Vô hạn chi tùy tâm sở dục 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

người khác dựa theo thường lui tới đích chiến đấu trình tự sắp hàng, hiệp bất bại vẫn như cũ cứ theo lẽ thường chạy, hành động [đi/chứ/sao]......”

Rất nhanh , đứng sừng sững tại hoang nguyên thượng đích tháp cao dần dần đích từ xa xa lộ ra bóng dáng, này đó tử Lâm Nhất chúng nó rốt cuộc biết rồi đối thủ đích an bài . Chỉ thấy tháp cao đích lan can thượng, cửa sổ bên, đứng thẳng đại lượng đích hắc ám la cách, trong tay đều cầm cung tên, đang ở cảnh giới ; Mà ở tháp cao đích bên ngoài, có một đám lớn [trưởng/dài] đầu dê thân thể, cầm trên tay thật lớn đích lưỡi hái tử thần, thân thể hiện ra huyết sắc đích quái vật.

“Máu tanh bộ tộc!” Bích lệ ti phát ra kinh ngạc đích tiếng kêu.

“Cái gì là máu tanh bộ tộc?” Người khác vội vàng hỏi đến, bích lệ ti là trong bọn hắn, đối với kịch bản trung xuất hiện đích quái vật đích lai lịch là nhất hiểu rõ đích nhân, Lâm Nhất đám người chỉ là tương đối minh bạch kịch bản đích phát triển mà thôi, nếu như nói là thế giới này đích tri thức mà nói, [vẫn là phải/muốn] nhìn bích lệ ti .

Bích lệ ti đôi mày thanh tú cau lại, ngữ khí có chút ngưng trọng nói:“Máu tanh bộ tộc là một loại rất nổi tiếng đích khu vực sinh vật, mặc dù tựu thực lực mà nói không tính rất cường đại, nhưng là mỗi khi chúng nó xuất hiện, tựu tỏ vẻ địa phương này từng từng xuất hiện đại lượng đích giết chóc, bởi vì chỉ có máu tươi đích mùi vị mới có thể hấp dẫn loại này quái vật xuất hiện. Mà ở đây đích máu tanh bộ tộc đích số lượng rất nhiều, xem ra cái này nữ bá tước [hẳn là/nên] tàn sát không ít người. [rất/thái] ghê tởm , ta nhất định phải tiêu diệt nàng.” Nói phía sau, bích lệ ti đích ngữ khí trở nên kích động lên.

“Như vậy cái này máu tanh bộ tộc có hay không có cái gì đặc điểm?”

“Nghe nói chúng nó trên tay đích lưỡi hái là chúng nó thân thể đích một bộ phận, có thể có thể hấp thụ bị lưỡi hái công kích đích tính mạng con người lực.” Này cũng không phải một tin tức tốt, này nói rõ nếu như không thể nhanh lên địa tiêu diệt này đó quái vật, nhất lâm vào quấn đấu nói, này đó quái vật đích năng lực đem làm cho người ta rất đau đầu.

Trước mắt đích trạng thái đối Lâm Nhất bọn họ rất bất lợi, đối thủ nhân số đông đảo, dựa vào có lợi địa hình phòng ngự, Lâm Nhất bọn họ tựu mấy người này, tựu tính có thể tiêu diệt đám này quái vật cũng khẳng định quay về nỗ lực rất lớn đích đại giới, nếu như đến lúc đó nữ bá tước đi ra nói, chỉ cần thực lực của nàng cùng cách [dặm/trong] tư ngõa đức không sai biệt lắm, nọ vậy đến lúc đó ai tới đối phó nàng, xem ra [được/đến/phải] [nghĩ đến/muốn] [một người/cái] biện pháp, ít nhất phải có thể đủ giảm bớt mọi người đích thực lực hao tổn mới được.

