Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Arin đi theo sự dẫn dắt của Junghwa từ một sinh viên bình thường trở thành một người mẫu trang bìa mới nổi tiếng, ngoài ra nàng còn được đóng thử những vai nhỏ, làm phối hợp diễn. Tuy rằng không phải vai chính, thời gian khung hình cũng không nhiều nhưng đối với một sinh viên còn đang đi học như vậy là quá tốt rồi. Hiện tại nàng được một người quản lý trong một công ty đào tạo diễn viên BANANA muốn kí hợp đồng đào tạo trong vòng 3 năm, và nàng cũng đã cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định.

- "Cô Arin cảm thấy hợp đồng có gì không ổn?" vị quản lý hỏi

- "Không có, tôi cảm thấy rất tốt đều phù hợp khả năng của tôi."

- "Đây là hợp đồng đào tạo 3 năm, trong thời gian này chúng tôi không chỉ đào tạo về mặt kiến thức chuyên môn mà còn để cho cô có cơ hội thử thách khả năng của mình bằng việc kí kết những dự án quy mô nhỏ. Sau 3 năm chúng ta sẽ kí tiếp hợp đồng chính thức nếu cô muốn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. "

- "Ngài X đây rất nổi tiếng về việc đào tạo nghệ sĩ, em được ngài ấy đào tạo đảm bảo sẽ có tương lai tốt đẹp." Junghwa không tiếc lời khen với vị quản lý kia

- "Vâng, cảm ơn phía công ty đã chú ý đến em. Em rất vinh hạnh khi được công ty lựa chọn làm nghệ sĩ đào tạo. Em cảm thấy chúng ta cí thể hợp tác, hy vọng quan hệ của chúng ta sẽ luôn tốt đẹp."

- "Chắc chắn"

Arin rất vui khi kí kết được hợp đồng này, công ty này khá uy tính và chất lượng. Lương khởi điểm của nghệ sĩ training cũng khá là ưu ái, đủ để cho nàng đóng tiền học và trang trải cuộc sống ổn định hơn. Mặc dù mỗi tháng Hani đều cho nàng tiền nhưng nàng đều ít khi dùng đến, nếu có đều ghi vào sổ riêng xem đó là tiền nàng vay của anh. Sau mấy tháng làm việc và đào tạo tại công ty này cơ bản tiền cô kiếm được đã ổn định, ngoài lương công ty còn có lương chụp quảng cáo. Số tiền cô để dành ra sắp đủ để trả cho anh rồi.

Nói đến Hani, cậu ấy từ lâu đã không ghé thăm nhà nàng. Có việc gì đều thông qua điện thoại noai chuyện mà cũng không nói gì nhiều, đều là những việc thường ngày. Nàng muốn gặp cậu cũng không có cách nào.

Như mỗi ngày Arin đúng giờ có mặt ở công ty, khi đi qua phòng giải trí nghe được một trận xôn xao. ( hội bà 8 thì nói đại đi xôn xao đồ mắc mệt deso)

- "Xem này chị Junghwa sắp trở lại rồi, chị ấy tham gia bộ phim "Vợ cũ kiêu ngạo đến đòi chồng" của đạo diễn Kang Daniel đấy."

- "Trời ơi, tôi hâm mộ chị ấy lắm. Chị ấy ở nước ngoài là diễn viên đồng tính nổi tiếng Hollywood đúng không, chị ấy còn có một người chồng cũng là con gái. Vậy phim này có phải thể loại đồng tính không?"

- "Đồng tính thì thế nào, cô ấy có tài năng ai có thể phủ nhận. Tôi không quản, dù là phim đồng tính cũng không quản, phim ngôn tình nhiều quá rồi tôi cũng đã xem muốn ngán." ( ngán thấy mịa luôn chứ muốn gì nữa)

- Lật qua trang đi, không phải là người chồng trong truyền thuyết của cô ấy không? Xinh đẹp, có tài có tiền. Mẫu người vạn người mê không phải sao?"

