Anh Và Hắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn nói rồi liền hôn vào đôi môi anh đào của cô,khuấy đảo hết vào bên trong. Tay xoa xoa nhũ hoa của cô,làm cho nó căng hết lên. "Ưmm.. ư" Cô rên lên từng tiếng,tiếng kêu thật ma mị. Sau khi hôn xong,hắn liền cắn vào vành tai cô,nói,hơi nóng phả thật đầy mùi dục vọng:
Hình như cơ thể cô thật thà hơn cô nhiều rồi." Hắn vừa nói rồi xé toạc chiếc váy cô đag mặc ra,để lộ cảnh xuân phơi phới trước mắt. Từ bao giờ người hắn cũng đã không còn thứ gì cả,tiểu huynh đệ đã cương cứng cả lên. Cô nhìn hắn mà lòng thấp thỏm sợ hãi,ánh mắt long lanh sắp vỡ lệ. Làm ơn anh,thả tôi ra đi,tôi xin anh" Cô cầu xin hắn một cách thật lòng." Cô nghĩ rằng tôi có thể dễ dãi như vậy,cô vẫn còn là của tôi nên cô không thể qua lại với người đàn ông khác. Nghe rõ chưa." Hắn nói,tay kia bóp nhũ hoa của cô,nắn lại đủ hình dạng." A .. a đau,ư ư" cô rên lên từng tiếng,lại làm hắn càng hưng phấn muón đút côn thịt lớn vào ngay đóa hoa của cô. Từ từ rời xuống phía đóa hoa,hắn lấy tay nghịch nghịch nó,làm cô kêu lên không ít."Ưm ưm...u... ư ư.. a" Hắn lấy côn thịt đó,xoa xoa vào chỗ đóa hoa,hắn muốn trêu đùa cô sao. " Làm ơn ngài thưa Dạ.. T Tổng,tôi vẫn còn yêu anh ấy. Anh ấy vẫn đợi tôi .. làm ơn" Cô đã khóc khóe mắt đỏ hoe. Hắn trên mặt đầy vạch hắc tuyến,liền đem côn thịt lớn nhét vào đóa hoa của cô. " A...A... đau" cô thét lên vì đau đớn. Hắn từ từ di chuyển,nhấp lên nhấp xuống tạo ra âm thanh kích dục đến khó tả. "trước mặt tôi mà cô dám nhớ đến người đàn ông khác. Đúng là không có phép tắc mà." Hắn nhấp mạnh lên,âm thanh càng lớn hơn."Ư ư ư...a " Cô rên lên vì sung sướng." A a a... tôi sắp ra..u" Hắn nói. Rồi cuối cùng,hắn gầm lên một tiếng rồi bắn ra một tia tnh dịch. Cô mệt đến nỗi ngất thiếp đi,ngã vào lòng bàn tay hắn. Hắn ôm cô vào lòng,rồi cùng nhau ngủ đến sáng.

Hôm sau..
Ánh sáng len lỏi chiếu qua khung cửa sổ,tiếng chim hót vang rộn. Cô từ từ mở mắt,ánh sáng chói khiến cô dụi dụi mắt mà kêu lên khó chịu. Thân dưới của cô đau nhức truyền tới tất cả tứ chi và hạ bộ. "Cô đã dậy?" Hắn nói,nhìn rất đẹp trai nga~"tôi đi về". cô nói rồi lết từng bước đi,nhặt quần áo và bước vào phòng tắm. 10' sau cô liền đi ra,rồi dứt khoát bước đi,mặc kệ hắn ở đó. Cô bắt xe taxi đi đến nhà,cảnh vậtbao phủ chung quanh. Đến nhà,cô thấy có một chiếc ô tô trắng đậu trước cửa,rất đẹp. Rồi một chàng trai bước ra từ ô tô ,đó chính là anh: Chu Nam Dương. Hắn bướv đến bên cô và nói ....
............ còn tiếp...........


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net