Lâm Nhất đang suy nghĩ trong chốc lát sau, nghĩ tới [một người/cái] biện pháp, đó chính là từng đối phương còn không có phát hiện bọn họ đích lúc, chế tạo một ít công thành vũ khí, muốn đem đối phương câu đi ra đánh mới được, không thể tại đối thủ quy định đích địa điểm chiến đấu, chiến đấu đích tiết tấu phải nắm giữ ở trong tay mình. Vì vậy bọn họ [thường/liền] lén lút triệt thoái phía sau .

Nếu như là người bình thường nói, tựu bọn họ [mấy người/cái] [nghĩ đến/muốn] chế tạo công thành vũ khí rất khó khăn, nhưng Lâm Nhất bọn họ đều là người nào, tại không tới 1 mấy giờ đích trong thời gian, bọn họ liền làm ra 1 bàn xe bắn đá,2 bàn giá nỏ. Này đó cự hình chiến tranh vũ khí dùng chính là kim mộc hỗn hợp đích kết cấu, trải qua xích phượng đích tính toán, [lợi/sử dụng] Lâm Nhất đích khống kim năng lực, tại mấu chốt đích chịu lực điểm thượng sứ dùng cao hiệu năng đích hợp kim, tổng thể khung cũng là lấy kim bao mộc đích hình thức tạo thành, vô luận là đang công kích hiệu suất [ uy lực + tần suất ] [hay/vẫn là] tại duy trì liên tục tính [ chính là máy móc lao tổn hại ] thượng đều phải vượt qua truyền thống khí giới rất nhiều; Phía trên dùng đến đích đạn thằng thì là sử dụng nguyên điểm sản xuất đích tơ nhện [ sản xuất từ này......], thứ này đích cứng cỏi trình độ có thể so với người cổ đại [dùng/cần] đích động vật cân [tốt/hay] rất nhiều; Đạn dược cũng sung túc, có đá cùng [lợi/sử dụng] trước sau khi chiến đấu quét dọn chiến trường thu thập đến đích thiết khí [ Lâm Nhất [thói/tập quen] là bất cứ lúc nào cũng cơ hội ] chế tạo đích thiết cầu, cùng với giá nỏ sử dụng đích tên.

Trải qua kiểm tra, xe bắn đá đích công kích tầm bắn tại 2000 thước trở lên, căn cứ phóng ra vật đích sức nặng trên dưới di động; Giá nỏ đích tầm bắn tại 1000 thước [hai bên/chừng], sử dụng đích tên đích mũi tên là tiêu chuẩn đích tam giác tỏa đích hình dạng. Đơn thuần lấy vũ khí lạnh mà nói, này đó đã là phi thường đáng sợ đích chiến tranh vũ khí .

Nhất là người man rợ cáp lực tư nhìn thấy mấy thứ này là nóng mắt đích [cực kì/nghiêm trọng], ấn hắn đích thuyết pháp là, bọn họ người man rợ bộ tộc ăn không ít ma pháp đích đau khổ, nếu bọn họ có thể có được như vậy đích vũ khí, là có thể cùng địch nhân đích pháp sư chống đỡ hành , hắn một mực bên cạnh kêu la , hy vọng Lâm Nhất nhất định phải đem này đó vũ khí đích bản thiết kế họa cho hắn, tương lai có cơ hội hắn muốn đưa về chính mình đích trong bộ lạc, giao cho tộc nhân của mình, Lâm Nhất cũng đáp ứng hắn. Mà ở một bên đích Ngả Liên na cũng có chút động tâm, bất quá nàng [nghĩ đến/muốn] [chờ/các] sau khi trở về tái theo Lâm Nhất thuyết.[ đề tài ngoại lời, lấy người man rợ đích thân thể tố chất mà nói, [muốn/cần phải] vài danh người bình thường mới có thể sử dụng đích công thành vũ khí, bọn họ chỉ cần 1-2 cá nhân là có thể sử dụng ]

