Chương Bảy Mươi Bảy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nangong Xingyue và Mu Qingyan đã đi cùng nhau, và Nangong Hao hỏi với một nụ cười: "Zetian, bạn đã bắt đầu thực hành nội lực chưa?"

"Vâng." Wang Zetian gật đầu.

"Chủ nhân của bạn hẳn đã dạy một trong những kỹ năng nội bộ phù hợp nhất với bạn và tôi sẽ không cung cấp cho bạn bí mật về kỹ năng nội bộ. Đây là công thức cho hình ảnh còn sót lại. Tôi hy vọng bạn có thể thực hành nó ở mức cao nhất!" Cuốn sách cổ này.

"Cảm ơn, cha vợ!" Wang Zetian nhanh chóng cảm ơn.

"Tất cả các bí mật của võ thuật trên thế giới, dù là nội bộ hay bên ngoài, hay ánh sáng, kiếm, kiếm, v.v., được chia thành cấp độ thấp, trung cấp, cấp cao, cấp cao và ngang hàng, và công thức hình ảnh còn lại này là một kỹ năng vô song. Công việc nhẹ! "

"Có tổng cộng chín lớp lời khuyên về hậu quả. Lớp đầu tiên có thể biến thành một dư ảnh. Với sự ban phước của hơi thở, tốc độ tăng thêm 10%. Khi bạn trở thành lớp thứ hai, bạn có thể biến thành hai ảnh hưởng. Sau khi ban phước cho hơi thở, tốc độ tăng lên 100 20/20 ... "

"Thực hành lớp thứ chín của chiến thuật hình ảnh còn lại, có thể biến đổi chín hình ảnh còn lại. Sau khi ban phước cho năng lượng thực sự bẩm sinh, tốc độ có thể tăng lên gấp năm lần. Lý do tại sao gia đình Nangong của chúng tôi có thể trở thành vua Xiaoyao. Nói một cách trang trọng.

"Đây có phải là bố vợ của bạn không?" Wang Zetian tò mò hỏi khi thấy điều gì đó trong lời nói của bên kia.

"Ngoài sự ổn định tương đối ở phía nam của Đế chế Xuanhuang, Đế quốc Hung Nô và Đế quốc Daikin đã tấn công biên giới ở phía bắc, Đế quốc Barbary ở phía tây và đế chế hoàng hôn ở phía đông. Kẻ trộm ở khắp mọi nơi bị cướp phá!"

"Và Wang Zhenyu vĩ đại của đế chế của chúng ta, người có một chút cao tay và thấp tay, rất muốn làm suy yếu sức mạnh của các hoàng tử và quý tộc, và dự định sẽ hợp nhất sức mạnh của đế chế, và sau đó chinh phục các lực lượng, giải quyết Quartet, và xây dựng các lực lượng ...

"Trong những năm qua, nhiều hoàng tử đã được các Vệ binh Vàng đóng khung. Nếu hoàng tử này là chính xác, sẽ không mất nhiều thời gian để các hoàng tử từ khắp nơi trên thế giới làm sáng tỏ. Sự hỗn loạn của đế quốc là không thể tránh khỏi." Nangong Hao nói với vẻ mặt phức tạp.

"Tôi tự hỏi liệu bố vợ có kế hoạch gì không?" Wang Zetian suy nghĩ hỏi.

"Chúng ta nên thay đổi mà không thay đổi. Trước khi thế giới hỗn loạn, tuyển ngựa và mua ngựa tương đương với nổi loạn ...!", Nangong Hao cười.

"Cha vợ, có bao nhiêu người ở Jinyiwei ở huyện Sanhe?" Wang Zetian hỏi lại.

"Có hơn một trăm người trong Đội bảo vệ vàng Wei Mingwei và hơn một nghìn người trong Người bảo vệ bóng tối. Đếm những người chưa biết, Người bảo vệ Vàng có ít nhất hai nghìn người ở Hạt Sanhe." Nangong Hao cau mày.

