06. Kiểu chết này là đè chết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sở Hiên Đích Nhất Thiên Chủng Tử Pháp
(1000 kiểu chết của Sở Hiên)

Đệ Lục Chương – Kiểu chết này là đè chết

Nghe Thấu Thấu tố khổ, tất cả nhân viên công tác tập thể quăng ánh mắt khinh bỉ về phía cục trưởng hèn mọn.

Các ngươi cho rằng cục trưởng hèn mọn sẽ vẻ mặt xấu hổ, không còn mặt mũi sao? Các ngươi cho rằng cục trưởng hèn mọn sẽ triệt để thay đổi, một lần nữa mua thương phẩm chính hãng sao? Các ngươi cho rằng cục trưởng hèn mọn hiểu ý sinh không nỡ, lén bỏ mao bệnh ham hàng tiện nghi sao?

Các ngươi thực sự tuổi còn rất trẻ, dĩ nhiên tin tưởng tình yêu, a không phải, tin tưởng cục trưởng, tin tưởng điều lệ quy định trong cục! Nhìn giấy phép doanh nghiệp cục quản lý thời không chỉ biết, hố cha hố cha hố chết cha! Đương nhiên là thế nào hố ngươi thế đó tới, khen ngợi biểu dương khiêm tốn nhận lấy, cờ thưởng cái gì ai đến không cự, đối ý kiến trách cứ nha...Ngươi hiểu...

Cục trưởng hèn mọn không hổ là nhân tài có thể trở thành cục trưởng, đồng thời ngồi nhiều năm như vậy, chỉ thấy hắn mặt không đổi sắc tâm không hoảng hốt, bộ dáng bình tĩnh... móc mũi: "Thấu Thấu a, ngươi không biết gần nhất trong cục kinh phí khẩn trương sao? Vấn đề nhỏ như vậy, bộ kỹ thuật các ngươi không thể khắc phục sao? Không thể sớm ngày phá được cửa ải, chế tạo ra một thân thể có thể hòa hợp bất luận vật phẩm hiệu gì sao? Bộ kỹ thuật các ngươi thực sự rất khiến trong cục thất vọng!" Nói xong còn thở dài.

Thấu Thấu: "..."

"Được rồi!" Cục trưởng vung tay, "Ngươi không cần xấu hổ, hiện tại đi hoàn thành công tác đi. Lần này truyền tống Lâm Tử theo, tận lực đừng để Sở Hiên bị thương. Sống qua bộ phim kịnh dị này, bộ kỹ thuật các ngươi tăng ca thêm giờ khai phá thân thể phối trí tính năng hòa hợp tốt nhất cho ta!"

Thấu Thấu: "..."

...

Vị diện Vô Hạn Khủng Bố, trên phi thuyền Alien 1.

Lại bị truyền tống về Sở Hiên bình tĩnh lần thứ hai mở mắt, bình tĩnh đẩy Trịnh Trá ghé tới sang bên, dùng phun vụ tề cầm máu cục trưởng nhịn đau đổi thành thương phẩm chính hãng trải qua uỷ ban xét duyệt chất lượng dược phẩm vị diện cùng băng vải xử lý tốt vết thương, lại tiện tay đem chủy thủ cùng phun vụ tề băng vải ném cho Bá Vương.

Cục trưởng thấy một màn như vậy, thịt trên mặt thẳng rút: "Sở Hiên ngươi cái đồ phá sản! Chính phẩm phải giữ cho mình dùng a ngươi không biết sao! Bọn họ dùng tam vô sản phẩm cũng không chết!"

A Cửu ô mặt: "Cục trưởng, những lời này đã ghi lại... Ngươi dùng tam vô sản phẩm cái gì."

Nhìn lại trên phi thuyền, Bá Vương cùng Zero làm theo trình tự động tác của Sở Hiên, hoàn toàn không có dấu hiệu ngã xuống, Trịnh Trá càng kéo Sở Hiên đến cạnh, rất sợ một cái không chú ý, người này lại xảy ra vấn đề.

"Sở Hiên, ngươi sợ máu thì không cần làm động tác kích thích như vậy!" Trịnh Trá nghiêm túc vạch ra, "Ngươi khi còn bé đã không thể chịu kích thích, hiện tại thế nào... Sở Hiên ngươi có nghe ta nói không?"

