6 Siêu Cường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong thư viện, Lu An đang xem qua một cuốn sách, đọc những tài liệu anh muốn. Cuốn sách này giải thích các hiện tượng của siêu cường của con người trong thế giới này.

Siêu năng lực là gì? Khi Luân lần đầu tiên nghe thấy từ này trong thế giới này, anh tự nhiên nghĩ về một số trò đùa trong thế kỷ 21. Đầu thế kỷ 21, có thầy bói máy tính, gạo nanomet. Các bậc thầy khí công khác nhau. Nhiều mê tín khác nhau gói một lớp các thuật ngữ khoa học và công nghệ thời thượng nhất, sử dụng số đông người dân thiếu hiểu biết về công nghệ mới nhất và kết hợp với bí ẩn truyền thống để gian lận.

Với kiến ​​thức ngày càng nhiều, Luân phát hiện ra rằng tình huống ở thế giới này khác với kiếp trước. Lu An bắt đầu nhận ra dần dần rằng tình hình hiện tại của anh có thể là một siêu cường. Trái đất bây giờ rất đặc biệt, đặc biệt hơn các hành tinh khác. Một số lượng lớn các hạt lạ nổ ra từ bên trong lõi trái đất và toàn bộ trái đất là một khu vực hiếm hoi trong vũ trụ nơi có thể quan sát được các hạt khác nhau. Các thí nghiệm từ trái đất có thể chụp các hạt tối. Các nhà khoa học đã giải thích hoàn hảo cấu trúc của vũ trụ dựa trên lý thuyết vật lý.

Các tính chất của vật chất tối khác với các hạt thông thường. Quy tắc làm giàu của các hạt vật chất tối khác với các hạt thông thường. Một quá trình hóa học phổ biến vẫn tiếp tục, một hạt phổ biến hình thành sự trao đổi chất, nhưng các hạt vật chất tối dần dần kết tủa trong quá trình hóa học này. Quá trình hóa học kéo dài đủ lâu, và trong một khoảng thời gian dài, quá trình hóa học bổ sung đủ thay đổi. Sau đó vật chất tối sẽ được làm giàu trong quá trình hóa học này. -Mọi người có thể nghĩ về quá trình hóa học này là gì. Đó là sự sao chép di truyền của con người.

Nó kéo dài rất lâu, từ thời xa xưa của cuộc sống đến hiện tại.

Với nhiều thay đổi và vô số lựa chọn tiến hóa, gen của con người là phức tạp nhất trên toàn thế giới. Nó cũng là một trong những thay đổi nhiều nhất trong một khoảng thời gian dài. Đó cũng là quá trình năng lượng nhất có thể làm phong phú năng lượng tối.

Vì vậy, con người có siêu năng lực. Tổ chức có thẩm quyền của thế giới chia siêu năng lực của con người thành năm giai đoạn theo ảnh hưởng toàn diện của họ đối với thế giới. Giai đoạn đầu tiên là người thức tỉnh đầu tiên, giai đoạn thứ hai là Zoran, giai đoạn thứ ba là Siêu việt và giai đoạn thứ tư Sân khấu dành cho những người có khả năng tuyệt vời. Giai đoạn thứ năm của vị thần.

Mặc dù các tổ chức lớn có tên khác nhau cho năm giai đoạn, các tiêu chí đánh giá là tương tự nhau. Đối với phân loại khả năng cụ thể, có một phân loại chi tiết hơn. Có tổng cộng 5,23 triệu người may mắn có siêu năng lực trên thế giới. Tập trung ở các thành phố khác nhau.

Luân đọc điều này, và có một sự nghi ngờ trong mắt anh - tất cả các siêu cường đều tập trung ở các thành phố tương ứng, đó là một trong những lý do cho sự yên tĩnh tương đối của mỗi thành phố. Vậy làm thế nào để thế giới tìm thấy các siêu cường để thống nhất nó?

Luân đã xem bộ phim kinh điển X-Men của Hollywood ở kiếp trước. Con người trong phim không thể bị chính phủ ngăn cản, và con người và chính phủ loài người đã tiến hành chiến tranh.

Luân nhanh chóng xem qua các trang của cuốn sách và nhanh chóng tìm thấy câu trả lời - siêu năng lực có thể tạo ra những thay đổi trong lĩnh vực vật chất tối xung quanh chúng, và chính phủ loài người có thể tìm thấy siêu năng lực dựa trên những thay đổi trong các lĩnh vực này.

"Có phải tôi cũng đã gây ra biến động?" Lu An nhẹ nhàng hỏi. "Vậy tại sao tôi không được tìm thấy."

Sau khi hỏi anh, Lu An mỉm cười và nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Khả năng đầu tiên là những dao động mà anh gây ra quá nhỏ. Khả năng thứ hai là tìm kiếm lợi ích và tránh tác hại.

