Chương 74, Thử Nghiệm Lâm Sàng Hoàn Hảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ bỏ tư thế của năm trái tim hướng đến ngày bên trong của Dagongfa, Wang Zetian luyện tập trong im lặng. Trong một khoảnh khắc, Yongquan Point sinh ra một hơi thở yếu ớt, và nếu không có hơi thở, nó đi dọc theo kinh tuyến và các điểm. Trong số đan điền.

"Xong rồi, bạn không cần phải tập thể dục, bạn có thể tập thở."

Làm sao anh ta biết nếu Shen Xin tu luyện, nếu những người khác trau dồi sức mạnh nội tâm của họ theo cách này, sẽ chỉ có hai kết thúc, hoặc họ không thể thở ra, hoặc họ sẽ đi ra ngoài, và lý do tại sao anh ta thành công là vì anh ta hoàn hảo.

Trong vài tháng trong thế giới cầu nguyện bọ ngựa, anh dùng giấc ngủ thay vì ngủ để luyện tập nội lực mỗi đêm.

Mặc dù hơi thở tu luyện bị nuốt chửng bởi cơ bắp, xương, thịt và máu, không có hơi thở để giữ, nhưng dòng tu luyện của Wuxin Xiangtiangong Đại Pháp đã được khắc sâu vào tâm trí anh ta, và tu luyện đến từ bất cứ điều gì anh ta muốn.

Tu luyện trong phòng hết lần này đến lần khác, và bị Liu Dong và những người khác can thiệp hết lần này đến lần khác, dựa vào sức mạnh thể chất vô song của mình, anh ta không bao giờ bị thương khi bị gián đoạn, và anh ta có thể thực hiện công việc và dừng lại bất cứ lúc nào.

Vào lúc chập tối, Wang Zetian, người đã đạt đến trạng thái bên trong của lối vào, đã đến nhà bếp của nhà hàng với một tá cá bắt được.

Vương quốc của sức mạnh nội tâm được chia thành nhập cảnh, có được và bẩm sinh, và mỗi cảnh giới được chia thành các giai đoạn đầu, giữa và cuối.

Ở cõi nhập cảnh, chiến binh ở cõi thấp là hơi thở, chiến binh ở cõi thu được, nội lực ở cõi thấp, chiến binh ở cõi thấp và hào quang thực ở cõi thấp.

"Ông chủ." Đầu bếp của nhà hàng Li Zhensheng, đầu bếp thứ hai Wang Dalin và đầu bếp thứ ba Zhou Shenghui chào nhau.

"Kinh doanh là tốt!" Wang Zetian khen ngợi với một nụ cười khi thấy cửa hàng đã đầy.

"Công việc kinh doanh của nhà hàng ngày càng tốt hơn và chúng tôi ngày càng bận rộn hơn." Li Zhen nói với tiếng cười.

"Bạn đã làm việc chăm chỉ và bắt đầu từ tháng này, tiền lương hàng tháng của mỗi người đã tăng thêm hai nghìn!" Wang Zetian tự hào nói.

Về phía trái đất, anh ta có thu nhập ròng 200.000 mỗi ngày. Trên lục địa rộng lớn, anh ta có lợi nhuận ròng 180.000 hoặc hai bạc mỗi ngày. Thật dễ dàng để kiếm tiền. Anh ta làm việc chăm chỉ, và anh ta không ngại cho anh ta nhiều tiền hơn.

Mức lương tăng thêm hai nghìn, khiến ba đầu bếp phấn khích. Họ tranh giành và nói: "Cảm ơn sếp!"

"Nếu bạn quá bận rộn, bạn có thể tìm được người học việc, và mức lương của người học việc tạm thời là ba nghìn. Ngoài ra, kỹ năng nấu ăn của người học việc không thể kiểm soát được. Người học việc có vấn đề, tôi sẽ gặp rắc rối!"

"Vâng, ông chủ." Ba đầu bếp gật đầu.