- "Oa, quá quyến rũ. Nếu là tôi tôi cũng nguyện ý!"

- "Các chị đang xem gì vậy ạ?" Arin vì tò mò nên tiến đến hỏi

- "Chúng tôi đang xem thông tin về nữ diễn viên Park Junghwa. Cô không biết sao?"

- "Em biết, nhưng mà mới vừa các chị nói cô ấy đã lập gia đình không nhầm lẫn gì chứ?" Arin chưa bao giờ nghe qua chuyện này.

- "Không nhầm đâu, cô ấy kết hôn cũng nhiều năm rồi. Sau đó một thời gian không thấy cô ấy hoạt động trong nước thì ra là ra nước ngoài làm diễn viên Hollywood. Không tin cô xem đi, tờ báo tháng này nè." nữ nhân viên thấy này không tin liền đem tạp chí đưa cho nàng kiểm chứng.

Arin bị sốc, đây không phải là ảnh của Hani cùng chị Junghwa sao? Hai người họ như thế nào...như thế nào lại...không được cần phải tìm anh ấy để hỏi rõ ràng chuyện này mới được.

**********

Mấy lần Arin đến công ty tìm Hani đều nhận được thông tin anh ấy không ở công ty, cho nên lần này nàng trực tiếp đến nhà hỏi thăm. Bảo vệ biết nàng cho nên không gây khó dễ, Arin mang nổi bất an bước vào nhà không ngờ quyết định đến nhà tìm Hani là một sai lầm lớn. Trong phòng khách bức ảnh cưới của anh và chị ấy lộng lẫy, to bản treo ở giữa phòng, xung quanh còn có nhiều ảnh khác của họ nữa. Dọc cầu thang cũng có những bức ảnh đáng yêu thời còn đi học của hai người họ. Ảnh Junghwa giận dỗi, Hani năn nỉ, ảnh hai người thân mật, cùng nhau cười đùa. Hết thảy đều nói lên mối quan hệ của họ có biết bao ngọt ngào. Arin hai hốc mắt đỏ ửng, nàng phải chịu đả kích rất lớn, nàng hiểu ra rằng những hành động xa lạ thậm chí tỏ vẻ ghét đối phương của bọn họ chủ thể có một nguyên nhân đó là hiểu lầm dẫn đến cãi nhau

Người làm sau khi làm xong một cốc nước cam ép muốn mang lên mời nàng rùi không thấy bóng nàng đâu, quản gia nói rằng nàng đi rồi.

- "Thời tiết hôm nay nóng quá đi! Quản gia cho tôi một ly nước." cô đi từ ngoài cổ họng đều muốn khô rồi..

- "Cô hai, hay là uống cái này đi tôi vừa mới làm cho cô Arin nhưng mà mới mang ra cô ấy đã biến mất rồi." người làm nữ nhanh nhảu ( chời má bả làm như ngta là ma hả gì á mà biến mất )

- "Cô làm cái gì vậy, đồ uống của người khác sao lại đưa cho cô hai?" quản gia không vui nhắc nhở

- "Không sao, dù gì cũng mới làm đổ đi rất lãng phí." cô không quản nhiều cầm lấy ly nước một hơi uống hết phân nữa

- "Các người vừa mới nói cô Arin chính là người mà Hani dẫn về nhà sao? Cô ấy đến đây làm gì?"

- "Tôi cũng không rõ, hình như là đến tìm cậu chủ." quản gia cùng người làm nữ đều lắc đầu

- "Á!" cô bất ngờ hét lên, hơi nhảy về phía sau khiến cho quản gia cùng người làm nữ cũng bị dọa một phen.

- "Có chuyện gì vậy cô hai?!?"

- "Kia kia kia...cái kia...là ai treo lên?" cô vừa về còn chưa kịp chú ý đến, cô cũng bị đóng ảnh dọa cho một phen.

