4 Kỹ Năng Thụ Động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dưới bầu trời đêm tối, trại trẻ mồ côi kiểu nhà thờ đứng một mình giữa tòa nhà dân cư, và cuối cùng Lu An cũng đến một nơi để nghỉ ngơi.

Bây giờ những đứa trẻ sống ở đây đều là trẻ em. Tại đây, tất cả những đứa trẻ xuất sắc đều được nhận nuôi trước 8 tuổi và Lu An là một ngoại lệ, anh không thiếu chứng chỉ từ thời thơ ấu. Rất nhiều giải thưởng đã được đăng trong căn phòng nhỏ của anh ấy. Bây giờ khi trí nhớ của anh ấy ngày càng tốt hơn, những cảm xúc phô trương của anh ấy đã được kiểm soát, và những giải thưởng này đã bị loại bỏ.

Luân thực hiện rất tốt thời gian này. Nói chính xác, nó vượt quá độ tuổi này, và nó nổi bật hơn trong mắt người khác. Còn về tình hình cụ thể thì Luân mới biết. Trong mười năm trước của cuộc đời, Lu An đã cố gắng ghi nhớ những ký ức của kiếp trước. Lọc các ký ức hữu ích nhiều lần và loại bỏ các ký ức vô dụng.

Những ký ức này bao gồm những ký ức đẹp về mặt cảm xúc, liên quan đến sự hình thành tính cách của một người, trong khi về mặt trí tuệ bao gồm tất cả các ký ức của kiếp trước, và các môn học bao gồm sách lịch sử, đánh giá cao các tác phẩm nổi tiếng và các số vật lý và hóa học. Tuy nhiên, khi nhớ lại những ký ức hữu ích này, ngày càng rõ ràng rằng anh ta đã không học tốt trước đó, vì vậy anh ta đã mua rất nhiều sách trên Internet trong thế giới này. Mở rộng kiến ​​thức của họ.

Trong những ngày này, Luân nhắm mắt lại và trở về khoảng trống mỗi lần. Khoảng cách của Zhou Tianxingchen ngày càng gần hơn. Khi anh nói, anh có thể nghe thấy tiếng vang chỉ sau vài giây. Không gian trong khoảng trống nơi bạn sống tạm thời sắp sụp đổ. Khi tôi ngủ mãi trong khoảng trống, cuộc sống mới của tôi ở thế giới này bắt đầu.

"Tôi chỉ có thể tự cứu mình." Đây là những từ lặp đi lặp lại của Luân trong những năm qua. Mỗi khi ngủ, Luân giống như một người đàn ông lái thuyền, tự cứu mình khỏi con tàu khổng lồ sắp chìm. Tôi muốn nhớ tất cả mọi thứ ngay từ đầu, và sau đó từ bỏ một thứ vô dụng này đến thứ khác. Trong quá trình tự giải cứu, Lu An đã sử dụng từng giây của mình. Học tập và tập thể dục đều được thực hiện với tất cả trái tim của tôi.

Tuy nhiên, màn trình diễn tuyệt vời đến nỗi không ai nhận nuôi anh. Tất nhiên, có một lý do cho việc này.

Những người nhận nuôi Luan Cảnh đã đến thăm trại trẻ mồ côi hơn một lần và thấy chính họ, cho thấy ý định của họ, nhưng bắt đầu chọn những người khác sau khi vào văn phòng của trưởng khoa. Tất cả Luân ở lại.

Đây là một điều rất kỳ lạ. Đồng thời, trại trẻ mồ côi ngăn cản người khác nhận nuôi, và cũng ngăn mình khỏi bị gửi đi. Theo thông lệ của trại trẻ mồ côi, những đứa trẻ không được nhận nuôi sẽ được gửi đến trường dạy nghề vị thành niên để kiếm sống khi chúng đến một độ tuổi nhất định. Tuy nhiên, anh ta đã không được gửi, và anh ta đã trả một loạt học phí.

