Chương 63, Thức Ăn Cho Nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần cơ sở của chân trước của bọ ngựa đủ dài, phần ống chân giống như lưỡi liềm, phần đuôi có thể được nắm, phần chân bị nhọn và khớp ngón tay có thể bị lắc từ bên này sang bên kia. Do đó, bọ ngựa cầu nguyện còn được gọi là bọ ngựa!

Trước khi anh ta bước vào chiếc máy bay mới, anh ta bị bao vây bởi vô số câu thần chú cầu nguyện. Nhìn thấy những câu thần chú cầu nguyện hỗn loạn, anh ta không thể làm tổn thương anh ta bằng một sợi tóc. Trái tim của Wang Zetian đã ổn định và ý tưởng rút lui biến mất không một dấu vết. Bí mật quan sát chuyển động của bọ ngựa cầu nguyện.

Một vài catties, một tá catties cầu nguyện, hoặc bay hoặc chạy nước rút, và tất cả chúng đều trong mắt họ.

Phương pháp Wang Zetian có một con dao dài hoặc quét hoặc cắt hoặc chặt hoặc xẻng. Phương pháp dùng dao đơn giản nhất, nhưng nhìn thấy một con bọ ngựa cầu nguyện bị chặt thành hai mảnh. Chỉ trong vài phút, cơ thể của con bọ ngựa cầu nguyện đã chất thành đống dày ba feet và màu xanh lá cây trên mặt đất. Chất lỏng lan ra khắp nơi.

Bước lên cơ thể của một con bọ ngựa cầu nguyện, chém và giết một con bọ ngựa đang cầu nguyện, nhìn qua khoảng trống, và thấy rằng cách đó hàng ngàn mét, có nhiều ngôi nhà làm bằng cấu trúc bê tông cốt thép, với một cú đá chân phải, chém và giết một con bọ ngựa đang cầu nguyện, anh ta nhanh chóng Lao về phía trước như một cơn gió.

Thấy con mồi bỏ chạy, con bọ ngựa cầu nguyện đuổi theo đôi cánh của nó.

"Một vài pound bọ ngựa cầu nguyện, tốc độ nhanh nhất là khoảng sáu mét mỗi giây, một chục pound bọ ngựa cầu nguyện, tốc độ nhanh nhất chỉ khoảng bảy mét mỗi giây, tệ hơn tôi rất nhiều!" Nhìn lại, Wang Zetian đột nhiên nới lỏng Một hơi thở.

Chưa đầy một phút, anh ta vội vã rời khỏi tòa nhà, một mùi hương thoang thoảng bay vào lỗ mũi của anh ta, và những con bọ ngựa dày đặc phía sau anh ta càng ngày càng gần hơn, và nó không thích hợp để ở đây lâu.

"Hương thơm đến từ tầng trên. Nếu không có tai nạn, phải có ai đó ở trên lầu!"

Sau khi vào cổng, anh ta nhanh chóng chạy lên lầu, và trong vài phút, anh ta đi ra ngoài phòng, mùi hương bay ra và gõ cửa an ninh đóng lại vài lần. Anh ta hét lên: "Ai đó Không?"

Ngay khi anh ta nghĩ rằng nếu người bên trong không mở cửa, anh ta sẽ đột nhập hoặc sang phòng bên cạnh. Anh ta không muốn hoặc không muốn rời khỏi ngôi nhà hiện tại trước khi anh ta có thể hiểu được thế giới hiện tại.

"Anh là ai?" Một thanh niên mặc đồ cứng mở cửa an ninh và hỏi với vẻ cảnh giác.

"Tên tôi là Wang Zetian. Một nhóm bọ ngựa cầu nguyện đã đến. Bạn có thể cho tôi vào và trốn không?" Wang Zetian giả vờ hỏi.

"Vào đi." Chàng trai vội vàng khóc.

"Cảm ơn!" Wang Zetian cảm ơn anh và đi vào phòng.

