34 Xác Nhận Kẻ Thù

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rồng bay kích thích đôi cánh làm từ vật liệu sợi carbon ở độ cao thấp. Súng máy gắn bên trong cánh bắn xuống đất. Cấu trúc của khẩu súng máy này giống như của người chạy bộ Gatling. Trong quá trình quay, nó phát ra dầu. Tiếng cưa quay. Khi chuỗi đạn bắn trên mặt đất, rễ của cánh rồng bay chuyển theo đường chéo trên bầu trời trong tư thế của một con sếu trắng dưới lực đẩy của lực đẩy ngược.

Ẩn trong một ngôi nhà, Li Sanxiang phun ra một đờm dày phủ đầy cát và mắng: "Tôi là chú của anh ta, đây có phải là chiến trường ở Trung Đông không?" Li Sanxiang nhìn vào sương trắng trên đường bên kia đường. Duyệt không thể không nhăn vào hình dạng Tứ Xuyên.

Hơn mười giờ trước, Li Sanxiang cảm thấy sự bất thường của Lu An. Một học sinh trung học bình thường gặp phải một thảm họa như vậy và dám đảo ngược hướng đi của mình. Li Sanxiang không hiểu được phẩm chất tâm lý mà học sinh trung học cơ sở ở đất nước này có thể thể hiện.

Đối với màn trình diễn của Bai Lu bây giờ, Li Sanxiang sẽ cảm thấy không bình thường. Hành động này, giống như con báo, luôn giữ mình trong khu vực bóng tối của góc. Đây có phải là phẩm chất mà một giáo viên nên có? Li Sanxiang trông giống Bai Lu giống như một đặc vụ hoặc một kẻ giết người.

Tình hình nhiệm vụ hiện tại đã phơi bày thói quen kinh nghiệm thông thường của Bai Lu và Lu An. Và Li Sanxiang cũng nhìn nó. Đối với hai đồng đội này, Li Sanxiang đã bí mật nói: "Ngọa hổ, tàng long".

Tiếng gầm từ trên trời làm gián đoạn suy nghĩ của Li Sanxiang. Li Sanxiang cười toe toét và nói: "Mọi người sẽ quen nhau trong tương lai."

Con rồng bay gầm rú trên bầu trời vì âm thanh của máy bay chiến đấu phát ra từ bầu trời. Từ đuôi máy bay chiến đấu phẳng trong vùng sương mù, ngọn lửa màu xanh được đẩy ra từ bầu trời để tạo thành một hàng đợi và bay qua bầu trời. Đây không phải là cỗ máy #human. Con số của Mistman về cơ bản là khuất tầm nhìn khi lái một chiếc máy bay chiến đấu.

Một số lượng lớn máy bay không người lái đã bay trên bầu trời, và sau đó phóng tên lửa chống lại bầu trời xa xôi. Tên lửa bật ra khỏi tạp chí mà không có cỗ máy ## của con người và kéo lưỡi về phía xa. Đối với các mục tiêu của tên lửa, chúng không thể được nhìn thấy trong thời điểm hiện tại.

Đây là một cuộc tấn công trên đường chân trời. Những máy bay chiến đấu không người lái này được thiết kế vô hình. Mục tiêu của các tên lửa mà chúng phóng là máy bay cảnh báo sớm lớn trên bầu trời xa xôi.

Trong hơn mười phút, các máy bay chiến đấu tàng hình của hai bên sẽ chạm trán nhau trên không. Vào thời điểm đó, một trận chiến trên không sẽ được tổ chức. Cuộc chiến trên bầu trời này là vấn đề của trụ sở của cả hai bên, và trên mặt đất, vụ ẩu đả bắt đầu.

Với một tiếng kêu, với tác động mạnh mẽ của búa kim loại và bức tường, người đàn ông mù sương cao lớn đã đánh sập bức tường mảnh vụn sau khi con rồng bay bị ném bom bằng một cái mông thép. Người đàn ông sương mù nặng sáu tấn. Họ đá những viên gạch vỡ và mang theo một khẩu súng máy hạng nặng 100 kg. Nó bắn như một tháp pháo tự hành trong hẻm.

Một khẩu súng máy nặng 100 kg giống như một cái quạt giấy trong tay họ. Những quả đạn pháo được bắn bằng súng máy, và tiếng leng keng rơi xuống đất.

Độ xuyên thủng của súng máy hạng nặng rất mạnh và nó không phải là tấm cửa của ô tô có thể bị chặn. Nếu đạn súng lục và đạn công suất trung bình của ak khác nhau một cấp, thì viên đạn toàn năng của súng trường thanh dài là cao hơn súng trường bán tự động. Đẳng cấp. Đối với đạn súng máy hạng nặng 16 mm này, nó có thể đánh bại một người làm hai.