Lu An đi đến cửa trại trẻ mồ côi, và một người đàn ông đầu trọc trung niên đã đợi ở đây từ lâu. Anh ta nhìn đồng hồ, rồi lại nhìn Lu An, rồi ra hiệu cho Lu An đi qua. Người đàn ông trung niên không khéo léo này là quản trị viên của trại trẻ mồ côi này. Tám năm trước, người đàn ông trung niên này tên Nanxiao không biết điều gì có nghĩa là anh ta tiếp quản trại trẻ mồ côi. Đối với Lu An, anh không quan tâm đến người này, vì trong những năm gần đây, anh đã không bị kỷ luật trong một thời gian dài. Trường Nam hiếm khi tự quản lý.

Và bây giờ anh ta gọi mình đến văn phòng để đánh đố Luân.

Văn phòng đơn giản nhưng gọn gàng. Cái bàn được lau chùi không tì vết, và những tờ báo trong tủ được đặt như đậu phụ. Từ sự gọn gàng này, Lu An đã nhìn thấy một loại rối loạn ám ảnh cưỡng chế trong quân đội. Trước đây, vào mùa hè, Lu'an, ngôi trường phía nam, có một cái kén trên vai. Theo ý kiến ​​của Lu'an, nó đáng lẽ phải là một cái mông.

Nan Xiao không nói nhiều, và dường như anh không thích nói chuyện. Khi đến văn phòng, anh lấy ra một thẻ ngân hàng từ ngăn kéo và đưa cho Lu An.

Trong đôi mắt khó hiểu của Luân, Nan Xiao nói: "Từ hôm nay, đây là tiền tiêu vặt của bạn."

Luân nói: "Bất cứ ai không muốn được nêu tên?"

Trường Nam không trả lời.

Luân lấy thẻ và nói: "Tôi có thể đi bây giờ không?"

Nan Xiao nói: "Được rồi. Nhân tiện, đừng ra ngoài vào ban đêm. Xiao thông minh làm việc rất tốt, nhưng nó rất nguy hiểm."

Luân nghe thấy điều này và nghĩ đến tình huống trong ngôi trường chưa được xã hội báo cáo trước đó, nhẹ nhàng gật đầu. Đồng thời, anh thở dài: "Danh tính của cơ thể này thực sự kỳ lạ. Nhưng đây là cái rắm của tôi?"

Tóm lại, thế giới Luân biết về.

Lịch sử của thế giới này đã thay đổi một trăm năm trước. Sau những rắc rối của châu Âu cũ sau Đức, nó hoàn toàn mất đi vị thế là trung tâm của thế giới.

Nước Nga Xô viết đã được Nga hoàng phục hồi trong Thế chiến II. Sau cái chết của Nữ hoàng Đại bàng hai đầu, con trai bà gốc Trung Quốc đã kế thừa ngai vàng.

Sau thập niên 1960, Hoa Kỳ tan rã sau Thế chiến II do những vấn đề kinh tế nghiêm trọng. Trên lục địa mới này ở Hoa Kỳ, các tập đoàn nổi tiếng đã sụp đổ. Hoa Kỳ ban đầu chia thành bốn mảnh, dựa vào một sản lượng lớn các sản phẩm nông nghiệp và dầu mỏ là thu nhập chính của quốc gia.

Theo quan điểm của Luân, những tập đoàn này chỉ mới xuất hiện. Họ có những lựa chọn thay thế tốt hơn, và tự nhiên họ từ bỏ Thế giới mới. Đối với tập đoàn, chỉ những quốc gia có nền sản xuất công nghiệp quy mô lớn là nơi tốt nhất để đến. Tiền đề là những quần thể công nghiệp này đã không được thấm nhuần chủ nghĩa xã hội. Một khi chúng đã bị xúc phạm trong chủ nghĩa xã hội, nó sẽ không dễ kiểm soát như vậy. Ví dụ, cuộc chiến của kiếp trước. Điều đó là không thể xảy ra trong thế giới này.

Vì vậy, bây giờ có một số gia đình giàu có ở đất nước này. Họ là đỉnh cao của ngai vàng xã hội. Nó là rất thấp. Nó tương tự như tình hình xã hội của Nhật Bản và Hàn Quốc vào đầu thế kỷ 21 của dòng lịch sử của Luân trước kiếp trước.

Sau khi tất cả các dòng được đặt cùng nhau, có thể giải thích rõ ràng tình hình hiện tại của Luân, và anh ta là một sự tồn tại bất ngờ. Thế giới này hy vọng Lu An'an vẫn lặng lẽ ở vị trí hiện tại của mình. Đừng tạo ra tin tức lớn, một số tin tức mạnh mẽ được đào lên bởi một số lực lượng.