"Wow!" Cửa an ninh được đóng lại.

"Tên tôi là Liu Dong, bạn thật may mắn." Chàng trai nói.

"Chà, may mắn của tôi luôn luôn tốt." Wang Zetian nhìn con bọ ngựa cầu nguyện rang và nói với giọng điềm tĩnh.

"Anh đã ăn gì chưa?" Liu Dong hỏi lại.

"Tôi đói một ngày và chưa ăn gì." Wang Zetian cố tình chạm vào bụng anh và nói với sự bối rối.

"Thịt bọ ngựa hạng hai, bạn có muốn thêm một chút nữa không?" Liu Dong hỏi.

"Cảm ơn rất nhiều." Wang Zetian trả lời với một nụ cười.

"Chân trước của bọ ngựa cầu nguyện có vị rất ngon, đây rồi!" Liu Dong xé một chân bọ ngựa và mạnh dạn truyền nó.

Wang Zetian lấy chân bọ ngựa cầu nguyện và xé vỏ bằng tay phải. Khi thấy bên kia đang ăn, anh ta cắn vài miếng. Anh ta nhận thấy một luồng nhiệt yếu trong cơ thể.

"Bạn đến từ đâu?" Liu Dong hỏi trong khi ăn.

"Tôi đang ở bờ biển. Tôi bị đuổi theo bởi những con bọ ngựa và chạy khắp nơi. Tôi đến đây một cách vô thức." Wang Zetian thản nhiên nói.

"Bạn thật may mắn khi bạn không gặp phải một con bọ ngựa cầu nguyện trên cấp ba, nếu không bạn sẽ bị con bọ ngựa cầu nguyện ăn thịt." Liu Dong nói.

"Thần chú trên lớp ba?" Wang Zetian nghi ngờ hỏi.

"Thần chú được chia thành chín lớp theo trọng lượng cơ thể của chúng, những người có ít hơn 50 pounds là bọ ngựa cầu nguyện cấp một, những người có hơn 50 pounds là bọ ngựa cầu nguyện cấp hai, những người có hơn 100 pounds là bọ ngựa cầu nguyện cấp ba, và những người có hơn 200 pounds là bọ ngựa cầu nguyện cấp ba, Những người nặng hơn một trăm cân là bọ ngựa cầu nguyện năm lớp. "

"Một con bọ ngựa trên một kilôgam là con bọ ngựa lớp sáu, con bọ ngựa trên hai kilôgam là con bọ ngựa bảy lớp, con bọ ngựa trên ba ngàn catties là con bọ ngựa tám lớp, con bọ ngựa cao hơn năm nghìn con. Tốc độ càng nhanh. "Liu Dong giới thiệu.

"Tại sao tôi chưa bao giờ bắt gặp một con bọ ngựa cầu nguyện nặng hơn hai trăm kg?" Wang Zetian hỏi một cách tự phụ.

"Đó là may mắn của bạn. Bọ ngựa là một động vật ăn thịt. Ngay sau khi mưa rơi, cả động vật trên thế giới đã bị bọ ngựa ăn thịt. Cho đến bây giờ, vẫn còn một vài động vật còn lại. Bọ ngựa và chúng tôi ăn thịt lẫn nhau!" Liu Dong Nói.

"Bọ ngựa này rất mạnh?" Wang Zetian chỉ vào con bọ ngựa khổng lồ rang.

"Đây là một con bọ ngựa cầu nguyện cấp hai, với tốc độ tối đa khoảng tám mét mỗi giây và sức mạnh tối đa 50 kg. Người bình thường có thể giết chết con bọ ngựa cầu nguyện cấp hai này với một chút cẩn thận." Liu Dong nói không tán thành.

"Bạn đã bao giờ giết một con bọ ngựa cầu nguyện cấp ba chưa?" Wang Zetian tò mò hỏi.

