18 Cách Sử Dụng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi sẽ chọn các khả năng sau." Lu An nói với Li Sanxiang: "Tôi muốn quay lại và thử điểm thể lực của mình."

Li Sanxiang sững sờ khi nghe một lời giải thích như vậy, bởi vì phản ứng của Lu An Cảnh rất khác so với tuổi của anh ta. Ở tuổi thứ hai, anh ta nên vội vàng chọn một dòng máu, và Lu An dường như rất vội vàng. , Lu An nói: "Nếu có thể, tôi chọn trao đổi một số công cụ." Lu An mở cột công cụ trong trao đổi.

Thấy lựa chọn của Luan Cảnh, Li Sanxiang gật đầu và nói, kế hoạch của bạn là như thế này. Bạn quay lại và chuẩn bị trước. Một tấm màn sáng bật lên bên cạnh Li Sanxiang. Li Sanxiang bấm vào thời gian và nói, "Nhiệm vụ tiếp theo là một tháng sau. Bạn quay lại và chuẩn bị. Thời gian trong và ngoài thế giới là như nhau."

Luân gật đầu rồi quay đi. (Lu An đã làm chủ ban để xem trước. Vì vậy, anh ấy đã thấy cảnh đó.)

Sau khi Lu An rời đi, chỉ còn lại Li Sanxiang và Bai Lu tại hiện trường.

Bai Lu nhìn Li Sanxiang và nói: "Bạn đã hỏi anh ấy rất nhiều."

Li Sanxiang nói: "Tôi rất lạc quan về anh ấy. Ha ha." Li Sanxiang mỉm cười với Bai Lu.

Dữ liệu mà Li Sanxiang hiểu không chỉ là những gì anh ta đọc. Anh ta cũng hiểu một số tình huống trong không gian. Thời gian bên trong và bên ngoài không gian là như nhau.

Có bao nhiêu thời gian trong thế giới thực. Sau đó, một câu hỏi được đặt ra, vậy những gì lính đánh thuê không gian có thể vào không gian? Những gì thu được trong không gian bị hạn chế bởi các quy tắc trong thế giới thực. Và có nguy cơ tử vong khi làm nhiệm vụ trong không gian. Dưới một áp lực nặng nề như vậy, tại sao những người lính đánh thuê không gian phải tuân theo các quy tắc trong cuộc sống thực và chết một cách hòa bình trong thế giới thực?

Câu trả lời thực tế là lính đánh thuê không gian được trả tiền. Sau khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ, bạn có thể nhảy ra khỏi thế giới ban đầu để đến một thế giới mới và thực hiện các nhiệm vụ định vị.

Tại thời điểm này, danh tính của lính đánh thuê không gian trong thế giới này là vị trí của người định vị. Thời gian để xác định vị trí của thế giới từ từ di chuyển về phía trước. Cuối cùng sẽ mở ra một nhiệm vụ lớn. Có một quá trình dài giữa sự bùng nổ của nhiệm vụ lớn và lần đầu tiên bước vào thế giới, sẽ có một số lượng lớn các nhiệm vụ phiêu lưu khác.

Những người lính đánh thuê không gian sẽ không bám lấy một thế giới, và sẽ vượt ra khỏi sự sống và cái chết của thế giới ban đầu. Với những lợi ích như vậy, những người lính đánh thuê không gian sẽ tuân theo các quy tắc trong thế giới mà họ sống.

Có một thông tin quan trọng khác mà Li Sanxiang biết, và nói chung là không thể cho các tân binh xuất hiện. Và chỉ có một tình huống cho người định vị - đó là ngày tận thế mang đến một số khả năng đặc biệt. Nhiệm vụ định vị vốn dĩ là một thế giới khác thường, và những tân binh có thể được Yuan Yi lựa chọn trong thế giới này có tài năng thiên bẩm từ khi sinh ra, điều đương nhiên được coi là điều hiển nhiên. Một lính đánh thuê thời gian và không gian như vậy với tài năng của chính nó được gọi là ngày tận thế.

