Tình một đêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô tỉnh dậy,thấy đầu óc mình choáng váng vô cùng. Đưa tay lên day day(là xoa đó nha) thái dương,cô mới liếc nhìn. Căn phòng này tông chủ đạo màu đen trắng,không làm cho người khac cảm thấy sợ mà nó rất thanh lịch là đằng khác. Rất gọn gàng,sạch sẽ, chắc chủ nhân của nó cũng sạch sẽ lắm đây(¤_¤ I don't no Whyyy). Trong khi đang lơ ngơ vẫn hết lời khen ngợi nơi này thì bất thình lình,từ phía sau có bóng dáng một người đàn ông ôm lấy cô và đẩy xuống giường.
Cô la hét,chửi bới om sòm:
-Tên biến thái,đồ xấu xa,sao lại bắt tôi vào đây thả ra,thả ra.... blum...bla.
Mặt hắn không cần phải nói,đen như đít nồi rồi,cũng may là phòng cách âm nên người ngoài không thể nghe thấy. Hắn bị cô hành hạ lỗ tai thì khó chịu quá,lật cô lên rồi hôn một cách nồng nhiệt. Cô bất ngờ,trợn mắt không tin được,cũng không hề phản kháng lại đc. Hăn7 lấy lưỡi lảo đảo trong miệng cô,hút hết mật ngọt. Đến khi cô hết hơi hắn mới luyến tiếc buông đôi môi cô ra. Khi đc thả ra,cô cố gắng hít lấy hít để cái khong khí trong lành kia. Hăn nhìn thấy được thì khẽ nói: e sẽ là của tôi thôi.
Sau khi hít lấy hít để không khí,cô mới có thể biết được dung nhan của người phía trên mìbh thế nào. Mắt to,tóc màu rượu vag,làn da trắng đẹpp... Cô thốt lên- Đây không phải là Du Hạo Thiên¤ người mà khi nhắc tên đến ai cũng phải sợ. Trên thương trường, a là một người uy danh và ai nghe thấy cái tên a cũng phải rét run. A có uy quyền cực kì cao. A như vậy tại sao lại băt cóc cô,cô đâu có gì. Cô định vùbg vẫy chạy đi thì bị hắn giữ lại- E tính đi đâu,không chăm sóc anh mà lại bỏ a hả. Hắn một lần nữa lôi cô lên giường,phả hơi nóng vào tai cô nói. Cô bất chợt rùng mình,lần đầu tiên của cô,chả lẽ nào lại cho hắn ư,người mà cô không hề yêu. Thấy cô suy tư nhe vậy,hắn liền chồm lên người cô,hôn một cách mạnh bạo hơn lần trước,tay xoa xoa bộ ngực của cô,ve vãn nơi đó hồi lâu. Sau khi hôn xong hắn chuyển đến cổ cô,hít hà mùi hương thơm sữa tắm trên người cô rồi "A" cô la lên một cách thất thanh. Hắn ta cắn cô,máu chảy xuống. Không biết từ bao giờ 2 khóe mắtcô đã sưng lên và hoen đỏ rồi. Hắn xót,vuốt tóc cô rồi tiếp tục làm. Xé toạc chiếc áo cô đang mặc ra,không biết tựa bao giờ quần áo của hắn và cô đã không còn trên người. Cô sợ,sợ lắm,người cô run bần bật lên từng hồi.
-Không,thả tôi ra,tôi muốn về nhà,thả ra... cô vùng vẫy một cách tuyệt vọng,cô mong có thể thoát khỏi đây. Càng nhanh càng tốt........ Nhưng làm sao có chuyện đó khi ở với hắn. Bỗng nhiên,chuông điện thoại của cô reo lên. Là mẹ cô gọi, cô bắt máy,nghe gì đó hồi lâu,mắt cô khựng lại vài giây. Mẹ cô bị ung thư,đã đc đưa vào bệnh viện nhưng tiền chi phí trả rất đắt. Cô không biết nên làm thế nào thì khi cúp máy,ai đó đã ngke thấy tất cả...
-Nè. Hắn gọi cô
-Gì,a gọi tôi có gì à.
-nếu cô chịu qua một đêm với tôi thì tôi sẽ chi trả tiền phí phẫu thuật cho mẹ cô. Hắn nói
Cô lưỡng lự hồi lâu rồi.
-Nếu cô không chịu thì thôi..-Được,tôi chấp nhận. Cô cướp lời hắn. Cô không thể trơ mắt nhìn mẹ chết đc. Hắn chỉ chờ có câu nó đó rồi liền vồ lấy cô như con hổ đói. Hắn vuốt ve phần eo cô,rồi bất ngờ chạm vào nơi tư mật đó.

-Ưm.. ư.. không đc.
-Em còn bảo không. Ướt đẫm rồi. Hắn cười,môt nụ cười tà mị. Hắn liền nhân thấy cô không để ý liề nhét " cự long " vào bên trong cô. Cô rên lên,cái âm thanh ma mị như có pha chút xuân dược vào:
-Ư... ân.. đừng... đau... bỏ ra đi
Bên trong cô thế này làm sao anh rút ra được.-Đau không? Hắn hỏi cô vừa làm vừa cười.
-đau,nhẹ chút... ưm
-gọi tên tôi... thiên... gọi đi
-ư.. ư... thiên. Cô gọi tên hắn
Hắn hài lòng liền làm mạnh hơb nữa. Lần cuối sắp ra,hắn gầm lên một tiếng. Cô mệt đến nỗi ngủ thiếp đi. Hắn bế cô vào phòng tắm để thay đồ và rửa thân thể chút. Cô đang ngủ,ngủ rất ngon,như một bé mèo con nũng nịu đáng yêu. Hắn ôm cô vào lòng rồi cả 2 cùbg ngủ(×_×(
............. còn tiếp................
Đôi lời t/g: Thiện tai,thiện taiii
Ta hình như nghĩ rằng cái này là H nặng chứ k pk H nhẹ nha^^ mấy nàg thông cảm_♡ ủng hộ truyện nhiều vô
Fb t/g: Nguyễn Thị Hải Yến


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net