văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Park jimin. 21 tuổi. Sinh Viên năm 3 ,trường  đại học BH. Là con độc nhất cùng đứa em gái nuôi 18 tuổi .Park gia luôn luôn nghiêm khắc và quá nhiều luật lệ. Cậu ,đứa trẻ trải qua 21 cái xuân trong cái lồng vàng tráng lệ mà bất kể kẻ nào cũng muốn bước vào. Cậu, trong mắt kẻ ở ngoài là một kiệt tác khiến cho cả chúa trời cũng phải giật mình bởi thứ chính mình tạo ra.Là cái mỏ vàng không đấy. Là Vị vua cô độc.

    Park yoochun. Đứa con gái nuôi của Park gia. Nói là con gái nuôi nhưng cô và cậu rất ít khi được gặp cậu. Cô yêu cậu, yêu cậu ngay từ ngày đầu tiên đặt chân vào Park gia. Cô cũng được chiều chuộng nhưng tình thương từ  gia đình này chưa từng thuộc về cô dù một chút. Nhưng cô không quan họ, người cô quan tâm là cậu,  chính cậu đã cứa rỗi cô khỏi  cái tảng đá nặng nề :"con nuôi" .Với Park gia những đứa trẻ được nhận nuôi chỉ đơn thuần là những kẻ hầu được tuyển chọn để làm 'vui lòng'  cho các thành Viên  trong Park gia. Hoặc may mắn là cho Vị vua nhỏ trong Gia tộc này chú ý 'một chút' thì được nâng lên cấp bậc thứ hai 'bình hoa ' của vua, và cô là người may mắn trong 50 đứa trẻ được Park gia nhận nuôi. Tuy là thế nhưng muốn tiếp cận được cậu lại là một chuyện chẵng dễ dàng gì. Đã có rất nhiều 'Bình bông' đã không yên vị nên đã bị 'vỡ nát biết ' không thương tiếc... Nhưng kẻ làm 'vỡ ' không phải cậu mà là những thành Viên trong Park gia. Họ không cho ai đụng vào cậu, trân quý như bảo vật dễ vỡ, cô lập cậu.  Và cô, yoochun, luôn mòn mỏi đủ âm mưa để có được cậu, một tình yêu không nên có.


Joen Jungkook. 19 tuổi. Kim chủ tịch tập đoàn KM. Là sinh Viên năm nhất trường đại học BH. Anh yêu cậu, lỡ yêu cậu sau ngày đầu tiên đụng trúng cậu trước cổng trường. Và hình tượng lúc Anh gặp cậu chẳng mấy tốt đẹp gì. Từ lúc đó Anh đã bắt theo đuổi cậu ,theo đuổi tưởng chừng như chỉ là sinh Viên năm 3.

   3. Kim Taehyung. 23 tuổi. Con cưng của Kim gia. Gã thích cái đẹp, thích cái 'đau' lẫn 'lạnh ' từ cậu. Nó là cậu quý phái khó gần, là "thách thức" của gã. Thứ gã thèm thuồng và hứng thú nhất và là cuối cùng trong 23 cái Xuân "thìa vàng múc hoa" phát nghẹn của gã.  Gã gặp được cậu một lần tại cuộc hợp tại Park gia và cũng lầnngỡ như lần cuối gặp cậu ,cho đến khi gã quay lại trường sau chuyến công tác tại Newzealand. Gã đã quay lại và bắt đầu hành trình "Cướp mèo khỏi lòng vàng ".

  Còn một số nhân vật khác thì Du sẽ vào truyện kể luôn. (Lẫn thêm cả phản diện).

Du yêu lắm reader của Du ơi ~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net