Mũ bảo hiểm Kevlar có thể chặn đạn cỡ nòng 7.62mm của ak. Nhưng đối với những viên đạn có cỡ nòng hơn 12 mm, công nghệ hiện đại là bất lực. Nếu bạn tiếp tục tăng độ dày của vật liệu Kevlar, những người lính không có sức mạnh thể chất như vậy. Trong trận chiến đường phố này, một người đàn ông tôn giáo cuồng tín, cầm một khẩu súng trường trong tay, đối mặt với người đàn ông mù sương đi lạc vào con hẻm. Không có tác dụng ngay lập tức. . Một viên đạn được nhúng vào vật liệu Kevlar của khiên. Sau khi đạn xé nhiều vật liệu sợi, nó biến dạng trực tiếp trong khiên nhưng không thể xuyên thủng khiên.

Miếng đệm gốm của áo giáp trên người sương mù cũng làm giảm hiệu quả tác động của viên đạn. Trong cuộc chiến đường phố này, sự nảy lên của loài người đã cho người đàn ông mù sương mặc áo giáp. Để phá vỡ áo giáp của Mistman, chỉ có súng trường bắn tỉa hạng nặng mới có thể. Tuy nhiên, thường dân không có loại vũ khí này.

Mistman dường như bị kích thích bởi những viên đạn cỡ nhỏ của con người. Mistman cầm khiên và bắn bằng súng máy hạng nặng để che xen kẽ và ra khỏi con hẻm. Với âm thanh vang lên sau hàng chục giây, giống như âm thanh mở dòng rượu sâm banh để phun nắp chai, bóng đen rơi xuống toàn bộ đường phố từ trên trời, hai trăm kg đạn dược, trong Thế chiến II Nhật Bản tấn công lớp bom của Trân Châu Cảng. Và bây giờ, lớp đạn súng cối # này rất dễ dàng được đưa trở lại mặt trận bởi những người sương mù. Họ mở hộp cơ khí và rút vỏ ra khỏi hộp cơ khí như bia, và nhét nó vào thùng súng cối lớn. Không có gì để tự hào về công nghệ này. Con người có thể tạo ra loại thiết bị này, nhưng con người hoàn toàn không có cách nào để dễ dàng mang thứ này lên đồi và đi về vùng nông thôn, chạy quanh trong sỏi. Vũ khí này chỉ có thể được vận chuyển bằng ô tô. Con người cần sử dụng cờ lê xà beng để lắp ráp các thiết bị hạng nặng trong hai mươi phút trước khi khai hỏa. Người đàn ông sương mù mang vật này đến vị trí phóng chính xác bằng một chiếc cờ lê lớn Vận hành đã hoàn thành trong năm phút. Thiết bị tương tự, trong tay của Mistman, có khả năng di chuyển mạnh mẽ.

Một mảnh đạn # đạn rơi xuống đất, phun ra một lượng lớn khí và trộn với không khí xung quanh, sau đó nhấp nháy và phát nổ. Một làn sóng chấn động khổng lồ quét qua đường phố. Sau đó, nó đã biến mất, và cuộc chiến đường phố khó chịu đã biến mất.

Toàn bộ con hẻm bị đốt cháy trong sóng xung kích, và những người trốn trong nhà bị đốt cháy thành than cốc bởi ngọn lửa ngàn độ, hoặc phá vỡ các cơ quan nội tạng bởi sự thay đổi mạnh mẽ của áp suất không khí. Một âm thanh lớn vang khắp Memphis.

Hơn 500 Mistmen được gọi là trung đoàn bọc thép ở thành phố này. Có lẽ xe tăng bọc thép có thể giết chết chúng, nhưng trước khi nhắm vào chúng, chúng sẽ được các binh sĩ mang theo hỏa lực mạnh (đối với con người, nó là một con tàu Hỏa lực mạnh) đến xỉ. Các sinh vật sống luôn linh hoạt hơn các cơ học. Phản ứng nhanh mà Mistman có thể thực hiện dưới cùng một âm lượng không bao giờ có thể được thực hiện bởi xe tăng.

Cách đó hai ngàn cây số, Bimonte nhìn ra đường ở đằng xa và bị những người mù sương hút máu. Nói với nhóm: "Những con dơi bay rất mong muốn tìm thấy chúng tôi bây giờ."

Mục sư Ai Su nói: "Vâng, chúng tôi đang chờ đợi tấm bia đỡ đạn của họ bị giết."

Biemont nhìn con rồng bay lơ lửng trên bầu trời, lắc đầu và nói: "Không, khi tấm bia đỡ đạn của họ bị giết bởi người đàn ông mù sương, người mẹ biết bay có thể sẽ co lại thành hạt vừng. Bây giờ cô ấy sẽ can đảm để chủ động. Hãy đến với chúng tôi. "

Nữ chiến binh cau mày và chỉ vào con rồng đang bay lơ lửng trên bầu trời, nói: "Có chút rủi ro không."

Bimont nói: "Sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ phải đối mặt với một đội chiến đấu lớn. Đối thủ sẽ là tất cả các đội được trang bị tốt trong tương lai. Hãy tưởng tượng một đội như Blood Love Team. Sẽ rất hiếm trong tương lai." Nụ cười trên khuôn mặt của Bimont hội tụ. Nói: "Đây là điểm thưởng được gửi, chúng tôi phải nắm bắt mọi cơ hội để trở nên mạnh mẽ."