"Có hai mươi bảy thị trấn trong đế chế Kyushu của đế quốc, với tổng số 270 thị trấn của quận và Hạt Sanhe có hơn hai nghìn lính bảo vệ quần áo vàng. Theo cách này, người bảo vệ quần áo hoàng gia có hơn 500 nghìn người không?" Wang Zetian lén lút tặc lưỡi. Yêu cầu.

"Bạn có nghĩ rằng sức mạnh của Jin Yiwei nhiều hơn là có được không?" Nangong Hao mỉm cười hỏi.

"Phải không?" Wang Zetian bối rối hỏi.

"Vệ binh vàng trên triều đại nhà Minh, còn được gọi là Mingwei, thậm chí là một người chơi nhỏ, cũng đang ở giai đoạn đầu của ngày sau ngày mai, nhưng Vệ binh vàng trên triều đại nhà Minh chỉ khoảng 50.000."

"Và những người bảo vệ bóng tối của Golden Guard có sức mạnh cao và thấp, và những người mạnh mẽ có thể là những chiến binh bẩm sinh, nhưng đó chỉ là một số ít. Trong số hàng trăm ngàn người trong đội bảo vệ bóng tối, những chiến binh bẩm sinh rất hiếm!"

"Ngoại trừ một vài lính gác bóng tối từ ngày mai, những người bảo vệ bóng tối còn lại là những người bình thường. Rốt cuộc, chi phí của hơn 500 nghìn người không phải là một con số nhỏ. Nếu có quá nhiều chiến binh, ai có thể đủ khả năng?" Nói.

"Cha vợ, Jin Yiwei rất mạnh mẽ, ai dám nổi loạn?" Wang Zetian bối rối.

"Các quan chức buộc người dân phải chiến đấu chống lại nhân dân, nhân dân phải chiến đấu chống lại nó. Sức mạnh của Jinyiwei dường như rất mạnh. Làm thế nào các hoàng tử ở khắp mọi nơi có thể là thế hệ dễ dàng? Ngoài khó khăn bẩm sinh của sự đột phá, miễn là có tài năng và tài nguyên, ngày có được sẽ không dễ dàng?" Nói một cách thờ ơ.

"Hóa ra là như vậy!" Wang Zetian gật đầu với sự hiểu biết.

Thành phố Xuanhuang, thủ đô của Đế chế Xuanhuang, nằm trong Phòng nghiên cứu Hoàng gia.

"Bệ hạ, Nangong Hao đã kết hôn với Nangong Xingyue với một tài năng tên là Wang Zetian." Chỉ huy Jin Yiwei, Zhang Qiuhua cúi đầu chào, cau mày và báo cáo.

Jinyiwei được chia thành Mingwei và Darkwei. Các cấp bậc trong số 100 hộ gia đình của Jinyiwei là Zhengqi, hàng ngàn hộ gia đình là Zhengli, thống đốc là Zhengwu, chỉ huy là Zhengsi, và chỉ huy trưởng là Zhengsan.

Là một cơ quan bạo lực và tình báo do cá nhân hoàng đế kiểm soát, người Jinyiwei rất đông đảo và quyền lực. Ngay cả khi đó là một thư ký hạng nhất, cần phải từ bỏ ba điểm cho tổng tư lệnh Jinyiwei.

"Tôi vừa mới chuẩn bị để biến Nangong Xingyue trở thành hoàng tử, làm sao Nangong Hao có thể biết?" Wang Zhenyu lạnh lùng hỏi.

"Bệ hạ, Weichen nghi ngờ rằng ai đó trong cung điện đang báo cáo tin tức." Zhang Qiuhua run rẩy nói.

"Zhang Ai Khánh, tôi sẽ giới hạn bạn trong bảy ngày và tìm ra tên gián điệp bị rò rỉ!" Wang Zhenyu nghiêm khắc nói.

"Tôi sẽ cố hết sức!" Zhang Qiuhua hứa.

"Khi Nangong bất khả chiến bại, tôi sẽ phá hủy gia đình Nangong." Wang Zhenyu nói từng chữ.

"Bệ hạ, chiến binh của trạng thái cực đoan bẩm sinh có thể sống trong ba trăm năm và Nangong là bất khả chiến bại trong hơn 290 năm. Nếu không có tai nạn, anh ta vẫn có thể sống nhiều nhất trong hai hoặc ba năm." Zhang Qiuhua thì thầm.

