16 Không Gian Yuanyi Không Thể Đoán Trước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Việc lên án điểm công đức sớm kết thúc. Mọi người đều ít nhiều bối rối. Dân thường là gì? Tại sao Li Sanxiang là một thường dân hạng hai, và những người khác là thường dân hạng ba. Nhưng mọi người không thảo luận với nhau, mà chuẩn bị tìm câu trả lời trong không gian kỳ lạ này.

Li Sanxiang nói: "Mọi người có thể tự do di chuyển và tập trung trong 30 phút." Mọi người gật đầu và giải tán.

Và sau khi lên án các điểm công đức đã qua.

Lu An đã được mở xem trước. Trong tất cả các lần xem trước của Luan Cảnh, mọi người đều theo công thức tương lai để làm điều tương tự. Chỉ ở đây, bản xem trước của Luan Cảnh có nhiều kết quả khác nhau.

Schrödinger Cat-Lu An nhanh chóng ghi nhớ khái niệm ở đây. Khả năng của một con mèo khi mở hộp là vô hạn. Và bản xem trước hiện tại của anh ta tương đương với việc mở hộp. Bản xem trước chỉ xem trước một loại tương lai và sự tồn tại của không gian này có thể xác định chính xác tương lai của mỗi bản xem trước và đưa ra phản hồi cho chính bạn.

Biết rằng không gian này cũng có khả năng này, Lu An liên tục gọi điện trong khi xem trước, nhưng thật không may, Yuan có vẻ rất bận rộn và không buồn trả lời các cuộc gọi của Lu An trong mỗi lần xem trước. Nhìn vào những người đến và đi trong hội trường và thực hiện các động tác tương tự trong hàng chục lần xem trước, Lu An có một cảm giác cô lập chưa từng thấy.

Lu An đứng trên bục và mở điểm công đức của mình. Thực sự có rất nhiều thứ trên đó. Trong số đó, có nhiều dòng máu và những thứ tương tự, và chúng rất sặc sỡ nên rất khó chọn.

Trên một số lượng lớn các danh sách, có các tùy chọn sắp xếp thứ tự, số phổ biến và số giá.

Luân đã ra lệnh sắp xếp phổ biến, và những thứ trên tấm rèm sáng được sắp xếp gọn gàng.

Phổ biến nhất là dòng dõi trình độ võ thuật. Đó là, trình độ phải có trong thế giới võ thuật. Nếu trình độ không đủ, một số mánh khóe võ thuật không thể học được. Điểm tương thích là 80%, tương thích hơn với các dòng máu khác.

Trình độ võ thuật tiểu học, bằng khen điểm 100 đến 999. Có thể được vun đắp cho sức sống. Bạn có thể cảm thấy không khí chảy trong cơ thể của bạn. Có thể nắm đấm đá. Nhảy năm mét. Cần địa vị, thường dân.

Trình độ võ thuật trung cấp, điểm công 1000-9999. Nó có thể được trau dồi đến sức mạnh, sức mạnh bên trong cơ thể có thể bị thương bên ngoài, và lửa, lửa và sấm sét có thể được kiểm soát. Cần địa vị, quý tộc

Trình độ võ thuật cao cấp, điểm thưởng 10000. Nó có thể được thực hành đến giai đoạn Pháp, và năng lượng trong cơ thể có thể tạo ra các cấu trúc phức tạp và chính xác bên ngoài để tạo ra một loạt các thay đổi năng lượng tự nhiên. Cần địa vị vua

Trình độ võ thuật cao nhất, bằng khen điểm 100.000. Có thể được trồng đến mức nhảy vọt. Năng lượng có thể được tập hợp đến giới hạn của môi trường có thể chịu đựng được, tạo ra các phản ứng năng lượng cao hơn và đốt cháy năng lượng trong cấu trúc hạt nhân trong vùng quy luật vật chất biến đổi, tạo ra năng lượng trong hạt nhân. Trong khu vực của các luật biến đổi không gian, chân không có thể bị nghiền nát. Cần địa vị, hoàng đế.

Luân quay lại phần còn lại.

Huyết thống chủ, một phẩm chất cần thiết cho thế giới ma thuật. Bạn không thể đến thế giới ma thuật mà không cần bằng cấp. Khả năng tương thích là 75%.

Máu của quỷ, với trại tối của riêng nó, có tác dụng răn đe đối với các sinh vật xấu xa tiếp theo, với khả năng tương thích 94%. (Về cơ bản trộn với bất kỳ huyết thống.)

Dòng máu thiêng liêng, với trại công lý riêng, phân phối mối quan hệ với hầu hết các sinh vật thông minh. Khả năng tương thích 10%.

Ngoài ra còn có một số siêu năng lực công nghệ khác là một phần của cánh cửa. Truyện ma thế giới phù hợp với dòng máu ma v.v. Chúng đều rất giống nhau và được chia thành bốn cấp độ.