Cứ như vậy, Lâm Nhất bọn họ mang theo mới mẻ xuất hiện đích công thành vũ khí, lần nữa lén lút tiềm hướng địch nhân đích chỗ. Xe bắn đá bày đặt tại khoảng cách đối thủ 1800 thước đích địa phương, bởi vì [muốn/yếu/phải] lưu có khoảng cách nhất định, dùng để phóng ra giác trọng đích viên đạn;2 bàn giá nỏ thì là một trái một phải bày đặt ở xe bắn đá phía trước 5 thước chỗ. Xe bắn đá đích dây kéo [muốn/cần phải] nhân lực, cái này tựu giao cho dính đất đá ma ; Giá nỏ hữu cơ quát đích tồn tại, do trịnh bân chỉ huy đầu to phụ trách một bàn, người man rợ cáp lực tư phụ trách một bàn; [mấy người/cái] phi chủ chiến nhân viên tựu phụ trách chuyển vận đạn dược.

Coi như Lâm Nhất đám người đang ở chuẩn bị một hồi đại chiến đích lúc, bọn họ đích đối thủ cũng không có phát hiện này hết thảy, chúng nó cũng không biết, [một người/cái] chúng nó tưởng tượng không tới đích đả kích, sắp phủ xuống tại chúng nó đích trên đầu ......

Đệ tứ quý ta ái đại dứa chương thứ mười ba màu đen tháp cao

------------------------

Chiến đấu rốt cuộc khai hỏa , đám kia đối này vẫn hoàn toàn không biết gì cả đích bọn quái vật, đột nhiên phát hiện từ xa xa bay tới [một người/cái] chấm đen, đang ở chúng nó phỏng đoán đây là cái gì đích lúc, cái kia chấm đen đã gào thét đi tới chúng nó đích đỉnh đầu , chúng nó hiện tại mới biết được, nguyên lai đó là một khối thật lớn đích nguyên thạch.

“Mẹ của ta ơi......” Chúng nó làm sao biết đối phương cư nhiên còn có như vậy đích vũ khí [đâu/đây chứ/thì sao], chúng nó nhất thời kinh hoảng thất thố, náo động, chạy đi bốn phía. Thật lớn đích nguyên thạch nện ở quái vật [quần/đàn] trung, này tương đối xui xẻo đích trốn tránh [không kịp/bằng] đích tên thoáng cái đã bị đập chết một mảnh.

Ngay chúng nó đích mê mang [gian/đúng lúc này], công kích vừa lại nối gót tới , làm cho chúng nó thương vong thảm trọng. Ở ngay lúc này, môt người mặc màu đen hoàn giáp đích nữ nhân xuất hiện , nàng [hổn hển/bối rối] kêu lên:“Các ngươi đám này ngu xuẩn, [trên ngựa/lập tức] hướng về đá bay tới phương hướng công kích!” Xem ra nàng rất có thể chính là nữ bá tước .

Tụ tập tại tháp cao phía dưới đích máu tanh bộ tộc nghe được ra lệnh, [trên ngựa/lập tức] hướng về Lâm Nhất bọn họ đích phương hướng vọt tới, thấy bọn nó đích di động tốc độ cư nhiên cùng bình thường đích chiến mã không sai biệt lắm. Nhưng là người đàn bà kia cũng không có ra lệnh trốn ở tháp cao bên trong đích hắc ám la cách cũng không có cùng đi ra ngoài, có lẽ đây là chính thống đích đãi ngộ [đi/chứ/sao].

Bất quá nàng an bài như thế càng là làm cho Lâm Nhất đám người vui vẻ , chỉ là tới gần chiến bộ đội muốn phá tan Lâm Nhất bọn họ đích phòng ngự nói, tại còn không có đến gần [muốn/sẽ phải] bị bắn trước đào một tảng lớn , hơn nữa Lâm Nhất bọn họ tại lúc trước còn đang bọn họ đích phía trước bố trí một ít đơn giản đích phòng ngự thi thố, tỉ như hãm mã [hãm hại/hố] [ máu tanh bộ tộc đích chi dưới là móng ], thiết tật lê loại này địa vật, mặc dù không nhiều lắm, nhưng là năng hoãn [vừa chậm/hòa hoãn lại] đối thủ đích tiến công tốc độ, còn có bích lệ ti đích ma pháp, Ngả Liên na đích tên đích chiêu đãi.

