó cho Dương tiểu thư " cậu nghe Anh nói liền hốt hoảng la hét.

" Anh điên à không được, không được anh hứa với tôi không nói cô ấy mà anh không giữ lời, đồ khốn " cậu chửi Anh rõ ràng Anh bảo cậu chấp nhận làm chó cho anh, anh không nói cô biết mà anh nuốt lời anh nghe cậu chửi mình liền tát cậu.

" cậu lấy quyền gì ra lệnh cho tôi hợp đồng có ghi cậu không nghe lời tôi ắt chịu hậu quả  cậu nghe nói đến liền phát hiện ra bản hợp đồng đó cậu chưa xem đã kí thực chất điều luật trong đó cậu không hề biết

" vậy tôi xin lỗi anh sẽ không gửi nó " cậu ngước lên nhìn anh, anh không trả lời như đồng ý.

" xin lỗi là tôi không tốt là tôi không nghe lời anh tôi là con chó không biết nghe lời, là tôi sai tôi sai khi chửi nhân tình của anh ,được chưa? "

cậu nhắm mắt lại nói những câu xin lỗi đó, anh khó chịu cậu không xin lỗi vì chê anh dơ bẩn sao?  Cậu nghĩ anh tức giận do cậu chửi tình nhân anh sao? anh làm những việc này là do cậu nói anh dơ bẩn kìa
"Chát " Anh tán cậu 1 cái máu rỉ từ khéo môi.

" Anh lại làm sao nữa tôi xin lỗi rồi còn gì Anh định bức tôi đến chết mới vừa sao? vậy đây giết tôi đi " cậu đau đớn cất lời Anh muốn cậu xin lỗi cậu xin lỗi rồi Anh còn chưa vừa lòng Anh muốn ép cậu đến chết sao Anh sao lại tàn nhẫn với cậu thế? Anh nghe cậu chửi lại tức giận đạp bụng cậu 1 cái đau đớn truyền lên não cậu cậu cắn răng chịu đựng.

" xin lỗi, tôi muốn cậu xin lỗi tôi vì chê tôi dơ bẩn kìa cậu hiểu không " Anh quát cậu không hiểu hay cố tình không muốn hiểu anh trước nay chưa ai dám chê anh dơ bẩn cậu là người đầu tiên đó 

" Anh dơ bẩn tôi nói Anh dơ bẩn không gì phải xin lỗi cả " cậu vẫn ngoan cố trả lời.

Anh lại đạp cậu 1 cái nữa tát 1 cái nữa cậu bây giờ thê thảm lắm sợ cậu không chịu nỗi nữa" có phải cậu chán sống rồi không hả?!"

" phải tôi chán sống rồi anh giết tôi đi, giết tôi rồi anh không cảm thấy chướng mắt nữa " cậu nhìn Anh phải cậu chết đi anh cũng sẽ không thấy cậu nữa sẽ khỏi phải ghét cậu nữa!  Cậu không muốn anh dùng thái độ này đối với cậu cậu mệt rồi không đủ sức diễn trước mặt anh nữa cậu muốn nói cậu yêu anh lâu lắm rồi lâu đến mức yêu anh hơn bản thân này rồi nhưng anh có hiểu hay chỉ xem cậu như vật cản đường chướng tai gai mắt anh thôi.

" hôm nay Tại Hưởng này cho cậu biết cái giá khi đụng tới tôi " anh bỏ ra ngoài mang theo giận dữ chỉ cần cậu xin lỗi anh vì chê anh dơ bẩn anh sẽ tha cho cậu nhưng sau cậu cố chấp không chịu nhận lỗi chứ vậy để anh cho cậu biết cảm giác khi dám bắt đầu trò chơi với Kim Tại Hưởng này!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net