Thấy vậy, Lu An thấy hơi thú vị, đó là những điều kiện cần thiết sau này, thường dân, quý tộc, vua chúa, hoàng đế. Bốn dường như là nhãn của địa vị xã hội. Luân bây giờ là một thường dân hạng ba. Lu An sau đó hỏi các quy tắc, và đột nhiên nhận ra rằng không có gì trong máu. Vị trí này là khó khăn thực sự.

Trạng thái là một hệ thống tích lũy điểm. Chỉ những điểm tích lũy trên 100.000 sẽ có trạng thái đếm cơ bản nhất. Trước đó, một số lượng lớn các nhiệm vụ dân sự sẽ được thực hiện. Trạng thái càng cao, mức độ của các mặt phẳng có thể được khám phá càng cao. Chẳng hạn, chiếc máy bay cấp cao hơn, một chiếc máy bay đốt cháy một phalanx bộ binh nghìn người bằng một phép thuật lớn, là chiếc máy bay mà bá tước có thể khám phá. Hoàn thành nhiệm vụ trong chiếc máy bay này có thể thu được nhiều hơn so với máy bay cấp thấp hơn. Điểm công đức, nhưng so với điểm công đức được thăng chức, đó là một mức lương ít ỏi.

Mặc dù dòng máu cao hơn không thể được sử dụng trong mặt phẳng nhiệm vụ thấp hơn, nhưng dòng máu có thể được lưu trữ tạm thời sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn muốn đi đến mặt phẳng thấp hơn, bạn có thể thay đổi sang huyết thống thấp hơn khác.

Từ quan điểm này, Yuan Yi dường như khuyến khích mọi người tiêu thụ. Thay đổi mạch máu giống như thay quần áo. Từ máy bay cao đến máy bay cao, đến máy bay thấp, bạn có thể sử dụng một số lượng điểm công đức tương đối lớn và bán một vài bộ máu thấp. Chờ máu, miễn là khả năng tương thích cho phép, bạn có thể sử dụng nhiều máu cùng lúc trong các nhiệm vụ thấp hơn.

Các nhiệm vụ thám hiểm không gian thời gian hoàn toàn là sự lựa chọn tự nguyện. Các máy bay cấp thấp sử dụng các lực lượng cấp thấp để khám phá. Các máy bay cấp cao sử dụng các máy bay cấp cao để khám phá, nhưng phần thưởng thì khác. Sử dụng mức bồi thường cao để khuyến khích tất cả mọi người đi đến những chiếc máy bay cao hơn để khám phá. Đối với lý do tại sao có rất nhiều phả hệ. Ngay sau khi lấy mẫu từ mặt phẳng cao hơn. Sau khi trở về không gian Yuanyi, nó có thể tự động tạo ra dòng máu mà lính đánh thuê không gian muốn.

Huyết thống không là gì. Luân đang xem xét một điều khác, đó là tình hình hiện tại của anh.

Luân nói với tấm màn sáng lúc đó: "Yuan Yi, anh không nghĩ rằng bây giờ tôi là một người gầy? Tôi bây giờ là một ngón tay vàng, không công bằng với người khác à? Chà, anh nói gì?"

Một câu trả lời nhanh chóng hiện lên trên tấm màn sáng: "Sự tồn tại của bạn nằm trong phạm vi của các quy tắc và một số lính đánh thuê không gian là ngày tận thế. Sau khi vào không gian, họ mang theo tài năng của họ. Hãy sử dụng tài năng của bạn."

Bức thư khổng lồ màu đỏ của "Ngày tận thế" xuất hiện trên tấm màn sáng. Lu An nói: "Tôi có phải là ngày tận thế không? Chúng ta có thể thảo luận về nó không? Tôi không muốn tài năng này, hoặc tôi có thể làm suy yếu nó một chút."

Nhưng không đợi Lu An tiếp tục nói, Yuan Yi đã trả lời Lu An trực tiếp trong bản xem trước đầu tiên của Lu An: "Dân sự, yêu cầu của bạn không thể được đáp ứng. Đây là một tài năng không thể loại bỏ." Yuan Yi trông giống như Một câu trả lời nghiêm túc.

Và trong một bản xem trước Luân khác của bức màn ánh sáng của Yuan Yi, anh nói: "Ngạc nhiên? Ngạc nhiên? Bất ngờ? Có thích hay không?" Đối mặt với một câu trả lời thần kinh như vậy, trong bản xem trước này, Lu Ann trả lời trực tiếp bằng "mmp".

Trong cảnh thật, Lu An đã cố gắng hết sức để kiềm chế cảm xúc của mình. Nếu bản thân trước đó lo lắng trong bản xem trước, anh ta đã bị trầm cảm một mình, và bây giờ Yuan Yi trả lời với nhiều tính cách có vẻ khác nhau trong nhiều lần xem trước của An An. Vấn đề, hành vi chống khách này chỉ đơn giản là để thúc đẩy tâm thần phân liệt của Luân.

Trong một số buổi tập, Lu An là một câu trả lời nghiêm túc và rất hợp lý. Trong một số buổi tập, cùng một vấn đề, Lu An đã chửi He Yuanyi bằng ngôn ngữ hôi.

