Chương 49, Lửa Trộn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nếu bạn muốn thực hành chín động tác trên tầng sáu của người Barbari, bạn phải ăn ít nhất hàng chục ngàn con lươn gạo với trọng lượng hơn một trăm pound. Điều này rõ ràng là không thực tế. Có lẽ, đã đến lúc tìm một số thứ khác có thể làm tăng máu Những thứ như nhân sâm, tinh chất màu vàng, v.v. "

"Một trăm năm nhân sâm có thể dễ dàng tiêu tốn hàng chục nghìn bạc. Hai trăm năm nhân sâm có thể tiêu tốn ít nhất mười nghìn hai bạc. Một miếng xà phòng chỉ bán được hai mươi wen. Sau khi trừ chi phí sản xuất, một miếng xà phòng chỉ có thể kiếm được mười bảy. Để kiếm được một hoặc hai đô la! "

"Chaos hoe có hai dạng, dạng năng lượng của cuốc hỗn loạn, được tích hợp vào cuốc thông thường và đảo qua mặt đất, có thể làm tăng độ phì nhiêu của đất, tốc độ tăng trưởng của cây, hương vị, dinh dưỡng, năng suất có thể tăng gấp đôi .... và không độc hại và không ô nhiễm . "

"Cái cuốc hỗn loạn của hình dạng vật lý không chỉ có thể khai thác mọi thứ trên thiên đàng và thế giới, mà còn đào được kênh vũ trụ ... Nếu bạn sử dụng cuốc hỗn loạn để tấn công kẻ thù, một khi bạn đánh nó, bạn có thể làm choáng đối phương trong ba giây. Gõ cửa tạo tác nhựa cây! "

"Ánh sáng tỏa ra từ cơ thể của cuốc hỗn loạn, tôi đã có thể cất nó đi, nhưng đào ra sẽ lóe lên trực tiếp. Nếu nó được chú ý, nó sẽ gây ra những rắc rối vô tận. Cuốc hỗn loạn của hình dạng cơ thể vẫn không thể lấy được. Biết rôi! "

"Sử dụng cái cuốc hỗn loạn của hình dạng cơ thể, với cơ hội không thể kiểm soát được để đánh bạc rằng bạn có thể đào kho báu, tương đương với việc lãng phí thời gian. Ưu tiên hàng đầu là kiếm tiền trước, tiết kiệm đủ tiền để mua dược liệu, thời gian rảnh rỗi, và sau đó sử dụng cuốc hỗn loạn của cơ thể kho báu!"

"Tôi đã không sử dụng cái cuốc hỗn loạn của hình dạng cơ thể trong thời gian này. Từ giờ trở đi, tôi sẽ mất một giờ mỗi ngày để đào đất với cái cuốc hỗn loạn của trạng thái cơ thể. Nếu một ngày may mắn làm vỡ bàn ...!" Wang Zetian trên giường, suy nghĩ nảy ra trong đầu.

Sáng hôm sau, anh ta thuê một nhà kho và đến nhà máy lò để mua một số lọ đựng bàn thờ, v.v ... Trong vài ngày tới, natri hydroxit, hương liệu, sắc tố, rượu ăn được, phụ gia thực phẩm, v.v. đã được gửi đến kho.

Khi màn đêm buông xuống, Wang Zetian lặng lẽ đi vào nhà kho và suy nghĩ của anh chuyển động. Nội dung của nhà kho biến mất hết lần này đến lần khác. Trong vài phút, hàng trăm tấn nhiều thứ khác nhau đã được thu thập vào không gian.

"Mọi thứ trên lục địa rộng lớn đều có ít nhiều hào quang. Rượu vang hạt thông thường, nhắm vào con người trong thế giới hiện đại, cũng có tác dụng tăng cường sức mạnh cho cơ thể, ngay cả khi tác dụng của nó là tối thiểu, ít nhất là nó mạnh hơn các sản phẩm sức khỏe hiện đại. . "

"Một gram vàng hiện đại khoảng ba trăm, một gram bạc hiện đại chưa đến bốn, một hoặc hai vàng đại lục tương đương với mười hai bạc, sử dụng bạc hiện đại để đổi lấy vàng, sau đó trả lại vàng cho hiện đại để lấy bạc, kiếm lời Gần mười lần! "

"Lươn loach trên cánh đồng lúa của chín ngôi làng, cộng với lươn lươn dưới sông, cũng có thể được bán trong khoảng một năm. Sau tất cả, tôi đã để gia đình đi lấy lươn bên ngoài chín ngôi làng và mở một cửa hàng trang sức có thể bán lại. Ngụy trang thành vàng bạc! "

"Nhà máy bia được xây dựng và có thể bán lại rượu vang của hai thế giới. Khi nhà máy dược phẩm được xây dựng, nó không chỉ có thể tạo ra vận may một cách nhanh chóng mà còn có thể có được danh tiếng tốt. Cửa hàng trang sức được thiết lập tốt, và nó bán lại vàng và bạc của hai thế giới. Hiện nay! "

Sau khi ổn định, Wang Zetian quay trở lại tầng hầm và trở về làng Wangjia từ tầng hầm. Sử dụng kính viễn vọng hình ảnh nhiệt, anh nhìn xung quanh và xác nhận rằng không có ai xung quanh. Anh thả một thùng rượu phụ gia thực phẩm và rượu ăn được.

Di chuyển trong trái tim tôi, những bình rượu bằng gốm lóe lên, và những suy nghĩ của tôi quay lại, và những thùng rượu lớn xuất hiện trong không khí mỏng.

Anh ta rút con dao dài ra và mở cái xô sắt chứa cồn ăn được. Anh ta cầm cái xô sắt bằng hai tay và đổ rượu ăn được vào các thùng rượu lớn. Anh ta không mất nhiều thời gian để đổ hơn mười tấn rượu ăn được. Trong số mười bể rượu lớn.