Tại nơi đám quái vật vọt tới [ly/cách] Lâm Nhất bọn họ còn có 100 Domi chỗ đích lúc, đã tổn thất vượt qua một phần ba đích số lượng . Bất quá đến lúc này, Lâm Nhất bọn họ cũng phải cùng đối thủ trực tiếp giao chiến , Lâm Nhất dẫn đầu phát động tiến công, khống kim năng lực toàn lực phát động, vô số đích thiết cầu cùng lưỡi dao sắc bén phô thiên cái địa đập bể [qua/quá khứ], thoáng cái tựu đập chết đập thương một tảng lớn đích địch nhân, sau đó hắn thủ [cử/nâng] xà mâu, hô lớn một tiếng, dẫn theo mấy người hướng về đối diện đích quái vật phóng đi.

Lúc này ở phía sau đích bích lệ ti chuẩn bị đích ma pháp cũng hoàn thành, nhìn bộ dáng chính là [một người/cái] đại [chiêu/khai], theo nàng trong tay đích pháp trượng [một ngón tay/chỉ vào], một đạo [trưởng/dài] vài trăm thước, chiều rộng mấy thước đích thật lớn tường lửa xuất hiện đích bọn quái vật đi tới trên đường, nhận [không ngừng/được] cước bộ đích địch nhân nhất thời bị đốt thành một đám hỏa nhân, trong miệng phát ra thê thảm đích tiếng tru; Ngả Liên na cũng không cam yếu thế, đương hỏa thế [nhược/yếu] hạ sau, nàng trong tay đích cung tên [liền/liên tiếp/ngay cả] châu phóng ra, nọ vậy hiệu quả tựa như hiện đại trong chiến tranh đích cơ tay súng giống nhau, còn có rất nhiều tên bắn thủng phía trước đích địch nhân sau, vẫn như cũ mang theo dư lực bắn giết phía sau đích địch nhân; Mà ngay cả sử nhân 钭 cũng phát uy , hắn sử dụng chính là thích hợp nhất ở trên chiến trường sử dụng đích lực sát thương cực lớn đích Vong Linh ma pháp - thi thể nổ mạnh, mấy ngày trước hắn tại bích lệ ti đích chỉ đạo dưới, hơn nữa tự thân đối Vong Linh ma pháp đích yêu thích, sử dụng hiệu suất đề cao không ít, tại dùng hết [mấy người/cái] ma pháp sau còn có chút dư lực, bùng nổ [được/đến/phải] địch nhân người ngã ngựa đổ.

Tại ma pháp đả kích sau, chính là Lâm Nhất mấy người đích biểu diễn đã đến giờ , trước mắt đích địch nhân có thể nói là thương binh vô số, tinh thần thấp mê, như vậy đích trạng thái vừa lại như thế nào chống đỡ được giống như mãnh hổ xuống núi bình thường đích Lâm Nhất bọn họ [đâu/đây chứ/thì sao].

Lâm Nhất mâu [nếu/nhược/như] du long, thân tùy ý hành, thượng đánh xuống chọn, trái tảo hữu đâm, thủ hạ không một hợp chi đem; Cáp lực tư dùng ra tân học đích thiên cương ba mươi sáu phủ, như vào chỗ không người; Quan nguyên thích tại Lâm Nhất đích chỉ đạo hạ, chuyên tấn công địa tranh đao, cuồng tước đối phương chi dưới; Hiệp bất bại thần tốc kinh người, giống như như tia chớp, rửa sạch bên ngoài chi địch; Ngả Liên na cũng khí cung cầm mâu, sát nhập địch trận, vũ kĩ cùng ma pháp cũng [dùng/cần], đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi.

Mà trịnh bân [chờ/các] chiến lực hơi yếu người tạo thành chiến trận, cương thi đầu to vi mũi tên, trịnh bân cầm kiếm thuẫn bên trái, tát 钕 nhiếp cùng tiết nghi bên phải, tiết nghi trong tay đích trường tiên chuyên câu chân cước; Tiếu Fanfan trung tâm, sử dụng tâm linh chiến chùy chi viện người khác; Bích lệ ti cùng sử nhân 钭 ở phía sau, ma pháp chi viện, dính đất đá ma hộ vệ bên người; Nguyên điểm cùng xích phượng thì là ở một bên thay bọn họ lược trận, lấy sách vạn toàn bộ.