"Tôi đã làm những con cá này và tôi đã ăn ở đây vào ban đêm." Wang Zetian chỉ vào một tá cá còn sống và đá.

"Ông chủ, bạn hãy nghỉ ngơi trước, chúng tôi sẽ làm điều đó cho bạn." Li Zhensheng nói.

Wang Zetian gật đầu, quay lại và rời khỏi bếp, gọi điện thoại cho bố mẹ, sau đó anh ta chuyển một cái bàn và ba cái ghế đến con đập bên ngoài nhà hàng, lấy ra một điếu thuốc để thắp nó, và tỏ vẻ nhàn nhã.

"Cách học võ thuật, thư giãn, kỹ năng hoang dã cấp chín, sức mạnh hiện tại của tôi không yếu hơn bất kỳ chiến binh nào trong cõi bẩm sinh và cõi muộn, ngay cả khi đó là người mạnh nhất trong bẩm sinh và muộn, tôi cũng có sức mạnh để chiến đấu! "

"Trong khoảng thời gian tiếp theo, chúng ta hãy nghỉ ngơi thoải mái. Tôi đã đào đất trong một giờ theo sự hỗn loạn thường ngày mỗi ngày, và thực hành phương pháp luyện tập năm ngày hai trái tim ... Ngoài ra, tôi đã làm phiền mọi việc. Thật vất vả! "

Sau khi ăn bữa tiệc cá với bố mẹ, Wang Zetian trở về phòng, tắm nước nóng thoải mái và nằm ngửa trên giường. Anh không tập luyện nội lực như bình thường, nhưng ngủ trực tiếp.

Sáng hôm sau, anh ta lái xe chở người đi bộ Xiongfeng đến Yudu. Hơn một giờ sau, anh ta đỗ chiếc RV của mình ở cửa bệnh viện Yudu People. Anh ta đến bên ngoài văn phòng của Trưởng khoa và gõ cửa. .

"Xin mời vào!" Zhao Xinyu hét lên mà không ngước lên.

Wang Zetian bước vào và hỏi với một nụ cười: "Giám đốc Zhao, các thử nghiệm lâm sàng về gây mê diễn ra như thế nào?"

"Bác sĩ Wang, cuối cùng bạn cũng ở đây. Bạn đã không đến quá lâu. Tôi nghĩ bạn sẽ không đến." Zhao Xinyu nói với một nụ cười.

"Tôi đã bận rộn phát triển các loại thuốc mới gần đây và tôi không có thời gian để đến Yudu. Không, tôi sẽ đến ngay khi có thời gian." Wang Zetian tình cờ nói.

"Thuốc mới? Thuốc gì mới?" Zhao Xinyu tò mò hỏi.

"Thuốc mới để điều trị ung thư." Wang Zetian nói vô nghĩa với đôi mắt mở.

"Thành công?" Zhao Xinyu hỏi với vẻ mong đợi.

"Đó không phải là thuốc chữa ung thư sao?" Wang Zetian nói một cách dứt khoát.

"Bác sĩ Wang, thuốc ung thư có thể được thử nghiệm trong bệnh viện của chúng tôi không?" Zhao Xinyu sốt ruột hỏi.

"Vẫn còn một số tác dụng phụ của thuốc chưa được loại bỏ và tôi sẽ tiếp tục cải thiện nó." Wang Zetian choáng váng và nhanh chóng nói dối. Không khó để đưa ra một loại thuốc để điều trị ung thư. Điều quan trọng là thuốc này chưa được sử dụng. ?

"Bác sĩ Wang, thuốc chống ung thư được độc quyền bởi các công ty dược phẩm nước ngoài. Bệnh nhân ung thư trong nước của chúng tôi, trong khi bị tra tấn về thể chất và tinh thần, cũng đang bị các công ty dược phẩm nước ngoài khai thác ...!" Zhao Xinyu rất tức giận Nói.

