Taegi : Crush (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Crush....một từ ngữ khá quen thuộc với giới trẻ nhỉ ?

Vậy....crush là gì ?

Crush trong từ điển của giới trẻ hiện nay thì chỉ đơn giản là người mình thầm thích thôi . Nói thế nào nhỉ ? Đơn giản chỉ là thấy ở người đó một điều gì đó mà khiến mình phải chú ý , hợp cạ hay chỉ vì 'người kia' chính là một ngôi sao toả sáng mà ai cũng muốn được chinh phục . Chỉ là...thích . Và có lẽ bởi vì chỉ là thích nên thứ tình cảm ấy cũng mãi chỉ dừng lại ở thích thôi ...

Crush trong từ điển của những cô gái mộng mơ lại có chút khác biệt . Họ đặt ra muôn vàn chỉ tiêu cho nửa kia của mình , luôn đặt ra một hình tượng nhân vật ảo tưởng nào đó và cứ chờ đợi cho đến khi 'chàng hoàng tử trong mơ' của họ xuất hiện . Họ đòi hỏi cái gọi là rung cảm thực sự của con tim . Họ muốn nghe thấy từng nhịp đập mỗi khi đứng gần người ấy , muốn thử cảm giác ngốc nghếch mà nghĩ về người ta . Họ muốn biết cảm giác yêu điên cuồng một người chỉ qua 'một tiếng sét ái tình' ngay lần đầu gặp gỡ hay khi biết người kia chính là 'định mệnh' của đời mình bằng một cách nào đó . Muốn làm những việc thật lãng mạn mà giản đơn cùng đối phương như cùng nhau đi học này , cùng nhau quàng một chiếc khăn hay cùng nhau tay trong tay bước đi thật chậm rãi dưới ánh hoàng hôn mộng mị ....

Người ta từng nói : "Cấp ba là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân , là khi mà trái tim biết rung động trước một người ."

Min Yoongi cũng đã từng nói : "Thời đại này chẳng có gì gọi là 'tình yêu đích thực' cả , chẳng có ai đáng để mình giành quá nhiều thứ cho họ như vậy . Quá tốn thời gian . Hơn nữa yêu đương cũng chỉ là phù du , không có tiền , địa vị thì kể cả có tình yêu đẹp đẽ đến mấy cũng chẳng là cái khỉ mốc gì trên thế giới này ."

Mắng Min Yoongi thực dụng là đúng nhưng nói Min Yoongi là thực tế cũng không sai .

Vốn dĩ trên đời này làm gì có thứ tình yêu đẹp đẽ kia , tất cả chỉ là hoang tưởng , ảo mộng của người ta về một thế giới mộng mơ , không có thực như truyện cổ tích của đám trẻ con vậy .

" ...nhưng , cùng là con người mà , ai chẳng có những ước mơ , mộng tưởng , không phải sao ? Một tình yêu như vậy chẳng phải quá đẹp đẽ hay sao ? Người không thích mới chính là kẻ khô khan đó !"

Nếu nói những lời này với Min Yoongi của trước đây , có lẽ đã bị anh mắng cho là ngốc nghếch , là ảo tưởng , không có tiền đồ rồi . Thế nhưng bây giờ mà đem những lời này đi nói với con mèo nhỏ kia , có lẽ những gì mà bạn nhận được sẽ là khuôn mặt đỏ ửng của người kia cùng đôi mắt tránh né câu hỏi .

Phải rồi , nói gì cho được chứ ? Chính con mèo nhỏ này cũng rất thích thứ tình yêu ấy kia mà , giờ mở mồm ra nhận chẳng phải là thành tự mắng mình của trước kia cũng thật quá khô khan , nhàm chán sao ?

***********
Khoảng thời gian cấp 3 của vị họ Min kia cũng thật sự tầm thường , nhàm chán đúng như dự kiến của người này.....ít nhất là cho đến khi ai kia xuất hiện .

Đầu năm lớp 12 , họ Min 'may mắn' được xếp ngồi chung với hotboy của lớp - cậu bạn mới đến tên Kim Taehyung, người đã hoàn hảo cướp đi danh hiệu "Khuôn mặt vàng lớp 12C3" của tên mặt thỏ Joen Jungkook.

Đối với người bạn mới này....nói sao đây nhỉ ? Chỉ là bạn ấy khá cao , khuôn mặt khá đáng yêu , tính tình lại năng nổ , hoạt bát , nói chuyện cùng rất được lại biết chơi thể thao , học lực khá giỏi , thành công trở thành mẫu người lí tưởng của cả gái lẫn trai toàn trường .

