#35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...đến nơi, kim taehyung ngồi bên ngoài phòng cấp cứu, ba mẹ kang jihyun cũng ngồi gần đó chờ đợi, đã trải qua nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn không nghe thấy động tĩnh, ai nấy đều sốt ruột và trong lòng thầm cầu nguyện chuyện xấu sẽ không xảy ra.

kim taehyung thấy mẹ kim cùng park jimin đến, sự lạnh lùng của hắn bắt đầu trỗi dậy, hắn nhìn thằng bé bằng ánh mắt khó chịu và tức giận, park jimin nhìn thấy hắn, ánh mắt của hắn bây giờ chẳng khác gì lúc chiều nay, nó cố tỏ ra bình thản đáp lại ánh mắt đó của hắn

"park jimin, đi lại đây" – giọng hắn lạnh lùng cất lên trong không gian tĩnh lặng trước căn phòng cấp cứu.

park jimin nhìn hắn, khuôn mặt không mang chút sắc thái, lẳng lặng đi theo sau lưng hắn.

mẹ kim nhìn hai đứa nhỏ mà trong lòng lo lắng, bà chỉ sợ kim taehyung lúc nóng giận không kìm được lời nói lẫn hành động sẽ khiến park jimin sợ hãi và tổn thương.

vài phút sau, mẹ kim vì nôn nao trong lòng mà không kìm được nữa, liền vội vàng đi kiếm, vừa đến gần khu công viên bên ngoài bệnh viện đã nghe thấy tiếng park jimin

"em không có đẩy cậu ấy... anh taehyung phải tin em"

"tao lấy gì tin mày đây? nếu mày muốn, anh còn có thể mua cho mày hàng trăm cái bóng giống như vậy."

"em thật sự không có" – park jimin nói lớn, thằng bé như muốn hét lên vì nỗi oan ức này... trước giờ nó chưa từng là đứa trẻ xấu xa và nói dối.

"em không trẻ con đến mức như vậy... em không có đẩy cậu ấy"

nhìn thấy sự ngoan cố và lời giải thích của park jimin, càng khiến kim taehyung tức giận.

"mày còn cố cãi? rõ ràng bóng của jihyun là mày cầm, thằng bé còn thành ra nông nỗi này, không phải do mày thì do ai?"

kim taehyung quát lớn, hắn trừng mắt với thằng bé, sự tức giận tột đỉnh. hắn biết park jimin không ưa kang jihyun, nhưng cũng không được hại cậu bị thương như vậy. hắn trước giờ là người rất ghét những kẻ xấu xa và gian dối...

điều này chẳng khác gì... hiện tại đối với hắn, park jimin là kẻ xấu, kẻ nói dối.

"rõ ràng anh không tin em..."

giọng park jimin trầm đi vài phần, thằng bé cũng vì sự cố chấp của kim taehyung mà không còn muốn giải thích, đôi mắt chứa đầy những uất ức, thằng bé nhìn hắn... là lần đầu nó nhận được những lời lớn tiếng đến mức như vậy, nhận được ánh mắt đầy đáng sợ của hắn, nhận được sự "nghi ngờ" của hắn... nó thất vọng, thất vọng vì hắn đã không tin tưởng nó

"em thật sự không có đẩy cậu ấy"

park jimin bắt đầu nghẹn ngào, thằng bé không tin, không tin người đứng trước mặt nó hiện tại là kim taehyung, là người anh mà cậu yêu thương suốt khoảng thời gian trước, suốt cái quá khứ đầy ngọt ngào lẫn hạnh phúc... nhưng hiện tại thì có lẽ không còn nữa, thay vào những ngọt ngào là cay đắng, thay vào những hạnh phúc là đau khổ, đau đến mức giằng xé con tim.

"MÀY CÚT NGAY CHO TAO. TỪ GIỜ ĐỪNG CÓ QUAY TRỞ LẠI ĐÂY"

kim taehyung thật sự mất trí... hắn như một con thú cuồng điên dằn xé con mồi, con mồi đó chẳng ai khác là park jimin.

thằng bé trước đó đã hi vọng kim taehyung sẽ tin nó, trước khi đến bệnh viện nó đã thực sự thất vọng về hắn. còn bây giờ... là "tuyệt vọng".

park jimin nhìn vào đôi mắt của kim taehyung, đôi mắt đã từng ôn nhu nhìn nó, còn bây giờ thì đầy nỗi căm giận, giọng nói gắt gỏng lớn tiếng của hắn... thằng bé chẳng có thể nói gì ngoài bật khóc như một đứa trẻ thật sự, nó không gào lên hay lớn giọng, nước mắt chỉ nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất, nó cũng không vội lau đi mà cứ như vậy nhìn hắn... khuôn mặt đáng yêu ngày nào cũng trở nên nhăn nhó đến khó coi và khiến người khác nhìn vào sẽ cảm thấy đau xót.

mẹ kim từ đằng sau chạy tới, nghe thấy lời quá đáng của kim taehyung phát ra, bà liền ôm lấy park jimin, vỗ vào lưng thằng bé.

"mày đừng có quá đáng. mày lấy cái gì nói em đẩy ngã jihyun?"

"mẹ đừng có bênh nó. nó thành ra như vậy cũng vì quá được nuông chiều, không biết chừng mực và nhận đúng sai" – kim taehyung đáp lại bằng tông giọng lanh lùng, lạnh như tảng băng chẳng thể tan chảy

"MÀY IM MIỆNG NGAY CHO MẸ. TỰ SUY NGHĨ LẠI NHỮNG ĐIỀU MÌNH ĐANG NÓI. CÁI TÍNH NÓNG VỘI CỦA MÀY SẼ KHIẾN THẰNG BÉ TỔN THƯƠNG ĐẤY!"

park jimin... tổn thương cũng đã tổn thương từ lâu. nghe kim taehyung nói mà nó cũng tự hiểu, hiện tại bản thân là "kẻ xấu" trong mắt hắn. thằng bé nhắm mắt lại, nuốt ngược nước mắt vào trong, lau đi những giọt mắt yếu đuối, bàn tay nhỏ chà sát lên mắt, chà sát lên khóe mi đầy ướt át...

"mẹ- mẹ đưa con về được không?"

một câu hỏi thấy rõ sự bi thương, giọng nói cũng vì vậy mà nghẹn ngào như một đứa trẻ, sau cuộc cãi vã to tiếng thì câu hỏi như xé đi không gian ồn ào vừa nãy... park jimin ôm chầm lấy mẹ kim, vùi mặt vào vai bà ấy, thằng bé không muốn nhìn thấy kim taehyung... không muốn nhìn thấy kim taehyung mà nó từng yêu thương trở nên đáng sợ và cố chấp như vậy.

nếu đã hiểu lầm không đường nào cứu lấy lòng tin, thì đành để bị hiểu lầm vậy...

"có lẽ từ nay jimin sẽ không ở bên cạnh anh nữa, anh taehyung..."

@jmkth95

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vmin