Li Sanxiang kết hợp với tình hình của nhiệm vụ đầu tiên, đã phân tích Lu An và tự nhiên xác định danh tính của Lu An.

Nhân vật của Lu An vượt quá mong đợi của Li Sanxiang. Về tính cách của Lu An, kết hợp với thời đại hiện tại của Lu An, Li Sanxiang ban đầu nghĩ về cách làm công việc của Lu An.

Tại sao Luân làm việc? Nếu anh ấy có thể tự do lựa chọn các thành viên trong đội ngay từ đầu, Li Sanxiang sẽ không bao giờ chọn Lu An, một học sinh trung học cơ sở.

Cũng giống như trong một số trò chơi, mọi người không chọn học sinh tiểu học. Học sinh tiểu học không hiểu những gì được gọi là phát triển dâm dục. Tiếp cận một thế giới mới có xu hướng tiến lên rất "can đảm", và không quan tâm đến khả năng của anh ta. Một sự tồn tại như vậy luôn ở xung quanh bạn, thường là động cơ hủy diệt hàng loạt.

Tuy nhiên, Lu An không tồn tại như thế này. Bây giờ trong mắt Li Sanxiang, hai người đồng đội nên tự động não là nữ giáo viên tên Bai Lu trước mặt anh ta. Đối với Li Sanxiang, Lu An, một cậu bé 16 tuổi (một năm sau nhiệm vụ đầu tiên), là một mục tiêu đầu tư và Bai Lu là một đối tác cạnh tranh.

Luân không trực tiếp rời khỏi không gian, mà đi trong không gian. Thông tin do Li Sanxiang cung cấp rất chi tiết. Giống như báo cáo công việc của chính phủ, thông tin là từng cái một và rất trật tự. Khi so sánh cuộc điều tra của Li Sanxiang, Lu An cảm thấy rằng anh ta quá bất cẩn về dữ liệu trong không gian này.

Do xem trước khả năng này, Lu An có thể làm tốt hơn Li Sanxiang, nhưng phương pháp trước đó là sai. Lý San Tường cho thấy một cách tiếp cận trưởng thành, Lu An tự quyết định làm theo bộ ý tưởng này một lần nữa. Thật đáng tiếc khi Lu An đang chuẩn bị cho cuộc điều tra, anh ta bị gián đoạn bởi một phát hiện khác, điều này khiến Lu An rất thích thú và mắc kẹt kế hoạch điều tra lại. Rốt cuộc, Li Sanxiang đã điều tra, và việc tự kiểm tra của Lu An Hiện không cần phải quá cấp bách.

Không gian Yuanyi được chia thành nhiều khu vực, có những khu vực phiêu lưu, nghĩa là những khu vực có nền tảng hình tròn.

Có khu vực tiêu thụ, đây là một thành phố nhộn nhịp, đây là một thành phố nhộn nhịp, ăn vặt trên phố để ăn uống thoải mái. Lu An nếm qua một bên trong bản xem trước.

Làm thế nào để nếm nhiều loại thực phẩm mà không tốn một xu, thời gian xem trước của Luân trong thế giới thực không thể được thực hiện trong quá khứ. Luân có thể làm điều đó ngay bây giờ với bản xem trước 12 giây, nhưng thực phẩm trong khu vực tiêu thụ này không tốn tiền. Bản xem trước của Luan Cảnh đã diễn tập hàng trăm lần và nếm thử nhiều loại thức ăn và mất hứng thú.

Trong khu vực tiêu thụ, Luân đã phát hiện ra một hệ thống phân cấp và nhiều khu vực chỉ có thể được truy cập bởi những người có danh tính tương ứng. Một số tòa nhà đánh dấu rằng giới quý tộc có thể vào, Luân đã cố gắng đột phá trong bản xem trước, nhưng bị trả lại bởi một bức màn ánh sáng vô hình. Nhận được tiếng cười từ những người xung quanh.