Những cảm xúc khác nhau có thể được thảo luận về một vấn đề. Lu An cảm thấy rằng nhân vật của mình phải bị xé nát bởi những nhịp điệu khác nhau của Yuan Yi.

Cuối cùng Luân quyết định nói chuyện với Yuan Yishao. Yuan Yi là loại người như thế nào? Không thể đi đến tận cùng của tâm lý. Từ Yuanyi, bạn chỉ có thể hiểu các quy tắc ở đây. Tất cả các cuộc trò chuyện khác là vô ích.

Lu An tiếp tục hỏi: "Trong thế giới của tôi, nó trông không bình thường. Không có ai tổ chức để khám phá?"

Yuan Yi nói: "Nhiệm vụ của bạn trong chiếc máy bay này là định vị. Khi kẻ đột nhập đến, lính đánh thuê của chúng tôi sẽ đến chiến trường. Hãy chuẩn bị cho sự hỗ trợ trước đó."

Luân nghe thấy điều này và âm thầm viết rằng thế giới của anh ta có thể có điều gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Lu An nhìn vào cuộc trao đổi máu chói mắt, và có một chút khó khăn để lựa chọn trong một thời gian. Nhiệm vụ tiếp theo phải là nhiệm vụ dân sự. Dòng máu nào nên được trao đổi trong nhiệm vụ dân sự?

Trong suy nghĩ của Luân, trên nền tảng của Luân, một tia sáng chiếu xuống từ trên cao, rồi đột nhiên mở rộng thành một chùm ánh sáng, và cuối cùng chùm ánh sáng biến mất để lộ một người bên trong. Đây là lần đầu tiên Luân thấy ai đó trở lại không gian từ góc nhìn của không gian. Người đàn ông rõ ràng xấu hổ, với những vết thương rách khắp cơ thể.

Luân nhìn vào trạng thái của Hầu tước, nhưng điều khiến Luân cảm thấy hơi kỳ lạ là sau khi hầu tước trở về, cảnh tượng đầu tiên của mục tiêu khiến Luân cảm thấy hơi kỳ lạ. Anh nhìn lên và nhìn lên bầu trời theo chiều ngang. Đồng hồ cát. Sau đó chỉ kiểm tra tình trạng thể chất của anh ấy.

Luân cũng nhìn lên chiếc đồng hồ cát ở trên trong bản xem trước. Cát trong chiếc đồng hồ cát đã bị rò rỉ, và chỉ còn lại một nửa.

Hầu tước thấy Luân đang nhìn mình, quay đầu lại nhìn Luân, và nói một cách khó hiểu, "Người mới đến?"

Xem trước 1: Luân gật đầu và nói: "Vâng, tôi đang chọn máu, tôi không biết phải chọn gì." Hầu tước nói: "Chọn theo nhiệm vụ tiếp theo của bạn."

Xem trước 2: Luân chỉ vào chiếc đồng hồ cát ở trên và nói, "Cái gì vậy?" Hầu tước mỉm cười bí ẩn, và quay đi.

Xem trước Ba: "Tên tôi là Lu An, mới ở đây phải không?" Hầu tước nói: "Tên tôi không có máu".

Xem trước 4: "Vâng, tôi chỉ có 800 điểm công đức. Tôi thực sự bị vướng vào việc chọn ai. Tôi muốn luyện tập võ thuật, nhưng phép thuật cũng có vẻ rất tốt." Wuxue nói nhẹ: "Nhiệm vụ người mới trước đó không khó, chắc chắn Thích nghi với con đường phát triển của nhiệm vụ đó, tôi tin rằng các nguồn lực nghiêng trong một dòng máu. "

Xem trước 5: "Tên tôi là Lu An, tôi muốn trở thành một chiến binh ma." Wuxue cười khúc khích và nói: "Hãy chọn Mao Sơn để săn ma, và khí chất thực sự để luyện tập võ thuật. Đừng thông minh." Khi tôi nói điều gì đó tôi đã bỏ lỡ, thì Feng Feng nói: "Tất nhiên, bạn có thể là một thiên tài tay nghề kép".

Lu An đã sử dụng 864 lượt xem trước, với cấu hình thấp hoặc giọng điệu kiêu ngạo. Hỏi rất nhiều từ không có máu. Lúc đầu, anh trút bỏ cảm giác kỳ cục của mình ở Yuanyi. Sau đó, tôi phát hiện ra một cái gì đó và hỏi với mục đích.

Luân nói trong thực tế: "Tên tôi là Luân." Không có gì hơn thế. Trong một câu được viết nhẹ nhàng như vậy, Wuxue chỉ liếc nhìn Lu An, khẽ gật đầu, chờ đợi chùm tia điều trị được chiếu bởi Yuan Yi, tự chữa lành vết thương và nhảy khỏi bục và rời đi. Hình vuông đôi nằm trên cùng một con phố, không có gì xảy ra.

Lu An đóng tấm rèm sáng và không chọn gì cả, vì Lu An cảm thấy rằng vẫn còn nhiều điều anh không hiểu trong không gian này. Nếu bạn không chắc chắn, tốt hơn là đợi trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net