Chap 5: Kết hônnn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nay Wattpad làm ăn chán quá cơ muốn ra chap mới nhanh mà không được.

Ù...ui
_______________________

Sắp tới sinh nhật của bạn park nên cho quả ảnh tươi rói nhe.
Let's gooooooo........
_________________________

Và ngày jimin không muốn cuối cùng cũng đã đến...
Hôn lễ được chuẩn bị vô cùng hoành tráng, anh và cậu mang bộ vest thật 'lộng lẫy' tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc cả hai gia đình và bạn bè . Mặt cậu không mấy vui vẻ, cậu thở dài " hmm...dù gì sau hôm nay mình đã lấy hắn rồi, không nên nghĩ nhiều nữa" . Anh thấy vẻ mặt cậu thoáng buồn quay sang hỏi với giọng lạnh lùng: (au: còn làm bộ lạnh lùng đồ)

"Mệt sao?"

Bất chợt anh hỏi làm cậu cũng bất ngờ cúi mặt xuống đáp

"Không."

Cậu trả lời cộc lốc làm anh có chút quê nhẹ"ashiii tưởng tôi thèm quan tâm cậu chắc "
Anh và cậu sau một hồi tiếp khách cũng đã mệt. Chưa kể tới cả đám bạn thân của anh là Jin J-hope và Nam Joon ép anh uống hết ly này đến lý khác. Cậu vào phòng nghỉ ngơi trước mặt anh đang còn tiếp lũ bạn.
_________________

Ba mẹ và anh cậu cũng đã chia tay cậu và trở về nhà sau khi dặn dò cậu đủ điều. Hiện giờ cậu đang ở nhà kim gia . Vừa bước vào phòng, căn phòng được chuẩn bị rất đẹp nhưng cậu chẳng chút hứng thú, đi thẳng vào phòng tắm , bước ra với bộ đồ ngủ mà bà park tặng cho cậu, chán nản cậu trèo lên giường nằm bấm điện thoại. Bấm được một hồi thì cậu cũng thiếp đi lúc nào không hay.
_________________

Giờ cũng đã khoảng 12h kém...
Cậu vẫn đang ngủ rất ngon, thì có tiếng mở cửa Cậu chợt mở mắt "chắc hắn ta về rồi" cậu giả bộ ngủ không để ý tới hắn.

Anh bước vào mùi rượu nồng nặc lâu lâu đám bạn tun hợp đông đủ nên anh uống hơi quá đà, nhưng chưa tới mức ngất đi. Anh vừa bước vào đã cậu đã ngủ say cũng không mấy quan tâm nằm thẳng xuống gường kế bên cậu. Cảm nhận được mùi nem nồng nặc kế bên, cậu bật người dậy.

"NÈ TÊN KIAAA...ANH CÓ MAU ĐI TẮM KHÔNG THÌ BẢO!!!"

Cậu quát vào mặt hắn làm hắn cũng chợt tỉnh dậy cặp mắt mơ màng nhìn cậu

" Tức giận gì chứ, nhà của tôi, tôi muốn làm gì thì làm. Tắm hay không là quyền của tôi nghe rõ chưa."

Nhìn vẻ mặt của anh làm cậu càng thêm tức giận nói không nên lời

" A...a...anh"

Vì Cậu đang ở kim gia nên không dám làm càng, phăng chiếc gối vào mặt anh rồi bước xuống gường đang định đi ra ngoài thì bất chợt có bàn tay nắm lấy cánh tay cậu giựt lại.

" Anh làm cái gì vậy, buông tay tôi ra"

Cậu đang vùng vẫy thoát khỏi bàn tay của anh nhưng làm sao có thể anh kéo cậu đẩy cậu vào vách tường. Anh chống hai tay lên tường

"Anh định làm gì tôi tránh raaa đồ biến thái"

Anh cười phẩy
"Biến thái gì chứ, cậu nên nhớ cậu đã lấy tôi rồi nên phải phục vụ cho tôi có biết chưa"

Cậu lúc này cũng có chút sợ hãi trước khuôn mặt của hắn , mới biết hắn ra không bao lâu . không biết hắn có phải tên biến thái háo sắc cuồng dâm không nữa, làm sao mà cậu chịu được đây

Anh đang định Tiến tới hôn cậu thì lập tức theo phản xạ đá vào ngã ba đường của hắn khi hắn đang lơ là cảnh giác cậu thật không vừa đâu nha . Cú đá làm hắn ngã ra sàn (au:cũng khá là ổn ) cậu nhanh chân chạy ra ngoài còn hắn vẫn đang ngồi dưới sàn ôm cục tức (au: ôm cái kia mới đúng chớ😌). Ban đầu anh chỉ định doạ cho cậu sợ thôi nhưng cuối cùng nhận cái kết thốn đến tận... thế lày. (Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ)

Cậu đi xuống nhà dưới chắc giờ mọi người đã ngủ hết rồi. Cậu cảm thấy có chút đói bụng rồi đi thẳng xuống nhà bếp kiếm chút gì đó lót bụng bận bịu từ sáng đến giờ cậu cũng chưa ăn gì. Vừa đi vừa lẩm bẩm trong miệng

"Tên biến thái, đáng ghét, xấu xa , cho anh chừa, đáng lắm..."

Sau khi ăn xong cậu thầm nghĩ không biết hắn đang làm gì " hắn ta đã ngủ chưa ta? Nhỡ mình lên mà hắn chưa ngủ sao? Có nên lên không đây? Mà nếu mình ngủ ở đây sáng mai họ lại hỏi này hỏi nọ nữa!! Ashiiiii"
Cậu vò đầu bứt tóc, trong đầu hiện lên cả đống câu hỏi.
Cuối cùng cậu cũng quyết định bước lên, đi từ từ chậm rãi, lén la lén lút
Anh sau khi bị cậu đạp ra làm cho tỉnh rượu luôn anh mới từ từ đứng dậy đi vào phòng tắm rồi bước lên giường ngủ một giấc. Thì nghe tiếng mở, không mở mắt ra vì anh biết ngay đó là cậu. Cậu rón rén bước lên giường, nằm sát mét gường không dám nhút nhít. Anh thầm cười trong lòng " còn dám lết xác lên giường ". Anh hiện giờ cũng đã mệt cũng không muốn tính toán gì với cậu.
Cậu vẫn lên giường đó là vì từ nhỏ cậu đã quen ngủ trên giường chăn êm, nệm ấm, nếu ngủ trên sofa thì cậu sẽ không tài nào ngủ được. Còn đá hắn ta xuống giường thì nhỡ hắn tỉnh dậy rồi lại làm trò biến thái với cậu thì sao thôi đành vậy (au:hmm...thích suy diễn dễ sợ😌)
_________________________

Chap này là dài nhất từ trước đến giờ á.
Hãy nhấn follow mình để nhận thông báo ra chap mới nha và đừng quên để lại cmt và vote nữa nhe.
Gụt báiiii...si du ờ gennn.😘😘
















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net