"Có bất kỳ thay đổi nào trong các hoàng tử ở khắp mọi nơi không?" Wang Zhenyu hỏi lại.

"Không phải hiện tại." Zhang Qiuhua nói.

"Những ngoại lệ của những kẻ man rợ, Huns, những con chó vàng và những con ma lông đỏ là gì?" Wang Zhenyu hỏi lại.

"Tin tức về sự từ chối của các thám tử đã quay trở lại. Năm nay, lãnh thổ của những con ma tóc đỏ và những kẻ man rợ đã bị thu hoạch, và những con chó Huns và Golden bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Thức ăn được thu hoạch rất khó để sống sót qua mùa đông. Nói.

"Nếu không phải là hoàng tử trong đế chế, tôi sẽ lãnh đạo quân đội tiêu diệt những con chó vàng, man rợ, ma tóc đỏ và Huns!" Wang Zhenyu nói với hàm răng nghiến lợi.

"Bệ hạ, các hoàng tử ở khắp mọi nơi đã cảnh giác, và với các chiến lược trước đây, thật khó để đảm bảo rằng các hoàng tử có thể liên minh với nhau. Đó không phải là vấn đề làm suy yếu các hoàng tử và quý tộc sao?", Zhang Qiuhua nhắc nhở.

"Thực hiện các kế hoạch thứ hai và để con cháu của hoàng tử cắn con chó!" Wang Zhenyu nói với một nụ cười.

"Thưa bệ hạ, tốt hơn hết là nên được những người trong bộ phận lịch sự nuôi dưỡng!" Zhang Qiuhua nói.

"Vâng, bạn biết Lishang Shangshu, hãy để anh ấy cầu hôn vào sáng mai." Wang Zhenyu gật đầu.

Để làm suy yếu quyền của các hoàng tử và quý tộc, ông đã lên kế hoạch bao vây con trai thứ hai và con trai của các hoàng tử và quý tộc. Các hoàng tử của các hoàng tử và quý tộc vẫn được các con trai cả của họ thừa kế, và các vị trí của các hoàng tử và quý tộc được chia cho các hậu duệ của họ.

Ví dụ, một hoàng tử có ba người con trai và người con trai lớn tiếp tục kế thừa hoàng tử. Với sắc lệnh tiếp theo, ông ta đã giam giữ hai đứa con trai thứ hai và thứ ba khác của một công tước, và sau đó chia lãnh thổ của hoàng tử thành ba.

Hoàng tử nào không đồng ý? Con trai thứ hai và thứ ba của ông sẽ nghĩ gì? Bạn sẽ làm gì?

Nỗi bất bình trong lòng đứa con trai thứ hai và Shuzi được tích lũy từng ngày. Có lẽ khi hoàng tử già còn sống, đứa con trai thứ hai và shuzi sẽ chọn cách im lặng và ngoan ngoãn. Một khi hoàng tử già đi về phía tây, liệu họ có còn thờ ơ?

"Không phải là một hiệp sĩ sao? Miễn là tôi muốn, bao nhiêu hoàng tử tôi muốn bao vây, bao nhiêu hoàng tử tôi có thể bao vây, và các hoàng tử không có sức mạnh, tôi có thể giết nhiều như tôi muốn giết!"

Sau khi rời Xiaoyao Wangfu và trở về làng Wangjia cùng vợ, Wang Zetian đã lấy ra chiến thuật bóng còn sót lại và đọc nó cẩn thận nhiều lần. Sau khi nhớ lại tất cả, anh ta luyện tập một cách lo lắng.

Thời gian là vội vàng, và trong nháy mắt là ba ngày.

"Trong lớp thứ ba của chiến thuật hình ảnh còn lại, việc tiêu thụ hơi thở có thể tăng tốc độ 30%. Thật không may, bây giờ tôi đang ở giữa mục nhập. Hơi thở trong cơ thể rất kém. Nếu bạn sử dụng chiến thuật hình ảnh còn lại, bạn sẽ tiêu thụ nó trong vòng chưa đầy ba giây! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net