9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin hôm nay nói là ra ngoài với Hoseok, bảo là hai anh em đi chơi riêng với nhau. Kim Taehyung như đã được kể là người không biết ghen tuông, lại còn một mực tin tưởng người bạn thân lâu năm là Hoseok, chắc chắn sẽ không phàn nàn mà đồng ý để bảo bối đi ra ngoài khi bây giờ đã là chín giờ tối.

Nhưng Yoongi thì hoàn toàn không nghĩ thế...

Ngược lại hoàn toàn với hắn, Yoongi là một người vô cùng khó tính và có máu ghen tuông cao. Chỉ cần liên quan để Jung Hoseok thôi, y chắc chắn sẽ mắc ăng ten lên tận giời để hóng một cách tường tận, thậm chí là để ý không thiếu một chi tiết nào, bất kể là ai trừ bố mẹ của Hoseok. Chính vì chuyện ấy mà anh Jung mấy lần thừa chết thiếu sống vì tiểu thụ của mình quá dữ dằn. Đôi khi Hoseok đi nhậu với anh em cũng hay than thở rằng:

"Ước gì tôi có một tiểu thụ dễ thương như Jiminie hay hiền lành như Jinie nhà các ông thì thực tốt biết bao..."

Thậm chí là hai người đã từng cãi nhau giận nhau rất nhiều lần, có lần còn mấy tuần không chịu gặp mặt nhau, ai cũng nhất quyết không nhún nhường trước người nọ. Cuối cùng, vì hạnh phúc lâu dài nên Jung Hoseok đành phải xuống nước trước. Nhưng sau việc ấy chàng ta mới nhận ra chân tâm của tiểu thụ nhà mình, nhận ra rằng Min Yoongi chỉ cần người khác chủ động thật thà làm hoà trước mình thì y sẽ tự động mở lòng mà tâm sự rồi cuối cùng là cho qua hết mọi chuyện. Yêu đương đôi khi cũng phải toé lửa, giận dỗi nhau như vậy mới càng sâu đậm hơn, mối liên kết càng bền chặt hơn.

Thế nhưng, giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời...

Yoongi chung quy vẫn là không thể bỏ nổi tính ghen tuông. Lần này chồng mình ra ngoài với Jimin, y cũng cố gắng thoải mái vì hai người họ cũng là anh em tốt với nhau, không nên làm căng gây bất hoà. Nhưng quả thực rất khó để kiềm lại cái tính xấu của mình, y bắt đầu nóng máu lên khi đồng hồ lạnh lùng chỉ mười một giờ. Đã hai tiếng đồng hồ rồi trôi qua mà hai người này vẫn chưa về, cũng chẳng có động tĩnh gì hết. Thậm chí còn không thèm nghe điện thoại y gọi. Có phải Jung Hoseok đang cố thử thách lòng nhân từ và sự kiên nhẫn của ông đây..? Y bắt đầu sinh nghi, trong đầu toàn những suy nghĩ vớ vẩn chẳng thể xoá khỏi. Cả Park Jimin cũng không thèm mghe máy, quả là muốn chọc cho vỡ cái tổ kiến lửa đây mà... Tức mình, y bấm điện thoại gọi hẳn đến Kim Taehyung, giọng tràn đầy mùi cục súc:

"Này Kim Taehyung, Park Jimin với Jung Hoseok đã về chưa vậy hả? Sao anh gọi mà không ai nghe vậy?"

"Chưa ai về hết anh ạ. Em cũng gọi rồi nhưng Jimin không nghe máy. Chắc đang bận việc..." - Hắn cất cái chất giọng trầm khàn, nhàn nhạt vang lên càng khiến Min Yoongi mất bình tĩnh, y quát vào điện thoại:

"Tiểu thụ đi chơi hơn mười một giờ với trai công chưa về mà sao mày lại có thể thảnh thơi thế hả em! Mày không sợ mất người yêu à?"

"Sợ ai chứ Jung Hoseok thì em không. Anh lo xa quá rồi... Đi ngủ đi anh mai còn đi làm."

Min Yoongi trong lòng gào thét mạnh mẽ. God damn Kim Taehyung... Anh với em như mày thì từ nay ra đường đừng nhận quen biết. Y tức tối tắt rụp điện thoại. Quả thực là bây giờ, chỉ cần Jung Hoseok bước qua cánh cửa ấy là Min Yoongi sẽ lập tức làm thịt hun khói chồng ngay mà không do dự.

Ai ngờ...

"Anh về rồi đây Yoongi ơi..."

Jung Hoseok mở cửa bước vào nhà như suy nghĩ của y, khuôn mặt đầm đìa mồ hôi, hai tay lại còn giấu giếm cái gì đằng sau nhìn quá đáng nghi. Min Yoongi lửa giận đùng đùng, cách xa năm mét cũng nghe thấy mùi khói, lườm chồng yêu không trượt phát nào. Thấy bảo bối cư xử lạ lùng, không khí xung quanh cũng quá nặng nề, Hoseok nhẹ nhàng hỏi chuyện:

"Em sao vậy cục cưng? Giờ này vẫn còn chưa ngủ nữa... Có phải nhớ chồng yêu nên không ngủ được..?"

Min Yoongi cười nhàn nhạt, giọng lạnh lùng gai góc, ánh mắt và khuôn mặt không thay đổi:

"Anh đi đâu bây giờ mới về? Nói mau!"

Jung Hoseok thở dài. Những biểu hiện này... quả nhiên là đang ghen...

"Em cũng thật là... chẳng chịu tin chồng một chút gì hết..."

Hoseok bĩu môi, từ từ lấy ra tờ phiêu bé con con đằng sau lưng rồi lí nhí giải thích:

"Anh định tạo bất ngờ cho em... Sắp kỉ niệm một năm kết hôn rồi nên anh định đãi em đi ăn thật ngon. Vừa hay có một chương trình dance battle giữa các nhóm nhảy và giải thưởng là voucher của nhà hàng thịt cừu nướng em thích. Vậy nên anh mới rủ Jiminie tham gia để giật giải về làm quà cho em... Ai ngờ lại khiến em giật thế này..."

Min Yoongi nghe chồng nói đến đấy thì hai mắt đã đong đầy ước, nước mắt lăn dài trên mặt vì cảm động. Jung Hoseok thấy bảo bối khóc thì cũng nhào đến ôm gắt gao vào lòng, vuốt ve, an ủi người nhỏ trong lòng.

Sau lần này Yoongi chắc sẽ quyết tâm bỏ cái tính ghen tuông đi thôi...



biết đâu đang ăn thịt thì Jungkook nhảy vào ăn chung..?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net