Sở Hiên chưa kịp trả lời, Trương Kiệt bật người từ trong lòng rút ra Desert Eagle hướng về phía cửa: "Phim kịnh dị bắt đầu!"

Đoàn người trong nháy mắt khẩn trương nhìn chằm chằm cửa, thế nhưng vài phút trôi qua, vẫn cái bóng gì cũng không thấy.

Đám tân nhân cười nhạo bỏ đi, không lâu sau, ở lại, chỉ có kẻ thâm niên cùng bốn tân nhân —— Sở Hiên, Bá Vương, Zero cùng Lý Soái Tây.

Lý Soái Tây cẩn thận tới cạnh mấy người nói: "Ta có thể gia nhập các ngươi sao? Tuy rằng tất cả nghe rất bất khả tư nghị, thế nhưng ta hy vọng có thể đi theo các ngươi, được rồi, tên của ta là Lý Soái Tây, chức nghiệp... Ha hả, mới từ đại học ra xã hội, ta còn không có chức nghiệp gì, bất quá trước khi tới đây ta từng ở nhà xem qua rất nhiều phim cùng chuyện kịnh dị, được rồi, ta đối tiểu thuyết huyền huyễn trên internet trong sách, còn có cố sự thần thoại các quốc gia cũng đọc thoáng."

Đổi phong hồ huyết thống xuyên qua nữ A Nhận cười lạnh nói: "Vẫn trước mời ngươi biểu hiện giá trị của mình, chúng ta không có nghĩa vụ bảo hộ phế vật vô dụng." Vừa nói, vừa nhìn về phía Sở Hiên vài lần.

"Ngươi!" Lý Soái Tây phẫn nộ trừng A Nhận, lại cấp tốc biến mất thần sắc: "Ta đã biết, các ngươi có thể cho ta một kiện vũ khí không?"

Một xuyên qua nữ khác Lam Tuyết lúc này nói: "Ngươi trước theo chúng ta hành động, sau khi xác định vô hại, chúng ta sẽ cho ngươi vũ khí."

Mấy kẻ thâm niên khác cũng không phản đối.

Xuyên qua nam lấy ra vũ khí bọn họ chuẩn bị, phân cho Bá Vương cùng Zero, vũ khí của Sở Hiên là súng lục Gauss A Nhận chuẩn bị.

Thấy Sở Hiên tiếp nhận súng lục của mình, A Nhận đắc ý nhìn thoáng hai kẻ xuyên qua khác cùng Trịnh Trá.

Trương Kiệt hỏi: "Kế tiếp nên làm gì? Chúng ta hẳn không thể vẫn thủ ở đây?"

"Tình báo!" Lần này ngoại trừ Chiêm Lam, xuyên qua nữ A Nhận cũng cùng Sở Hiên trăm miệng một lời.

Sở Hiên khoát khoát tay nói: "Cũng là các ngươi nói đi, sở trường của ta ở chỗ phân tích, đối phương diện bố cục thật sự là không có lòng tin gì."

Lam Tuyết "Xì" một tiếng bật cười, đưa tới ánh mắt quái dị của những người khác, nàng vội lắc đầu, biểu thị không có gì.

Chiêm Lam sờ sờ trán cười nói: "Hì hì, ta thế nhưng tác gia, đối phương diện bố cục tự tin nhất, đương nhiên nếu có gì không đúng, cũng xin mọi người nhắc nhở."

Ngay khi bọn họ thương lượng, bên ngoài truyền đến tiếng thét chói tai, mấy người rất nhanh chạy qua, chỉ thấy trên ngực ba cổ thi thể đều có một lỗ máu thật sâu.

Trịnh Trá sắc mặt tái nhợt hỏi: "Alien 1... Tổng cộng xuất hiện mấy đầu Alien?"

Sở Hiên khẳng định nói: "Một đầu, trí nhớ của ta tuyệt đối không làm lỗi ở loại chi tiết này."

"Như vậy chúng ta rất nhanh sẽ đối mặt ba đầu... thậm chí là càng nhiều càng lớn Alien."

