Hối hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sáng hôm sau cô tinh dậy đã là hơn 9h sáng. Cô mệt mỏi lên dọn nhà thì thấy ả ta và anh đang ngồi trên ghế xem phim. Thấy cô anh nói :
  Cô mau đi nấu đồ ăn sáng cho cô ấy đi, từ sáng tới giờ cô ấy chưa ăn gì.
  Cô nghe anh nói liền xuống bếp mấu ăn cho cả 2 người. Khi cô mang đồ ăn đã nấu cho ả thì ả liền hất hết đồ ăn cô nấu xuống đất :
  -Cô nấu ăn kiểu gì vậy. Là thức ăn cho chó à, thật khó ăn.
   Tất cả đồ ăn cô nấu đều bị ả đổ hết xuống đất. Anh thất vậy thì liền tất cô và bắt cô dọn hết chỗ thức ăn đó còn anh và ả thì ra ngoài ăn. Cô mệt mỏi lắm rồi tại sao anh vẫn như vậy, không lẽ anh không hề thích cô dù chỉ là một chút. Cô đang vừa nghĩ thì có tiếng chuông gõ cửa cô chạy ra thì thấy cậu. Cậu nhìn thấy cô thật không tin vào mắt mình cô bây giờ thật xanh xao gầy gò cậu cứ nhìn cô cho tới lúc cô gọi tên mình .
  -Thế Hàn là cậu sao,cậu đến đây có việc gì vậy ? Thấy cậu cô khá ngạc nhiên vì từ khi cưới anh cô chưa gặp lại bạn bè hay bất kì người nào. Cô mời cậu vào trong nhà 2 người trò chuyện lâu rồi cô mới cười à không chính xác là mới được cười.
  Khi anh về bắt gặp cô bé cậu đang nói chuyện rất vui vẻ tự nhiên anh thấy cô khi cười thật đẹp không tâm trí anh không cho phép bản thân mình có tình cảm với cô. Thấy anh cậu liền đứng dậy xin phép đứng dậy đi về. Khi cậu về anh liền đánh cô nói cô là lăng nhăng với người đàn ông khác. Từ chiếc roi một giang xung người cô, cô mệt mỏi lắm rồi liền nói anh:

   -Tôi yêu bao lâu rồi cũng đã cưới vậy có bao giờ anh xem tôi là vợ chưa lúc nào anh cũng đánh đập. Được rồi tôi sẽ chết cho anh vừa lòng
  Nói rồi cô chạy nhanh ra ngoài đường vô tình cậu nhìn thấy cô liền chạy theo cô chạy ra đường bỗng nhiên một thứ ánh sáng chiếu vào mắt cô rồi một tiếng rầm,  thân hình bé nhỏ bỗng chốc nằm trên vũng máu cậu thấy vậy liền lập tức ôm lấy cô bắt taxi vào bệnh viện. Anh sau khi cô cháy đi thì cũng chạy theo anh liền thấy ả ta đang trong một quán nước cùng một người đàn ông khác vậy mà lúc nãy ả nói rằng mình có chuyện nên bảo anh về trước vậy là trước giờ anh bị ả cắm sừng còn cô thì lúc nào cũng ngoan ngoãn nghe lời anh. Thấy anh qua cửa kính ả không hoảng sợ mà vẫn bình thường như không có chuyện gì sảy ra. Anh bước vào quán nước chỗ ả đang ngồi liền giang một bạt tai xung mặt ả
  - Lâu nay tôi luôn tin tưởng cô vậy mà cô lại cắm sừng lên tôi. Không biết cô đã qua tay bao nhiêu người đàn ông.
  Nhận được cái tát của anh ả ta liền phản bác:
  - Là do anh ngu mới bị tôi lợi dụng. Cô ta tốt với anh như vậy nhưng anh không biết nên tôi dễ dàng lợi dụng.
  Nghe ả nói anh thật hối hận tại sao anh lại ngu ngốc tới vậy. Anh liền chạy theo để tìm cô thì nghe mọi người người nói vừa có một vụ tai nạn giao thông ở đây nạn nhân là một cô gái trẻ bằng tuổi cô. Anh lo lắng mong cô sẽ không sảy ra chuyện gì.
   Nên kết HE hay se nhỉ m.n
   


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC