Định Mệnh ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Kim Taehyung người được sinh ra trong một gia đình giàu có và đầy quyền lực ~ ( là thiếu gia TAETAE đây mà ) =)) . Thế nên từ ki còn rất nhỏ cậu đã quen với cuộc sống nhung lụa này rồi .
- Đặc biệt cậu còn là một tay ăn chơi khá có tiếng cộng thêm tính cách kiêu kì đôi chút còn có cả lạnh lùng . Gia thế thì vừa khủng , khuôn mặt thì đẹp tựa thiên thần nên cũng không ngoa ki nói cậu "sát gái"
- Nhưng đâu phải mọi thứ đều may mắn cả đâu =( . Vì bố mẹ cậu nắm giữ và phải quản lí rất nhiều công ty lớn nhỏ nên đa số thời gian họ phải ở nước ngoài để giải quyết công việc . Hàng ngày ở nhà cậu chỉ có bà và một vài người giúp việc điều này khiến TaeHyung rất buồn và cô đơn . Ngày nào cậu cũng có mặt ở bar để bay nhảy quậy phá cùng 2 người bạn thân là NamJoon và Jin . ( huhu TH à 😭 )
- Hai người này học chung lớp với TaeHyung và cũng có hoàn cảnh tương tự nhau nên họ trở nên thân thiết từ lúc nào mà không hay biết .  ( họ đều mới là học sinh trung học nhưng gia đình rất quyền lực và gia đình họ đều là nhưng nhà tài trợ chính cho ngôi trường bậc nhất Hàn Quốc BigHit mà họ đang theo học nên kể cả thầy hiệu trưởng biết cũng chỉ tặc lưỡi cho qua mà k giám trách móc họ 1 câu ) Vì hôm nay tâm trạng của TaeHyung không mấy được vui nên cậu đã uống khá nhiều =( . Trên đường về nhà cậu lái xe rất nhanh và trong tình trạng say xỉn cậu đã tông trúng Jimin khi Jimin đang qua đường

Huhu ~ các cậu thấy có đc k ?? Hay thì ủng hộ mình nha ❤  đây là lần đầu mình viết truyện đó =(( có gì k ổn mn góp ý nha ❤ 1-2 ngày mình sẽ ra 1 CHAP và mai sẽ có CHAP mới ạ <3 mn ủng hộ nha ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net