Chiến đấu cũng không có duy trì liên tục quá dài đích thời gian, địa ngục sinh vật [bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh] đích tính cách bại lộ không thể nghi ngờ, tại Lâm Nhất đám người đích cường lực đả kích hạ, bộ phận quái vật mọi nơi chạy trốn, khiến cho chúng nó tinh thần phá tan tành, một đường tan tác đi xuống.

Bởi vì Lâm Nhất đám người trước đó an bài chu mật, chiến lực cường đại, mà đối thủ hành động vội vàng, trạm ý không quyết. Một hồi chiến đấu đánh hạ đến, Lâm Nhất bọn họ chỉ là có chút mệt nhọc, nhiều lắm chỉ có một ít bị thương ngoài da mà thôi, làm chút nghỉ ngơi cùng trị liệu là được rồi......

Mà lúc này tại tháp cao thượng xem cuộc chiến đích nữ bá tước chính nổi trận lôi đình địa răn dạy bỏ chạy về tới thủ hạ:“Các ngươi bọn phế vật này, ngu ngốc......” Của nàng đám kia thủ hạ đều sợ hãi rụt rè đứng ở một bên, [bầu không khí/thở mạnh] cũng không dám kêu một tiếng.

Bất quá, nữ bá tước hiện tại cũng biết Lâm Nhất bọn họ đích khó đối phó , vừa có người thực lực, lại có đoàn đội hợp tác, công kích thủ pháp tầng tầng lớp lớp, hơn nữa nàng mới vừa rồi đích phân binh rất rõ ràng chính là một sai lầm đích quyết định, đương nhiên chính cô ta là sẽ không thừa nhận điểm này .

Ngay nữ bá tước còn đang đối với thủ hạ phát hỏa đích lúc, Lâm Nhất bọn họ đích xe bắn đá vừa lại phát uy , dựa theo Lâm Nhất nói mà nói, chính là năng hủy đi [ít nhiều/bao nhiêu] hủy đi [ít nhiều/bao nhiêu], tựu tính đem tháp cao đập , cũng không đau lòng.

Tại xích phượng đích tính toán nghiệm giáo dưới, xe bắn đá phát ra đích viên đạn công kích cực kì tinh chuẩn, nàng công kích đích bộ vị đều là tháp cao lâu tầng chỉ thấy đích nối lại bộ, xem ra thật sự chính là [nghĩ đến/muốn] đem tháp cao cấp hủy đi.

Cứ như vậy, tại vài [luân/vòng] thế công sau, nữ bá tước cũng không nhịn được nữa , như vậy đích bị động bị đánh đi xuống nhưng không phải biện pháp, nếu tháp cao thật sự bị đập đạp , nọ vậy nàng cùng thủ hạ của hắn [nhưng/khá] đều phải bị chôn sống . Vì vậy nàng [thường/liền] chỉnh hợp còn thừa đích máu tanh bộ tộc, mang cho hắc ám la cách, chuẩn bị cùng Lâm Nhất bọn họ quyết nhất tử chiến.

Tại tiếu Fanfan đích quét qua dưới, Lâm Nhất phát hiện địch nhân đích hướng đi, hắn đích đầu óc bay nhanh địa quay vòng đứng lên, rất nhanh , tại trong tim của hắn [đã/sẽ có] kế hoạch, [trên ngựa/lập tức] hạ đạt ra lệnh:“Đối phương đang ở tập hợp nhân viên, chuẩn bị theo chúng ta quyết chiến , lần này đối phương đích trong đội ngũ có đại lượng đích viễn trình nhân viên, chúng ta để cho [muốn/yếu/phải] sử dụng đánh mang chạy đích chiến thuật đối phó chúng nó, [lợi/sử dụng] chúng ta [xông ra/nổi bật] đích cá nhân thực lực từng bước xâm chiếm chúng nó đích sinh lực.”