"Đã giết hàng chục câu thần chú cầu nguyện cấp ba, thật đáng tiếc cho đến bây giờ, không có con bọ ngựa cầu nguyện cấp bốn nào bị giết!" Liu Dong nói.

"Bọ ngựa cầu nguyện cấp bốn có mạnh không?" Wang Zetian hỏi.

"Những câu thần chú cầu nguyện cấp bốn có tốc độ tối đa 10 mét mỗi giây và sức mạnh tối đa 500 kg. Chúng có thể bay trên bầu trời, chạy trên mặt đất và có rất nhiều sức mạnh. Bạn có nói chúng mạnh mẽ không?" Liu Dong giận dữ nói.

"Thật mạnh mẽ." Wang Zetian cố tình sững sờ.

"Bọ ngựa cầu nguyện càng cao, càng chứa nhiều năng lượng trong thịt. Ăn thịt bọ ngựa cầu nguyện có thể tăng tốc độ và sức mạnh. Khi tôi ăn hơn một trăm câu thần chú cầu nguyện cấp ba, tôi có thể bỏ qua những câu thần chú cầu nguyện cấp bốn." Liu Dong Tự tin nói.

"Hóa ra là trường hợp. Không có gì lạ khi tôi ăn một ít thịt bọ ngựa và tôi cảm thấy dòng nhiệt trong cơ thể mình. Hóa ra đó là năng lượng chứa trong thịt bọ ngựa."

"Không có ai trong ngôi nhà đó. Nếu bạn muốn ở lại, hãy ở lại đó." Liu Dong ngập ngừng và nói sau một lúc.

"Rắc rối bạn." Wang Zetian cảm ơn.

"Con dao của bạn rất tốt." Liu Dong nhìn con dao dài trên mặt đất.

"Không sao, con dao này được sản xuất tại một nhà máy chế biến." Wang Zetian giải thích.

"Thần chú là một kiếm sĩ bẩm sinh, tốt nhất không nên đối đầu trực diện với họ!" Liu Dong nhắc nhở.

"Hai nắm đấm là bất khả chiến bại với bốn tay, một con bọ ngựa và hai con dao. Thật là không phù hợp khi một người đàn ông duy nhất chiến đấu chống lại chúng trực tiếp." Wang Zetian lặp lại.

"Ngày mai tôi sẽ đến đồn cảnh sát gần đó để xem liệu tôi có thể tìm thấy một khẩu súng không. Bạn sẽ đi chứ?" Liu Dong hỏi.

"Tôi sẽ đi cùng bạn, miễn là chúng tôi có súng và đạn, chúng tôi sẽ có thể giết được bọ ngựa cầu nguyện cấp bốn." Wang Zetian trả lời.

"Mùi của bọ ngựa cầu nguyện không tốt, thính giác không tốt, nhưng thị lực của chúng rất mạnh và bọ ngựa có bản năng ánh sáng, hãy nhớ, đừng đốt vào ban đêm." Liu Dong nhắc nhở nghiêm túc.

"Chà, tôi biết." Wang Zetian gật đầu.

"Tôi sẽ đi ngủ và bạn phải nghỉ ngơi sớm." Liu Dong kết thúc và quay lại bước vào phòng ngủ chính.

Wang Zetian bước vào một phòng ngủ khác và thấy rằng các cửa sổ trong phòng được đóng chặt và màn cửa được kéo xuống. Cánh cửa được đóng lại và khóa, và bụi trên nệm đã được gỡ bỏ. Anh không quan tâm quá nhiều và nằm xuống trực tiếp.

"Năng lượng và độ tinh khiết của thịt bọ ngựa cầu nguyện cấp hai có thể so sánh với mười năm nhân sâm. Thế giới này là một cánh chung cho những người khác, nhưng nó là một vùng đất kho báu đối với tôi. Ước tính rằng thịt bọ ngựa cầu nguyện cấp bốn có thể cải thiện kỹ năng tu luyện của tôi. hiệu quả. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net