Chapter 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một đoàn 6 người đi ăn tối, người chọn nhà hàng là Jeon Jungkook, người gọi món cũng là Jeon Jungkook, những người trả tiền lại không phải là Jeon Jungkook, cái đó là đương nhiên nha! Nhưng không ngờ cậu nhóc Jeon Jungkook thông minh dữ dội thật, không cho Kim SeokJin trả tiền, hướng ánh mắt cầu xin về phía Jimin:

- Jimin à, trong 6 người chúng ta đây, ông xã của anh là người giàu nhất, bỏ chút tiền nho nhỏ ra chắc cũng không sao đâu nhỉ? - Nho nhỏ cái rắm!

- Không sao không sao! Tae, trả tiền đi! - Jimin rất hào phóng mà phất tay với TaeHyung, khiến cho đám người còn lại hâm mộ chết đi được. Vậy là tiểu mỹ thụ Park Jimin được một phen nở mặt nở mũi

TaeHyung đứng lên đi trả tiền, Hoseok cũng viện cớ đi lòng vòng cho "đỡ" no, SeokJin thì nói đi vệ sinh, bỏ lại 3 "cây" đã làm ra hòn núi cao năm đó. Thấy 3 người kia đi hết, 3 tiểu thụ cũng chẳng quan tâm, tụm đầu tám chuyện. Chuyện nào cũng lôi ra "tám", kể cả chuyện Hoseok bị bẽ mặt thế nào, Yoongi hãm hại Hoseok ra làm sao, TaeHyung xung phong giơ tay phát biểu thật ra chỉ muốn đi vệ sinh, Jimin bị cuốn theo vào,...trên trời dưới đất có chuyện gì đều mang ra nói. 

Về phần Kim TaeHyung đi trả tiền, Kim SeokJin đi vệ sinh, và Jung Hoseok đi lòng vòng, ba người hẹn nhau tại quầy tính tiền. May mắn là, tiệm kem nằm rất gần đây, nên ba người chạy qua mua kem cho bảo bối. Mặc dù Kim SeokJin ít nói là thật, nhưng mà rất hiểu Jeon Jungkook, cậu nhóc thích vị nào thì mua hết về. TaeHyung với Hoseok thì khó hơn một chút, bởi vì bảo bối của họ vị nào cũng thích, mà hai người không thể mua hết cái tiệm kem về được. Cuối cùng, hai người quyết định sáng suốt, TaeHyung mua một nửa tiệm kem, Hoseok mua nửa còn lại, để ai muốn ăn gì thì ăn nấy. Ba người họ xách trên dưới 10 túi ra khỏi tiệm kem. Này này, tôi chỉ muốn nói, bọn họ vừa ăn tối xong, còn ăn thêm kem nữa là không tốt đâu, ăn kem vào buổi tối là tăng thêm mấy cân đấy!

Nói đi nói lại, vẫn là cái lý do kia, "Mập một chút ôm mới đã", nên 3 người quyết định lầm một cái party nho nhỏ cho ba tiểu thụ. Thật ra, cái đống kem đó là để ăn trong party, chứ phần kem để ăn ngay tại thời điểm này đã mua xong. Ba người rón rén cất mấy cái túi vô cốp xe, rồi trở lại nhà hàng, bày ra bộ dạng thảnh thơi như con dơi trở lại bàn. Thấy kem, cơn giận của Jimin hoàn toàn xẹp lép, còn thưởng cho TaeHyung một nụ hôn nhanh như chớp lên môi ông xã. Thấy TaeHyung phụng phịu, Jimin tốt bụng khuyến mãi thêm một muỗng kem cho anh.

Bây giờ TaeHyung mới phát hiện,...thì ra địa vị của mình trong lòng bảo bối chẳng bằng một ly kem...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net