Sở Hiên lần nữa ý do vị tẫn phổ cập khoa học "Alien hoàn mỹ luận", mượn này biểu đạt bất mãn đối trong cục cấm y nghiên cứu Alien, sau đó bị tiếng kêu thảm thiết của ba lưu manh cắt đứt, chỉ có thể bị động nhận Trịnh Trá kéo chạy.

Lần này còn không chạy vài bước, đã lao tới một đầu Alien, thẳng tắp tập kích về phía Chiêm Lam.

Thấy loại tình cảnh xuất hiện biến hóa này, Sở Hiên thấu kính một trận phản quang, sau đó tiện tay kéo Chiêm Lam cách mình rất gần đến phía sau, mục tiêu đầu Alien kia tập kích trong nháy mắt biến thành Sở Hiên.

Giây phút chỉ mành treo chuông, không biết từ đâu chạy tới đầu Alien thứ hai, chỉ thấy nó ngoan lực đánh bay đầu tập kích Sở Hiên, sau đó thẳng tắp nhào lên người Sở Hiên——

...

Cục trưởng nói, chỉ cần bảo vệ Sở Hiên đại nhân vượt qua lần phim kịnh dị này là được. Cục trưởng nói, hiện tại kinh phí trong cục khẩn trương, cho nên ngươi xuyên đơn giản chút. Cục trưởng nói, bảo hộ tốt nhất là đánh vào nội bộ địch nhân.

Vì vậy xuyên thành Alien Lâm Tử khóc không ra nước mắt, không thể làm gì khác hơn là theo sau một đầu Alien hành động.

Bởi cần bảo đảm đại thể kịch tình, cho nên tất cả nhân vật nguyên tác trong Resident Evil 1 không bị xuyên qua. Nghiệp vụ thay thế nhân vật nguyên tác là từ Alien 1 bắt đầu, thế nhưng giới hạn vai pháo hôi. Mà Alien là pháo hôi trong pháo hôi, căn bản không có hộ khách nào nguyện ý xuyên qua, lại thêm Alien không bao nhiêu trí tuệ, căn bản không cần cục quản lý thời không tiến hành lấy mẫu hoặc gạt bỏ ý thức tính kỹ thuật, cho nên đưa Lâm Tử vào rất dễ dàng.

Lâm Tử cố nén cảm giác ác tâm muốn ói cường liệt nhìn Alien bên cạnh mang đi lượng thịt của ba lưu manh, nàng khống chế đôi chân bởi không quen mà không quá linh hoạt chạy trốn, dự định âm thầm bảo hộ Sở Hiên.

Thấy Sở Hiên bị một đầu Alien tập kích, Lâm Tử lập tức đụng đầu Alien kia sang bên, sau đó tự mình vững vàng đặt trên người Sở Hiên.

Trong nháy mắt đè lên Sở Hiên, Lâm Tử đột nhiên phản ứng lại, hình thể của mình tựa hồ có chút vấn đề... Song song nàng khóc không ra nước mắt nhìn Sở Hiên trong mắt viết rõ ba chữ: làm tốt lắm.

"Sở Hiên!!!!!!" Không cần phải nói đều biết là ai?

...

Bộ truyền tống vị diện.

Sở Hiên lần thứ hai trong nháy mắt xuất hiện: "Ta đã chết."

Sau đó Lâm Tử bị Trịnh Trá bạo SEED bầm thây chết về vẻ mặt làm sai, lão lão thật thật theo cạnh Sở Hiên: "Cái kia... Ta thực sự không phải cố ý..."

Thấu Thấu ô mặt: "Ta rốt cục biết ngươi vì sao treo tên trợ thủ lại làm việc chạy chân..."

"Mặc dù có chút không ý tứ..." Lâm Tử cúi đầu đối ngón tay, "Thế nhưng có thể đè Sở Hiên đại nhân, ta đời này, đáng giá!"

Thấu Thấu: "..."

Bị hình ảnh như vậy kích thích đến kinh ngạc ngây người Quang Quang vô thức trạc trạc A Cửu bên cạnh: "Lúc này là thế nào..."

A Cửu khinh bỉ nhìn Quang Quang: "Nhìn màn hình đã biết, Sở Hiên đại nhân lần này là bị đè chết!"

...



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net