Thực tế, Lu An đoán không tệ. Biên độ dao động do bản thân tôi gây ra không lớn, nhưng phạm vi dao động rất rộng. Nhìn về phía trước, điều đó có nghĩa là tất cả các hiện tượng hạt trong một giây ánh sáng đều có thể được mô phỏng. Thông tin cấu trúc liên kết trong vòng một giây. Tác động thực sự duy nhất trên thế giới là hiện tượng yếu của sự đình trệ đồng hồ nguyên tử.

Toàn bộ phạm vi dao động là quá rộng. Cho đến nay, Cục Chim thần bí của thế giới này chỉ có thể xác định rằng nguồn gốc của biến động của hiện tượng đình trệ đồng hồ nguyên tử là ở Đông Trung Quốc. Không thể xác định tỉnh cụ thể. Chưa kể khóa thành phố đó.

Và bản thân Luân đã không sử dụng quá nhiều siêu năng lực, vì vậy anh ở lại thành phố của mình để trở thành một người bình thường. Cục Chim Đen không thể phân biệt chính xác với tất cả chúng sinh. Quỹ đạo của Luân rất bình thường.

Lu An đã đóng cuốn sách và xác định những gì anh nên làm bây giờ, và không có thảm họa và vô hại là công dụng lớn nhất trong khả năng của anh bây giờ. Miễn là không ai nhắm vào mình, anh ta sẽ không bị thương vì bất kỳ tai nạn nào.

Camera được chuyển xuống dòng sông dọc theo sông Dương Tử, cách cửa sông Thượng Hải hàng trăm km, trên đảo Chongming.

Đây là một thành phố của các siêu cường, với 6,2 triệu người sống ở đây, trong đó 10% là siêu cường và 70% là các thành phố có khả năng truyền cảm hứng cho các siêu cường. Có ba thành phố như vậy ở Trung Quốc. Toàn bộ khu vực Thượng Hải ban đầu là thành phố phát triển kinh tế nhất ở Trung Quốc. Trong mặt phẳng lịch sử của thành phố Mạnh Vĩ, nó thuộc quyền tài phán của đô thị quốc gia.

Toàn bộ thành phố có đầy đủ các công nghệ mới, sự kết hợp giữa văn hóa phương đông và phương tây và công nghệ hiện đại trong thế kỷ trước. Hãy để thành phố này phát ra ánh sáng rực rỡ.

Liu Yu đang mặc một bộ đồng phục trung học đẹp trai, với ống hút trong miệng và Youzao hút trà đen. Một đôi mắt không biết họ đang nhìn gì. Nhìn chăm chú vào trần nhà.

Lúc này, một tay cầm ly nước đá, chạm đến đỉnh đầu của Liu Yu, và đột nhiên nghiêng người, nước đá đổ lên mặt Liu Yu. Liu Yu, người bị kích thích, nghiêng ghế và đột nhiên ngồi thẳng dậy, nhìn mái tóc ướt đẫm nước đá và giận dữ nói với người đang ở trong nước đá, "Bạn có bị bệnh không?"

Một cô gái ở bên cạnh vòng tay ôm ngực nói: "Tôi nghĩ đó là bạn bị bệnh. Liu Yu" Liu Yu đột nhiên nhìn những người ở bên cạnh và đột nhiên mỉm cười và nói: "Đó là bạn, Xia Xingrui. Tôi chỉ nhắm mắt và ngẩng đầu lên. "

Xia Xingrui lắc đầu và nói: "Nhắm mắt lại và hồi phục, bạn nên nhắm mắt lại thay vì nheo mắt."

Hai chàng trai và cô gái đẹp trai từ 17 đến 18 tuổi đều học lớp 4. Các khả năng tương tự nhau, sức tấn công của Liu Yu tương đương với cấp độ thứ năm trong ngày nắng, nhưng nó bị Xia Xingrui kiềm chế.

Khả năng của Liu Yu là khúc xạ ánh sáng và khả năng của Xia Xingrui là tạm thời. Cả hai đều thể hiện khả năng tàng hình ở khả năng cấp ba. Liu Yu có thể bẻ cong ánh sáng đi vào anh một cách hoàn hảo từ bên cạnh cơ thể và biến mình thành vô hình. Khả năng của Xia Xingrui là tạm thời lưu trữ ánh sáng được phản chiếu bởi chính anh ta, tạm thời lưu trữ ánh sáng của cảnh trống và sau đó giải phóng nó. Đạt tàng hình.

Nhưng sau khi đạt đến cấp độ thứ tư, khả năng của Liu Yu tập trung hàng trăm mét ánh sáng mặt trời vào một điểm giống như một cái tát vào một ngày nắng là đủ để làm tan chảy tiền xu. Tên tự mã của Liu Yu, Con trai của ánh sáng mặt trời, cũng xuất phát từ điều này.

