Tập 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng gió vù vù qua khe cửa ô tô nghe lạ lẫm, đã lâu rồi cả nhóm chưa quay dã ngoại, cũng lâu rồi chưa đi xa cùng nhau. Đi đến một ngôi nhà gần bờ hồ, xung quanh có cây cảnh mát mẻ là ý tưởng của Taehyung. Để thực hiện nó, ekip đã chọn một nơi khá xa thành phố. Trước khi lên đường mọi người có một tuần để cân nhắc rằng sẽ mang theo gì cho chuyến ghi hình đầy thú vị, điều này có nghĩa mọi người đều sẽ được thực hiện phần ý tưởng của riêng mình.

Tiếng lạch cạch từ bánh xe va đập lên mặt bê tông phá tan không khí dịu dàng mát mẻ giữa trưa ở ngoại ô thành phố. Tiếng chị staff lãnh lót đầy sức sống của tuổi trẻ

- Mỗi bạn đều được ở một phòng riêng cả nhé. Giờ về phòng dọn dẹp nghĩ ngơi, 5h chiều tập hợp bắt đầu ghi hình luôn nhé. Theo thứ tự thua cuộc trò chơi run gần nhất thì thứ tự phòng sẽ là: Namjoon, Jin, Taehyung, Jungkook, J-Hope, Suga, Jimin.

- Lần này Namjoon gặp may rồi, ghét ghê lần trước lại cho trò giải đố gì đấy. Chắc phòng em thiếu thốn nhất quá

Jimin càu nhàu, cái miệng chu chu ra vẻ nũng nịu muốn staff cho cơ hội để mình có thêm vật dụng dùng.

- Nếu em làm một đoạn video tỏ tình thì bọn chị sẽ cho em thêm một chú gấu bông to để ôm nhé

- Gì? Video tỏ tình á? Há há, Jimin à chả phải sở trường của em rồi sao

- Ôi lại bày ba cái trò nổi da gà rồi. Lúc quay đừng có lôi anh mày vào là được.

J- Hope vẫn không thôi cười ngã nghiêng, còn Suga thì chỉ nhúng vai lắc đầu trong khi những người còn lại kẻ cười khúc khích, kẻ cười mĩm tự mãn vô ý thức. Đưa mắt tròn xoe ngạc nhiên quét qua tất cả biểu cảm của cả ekip, Jimin phừng phừng đỏ lựng như quả cả chua chín cây, hừng hực khí thế đưa ra quyết định đanh thép

- Em nhất định sẽ dành được chú gấu bông khổng lồ đó.

Buổi chiều ghi hình đầu tiên bắt đầu với kế hoạch cho buổi tiệc ấm cúng với bếp thịt nướng ngoài trời tối nay. Jimin là người được phân công đi nhặt củi cùng Jin, Namjoon thì đi soạn vật dụng, Suga và J-Hope đi mua đồ ăn, còn Taehyung và Jungkook thì đi che lều trại.

Cảnh vật ngoại ô so với thành phố yên bình đến lạ, cũng đều khiến tâm tình con người trở nên vui vẻ và an tĩnh hơn hẳn. Jimin vừa ríu rít nhặt cũi, vùi cười tíu tít đùa giỡn với Jin. Đang lúi cúi lụm nhặt thì xa xa lại thấy có cô gái nào đấy đang vẫy tay chào mình, Jimin cố nhớ ra là ai và rồi cuối cùng cũng nhận ra

- Jimin à, cậu qua đây xíu đi

- Tại sao cậu ở đây? Để tôi đi gọi Taehyung cho nhé

- Không cần đâu, anh ấy đang bận mà, lại sợ gây ra phân tâm, dù mình cũng nhớ cậu ấy lắm. Jimin à, mình có thể nhờ cậu một chuyện được không?

Jimin đưa tầm mắt xuống bọc vải được gói ngây ngắn trên tay Mina, đã thầm đoán được ít nhiều, anh mĩm cười dịu dàng với cô gái có đôi mắt sáng long lanh đang chờ đợi cái gật đầu của mình

- Được thôi, là gì nào?