Mười ba phút sau khi súng thần công rửa tội cho một nửa nhỏ đường phố. Li Sanxiang và Bai Lu trốn trong một nhà để xe dưới lòng đất. Cuộc chiến hiện tại đã mang lại cho Li Sanxiang một giọt mồ hôi lạnh. Ông là người đầu tiên nhìn thấy cuộc chiến. Cuộc chiến đấu và giết chóc trước đây quá nhẹ nhàng so với cuộc chiến hiện đại.

Con người trong thời kỳ hòa bình chưa bao giờ thấy sức mạnh của chất nổ hiện đại. Vụ nổ bình xăng và sự xì hơi của trạm xăng là vụ nổ lớn nhất mà người hiện đại có thể gặp phải. Tuy nhiên, dưới quả bom, vụ nổ tình cờ của thời kỳ hòa bình đều nhẹ nhàng và nhẹ nhàng. Huh, chỉ có sự bùng nổ của chiến tranh có thể được coi là một tiếng gầm.

Trong nhà để xe dưới lòng đất, nhịp tim của Li Sanxiang rất nhanh và Bai Lu ở bên cạnh nói nhẹ: "Lần này nhiệm vụ rất khó khăn."

Li Sanxiang liếc nhìn Bai Lu và nói: "Làm sao tôi có thể biết rằng đó rõ ràng là một cốt truyện của một loạt quái vật sinh vật khoa học viễn tưởng, và đột nhiên nó trở thành một bộ phim chiến tranh."

Bai Lu nói: "Vâng, bạn không biết, tôi không biết, tại sao lại có sự lệch lạc lớn như vậy trong phong cách cốt truyện của Miwu San." Bai Lu quay đầu lại và nhìn Li Sanxiang, người hơi tức giận. "Có thể có một câu chuyện đằng sau chuyện này." "

Nghe câu đầu tiên của Bai Lu, Li Sanxiang nghĩ rằng Bai Lu phàn nàn rằng anh ta đã chọn sai cốt truyện. Chà, chính Li Sanxiang thực sự đã chọn sai cốt truyện. Nếu không, Li Sanxiang sẽ không quá phấn khích. . Rồi nhìn vẻ mặt điềm tĩnh của Bai Luxing trong nửa sau của câu, Li Sanxiang nhận ra rằng Bai Lu dường như không cười.

Trong khi bình tĩnh lại, Li Sanxiang chuyển sự chú ý sang màn trình diễn của Bai Lu, điều này không gây ngạc nhiên. Một người có thể thực hiện một màn trình diễn như vậy sẽ không bao giờ ngẫu nhiên chế giễu hoặc chế giễu đồng đội của mình trong một cuộc khủng hoảng như vậy.

Vậy Bailu có nghĩa là gì?

Ngay khi Li Sanxiang muốn đặt câu hỏi, nhà để xe ngầm này ồn ào và một nhóm người đột nhập. Chính xác, một tá người mặc áo choàng đen đã hộ tống bảy mươi hoặc tám mươi dân thường vào nhà để xe dưới lòng đất.

Mọi người dân đều ngẩng cao đầu, và anh ta không dám nói một lời phản bác thừa thãi. Li Sanxiang ước tính rằng điều này đáng lẽ phải bị thuyết phục bởi những viên đạn. Lý San Tường và Bai Lu nhanh chóng trốn.

"Cúi mình xuống, cúi xuống, chúng ta hãy cầu nguyện." Một người đàn ông mặc áo choàng đen với khẩu súng nói: "Hôm nay là ngày phán xét, và dân Chúa trở lại ngày nào." Tuyên bố tôn giáo dày đặc nhớ lại trong nhà để xe dưới đất trống. .

Và sau đó, những người nước ngoài quỳ xuống dưới đất cũng đồng loạt tuân theo lời nhận xét tôn giáo giết người của họ, nhưng từ giọng điệu run rẩy, những người này nên sợ bị ép buộc.

Ngay sau khi Li Sanxiang nghĩ rằng đó là một nghi lễ tôn giáo thông thường, nhóm các tay súng đã lấy lon kim loại ra và mở lon, và ký sinh trùng xấu xí hét lên. Làm cho một giọng nói thâm nhập.

Trong nỗi sợ hãi của đám đông, kẻ cuồng áo đen mỉm cười, khoe hàm răng trắng và nói: "Chấp nhận dấu ấn thiêng liêng".

Nhìn thấy con giun thần kinh trong lon ở khoảng cách 100 mét, đồng tử của Bai Lu khẽ co lại, và sau đó, Bai Lu Li Sanxiang nhận được thông tin khẩn cấp từ Yuan Yi.

"Xin lưu ý, xin lưu ý rằng có một kẻ xâm phạm ngoài tầm kiểm soát trong khu vực này, vui lòng chuẩn bị lính đánh thuê ngay tại chỗ, và tất cả các thành tích chiến đấu của bạn dưới đây sẽ được đánh giá theo hệ thống hỗ trợ thông tin và trừng phạt thời chiến. Càng "

Yuan 100 nói rất nhiều, và Li Sanxiang hiểu rằng nhiệm vụ mà anh chọn dường như là một sự kiện lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net