"Số tiền trên thẻ là bao nhiêu?" Lu An hỏi một câu hỏi không quan trọng.

Trường Nam cho biết: "Mỗi tháng một hạn ngạch cố định là 10.000. Hãy sử dụng nó thật tốt."

Luân gật đầu và nói: "Cảm ơn, tôi đã quay lại."

Mười lăm phút sau, trong phòng riêng của Luân, Luân ngồi ôm đầu. Nó không phải là một kỹ năng tích cực để nhìn vào tương lai một giây trước và mười giây sau đó. Đó là một kỹ năng thụ động. Đây là một kỹ năng điên rồ.

Tự mình bắt đầu kỹ năng này gần như là thói quen, bởi vì người ta không thể ngăn chặn sự liên kết của chính mình, giống như người ta không thể tự mở mắt và chớp mắt. Khi nói chuyện với người khác, bạn không thể giúp mô phỏng nhiều cảnh trong tương lai.

Khi anh ta nên nói chuyện tử tế, anh ta không thể giúp đỡ nhưng đột nhiên bắt đầu đối phó với những người nói chuyện tử tế với mình. Thực hành không hợp lý. Giống như cái đầu hói vừa nãy. Khi tôi xem nó trong ba giây, tôi đã cố đá anh ta vô số lần và bơm mặt anh ta bằng đôi giày của tôi.

Khi Luân ở vị trí Mạnh, tôi đã có ý tưởng kỳ lạ này trong đầu khi tôi gặp mọi người. Tôi cố gắng tập trung vào cuộc trò chuyện của bên kia, và tôi không có thời gian để nghĩ về những điều lộn xộn này. Bây giờ nó không hoạt động.

Lu An đang mong chờ một giây và đã xác định rằng có mười đến hai mươi bản thân. Trong quá trình mong chờ một giây, anh ta đã làm theo những suy nghĩ kỳ lạ của mình và làm một cái gì đó. Miễn là bạn có thể tìm ra khả năng của một số thứ nhất định, bạn có thể hoàn thành mọi thứ theo hướng bạn muốn. Trong thực tế, miễn là bạn kiềm chế sự thúc đẩy và làm điều đúng đắn.

Lu An không thể chấm dứt liên kết của mình, anh ta cũng không thể chấm dứt những bản thân này. Và những gì anh làm đã được phản ánh trong tâm trí anh, và Luân cảm thấy rất điên rồ. Đây không phải là điều có thể giải quyết bằng cách làm sạch và thư giãn não mà không nghĩ về nó, nhưng đảo ngược, suy nghĩ ngược và không có bất kỳ nỗ lực tinh thần nào, bạn có thể thấy rằng bạn sẽ làm theo những mong muốn kỳ lạ khác nhau trong giây tiếp theo. Trí tưởng tượng của một bộ não dựa trên carbon rất tốn năng lượng, và không thể đạt được một mối liên hệ rõ ràng như vậy.

Ví dụ, đập vỡ máy tính và nhảy ra khỏi cửa sổ. Chạm vào dây. Tất cả các ý tưởng tò mò được sinh ra, và họ sẽ thực hiện nó trong một giây trong tương lai. Tuy nhiên, thực tế cần phải hủy bỏ những nỗ lực này sau một giây để làm theo những ý tưởng khác nhau. Nếu nó không thể được cắt nhỏ, sau đó hướng dẫn.

Lu An nhắm mắt lại và cố gắng kiềm chế sự im lặng của mình. Dần dần, tất cả bản thân dường như buồn ngủ trong giây tiếp theo và bắt đầu nghỉ ngơi. Ký ức về tương lai ngừng thấm nhuần, và anh bắt đầu nghỉ ngơi.

Chuyển mạch camera, Thành phố công nghiệp Tây Bắc Á, ở đây có tác động hadron lớn nhất thế giới. Tất cả các phòng thí nghiệm tiên tiến trên thế giới đều ở đây, và một trong số đó rất đặc biệt. Nó chiếm một diện tích rất lớn. Xung quanh tòa nhà mái vòm hình bán cầu màu trắng, một tòa tháp vòng thép khổng lồ xây dựng hình dạng thiên thể để bao bọc tòa nhà hình cầu này. Kể từ khi siêu năng lực được phát hiện vào thế kỷ trước, nơi này đã rất bận rộn.

