Chap 1: Nam Joon tỉnh tò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Umma ơi, sao umma lại lấy appa zạy?" bé Min ngây thơ hỏi

"Các con muốn biết sao?" Jin nhìn các con của mình, thấy những cái đầu nhỏ cứ gật lia lịa thì bật cười. "appa các con đã theo đuổi umma đấy."

"Umma kể cho tụi con nghe ik" Hoppe và Suga đồng thanh.

"Ừm, chuyện là thế này......
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_- tui là dãy phân cách siêu đáng yêu-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Đó là vào một mùa xuân, lúc này Jin đang học đại học SM ( Save Me ) ngôi trường nổi tiếng dành cho giới quý sờ tộc. Jin nhận được học bổng toàn phần nên đã vào đây học.

Nam Joon là thiếu gia của tập đoàn NJ đứng đầu đất Hàn này. Anh phải lòng cậu học sinh đệp troai (khoai to) hơn mình 1 tuổi và bắt đầu công cuộc cưa cẩm như:

"Jin hyung, làm người yêu em đi"

"Jin hyung, gả cho em nha"

"Jin hyung anh là của Kim Nam Joon này, sao anh dám cười với kẻ khác hả!!!"

"Jin anh nghe tôi nói, TÔI YÊU ANH làm người người yêu tôi nha! Anh trả lời là đồng ý, im lặng là đồng tình, bỏ đi là chấp nhận. Trả lời tôi"

"Anh mài bực rồi nhá, tao có bao giờ từ chối mày chưa hả? Giờ tao trả lời là được chứ gì, ANH MÀI ĐỒNG Ý được chưa tao đợi mày nói yêu tao từ lần đầu gặp mặt rồi con. Mà mày suốt ngày cứ sến súa thấy mà ghê, tỏ tình gì thì tỏ tình đại đi, tao có từ chối đâu mà mày lo ?:;-:+₫:-₫:#&@'" ₫;':"';&:!&:+?%₫"@( lượt bớt 2800 chữ😱 )

Sau khi nói xong một tràng thì anh thở hổn hển như được mùa, cố gắng hớp lấy từng đợt không khí. Nam Joon đứng đơ như cây cơ mặt ngu nhìn Jin, sau đó ôm chầm lấy anh, miệng cười toe toét. Anh bất ngờ, mặt đỏ như quả cà chua vội đẩy cậu ra.

"Vậy là anh đã đồng ý?"

"Mày muốn anh cho mài ăn tát hả thằng kia? Tao nói nãy giờ mà mày không nghe à, cái IQ148 của mày cho chó ăn rồi phải không."

"Hehe, em xin lỗi. Khi nào tốt nghiệp em sẽ mang anh về làm vợ em, bảo bối"

"B....bảo bối gì chứ..."

"Bảo bối của em đỏ mặt trông thật đáng yêu" nói rồi cậu đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt nước.

"M...mày dám...cướp nụ h...hôn đầu của ta...." chưa để anh nói hết câu cậu đã ấn môi mình lên môi anh.Chiếc lưỡi tinh nghịch khẽ luồng vào trong khoang miệng anh, liếm vòng một hồi rồi di chuyển đến chiếc luỡi rụt rè kia mà mút mát.

Anh muốn đẩy cậu ra nhưng đành bất lực, đành để im cho cậu quấy phá khoang miệng mình. Được một lúc thì anh cảm thấy khó thở, tay liên tục đấm vào ngực cậu xin tha. Cậu luyến tiếc rời ra, kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh. Sau còn mút nhẹ lên đôi môi đỏ mọng ấy một cái, giờ mặt anh đã đỏ như trái cà chua luôn rồi.

"hộc hộc...em...sao em lại...hôn...anh"

"Em đánh dấu chủ quyền rồi đó, từ giờ anh là của em, không ai được cướp anh đi"

"Ừm!"
Hiện tại

"Con tưởng là umma thấy Mon appa đẹp trai quá nên lập kế hoạch theo đuổi chứ?" bé Kook lên tiếng hỏi người mẹ từ nãy giờ cứ ôm mặt cười như điên kia.

"Ai nói với con?" Jin thôi cười quay qua hỏi đứa con út của mình.

"Cho con tiền ik ròi con nói" Kook tinh nghịch giao điều kiện. Jin mặt đầy hắc tuyến nhìn thằng nhỏ cười đắc thắng, lấy tiền ra đưa cho Kook rồi bảo:

"Đây, nói mau đi" Kook hớn hở nhận tiền rồi nắm tay Min kéo đi "Minie đi mua kẹo với Kookie nào." Bé Min phụng phịu "Đã bảo gọi là hyung òi mà"

"Gọi vậy nghe hay hơn" đi được một đoạn nhóc liền quay đầu nói với Jin "appa nói cho con bít đó" nói rồi lại dắt Min chạy đi, bé Tae cũng lật đật chạy theo đòi Kook trả Min lại cho mình.

Jin tức giận tay nắm chặt lấy sofa, la lớn đến muốn lủng nóc nhà "KIM NAM JOON"

Công ty NJ
Nam Joon đang làm việc thì hắt xì một cái, vội lấy tay quệt mũi "ai nhắc mình vậy ta, chắc là bảo bối nhớ mình đây mà" (😒😒😒😒😒)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net