Chương 19 ( part 1 ) : " Thằng khốn, thả Lucy ra mau "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Xin chào thái tử điện hạ.  Nếu mày không muốn vợ con mày mất thì hãy đến gặp tao với 10000000000 yên ở đường XXXX. Biết cô ta có hai quý tử và một công chúa nên tao sẽ không làm gì đâu. Mày mà báo cảnh sát thì. Pang ! Một xác bốn mạng người đấy ! Mà trước 2 : 30 phút buổi chiều không có thì đừng có trách nhé "_ Đó là cuộc điện thoại của một gã đã gọi cho Sting vào sáng nay. Cậu sợ lắm, cậu rất sợ mất Lucy mãi mãi, mất luôn cả ba đứa con chưa kịp chào đời cất tiếng khóc oe oe. Gia đình nhỏ của của cậu còn chưa đoàn tụ mà tại sao biến cố này đến biến cố khác cứ ập đến vậy ? Cậu ngồi suy ngẫm một lúc : * Lucy à, anh xin lỗi. Là tại anh không đủ tốt và mạnh mẽ để bảo vệ em và các con. Nhưng anh hứa sẽ cứu em._ Rồi mắt cậu lóe lên một ánh sáng hy vọng. Cậu đi hỏi đến người này và ngươi khác thì mới biết lúc trước Lucy đã từng chơi với một tên là Storm. Hắn yêu cô đến điên cuồng nhưng đã bị cô từ chối. Cậu gọi cho mọi người và báo cho tất cả về tin của Lucy. Ai cũng tuyệt vọng vì hắn là một tên tâm thần. Hắn đã từng hãm hiếp 3 phụ nữ và giết 7 đứa bé. Nhưng giờ bị tán gia bại sản nên hắn mới đi bắt cóc cô để chuộc tiền. Cậu khóc. Ami thì đến bên cậu và an ủi :
- Sting à, đừng như vậy nhìn anh thế này..... Em đau lòng lắm ! _ Cậu đang gục xuống, bỗng ngước lên nhìn Ami hét :
- Cô thôi đi. Tất cả là tại cô..... Tại cô mà gia đình chúng tôi mới như vậy. _ ( Xem tới khúc này có ai thấy tội Ami chưa ạ ? ) Nastu đến và đấm cho cậu một cú thật đau nói :
- Tại sao ? Tao đã chịu buông tay cô ấy để mày và Lucy có thể hạnh phúc mà tại sao mày lại để cô ẳy ra nông nỗi này_ Nhờ Nastu đánh một cú thật đau cậu mới nhận ra là tại cậu. Phải rồi, là tại cậu ?!! Nếu cậu luôn bên cạnh cô ấy thì nó sẽ không ra nông nỗi này. Và hiện tại cô đang mang thai nên rất yếu và không thể làm gì cả. Cậu bỏ đi đến địa điểm đó để lại hai người đang se thắt lòng hai hàng nước mắt cứ tuông. Lúc cậu vừa đi thì lúc đó là đã là 2 : 25 phút. Tên Strom cười như điên dại lấy con dao kề cổ Lucy nói rồi liếm khuôn mặt của cô rôi lấy ngón tay trượt toàn thân thể cô như một tên biến thái, lúc tới cái bụng thì hắn đấm thật mạnh vào khiến cô phun máu ra :
- Xin chào, người con gái anh đã từng rất yêu. Nhưng xin lỗi vì phải làm như vậy nhé. Nhưng anh phải giết em nếu như thằng chồng của em không mang tiền tới nhé. Ha ha thì..... Pang ! Một xác tới tận bốn mạng người đấy. _ Cô hét :

- Tên bỉ ổi _ Hắn liếc cô rồi tán cô một cái rõ đau :
- Phải. Anh rất bỉ ổi. Nhưng.....  _ Rồi hắn bóp khuôn mặt của Lucy :
- MÀY NÊN NHỚ ! CHỒNG MÀY CHƯA TỚI KỊP MÀ TRONG KHI ĐÓ CHỈ CÒN ĐÚNG 2 PHÚT ĐẤY _ Rồi hắn lấy con dao trượt xuống người à không phải nói là chỉa thẳng vào bụng Lucy. Cô khóc :
- Đừng...... Đừng..... Đừng..... Đừng mà Strom. Xin đừng bắt em phải ghét một Strom mà em đã rất thân yêu. _ Hắn ta cười vang khi đang bóp khuôn mặt của cô. Hắn rút khẩu súng ra.......
______________________________________
Theo các bạn Sting có tới kịp không nhỉ hay vụt mất những người mà cậu thân yêu nhất ? Hãy đón xem phần tiếp theo nhé..... Arigatou Mina ☺


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net