Những tòa tháp cao chót vót trong khu vực tiêu dùng cho phép Luân nhìn vào danh tính của mình như một thường dân hạng ba, và anh thở dài. Luân đi khắp nơi. Chuyến du lịch này đã mở mắt của Luân. Nhiều câu lạc bộ nhỏ chơi ánh sáng ảo giác, và một số nhân vật mảnh khảnh gãi đầu trong vũ trường.

Sau khi phát hiện ra Lu An, anh định đuổi theo nó, nhưng Lu An đã tránh nó. Vì các bản xem trước của Luan sắp hoạt động trong không gian, anh ấy đã thực hiện rất nhiều bản xem trước, ngay cả khi anh ấy bị động trong không gian. Lu An chắc chắn sẽ sử dụng đá để phá vỡ đầu của những người phụ nữ này trong bản xem trước. Đến lúc đó, Lu An có thể thấy rằng những người phụ nữ đang gãi đầu thực sự có não trong xi lanh và được nạp rất nhiều hệ thống điện tử.

Bây giờ Luân không nghĩ rằng anh ta phải tích cực luyện tập cho những hành động điên rồ, vì vậy anh ta vội vã rời đi. Đôi khi không có "sự cần thiết". Khi không biết gì và không cố gắng, không biết liệu nó có "cần thiết" hay không.

Ngoài giải trí, có một số điều nghiêm trọng. Ví dụ, một số hiệu sách. Các nhà sách này là các nhà sách điện tử rất tiên tiến, nghĩa là màn hình điện tử hiển thị nội dung của một vài trang đầu tiên của cuốn sách. Nếu bạn muốn tiếp tục đọc nội dung sau, vui lòng biến con trỏ trên màn hình điện tử thành tiền tệ và xem nội dung sau.

Luân tìm thấy những gì anh nên xem trước. Đó là tiếp tục thanh toán hóa đơn trong quá trình xem trước và kiểm tra nội dung trực tiếp. .

Loại giao dịch không chính thức này dường như không nhận được sự bảo vệ chính thức của Yuan Yi. Địa điểm giao dịch chính thức của Yuanyi là bức màn sáng cho nền tảng này. Sự hỗn loạn nền tảng chính thức không thể bị đánh cắp. Nhưng các hàng máy tính trong khu vực tiêu thụ dân sự rõ ràng là riêng tư và Lu An nhanh chóng trở nên nghiện nó.

Và bây giờ Luân đã sử dụng cách riêng của mình để đánh cắp thông tin tóm tắt từ những cuốn sách điện tử này. Lu An cuối cùng đã cầm bút và một cuốn sách nhỏ trực tiếp, ngồi trong cửa hàng sách điện tử công cộng này, ghi lại mọi thứ.

Võ thuật và ma thuật là những mạch máu phổ biến trong không gian Yuanyi này, và có rất nhiều người để lựa chọn, vì vậy mọi người đều tóm tắt rất nhiều cách sử dụng. Lu An nghĩ rằng những cuốn sách này không có tác dụng gì với bản thân mình, vì Lu An chưa sẵn sàng chọn võ thuật và ma thuật. Thật hiếm khi hai phả hệ này muốn đón những cuộc phiêu lưu trong nhiệm vụ.

Trên đường đi, Luân nghe thấy trên đường phố rằng một số lượng lớn người đang nói về nhiệm vụ. Trong khi uống rượu, họ mắt đỏ và dày, và lạm dụng một tổ chức đối thủ khác đã phá hủy cuộc phiêu lưu của họ trong nhiệm vụ.

Hầu hết các chủ đề lạm dụng xảy ra trên các máy bay quyền lực cổ điển như võ thuật, sinh hóa virus và ma thuật. Tất nhiên, có những người đã chiến thắng và đang thể hiện.

