Giải thích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại một đứa con ra đời rồi kìa, vỗ tay nào 👏👏👏. Haizz, cái đứa con này nó không có được viết nhiều như anh nó nhưng mình tin là mình đã cố gắng ở nó hơn.

Sau đây là phần giải thích,

Jimin trong đây nói không biết chữ nhưng lại biết viết thư là vì cậu đã chờ đợi để học xong thứ trí tuệ cậu hằng mong ước rồi thực hiện ước mơ viết cho anh một bức thư tâm sự nhưng không thể gửi vì chẳng có ai nhận cả.

Cái đoạn mà Jimin chối bảo mình không thể đọc hay hiểu là vì Jimin nghĩ đó là Taehuyng sẽ không quen với một cậu khác lạ nên mới nói dối như vậy.

Cái dấu chấm mà mình chấm liên tục ấy không theo quy tắc dấu câu ba chấm mà vì mình muốn ẩn chứa thông điệp lên nó, mỗi chấm là một con số nên hãy cộng lại và gộp tất cả các dòng lại, thậm chí cả dòng cuối cùng Jimin lại viết là ngày 13/14 mặc dù thực tế là ngày 13/12 nhưng mình lại cố tình viết khác vì mình muốn mang một ý nghĩa đặc biệt hơn.

Cả tâm tình của Jimin đều thay đổi mỗi khi mình chấm vì nó được viết vào thời gian khác nhau, hoàn toàn không cùng một thời điểm.

Cả cái vụ có dấu chấm làm mất chữ cái cuối của các từ thì nó là nước mắt đấy, nước mắt làm nhòe chữ nên khó đọc lắm.

Chỉ có chữ cuối nhòe vì Jimin không muốn lỡ Taehuyng nhìn thấy sẽ không đọc được.

Và câu chuyện này khác với anh nó là nó không có thật nhưng mà nó có một cái thật đó là tình cảm của Jimin giống như bao người khác thôi.

Mà nói Jimin là tội nhân thì không sai vì cậu đã từng vào tù một lần, cậu xa Taehuyng hơn hai năm và rồi phải chờ đợi thêm bảy năm nữa mới được rời khỏi theo Taehuyng vì cậu đúng là muốn học chứ và còn vì...

Chín là độ tuổi khi mà Jimin lần đầu rơi vào lưới tình của Taehuyng cũng như năm mà hai người gặp nhau lần đầu.

Và mình muốn nói thêm là thực tế nếu Jimin đã vào tù thì cậu đúng thật hư hỏng, cậu đúng thật ngây thơ đấy, ít nhất là sau khi ra tù.

Còn Taehuyng là thiên thần đơn giản vì đã cứu người, đã cứu rỗi cuộc đời Jimin khi cậu đang là một kẻ hư hỏng.

Và cuối cùng thì mình không có thông điệp nào tặng cho các bạn vì câu chuyện này được viết chủ yếu vì đây là quà tặng mẹ mình.

Chúc mừng sinh nhật muộn, mẹ ơi. Ngày 18/12

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net