"Chủ tịch Zhao, bạn có thể yên tâm rằng sau ba tháng, tôi sẽ có thể làm thuốc để điều trị ung thư mà không có tác dụng phụ." Wang Zetian cắn môi và hứa.

Nghèo đói là tốt cho cơ thể của chính mình, trong khi Daze có thể giúp đỡ thế giới. Là người Tianhua, nếu họ có khả năng, làm thế nào họ có thể theo dõi đồng bào bị bệnh nan y của họ bị các công ty dược phẩm nước ngoài khai thác? Rốt cuộc, nước béo không chảy ra ngoài cánh đồng.

"Sau đó, tôi sẽ chờ đợi tin tốt của bạn." Zhao Xinyu nói với một nụ cười trên khuôn mặt.

"Ồ, Dean Zhao, thử nghiệm lâm sàng về thuốc gây mê như thế nào?" Wang Zetian chuyển chủ đề.

"Kết quả thử nghiệm lâm sàng là hoàn hảo. Tôi đã nộp đơn cho Bộ Y tế để cho phép họ thông qua phê duyệt thuốc gây mê càng sớm càng tốt, để thuốc gây mê không có tác dụng phụ có thể được bán trên thị trường càng sớm càng tốt." Zhao Xinyu nói.

"Tôi đang gặp rắc rối, Dean Zhao." Bên kia đã giúp đỡ, và danh sách thuốc gây mê chỉ ở một góc. Wang Zetian rất hạnh phúc.

"Bác sĩ Wang, bạn có rảnh vào buổi trưa không?" Zhao Xinyu liếc nhìn đồng hồ.

"Không có gì." Wang Zetian trầm ngâm nói.

"Thế còn tôi mời bạn dùng bữa nhẹ vào buổi trưa?" Zhao Xinyu hỏi lại.

"Hoặc để tôi mời bạn, làm thế nào bạn có thể nhờ ai đó ăn sau khi bạn tìm ai đó để giúp đỡ?" Wang Zetian nói với một nụ cười.

"OK, không còn sớm nữa, đi thôi." Zhao Xinyu gật đầu.

Sau bữa trưa, hai người rời đi.

Wang Zetian đi thuê một nhà kho, sau đó lái xe đến công ty hạt giống, mua rất nhiều rau, hạt ngũ cốc, và sau đó mua mười con lợn nái, ba con lợn, gà, vịt, ngỗng, gia súc và cừu.

Khi màn đêm yên tĩnh, anh lao vào nhà kho và mang hạt giống gà, vịt, lợn, lợn, gia súc, cừu, ngũ cốc và rau đến thế giới của bọ ngựa. Sau khi anh đưa chúng cho Du Yu, anh lặng lẽ trở lại nhà kho.

Đóng cửa nhà kho, và Wang Zetian lái xe đi như không có chuyện gì xảy ra. Anh đỗ xe và đóng cửa sổ. Cơ thể anh biến mất và xuất hiện trong ngôi nhà bằng đá của lục địa rộng lớn. Anh lấy ra cái cuốc hỗn loạn của trạng thái cơ thể.

"Tôi đã không đào trong một thời gian dài và tôi đã không đào kênh máy bay trong một vài tháng!"

Mang cuốc hỗn loạn đến cuối đường hầm, Wang Zetian đào lên nhẹ nhàng, không vui vẻ và chậm chạp. Cái cuốc hỗn loạn, không gì sánh được, dễ dàng đào đá, vô thức trong một giờ.

"May mắn thay, tôi sẽ mất mạng. Tôi không thể đòi hỏi quá nhiều ở mọi thứ. Tôi đã không đào nó hôm nay. Tôi sẽ đào nó vào ngày mai!"

Tiếng chuông báo thức của điện thoại di động vang lên, nhận ra rằng nó đã đào được một tiếng đồng hồ, Wang Zetian không tiếp tục vẫy chiếc cuốc hỗn loạn, nghiến răng vào người, cơ thể anh lóe sáng, và đột nhiên xuất hiện trong RV.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net