- À....cái này. Chỉ là một chút đồ ăn. Cái này cậu đưa Taehyung dùm mình nhé, còn cái này là của Jessi em ấy gửi cho Jungkook. Cậu giúp với nhé!

Nụ cười tỏa nắng của Mina rực rỡ hơn cả mặt trời đang lấp ló dưới chân trời đỏ rực, thêm cái ôm tạm biệt đầy ấm áp của Mina vẫn không đủ kéo Jimin bước ra khỏi thế giới của anh ấy đến khi Mina cất giọng

- Cám ơn cậu nhiều nhé! Mình đi đây

- Mina....mình...cho mình xin lỗi chuyện hôm đó.

- Ngốc quá! Là lỗi của mình mà, sao Jimin lại phải xin lỗi. Mình phải là người xin lỗi vì kéo Jimin vào hỗn độn kia, mình đi nhé! Hẹn gặp lại

Mina gấp gáp bỏ đi, Jimin cũng thở phào nhẹ nhõm. Vừa đi vào trong vừa cầm hai gói quà trên tay anh thở phào nhẹ nhõm, rằng thật may thay họ đã tìm được một người chu đáo như thế, tử tế bên cạnh.

Suga nhanh tay kéo ghế cho Jimin ngồi cạnh mình ngay khi thấy bóng dáng cậu em nhỏ đang tăng tốc lao về phía bàn tiệc

- Ya ya ya, từ từ thôi, em té bây giờ. Phần ăn của em vẫn còn nhiều lắm đó.

- Jimin à, cậu đi lấy cũi với anh mà lại bỏ đi chơi để ông anh già này một thân một mình, mọi người cũng nấu xong hết em mới về. Em là đang trốn việc sao?

- Đâu có, không phải mà. A.....

Chìa hai gói quà về phía đối diện, Jimin tươi tắn phân bua, ra vẻ ta đây là đang đi làm việc tốt mọi người không nên trách mà phải khâm phục anh đây chứ.

- Đây là của Mina làm cho Taehyung, còn này là của Kookie nè do Jessi gửi em đấy.

Người nhận quà mắt mỏ to há hốc, cau mài khó hiểu. Còn hội anh em hiếu kỳ thì cứ la oai oái đòi mở ra xem, chỉ có mình Suga mặt không biến sắc vẫn thản nhiên ăn uống không màn thế sự. Cả hai chậm rãi mở quà ra thì bên trong là chiếc cập lồng to chứa rất nhiều món ăn bắt mắt và thơm lừng.

- Wow đẹp quá

- Còn thơm nữa chớ, thơm lắm luôn kìa

- Ganh tị quá đi

- Này, hai đứa ăn thử rồi nêu cảm nhận đi.

Vì là ghi hình nên mọi người đều cố gắng không nói nhiều về người nhận chỉ nhắc qua là bạn mà thôi. Sau một màn feedback đầy sôi nổi thì cuối cùng các món ăn đều được chia đều ra, đương nhiên Jimin không thiếu phần thưởng thức. Nhìn món ăn được đặt trong chén thật đẹp mắt và thơm nức kích thích vị giác đến thèm thuồng, chợt có gì đó vụt qua trái tim anh, Jimin cố gắng trấn tỉnh bản thân nhưng vẫn bất thành: Những món thế này mình cũng có thể nấu cho họ ăn nhưng suốt đời vẫn không giống mùi vị này được. Gượng cười và nốc cạn ly bia trên tay, Jimin trông thấy Taehyung và Jungkook đang xoắn xuýt đút phần ăn tuyệt hảo đầy ngọt ngào ấy cho các anh cùng ăn, miệng không ngừng cười không ngừng khoe mẻ đủ điều, Jimin cũng tự tiện cười theo nhưng chính cái cách anh tự tiện an ủi cảm xúc của chính mình vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net