Chapter 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường đại học S và trường đại học T cách nhau không xa lắm. Jimin mỗi ngày đều nói chuyện với Yoongi qua điện thoại, mới biết được nhà của Yoongi và Hoseok gần quán kem mà lần trước bọn họ đi. Bởi vì quán kem gần trường đại học T, là trường đại học Jimin và TaeHyung đang học, Jimin mới tò mò hỏi vì sao không học ở trường đại học T luôn. Cũng gần hết năm học, Yoongi không muốn phiền phức nên mỗi ngày chịu khó dậy sớm đi học xa một chút cũng được. Jimin hơi tiếc, nếu Yoongi học cùng trường với cậu thì vui rồi, hai người có thể nói chuyện với nhau nhiều hơn

Sự việc ngày càng kì lạ, nó phát triển đúng theo nhưng gì cuốn nhật kí đã ghi, vậy nên TaeHyung và Jimin làm trái ngược lại những gì được ghi. Ví dụ như:

" Ngày....tháng....năm....

Hôm nay mình gặp Jeon Jungkook ở nhà ăn, chúng mình đã nói rất nhiều chuyện. Cậu ta và Kim SeokJin chẳng tiến triển được gì hết. Yoongi cũng biết Jungkook. Tae đã đưa mình, Yoongi và Jungkook đi mua sắm. Chúng mình không phải con gái, nên mua cũng ít lắm. Mình có mua cho Tae vài cái áo rất đẹp, anh ấy rất thích!"

TaeHyung và Jimin lại làm như thế này:

"Ngày....tháng....năm....

Hôm nay mình đã gặp Jeon Jungkook, cậu bé vẫn trêu chọc mình, mình lại đáp trả. Tae nói mình thật trẻ con, nhưng anh ấy lại thích. Mình rủ Jungkook và Yoongi đi công viên, chúng mình chơi rất nhiều thứ, Tae còn tặng mình một con gấu bông. Mình rất thích!"

TaeHyung biết Jimin rất trẻ con, không cho ra ngoài chơi là dỗi. Nếu không ở khu mua sắm thì đổi sang công viên. Hôm đó, khi về nhà, hai người mở nhật kí ra. Trong đó, nội dung hoàn toàn đã được chỉnh sửa, và những trang về sau cũng bị sửa, khiến TaeHyung và Jimin cảm thấy kì lạ. Là ai đã làm việc này?

Lễ tốt nghiệp gần đến, nhà trường dự định cho mỗi lớp làm những tiết mục văn nghệ khác nhau. Hát có, diễn kịch có, nhảy có, chơi nhạc cụ cũng có, kết quả tuỳ vào phiếu bốc thăm. Lớp của Jimin và TaeHyung phải hát, vậy nên tình hình lớp của hai người đang rất "loạn"....

Thầy giáo: Ai muốn hát?

Cả lớp im lặng....

Thầy giáo: Tôi nhắc lại....ai muốn hát? Chúng ta chỉ cử ra 2 người thôi!

Cả lớp lại im lặng....

Thầy giáo: Các trò muốn tự lựa chọn hay là tôi chỉ định? *Nổi hắc tuyến*

Cả lớp im lặng một lần nữa....

Thầy giáo không chịu được nữa, đập bàn cái rầm: Lên đây bốc thăm!!!

Cả lớp không nói gì....

Thầy giáo:....

Cả lớp:....

Cuối cùng, có một bạn nào đó không chịu được nữa, liền giơ tay...

Thầy giáo mừng rỡ, cuối cùng cũng có người chịu hát...nhưng mà...

Bạn đó: Thầy ơi, em có thể đi vệ sinh không? Em chịu hết nổi rồi!!!

Thầy giáo mặt đen như đít nồi, cả lớp cười như mở hội...Bực bội, thầy giáo chỉ ngay bạn đó:

- Kim TaeHyung! Lễ tốt nghiệp này em hát cho tôi! - Thì ra cái bạn giơ tay đó lại là TaeHyung!!!

Cười tủm tỉm: Em có thể tự chọn bạn hát chung với em không?

Đen mặt: Em muốn thế nào tuỳ em!!!

Thế là bạn ấy lập tức quay sang, cười cười với người ngồi kế bên mình:

- Jiminie, em sẽ hát chung với anh!

Cái gì??? Cái tên ngốc nghếch này, khi không giơ tay làm gì chứ, hại cậu bị theo! Cậu tuy là hát cũng không hay lắm, nhưng cũng được xem như là biết hát đi. Lỡ bị người ta chê cười thì sao? Lỡ bị người ta khinh thường thì sao? Lỡ người ta nói cậu không xứng với TaeHyung thì sao???

_______________________________

Mình sắp nhập học, thời gian rảnh không có nhiều lắm, vì vậy mỗi tuần mình chỉ ra được 2 chap thôi nhé. Mình rất cảm ơn những bạn đã ủng hộ truyện của mình! 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net