Một nhà nghiên cứu mặc quần áo đặc biệt bước vào bên trong, và quần áo của họ giống như một bộ giáp gốm gần gũi. Không cồng kềnh như áo giáp bảo vệ, chỉ gắn liền với cơ thể.

Trong một phòng thí nghiệm, một màn chiếu toàn cầu từ từ quay trong hội trường. Một ông già nhìn bản đồ chăm chú, ông mở rộng bản đồ. Một nhà nghiên cứu trẻ ở bên cho biết: "Ánh sáng lượng tử từ căn cứ Sao Hỏa cho thấy hiện tượng đình trệ đồng hồ nguyên tử có xu hướng nhẹ nhàng".

Nhà nghiên cứu cũ gật đầu và nói: "Tiếp tục so sánh, và bây giờ phạm vi đã được xác định một cách đại khái. Nó ở đây." Ông già dùng một con trỏ laser để vẽ một vòng tròn ở Đông Á.

Nhà nghiên cứu trẻ ở bên nói: "Viện sĩ Chen. Dự án này đã được thành lập từ lâu và mục tiêu rất khó tìm. Và bạn có thực sự chắc chắn đây là hiện tượng, có phải là giả tạo không?"

Chen Fei mở tấm rèm sáng trước mặt anh, một đường cong dữ liệu. Xuất hiện trên màn hình ánh sáng trong suốt. Chen Fei nhấc râu và nói: "Tôi đã từng nghĩ rằng đây là một hiện tượng tập thể do một nhóm người ở một khu vực nhất định gây ra. Từ đường cong hoạt động đông máu của đồng hồ nguyên tử, nó có tính tuần hoàn khá ổn định. Vài tháng trước, rõ ràng có một sự thay đổi đặc biệt trong phổ này. Đó cũng là đêm qua. Đó chỉ là những ngày lễ cho phép mọi người thay đổi xác suất của giờ làm việc. Không có ngày lễ nào vào thời điểm đó. Điều này cho thấy đây có thể là một người hoặc một nhóm rất nhỏ. Hiện tượng do con người gây ra. "

Trong quá trình giao tiếp lượng tử quang học giữa trái đất và các hành tinh lớn và tàu vũ trụ mười năm trước, các nhà khoa học phát hiện ra rằng giao tiếp lượng tử quang có lỗi thời gian rất nhỏ. Lỗi thời gian này nhỏ đến mức nhiều nhà khoa học ban đầu nghĩ rằng đó là nguyên nhân của hoạt động mặt trời và tương tự.

Tuy nhiên, Chen Fei đã trải qua nghiên cứu chuyên sâu. Thông qua một số lượng lớn các dữ liệu so sánh vệ tinh và trạm cơ sở. Người ta đã phát hiện ra rằng lỗi này, chỉ có thể được phát hiện bằng đồng hồ nguyên tử, là do sự dao động của trái đất ở đâu đó. Chen Fei mạnh dạn suy đoán rằng đây có thể là một siêu cường mới, vô tình phân phối khả năng của mình. Nó gây ra sự hỗn loạn của đồng hồ nguyên tử và đánh cắp một lượng lớn không gian trong thời gian. (Trên thực tế, nó rất yếu. Các lỗi không gian và thời gian của lượng tử ánh sáng trên không gian chỉ được phát hiện. Và trong vài năm đầu, chúng đã bị bỏ qua và các lỗi được coi là chấp nhận được.)

Chen Fei nói: "Ánh sáng, điện, năng lượng nhiệt, các phân tử nước được xếp thẳng hàng và dẻo, năng lượng nguyên tố hạt nhân bị phá vỡ và năng lượng nguyên tố hạt nhân được tổng hợp. Nó trở thành sóng neutrino dao động trong không gian. Môi trường vật chất tối của trái đất cho phép con người Siêu năng lực của S can thiệp vào các hiện tượng khác nhau trong thế giới vật chất này.

Cục Rắn đã thử nghiệm ba năm trước và cuối cùng che đậy nó bằng ngộ độc khí. Tất cả các đối tượng chết vì não. Và bây giờ họ sắp di chuyển.

Và tại sao chúng ta phải từ bỏ. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net