- "Cô hai nói là mấy cái ảnh kia có phải không? Là cậu chủ kêu chúng tôi treo lên."

- "Cái gì?!?" cô choáng váng, cô hiểu Arin bị gì rồi hẳn là đả kích lớn nhưng thôi kệ đi. Anh ấy làm rồi thì tôi không cân động tay nữa, càng khỏe.

*********

Arin từ nhà Hani về chịu đả kích lớn đã khóc một trận như vỡ đê, mẹ nàng cũng không biết có chuyện gì xảy ra mà khuyên giải con gái.

Vốn nàng thấy hai người thân thiết cùng lắm là chị em hoặc họ hàng gì đó, lại không ngờ bọn họ là vợ chồng. Nàng bị lừa như một con ngốc, giận sao? Nàng không có quyền vì Hani chưa bao giờ yêu nàng, anh ấy đối xử tốt với nàng có lẽ là vì thương cho hoàn cảnh của nàng mà thôi. Còn Hứng đối với nàng tốt không gì bằng, giúp nàng gia nhập vào công ty giải trí, giúp nàng có con đường rộng mở cho tương lai sau này không phải khó khăn. Hai người họ đều tốt với nàng, vậy mà nàng lại suýt trở thành kẻ thứ ba giữa hai người họ, nàng không nên làm thế nàng càng không có quyền giận. Có lẽ sự xuất hiện của nàng khiến hai người họ hiểu lầm, nhớ lại tình huống ở buổi tiệc ánh mắt cô nhìn nàng và thái độ bỏ đi nhanh chóng của Hani giúp nàng hiểu ra mọi chuyện, nàng không thể trở thành kẻ vong ân phụ nghĩa.

Khóc đủ rồi, nghĩ cũng thông rồi Arin mới gọi điện cho Hani một lần nữa, lần này Thy không từ chối nữa.

- "Hani và chị Junghwa là vợ chồng?" nàng không hề vòng vèo

- "Đúng vậy!" anh giờ này không giống như lúc trước luôn chiều cô nữa, hiện tại là một Hani lạnh lùng

- "Em...em nghĩ là em nên nói hết những suy nghĩ của mình với Hani. Dù sao thì em cũng giữ nó quá lâu rồi." Hani không đáp chỉ nhìn nàng nhầm ra hiệu nàng cứ tiếp tục

- "Em...thực ra tìn cảm em đối với Hani hẳn là anh hiểu rõ nhưng vẫn luôn tỏ ra không có gì" ngưng một lát nàng tiếp" Hani, em yêu Hani. Em yêu sự cách amh chăm sóc cho em, yêu cách anh ân cần đối với em. Em đã rất sợ khi mới nhận ra đều đó nhưng sau này em lại càng không thể phủ nhận là em yêu Hani. Em nhút nhát nên không dám nói ra, ngay cả lúc chị Junghwa xuất hiện, em không biết chị ấy là vợ anh nhưng cái cách anh nhìn chị ấy em cũng nhận ra được thì em cũng không dám nói ra. Như vậy cũng tốt, hai người là vợ chồng nếu em nói ra điều đó sẽ rất khó xử cho chị ấy. Chị Junghwa, chị ấy là người tốt. Hai người đều tốt, đều giúp đỡ em rất nhiều. Em không thể trở thành kẻ vong ân phụ nghĩa. Gần đây công ty em có đợt đào tạo cấp cao cho gà nhà ở nước ngoài, trước đây em còn đang suy nghĩ nhưng mà bây giờ thì em có thể quyết định được rồi. Em muốn nhờ hai người để ý chăm sóc cho mẹ em thời gian này có được không?" Arin lấy tay quẹt nước mắt nói.

- "Bệnh tình của mẹ em cũng không đến mức quá xấu, chỉ cần định kì đến khám là được. Yên tâm tôi sẽ giúp em chăm sóc bà ấy."

- "Như vậy em yên tâm rồi!"

************
Còn 1 chap nữa là END rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net