Chapter 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tae, sao anh biết? - Cục cưng bảo bối của Kim TaeHyung cảm thấy thắc mắc a

- Em không thấy vẻ mặt đáng thương của Jeon Jungkook khi anh ta nói hai người chỉ là thanh mai trúc mã thôi sao? Còn nữa, lúc anh nói như vậy, cậu ta phản ứng rất kịch liệt, chắc là không muốn cho Kim SeokJin nghi ngờ. Em coi Kim SeokJin, ngoại trừ Jeon Jungkook ra thì cậu ta chẳng để ý ai, lúc đó còn tranh với chúng ta bế cậu nhóc vào phòng y tế mà, còn cái vẻ mặt vừa lo lắng vừa tức giận của anh ta, anh chắc chắn hai người đó có gian tình! - Kim TaeHyung nói nhỏ vào tai Jimin. Thật ra, cái suy luận này của anh không phải như thế, mà là "hừm, đời trước hình như hai người này là một cặp? Lúc đó còn rủ bảo bối nhà mình đi nhậu nhẹt nữa mà". Tất cả là do "ấn tượng" từ kiếp trước thôi. Còn về sự xuất hiện của Jung Hoseok và Min Yoongi, Kim TaeHyung anh đều không có "ấn tượng" a, lúc này đời trước anh còn chẳng cho bé con đi ăn kem nữa mà.

- Ồ, thì ra là vậy. Tae của em thật giỏi! - Jimin gật gù, cười tít mắt

- Vậy thì phải biết yêu chồng em, nghe chưa? Người như Tae của em là hiếm lắm đấy, nếu bỏ anh rồi sẽ không tìm được Tae thứ hai đâu! - Anh véo yêu cái mũi của cậu

- Em sẽ không bao giờ bỏ Tae đâu! - Jimin ôm lấy cánh tay của anh

- Ây gù, yêu bảo bối quá! - Kim TaeHyung hôn lên môi cậu một cái trước 8 con mắt của những người cùng bàn

Jeon Jungkook liếc hai người đầy khinh bỉ, Kim SeokJin thì lắc lắc đầu, Min Yoongi thì giả điếc, cúi xuống ăn kem, còn Jung Hoseok...

- Yoongie bảo bối, người như Seokie là hiếm lắm đó, em không được bỏ đâu đó nha, em sẽ không tìm được Seokie thứ hai đâu! - Jung Hoseok, ngươi đúng là lắm chuyện mà! 

- Anh im lặng! Còn nói nữa em bỏ anh thiệt đó! - Min Yoongi rất có khí chất của một "nữ vương thụ" a! Jung Hoseok quả nhiên không dám lên tiếng nữa.

Sau khi ăn kem xong, Jeon Jungkook lại nổi hứng đi dạo, nhất quyết đòi kéo "anh đẹp trai" đi cùng, và đương nhiên, cậu ta sao dám quên "anh hàng xóm thân thiết kiêm thanh mai trúc mã" của mình chứ! Jimin, Hoseok, và Yoongi cũng được đi với ba cái lý do củ chuối này:

- Tae đi đâu thì tôi đi đó!

- Tôi còn muốn nói chuyện với Kim TaeHyung, cậu ta có thể chỉ tôi cách để dỗ ngọt Yoongie bảo bối

- Tôi phải đi để xem nếu Hoseokie học thứ gì bậy bạ của tên họ Kim kia, rồi về nhà lại áp dụng với tôi!

Cuối cùng, đội hình 6 người tiếp tục được duy trì trong lúc đi dạo. Jeon Jungkook thì cứ nói chuyện với Kim TaeHyung mãi, khiến cho Park Jimin và Kim SeokJin bên cạnh ăn dấm chua. Còn cặp đổi "ngọt ngào" Jung Hoseok và Yoongie bảo bối của cậu ấy đi ở phía sau, anh anh em em ngọt xớt hà! Park Jimin không thể chịu được nữa, Tae là của cậu mà!!! Kim SeokJin cũng chẳng chịu được, cái tên Jeon Jungkook kia, mê trai vừa thôi!!!

- Này, bỏ ra, đừng có quàng tay anh ấy như thế! - Bảo bối ghen rồi! Bảo bối ghen rồi!

- Jeon Jungkook, người ta lớn hơn nhóc đó, cư xử cho đàng hoàng! - Kim SeokJin vì ăn dấm chua nhiều quá nên muốn phá đám đây mà

- Tên kia, Tae không phải là người để cho ngươi trút bầu tâm sự đâu, anh ấy chỉ được nghe tâm sự của tôi thôi! - Jiminie bảo bối coi bộ lần này giận thật rồi!

- Jeon Jungkook, trễ rồi, về mau! Anh nói với dì là em dám "cướp chồng" người ta đấy nhé! - Kim SeokJin cuối cùng cũng không thể chịu được nữa, lập tức xách Jungkook về

Cặp đôi "ngọt ngào" phía sau dở khóc dở cười, muốn ghen thì cũng đừng quá đáng như vậy chứ....!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net