Khả năng của Xia Xingrui là tạm thời lưu trữ ánh sáng trong bất kỳ năm mét khối không gian nào trong vòng hàng trăm mét xung quanh anh ta trong mười lăm giây, làm xáo trộn hướng ánh sáng và sức tấn công yếu. Nhưng nó có thể gây nhầm lẫn rất nhiều mắt. Tên tự mã của Xia Xingrui là bộ điều khiển ảo.

Những gì Liu Yuqian vừa làm thực sự rất không đáng kể. Anh ta có thể bẻ cong ánh sáng. Trong vòng một trăm hoặc hai trăm mét, ánh sáng không lan truyền theo một đường thẳng, nhưng có thể lọt vào mắt của Liu Yu trong một vài vòng tròn. Vẹt LỚN Yu Yu nhìn trộm dưới chân váy. Đây là cách sử dụng đặc biệt khả năng của Liu Yu.

Tất nhiên, có một cách sử dụng linh hoạt khác, đó là trong kỳ thi, anh ta cũng có thể nhìn trộm các bài thi trong một số lớp học. Người bình thường cần nhìn lại để xem bài kiểm tra của người khác, anh ta chỉ cần bẻ cong ánh sáng để phát tán và xem. Có thể thấy rằng khả năng và hiệu quả chiến đấu của Liu Yu cao hơn, nhưng khi anh gặp phải kẻ thù, đó là một mất mát về nhà.

Liu Yu hiện tại, bị bắt gặp trong lời khiển trách của Xia Xingrui, không dám nói lại. Nhưng lần này Xia Xingrui đã không nắm bắt được đạo đức riêng tư của Liu Yu để tiếp tục chỉ trích.

Cả hai đi xuống một phòng duy nhất trong ánh mắt ghen tị của các nhân viên xung quanh. Vì lý do ghen tị - người đàn ông đẹp trai đẹp trai, người phụ nữ tự hào như sông băng, người đẹp giống Dongmei.

Trong phòng đơn, Xia Xingrui gửi tài liệu trong túi của mình cho Liu Yu. Liu Yu nhìn vào dữ liệu và nói với một biểu hiện khác: "Không có phạm vi ảnh hưởng của con hổ. Những người chú già ở trên muốn làm gì ? "

Xia Xingrui chạm vào mái tóc dài của cô ấy và nói, "Không có khả năng nào trong bốn khả năng cấp năm của Chongming City phù hợp để lặn. Ở cấp độ thứ tư, khả năng của bạn và tôi là phù hợp nhất để ẩn nấp."

Nghe điều này, Liu Yu có biểu hiện tự mãn, nhưng sau khi nhìn vào đôi mắt của Xia Xingrui, Liu Yu đã nhấn nhá.

Xia Xingrui nói: "Con rồng phương bắc, con hổ phương nam và con chim đen đang ở thành phố Trường An ở phía tây. Con chim đen không quá khó chịu. Ngoài ra, bộ phận hổ đã hành động, và bộ phận rồng sẽ không dừng lại." Xia Xingrui nhìn vào chỗ ngồi sau khi nói. Từ những bức ảnh, nó là một kho chất thải.

Liu Yu mỉm cười và nói: "Miễn là bạn lắng nghe tôi trong suốt sự kiện, mọi thứ sẽ ổn. Tôi đã thực hiện rất nhiều nhiệm vụ này và tỷ lệ thành công của tôi cao tới 90%. Sau đó, chỉ còn một câu hỏi, mức thù lao là gì? "

Xia Xingrui nhìn Liu Yu, rút ​​thẻ ngân hàng, lắc nó trước mặt Liu Yu và nói: "Đây là quỹ hoạt động. Nếu thành công, tiền công gấp mười lần thẻ này."

Liu Yu quẹt thẻ bằng dụng cụ đeo tay và một số xuất hiện trong khung đồng hồ đeo tay. Đôi mắt của Liu Yu sáng lên, anh nghiến răng và nói, "Hãy làm công việc này."

Camera quay lại. Trên đỉnh một tòa nhà ở Thượng Hải, một ông già tóc trắng trong bộ đồ Tang nhận được tin hai người quyền lực ở thành phố Chongming đã nhận nhiệm vụ. Ông già tóc trắng gật đầu rồi tự nói với mình trên màn hình màn hình máy tính: "Hua Ming, Hua Ming, để khám phá sức mạnh của thời gian, bạn không thể giúp sử dụng Thánh địa!"

Sau khi nói về điều này, ông lão với mái tóc trắng nhìn chằm chằm vào bức ảnh của một nhà kho cũ trên máy tính một lúc và nói tiếp: "Năm 1915, vị thánh đã xuống đất. Bí mật là gì? Xuanniaobu! Bí mật. "Sau khi nói chuyện, ông già với mái tóc trắng nhìn bức tranh trên tường phía sau. Thủ tướng thánh mặc một bộ đồ áo dài, và dường như có một nụ cười trên khóe miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net