36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này , Taehyung luôn trầm mặc, ít nói làm mọi người và nhất là các Fan không thích ứng nổi . Khi hỏi , cậu cho biết rằng cậu muốn thay đổi hình tượng , không muốn là một kẻ vô dụng chỉ biết cười . Nhưng thật ra ... Nố nố nồ . Nếu các bạn muốn biết thì phải lắng nghe đầu đuôi câu chuyện khiến người khác phải kinh hãi này ...

Hôm nay Yoongi rất nổi giận . Tại sao ư ?? Đó là vì khi đang tập nhảy , Kim Taehyung bỗng dưng bị chuột rút nhưng không dám nói , thế bên bây giờ gần như cả hai bên chan đã co rút , đau đến cậu phải hít mấy ngụm khi lạnh vì cắn răng chịu đựng . Bảo sao Yoongi không giận đi !! Cũng chỉ khổ cho Taehyung , vừa bị đau , vừa bị diss ngập đầu , nhưng nghĩ đến việc anh đang lo lắng cho mình , cậu lại thấy cảm thấy vui vẻ quá đi !!!
Về đến nhà cũng đã muộn , Jin lại ôm chăm gối sang phòng nhóm trưởng vì thằng nhóc Tae cứ đòi sang ngủ với Yoongi . Trong đầu thì toàn những từ ngữ không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi nhưng trên tay đã cầm đầy đủ đồ bôi trơn , rồi lại nhìn khuôn mặt đang cười kia là biết người này đen tối thế nào rồi đấy .
Khụ khụ , lạc đề rồi .
Quay lại căn phòng kia , mặc dù đã mãn nguyện nhưng Taehyung vẫn rất uất ức a !! Bởi vì Yoongi không ngủ chung với cậu !!! Bởi vì sợ ngủ sẽ đạp vào chân cậu , anh không muốn cậu bị liệt a , huống hồ cậu cảm thấy mình như liệt thật rồi . Thế nên người nào đi bĩu môi , đem sự cay đắng giấu trong lòng rồi đi ngủ .
Thật đáng thương a !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net