“Phía dưới là cụ thể đích an bài, nguyên điểm cùng hiệp bất bại, hai người các ngươi đích tính cơ động cực mạnh, để cho hai người các ngươi một mình hành động, ở chính diện giao chiến trước, các ngươi tựu phụ trách làm phiền kiềm chế; Cáp lực tư, quan nguyên thích, Ngả Liên na cùng ta phụ trách áp dụng hồi mã thương kế hoạch, tìm cơ hội tiêu diệt còn thừa đích máu tanh bộ tộc; Bích lệ ti, này đó ma pháp hoàn thuốc ngươi cầm, ngươi phụ trách [lợi/sử dụng] tường lửa thuật chia ra địch nhân đích bộ đội; Trịnh bân cùng sử nhân 钭 phụ trách bảo vệ tốt bích lệ ti, chỉ huy thịt ngon thuẫn; Tiếu Fanfan, ngươi chính là phụ trách thời khắc quan sát đối thủ đích trận hình, tại trước tiên bên trong đem tình huống báo cáo cho ta. Tốt lắm, kế hoạch chính là như vậy , tại đối thủ đến gần chúng ta 1500 thước đích lúc, tiêu hủy này đó công thành vũ khí, chúng ta đánh du [nhớ/ký] đi.”

Chỉ chốc lát sau, nữ bá tước đã đem bộ đội tập hợp xong, suất lĩnh thủ hạ của hắn, giống như châu chấu bình thường vọt ra lại đây, đại khái đích số lượng tại 500 nhân trở lên, máu tanh bộ tộc đích số lượng đại khái chỉ còn lại có không tới 200, còn lại đích tất cả đều là hắc ám la cách.

Nhìn bộ dáng cái này nữ bá tước cũng không như là [một người/cái] hội mang binh đích nhân, đội hình không chỉnh tề, hành quân không tiết tấu, rối rắm đích như ong vỡ tổ lao tới trước. Vốn có đối phó Lâm Nhất như vậy ít người, cá nhân thực lực [xông ra/nổi bật] đích địch nhân, nàng nên đem đội ngũ đích trận hình [liệt/nhóm] hảo, bảo trì [từng cái/người] tiểu đội trong lúc đó đích tiến lên tiết tấu, phải có thể đủ làm được thay nhau chi viện, tiến thối có theo mới là, sao có thể giống như vậy rối rắm đích như ong vỡ tổ lao tới trước [đâu/đây chứ/thì sao].

Bất quá như vậy cũng tốt, bằng không Lâm Nhất bọn họ muốn tiêu diệt này [chi/nhánh/cầm] quân địch tựu khó khăn hơn nhiều. Hiệp bất bại [lợi/sử dụng] tốc độ, thường thường địa đánh lén một lượng hạ, không cầu giết địch, chính là ác tâm ngươi, hắn đích vật chất qua lại như con thoi đích năng lực chạy khởi lộ tới là không thể tốt hơn ; Nguyên điểm cũng dựa theo Lâm Nhất đích an bài, xốc lại [bỉ ổi/xấu xí] lưu đích chiến pháp, trong chốc lát bắn ra vài đạo tơ nhện [sẩy/trượt chân] [mấy người/cái] địch nhân, trong chốc lát phun ra mấy tờ mạng nhện bao lại [mấy người/cái] địch nhân, không khỏi như vậy, nguyên điểm còn muốn ra [một người/cái] chiêu số, chính là [dùng/cần] tơ nhện bao lại một khối tảng đá lớn, quay quanh vài vòng, trở thành lưu tinh chùy đập qua, khiến cho đối thủ đích phiền toái không chịu thấu, đáng tiếc vừa lại không bắt được bọn họ.

Tại như vậy chạy chạy thật to trong chốc lát sau, Lâm Nhất [đồng/cùng] quá tiếu Fanfan đích quét qua, rốt cuộc tìm được rồi ăn trước [đi/rơi] đối thủ một bộ phận binh lực đích cơ hội, hắn ra lệnh nói:“Bích lệ ti, tại phía trước 500 thước chỗ phóng một đạo tường lửa.”

