1 ༶ nai vàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


tại đây.

bóng tối thả xích cho hàng ngàn cơn gió lạnh, xuyên qua bìa rừng, dồn dập chôn vào bóng lưng của kẻ xâm phạm. không thường như thế đâu, ả còn đó, nhưng rất ít khi xuất hiện.

ả tên là jen, hai mươi tuổi, là một ca sĩ tự do kiêm người mẫu. trong đêm tối, chẳng rõ mấy giờ, ả tự hỏi đây có phải là một cánh rừng hay không? nơi mà ả đang đứng.

sau khi đập vỡ đầu con nai vàng bằng chiếc cờ lê yêu quý của mình, ả đứng ngẩn ra đó một lúc lâu, trầm ngâm. từ hồi mới lành nghề, cặp mông tròn lẳng thơm ngon của mấy con nai tơ đã luôn khiến ả chảy dãi. nhưng jen tội nghiệp, thật sự không có nhiều sự lựa chọn: một là ả ngoạm lấy thịt tươi, thoả mãn cơn thèm thuồng. còn nếu chọn hai, thân hình nóng bỏng này sẽ đi tong, ả sẽ tiếp tục thất nghiệp cho tới chết.

chúa thương xót. nhưng ả vẫn đang phát rồ lên bởi con nai ú na ú nần trước mắt, ả chỉ muốn ăn nó ngay lập tức, ả không ngại chia phần cho jisoo đâu. tuy cô nàng ấy có vẻ yêu thích món gà xiên hơn... cũng không sao đâu nhỉ?

có một chút chóng mặt. ả lại bất giác nhận ra bộ đồ của park jimin lúc nào cũng rất dày dặn, mặc vào chẳng những ấm mà còn thơm mùi tiền. thế mà ả làm dơ nó mất rồi, tanh tưởi mùi máu động vật thế này, kim taehyung biết được chắc chắn sẽ rất tức giận cho mà xem.

nếu là ả thì có thể trực tiếp nói lời xin lỗi với jimin không? tiếc quá taehyung ạ.

jisoo là gu của ả đấy, à không, trong cái thế giới nhân cách này thì jisoo chính là gu của tất cả mọi người. đếm xỉa gì tới mẫu hình của riêng ả chứ, jen mờ nhạt lắm. tình cảm của ả dành cho nàng ấy tựa như một bí mật sẽ được tạo hoá bảo toàn đến cuối đời, không bao giờ rõ ràng, không bao giờ biết được.

tại vì ả yêu nàng, nhưng lại luôn sợ hãi với mọi thứ xung quanh nàng. ả sợ lắm, thực sự khiếp đảm vô cùng...

ả nào giống như justin, không thể nổi trội như gã, càng không thể có bản lĩnh chiếm đoạt chủ thể một cách thường xuyên như gã. justin cũng yêu jisoo, yêu đến từng giây phút ở bên cạnh nàng dù cho phải che đậy cái bản chất cầm thú vốn có của gã, nói đúng hơn là gã sẽ cưỡng hiếp nàng bất cứ lúc nào.

gã dám đấy! chỉ là chưa được phép thôi.

kim taehyung không thể kiểm soát, đâu có nghĩa là anh ấy nhu nhược? còn gã có nằm mơ cũng chẳng thể chạm vào được một tấc da nước thịt của jisoo như ý muốn, thì đơn giản là vì gã mãi mãi vẫn chỉ là một trong vô số kẻ bại trận dưới cái bóng mang tên taehyung.

tương tự cả với sự tồn tại của gã, cùng tất thảy những kẻ chống lại anh ấy.

vậy đủ rồi.

ả phải quay về thôi, ở đây mãi cũng chẳng được tích sự gì. không muốn làm bẩn bộ đồ đẹp này thêm nữa, song ý định ăn con nai từ lâu đã tự nhiên biến mất rồi nên ả quyết định bỏ đi. quay trở về cái thân phận mờ nhạt kém cỏi ban đầu, vẫn cứ để nỗi sợ khống chế tư tưởng của chính mình...

ả yêu nàng lắm, kim jisoo.

chân thành đấy!

───── F

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net