Có nhiều người chọn loại sức mạnh này, và có rất ít cơ hội để vào những chiếc máy bay tương ứng này. Họ chỉ có thể lấy dòng dõi đã chọn và đi lang thang với những chiếc máy bay không liên quan đến dòng dõi của chính họ. Máy bay võ thuật, máy bay sinh hóa, máy bay ma thuật, những chiếc máy bay phổ biến có rủi ro thấp, rất đắt tiền này đã xuất hiện và lần đầu tiên được các tổ chức lớn của lính đánh thuê không gian ở Yuanyi ký hợp đồng.

Luân cũng học được một tin tức khác qua bản xem trước trên đường phố, đó là Yuan Yi không phải là một không gian cô đơn. Trong những chiếc máy bay phổ biến đó, thường có thể bắt gặp những người đi qua từ những không gian khác. Lắng nghe những lời nói của dân thường trong không gian và thời gian - và việc đối xử với những người đi qua từ không gian khác sẽ tốt hơn nhiều trong một không gian. Dường như bạn có thể mặc những chiếc máy bay công nghệ cao võ thuật đó theo ý muốn. Hầu như nhiệm vụ thứ hai là trong những chiếc máy bay phổ biến này. Những người lính đánh thuê thời gian và không gian ở Yuanyi rất ghen tị với điều này.

Tuy nhiên, Lu An bày tỏ nghi ngờ về điều này. Đồ ăn luôn là hương thơm của người khác, nhà luôn tốt hơn, vợ luôn xinh đẹp, và ông chủ luôn hào phóng hơn. Lu An rất tò mò về những không gian khác trông như thế nào, nhưng anh sẽ không bao giờ muốn nghĩ rằng đó là một thị trấn lý tưởng.

Quay trở lại chủ đề, Lu An hiện đang ngồi trước máy tính, nhìn vào những cuốn sách liên quan đến võ thuật, một mặt, anh ta đang ở trong một tình huống khó hiểu. Mặt khác, nó đang xác nhận.

Hầu hết các vũ khí cũng cần phải được nhặt bằng tay. Nếu chúng bị cắt nhỏ, vũ khí của chúng là vô dụng. Theo cùng một cách, gần như tất cả các khả năng huyết thống của giai đoạn dân sự cần phải được kiểm soát bởi cơ thể. Con người tự nhiên có thể điều khiển cơ thể của mình để thực hiện các chuyển động phức tạp khác nhau, và việc kiểm soát những năng lượng và ma thuật thực sự đó đều gắn liền với hệ thống kiểm soát cơ thể của con người.

Các kỹ năng sử dụng tài năng võ thuật trong giai đoạn dân sự phải nói về kiểm soát cơ bắp. Đối với mỗi cơ bắp và cách tập luyện từng dây chằng, làm thế nào để tăng tốc độ phản ứng, có những giới thiệu chi tiết.

Đồng thời, chức năng của từng mạch máu trên oxy cơ có thể ép một số mạch máu, có thể gây áp lực cho các mạch máu khác và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của một số cơ. Hoặc nó có thể ép một số mạch máu để làm chậm một phần chảy máu của cơ thể. Trong võ thuật, chúng được gọi là khí công và kỹ năng xử lý máu. Năng lượng Qi được gắn vào cơ bắp. Khi cơ nổ, năng lượng Qi được giải phóng đồng bộ.

Trong giai đoạn dân sự của ma thuật, sự kiểm soát của phép thuật nhấn mạnh đến sự kiểm soát năng lượng ma thuật của các tế bào thần kinh trong cơ thể. Nhiều phép thuật không thể bị phân tâm và đòi hỏi phải kiểm soát hoàn toàn năng lượng ma thuật xung quanh chúng.

Phép thuật và năng lượng thực sự có thể vắng mặt, nhưng những kỹ năng rèn luyện này, Lu An cảm thấy rất hữu ích. Vô thức hai tiếng trôi qua, Lu An nhìn thời gian, và chợt nghĩ rằng sau khi trở về, thời gian trong không gian giống như thế giới bên ngoài, nên anh miễn cưỡng rời khỏi máy tính. Quay trở lại nền tảng bắt đầu trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net