Theo tường lửa đích dâng lên, đại bộ phận máu tanh bộ tộc cùng hắc ám la cách trong lúc đó đích thông lộ bị ngăn chặn , Lâm Nhất [trên ngựa/lập tức] mang theo mấy người giết [cái/người] hồi mã thương, chiến lực toàn bộ khai hỏa, còn không có trong chốc lát đích thời gian đã đem bị cách trở mở đích máu tanh bộ tộc giết [cái/người] sạch sẽ. [chờ/các] tường lửa dập tắt đích lúc, Lâm Nhất bọn họ vừa lại chạy đi rất xa .

Đợi được lúc này, cái kia nữ bá tước đích đầu [tài/mới] rốt cuộc thông suốt , nàng vội vàng ra lệnh hắc ám la cách [dao động/bày] thành viên trận, chậm rãi đi tới, nàng cũng sợ lần nữa bị Lâm Nhất bọn họ tiêu diệt từng phần .

Bất quá như vậy [đã/sẽ có] [dùng/cần] [sao/chứ]? Ít nhất tại Lâm Nhất xem ra là vô dụng , ngươi kết thành rùa rụt đầu trận, ta [muốn/sẽ phải] đi đánh ngươi [sao/chứ]? Lâm Nhất [tài/mới] không có như vậy ngu, hắn ra lệnh mọi người vượt qua địch trận, hướng tháp cao xuất phát, nhìn một chút nếu như bị chiếm hang ổ nói, nọ vậy nữ bá tước [sẽ là/phải] cái gì vẻ mặt. Lưu lại cương thi đầu to, cáp lực tư, nguyên điểm trở thành thịt người xe bắn đá, năng [chiêm/chiếm] [ít nhiều/bao nhiêu] tiện nghi tựu [chiêm/chiếm] [ít nhiều/bao nhiêu] tiện nghi.

[chờ/các] nữ bá tước phản ứng lại đây đích lúc, Lâm Nhất bọn họ đã chậm rãi đến gần tháp cao, nàng vội vàng [hổn hển/bối rối] địa ra lệnh thủ hạ truy kích. Bất quá rất hiển nhiên tại chiến đấu chỉ huy phản mặt, nàng cùng Lâm Nhất trong lúc đó đích chênh lệch không phải một điểm nửa điểm , Lâm Nhất lần nữa phân binh, lần này là nguyên điểm, hiệp bất bại mang cho bích lệ ti một đội, người khác một đội.

Làm như vậy đích mục đích vừa là cái gì [đâu/đây chứ/thì sao]? Nguyên lai là muốn lợi dụng bích lệ ti đích ma pháp cùng hiệp bất bại đích tốc độ đến đảm nhiệm một cơ thể người tự đi pháo, bích lệ ti sử dụng công kích khoảng cách xa nhất đích điện hệ ma pháp - xích tia chớp, dùng hết sau, tại đối phương đích phản kích trước, hiệp bất bại tựu mang theo nàng rất nhanh bỏ chạy đi, phải biết rằng hiệp bất bại đích vật chất qua lại như con thoi là có thể dẫn người . Đối thủ nếu như cũng chia binh, bọn họ này một đội tựu chợt hiện nhân.

Mà ở bên kia, cáp lực tư, cương thi đầu to, dính đất đá ma đều là năng [làm/hành động] nhân hình xe bắn đá sử dụng , hơn nữa Lâm Nhất, quan nguyên thích, Ngả Liên na đám người đích lực chiến đấu, mặc kệ đối thủ phân chẳng phân biệt được binh, kéo địch nhân đánh [hay/vẫn là] không có vấn đề .

Cứ như vậy, chiến đấu giằng co hơn hai giờ, lúc này tại nữ bá tước bên người cũng chỉ còn lại hai ba mươi [cái/người] dưới tay, nàng là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#quanlu