Min Yoongi đối với người này ban đầu cũng toàn là thiện cảm , thấy người kia cũng rất có tiềm năng để làm bạn tốt sau này đi ....

Thế nhưng không biết từ bao giờ , Min Yoongi lạnh lùng , băng giá của lớp lại rất hay cười khi nói chuyện với người ấy , thậm chí cười đến tít cả mắt , phát ra những tiếng động rất đáng yêu khiến mọi người đang làm việc của mình cũng trố cả mắt mà nhìn . Những lúc như thế , bạn Min rất ngại , mặt mũi đỏ bừng lên như trái gấc , bạn Kim đang hăng say nói thấy thế cũng ngưng lại , hắng giọng một cái ý bảo mọi người quay lại làm việc của mình , rất nhanh nhận được sự phối hợp từ cả lớp , trực tiếp kéo tay "quả gấc di động" kia về chỗ ngồi của cả hai ở gần cuối lớp .

Không biết từ bao giờ , bạn Min lười biếng , luôn trốn tiết thể dục ở trên lớp để ngủ nay đã đi học đủ , thậm chí cuối giờ còn nán lại ở hàng ghế thứ hai trên sân vận động của toàn trường để dõi theo bóng lưng đang chơi bóng phía dưới kia . Ai đi ngang qua cũng tò mò ngó vào , đến cả thầy dạy thể dục của lớp cũng không khỏi há mồm , đờ đẫn một chút rồi mới đi tiếp .

Cũng không biết từ bao giờ , chỉ số tần suất "tâm hồn treo ngược" của bạn Min-nghiêm-túc tăng cao không kiểm soát . Chẳng ai biết bạn Min nhìn gì , chỉ thấy bạn lúc nào cũng cười cười ngốc nghếch rồi lại tự đánh vào đầu mình một cái trông ngố kinh khủng .

Tự cảm thấy sự thay đổi của bản thân , bạn Min chột dạ , không biết mình bị làm sao đành phải cắn răng đi thỉnh giáo tên bạn thân họ Park 1m73,6 . Bạn Park nghe được hoàn cảnh đáng thương của bạn Min thì ôm bụng cười sặc sụa , lăn cả ra đất mà cười bất chấp hình tượng . Bạn Min đang ôm phiền muộn chứng kiến cảnh này liền chỉ muốn trộm hết đống lót giày của người kia đem đi đốt nhưng lại nghĩ đến tên người yêu Thỏ cơ bắp đại nhân của hắn thì đành nhẫn nhịn , cố nuốt trôi cục tức to bự này .
- Ngưng ngay đi con chim lùn kia ! Nói , rốt cuộc là tao bị làm sao ?
- Mi thì cao hơn ta được bao nhiêu mà diss ! Cùng lắm anh đây cũng chỉ thiếu 0.4cm thôi là 1m74 rồi ! - Jimin đang cười tít mắt , bị thanh niên trước mặt động chạm vào nỗi đau liền xù lông nhím phản bác .
- Được rồi , được rồi , là chim mém cao , nói nhanh đi , tao còn phải về cho Holly ăn nữa !
- Cuộc đời mày đúng thật là....ngoài cái đàn với con Holly ra thì mày còn biết đến cái gì không ? Bảo sao EQ thấp đến vậy ! Dỏng tai lên mà nghe ta phán bệnh đây này !
Min Yoongi lược bớt n câu chửi rủa thằng bạn trong đầu để lắng tai nghe .
- Mày chính là đang mắc bệnh tương tư đấy con ạ !
"Đoàng !" Vâng , và đó là tiếng sấm bên tai bạn Min sau câu nói phát ra từ miệng bạn Park , Min Yoongi chính thức hoá đá . Như lường trước được tình trạng này của tên bạn nối khố , bạn Park thản nhiên mà phán tiếp :
- Tao đã biết trước được ngày này sẽ đến nhưng chỉ không ngờ crush của mày lại là crush của hầu hết toàn trường hiện nay thôi .
————————

Tạm cắt nhé các cô ! Dài quá rồi sợ các cô đọc nản . Lại một lần nữa phải xin lỗi các cô về sự chậm trễ của mình . Đáng lẽ ra hôm qua tôi đã đăng rồi nhưng lại phải về quê , không có thời gian ngồi bấm bấm , tôi vừa về nhà tắm giặt xong là lăn vào viết cho các cô liền đấy ! Đừng giận nhé ! Bonus này :

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Xinh xẻo quá đi >.< !!!!!

Tết rồi các cô có muốn tôi viết gì để lì xì không ? ( yêu cầu thoải mái nhé , tôi sẽ cố trả đủ ;) )
Yêu💜❤️💜❤️

3/2/2019
#Mint.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net