Đóng nắp thùng rượu, đặt bàn ủi rỗng vào không gian, lấy ra các chất phụ gia thực phẩm, đổ chúng vào nồi, lấy túi đóng gói của các chất phụ gia thực phẩm, và đặt natri hydroxit, sơn, vv vào tất cả các loại gốm Thùng đựng hàng.

Sáng hôm sau, Wang Zetian gọi 21 quản gia đến dạy họ cách pha chế rượu và cách sản xuất xà phòng. Sau đó, anh ra sông để bắt một con lươn khổng lồ, treo con lươn khổng lồ lộn ngược và cắt đầu con lươn khổng lồ bằng dao. ...

Uống rượu lươn máu, ném lớp thứ nhất đến lớp thứ năm của công thức dã man, ăn thịt lươn, uống súp lươn và liên tục thực hành năm lớp đầu tiên của công thức dã man, cố gắng thực hành lớp thứ nhất của lớp thứ sáu trong khi nóng. công thức.

"Dường như thể lực của tôi không đủ để luyện tập lớp thứ sáu của hình thức đầu tiên!" Cơn đau không thể chịu đựng được khiến anh dừng lại một cách bất lực. Sau một thời gian nghỉ ngắn, anh lại tập luyện Xingyi Wuxing và Taijiquan. .

Sau khi hoàn thành công việc của mình, Wang Zetian trở về làng Wangjia và thấy rằng có hơn 1.000 bàn thờ trong rượu pha trộn. Anh ta yêu cầu Jiading tải rượu vào xe ngựa, sau đó đưa mười hộ gia đình và lái năm toa đến huyện Sanhe.

"Chủ nhân!" Đinh Lôi vội vàng chào đón anh khi anh đến, hét lên kính cẩn.

"Đây là một đám cháy dữ dội. Trong tương lai, ngoài việc bán xà phòng, chúng tôi cũng sẽ bán một ngọn lửa rực lửa, bán mười hai bạc mỗi bàn thờ!", Wang Zetian nói.

"Vâng!" Đinh Lôi gật đầu và hỏi, "Sư phụ, tại sao không có xà phòng?"

"Có quá ít xe ngựa. Bạn có thể mua thêm 15 toa xe nữa." Wang Zetian nói.

"Vâng, thưa lãnh chúa!" Đinh Lôi gật đầu và đưa hai người đàn ông đi nhanh ra ngoài.

Wang Zetian không quan tâm đến việc đứng ở cửa và hét lên. Anh ta trực tiếp nhặt một bình rượu pha trộn và ném nó xuống đất ở cửa.

Âm thanh của "Wow!" Nghe thấy, bình rượu vỡ tan, rượu chảy ra và rượu vang phất phơ trong gió.

"Rượu tốt!"

"Đây là loại rượu gì?"

"Rượu ở đâu?"

"Nó đến từ cửa hàng của Wang!"

"Hãy nhìn vào nó trong quá khứ, nó sẽ không phải là một cuộc sống mà không có một loại rượu thơm như vậy?"

Tất cả người dân, thương nhân, võ sĩ và học giả đã đến.

"Chủ tiệm, đây là loại rượu gì?" Một chiến binh trẻ tò mò hỏi.

"Đây là một đám cháy dữ dội trong cửa hàng Wang của chúng tôi. Rượu này trong suốt và trong suốt, không có bất kỳ tạp chất nào. Một lọ chỉ bán một tá hoặc hai bạc!" Hầu hết các bát đi ra.

"Rượu này quá rõ ràng!"

"Tôi không thể nghĩ về một loại rượu trong suốt như vậy trên thế giới!"

"Mười hai bạc trong một cái lọ, giá này không rẻ!"

"Ngọn lửa trên thị trường hiện nay, mọi người đều có thể nếm thử miễn phí!" Wang Zetian nói.

"Tôi sẽ thử lửa này!" Người chiến binh trẻ tuổi cầm lấy cái bát trước, lầm bầm.

"Rượu này thì sao?" Một doanh nhân trung niên mặc quần áo, tò mò hỏi.

"Tại sao tôi hơi chóng mặt?" Giọng nói của chiến binh trẻ vừa ngã xuống và vấp xuống đất.

"Ah! Thật độc!" Một người đàn ông bình thường kêu lên.

"Đừng nhổ máu người, nhìn rõ, sau đó anh ta rõ ràng là say rượu!" Wang Zetian nói với giọng trầm.

"Rượu này có quá mạnh không?" Người lái buôn trung niên thở dài vì sốc.

"Ngọn lửa đang bùng cháy, và nếu bạn nuốt nó vào bụng, đó không phải là anh hùng. Bạn không thể uống nó!" Wang Zetian ngơ ngác.

Mặc dù chỉ có người chết mới có thể trở thành anh hùng, trong vô số năm, hầu hết những người sống sẽ nghĩ mình là anh hùng!

"Tôi sẽ thử nó!" Một chiến binh khác đứng dậy và nhấp một ngụm từ bát. Cổ họng và bụng bốc cháy. Mùi thơm của miệng tràn ra. Toàn thân nóng lên và nuốt xuống. Khen ngợi: "Đây là những gì đàn ông nên uống!"

Những người, doanh nhân và các học giả đang chờ đợi nhau rất háo hức để thử.

"Chủ tiệm Wang, tất cả các anh hùng đều say rượu, chúng tôi đã mua tất cả Phòng Thương mại Panjia!" Pan Renjie, người đứng đầu Phòng Thương mại Panjia ở Hạt Sanhe, sốt ruột nói. Trước khi bán xà phòng, anh ta đã kiếm được rất nhiều tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net