Vô hạn chi tùy tâm sở dục 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Không sao, cô nương cho là bậc cân quắc không thua đấng mày râu. Tại hạ bội phục, thỉnh!” Huyền thiên tông cười nói, tay trái vẫn như cũ lưng đeo đến sau, vươn tay phải làm ra thỉnh đích động tác, có vẻ như rất có tông sư phong phạm nha.

“Đắc tội !” Theo cuối cùng một chữ hạ xuống, hiệp băng cơ hồ là đang đồng thời tạo nên một chuỗi địa huyết ảnh tàn ảnh đánh tới huyền thiên tông đích trước người.

Huyền thiên tông đáy mắt lộ ra một tia tán thưởng, duỗi thẳng đứng đích lòng bàn tay phải nổi lên một viên triện có khắc ký hiệu đích viên cầu, nọ vậy viên cầu thấy gió tức [trưởng/dài], lập tức đưa hắn đích trên dưới chung quanh che đậy đích nghiêm nghiêm thật thật, này đó là nhật kim [luân/vòng] .

Cái gì là lão thử lạp quy ---- không chỗ xuống tay, có thế chứ, chỉ thấy hiệp băng đích bóng dáng ở dưới tốc độ cao đã sớm không nhìn thấy hư thật , có chỉ là một dãy đích huyết sắc cầu vồng, vờn quanh nhật kim [luân/vòng] xoay tròn không ngớt,“Đinh đinh đang đang” [gian/đúng lúc này] huyết Thần Châm sớm đã không biết công kích bao nhiêu lần. Song nhật kim [luân/vòng] quả nhiên không hổ là phòng ngự chí bảo, hoàn toàn không có sơ hở, huyết Thần Châm trừ bỏ có thể ở phía trên giao kích bắn lên một chút hoa lửa ở ngoài cũng không cách nào càng tiến thêm một bước.

“Nhìn cô nương viện tu hẳn là huyết ảnh thần công, không nghĩ tới hôm nay tại hạ thượng năng gặp huyết ma nhất hệ truyền nhân, thật là hoài niệm nha.” Huyền thiên tông bình tĩnh nói, rất rõ ràng hắn là tài giỏi có thừa . Đương nhiên lạc, hiện tại đích hắn cũng sẽ không nói cái gì trảm yêu trừ ma nói đến, đi tới chủ thần không gian sau tự nhiên biết này cái gọi là thần ma trong lúc đó đích xấu xa, đã sớm không phải qua lại đích cái loại này giá trị xem .

Hiện tại đích hắn giống như là tại chỉ điểm hậu bối đích đạo hạnh bình thường, nói:“Đáng tiếc cô nương ngươi nhanh chóng có thừa, lực lượng không đủ, ngô có nhật kim [luân/vòng] [là được/liền khá] ở vào thế bất bại. Khiến cho tại hạ trở lại khảo giáo một phen [đi/chứ/sao], cô nương cẩn thận rồi, nguyệt kim [luân/vòng]!”

Huyền nguyệt [như/phóng ra] đích địa nguyệt kim [luân/vòng] lần nữa xuất hiện, thuận thế vừa chuyển, ngay lập tức hiệp băng biến ảo địa huyết sắc cầu vồng đã bị trảm làm [lưỡng/hai] đoạn. Này chỉ là dấu hiệu giả tạo, hiệp băng cũng không có [đã được/bị] bất cứ thương tổn gì, bất quá vốn viên chuyển như ý đích thế công lại bị cắt đứt , nàng năng cảm giác được nguyệt kim [luân/vòng] thượng ấn chứa địa đáng sợ lực lượng, có lẽ chỉ cần kề bên thượng một chút sẽ hồn phi phách tán, thật là phải cẩn thận ......

Đệ thập tam quý tinh tế chi thương đệ thứ hai mươi cửu chương [các/đều] lộ ngưu quỷ xà thần

------------------------

Hạm đội đích hành động thất bại , cuối cùng [vẫn làm cho/hãy để cho] chịu lực Rayner cùng mạn tư khắc đích hợi bá long thần hào rời đi, hơn nữa cùng nguyên kịch bản bất đồng chính là, ban đầu đích thoát đi tại ma thần tiểu đội đích dưới sự trợ giúp biến thành nghênh ngang rời đi.

Trong đó, đông châu tiểu đội vẫn gặp từng chút đích phiền toái nhỏ, đỗ cách ngươi thượng tướng thật sự [nghĩ đến/muốn] cầm bọn họ xuống tay. Bất quá sớm có chuẩn bị đích đông châu tiểu đội phản khách vi chủ, lưu thủ đích bạch lộ suất lĩnh nhất chúng người máy đại quân trực tiếp đã khống chế kì hạm Alexander hào.

Phòng hội nghị bên trong, Lâm Nhất cùng tư thông khảo trung tướng đối mặt mà ngồi, hắn nói:“Tư thông khảo trung tướng, đỗ cách ngươi thượng tướng quá mức bảo thủ cố chấp , hắn đích cái này tính cách đối với các ngươi, thậm chí cả hạm đội đều không là chuyện tốt. Cho nên ta [tài/mới] không thể không ra này hạ sách, hy vọng ngươi có thể lượng thứ, chúng ta đích hợp tác vẫn [hẳn là/nên] tiếp tục đi xuống.”

Bởi vì thớt dao, ta vi thịt cá, tư thông khảo sẽ không cho rằng Lâm Nhất bọn họ ít đi chính mình sẽ không có biện pháp khống chế cả hạm đội, bởi vì Lâm Nhất làm cho [mấy người/cái] trí năng người máy coi như hắn đích mặt biến ảo ngoại hình, tại hắn nhìn thấy cùng chính mình giống nhau như đúc đích nhân đứng ở trước mặt đích lúc cũng là kinh hãi, ở dưới loại tình huống này còn có thể có khác đích lựa chọn [không/sao]? Còn nữa, tư thông khảo là [một người/cái] trách nhiệm lòng tham cường, rất trân trọng bộ hạ đích tướng quân, hạm đội hắn có phần mang đi ra, như vậy có trách nhiệm dốc hết sức đích làm cho càng nhiều nhân còn sống trở về, lưu trữ tính mạng của mình [ít nhiều/bao nhiêu] còn có thể không cho những binh lính này môn trở thành vật hy sinh, nếu như hoàn toàn làm cho Lâm Nhất đám người khống chế tựu khó nói . Cho nên hắn rất nhanh liền làm ra quyết định, nói:“Ta có thể phối hợp các ngươi, bất quá ta có [hai người/cái] điều kiện.”

“Mời nói.”

“Nhất, ta [muốn/yếu/phải] tham dự các ngươi đích kế hoạch, ít nhất tại vận dụng hạm đội lực lượng đích lúc, ta [không nghĩ/muốn] bộ hạ của ta trở thành vật hy sinh. Nhị, các ngươi [muốn/yếu/phải] cam đoan đỗ cách ngươi an toàn, không thể thương tổn hắn.”

Lâm Nhất suy nghĩ một chút, nói:“Không có vấn đề. Chúng ta đích theo đuổi bất đồng, ta sẽ không quá nhiều nhúng tay hạm đội đích sự vụ, ngươi hoàn toàn có thể y theo lần này viễn chinh đích kế hoạch làm việc, chỉ bất quá tại có chút lúc có thể [muốn/yếu/phải] phối hợp một chút của ta hành động. [về phần/đến mức] đỗ cách ngươi thượng tướng [thôi/đi], ta vốn có sẽ không nghĩ tới muốn đả thương hại hắn, hết thảy đều là hắn gieo gió gặt bão . Vì dự phòng hắn lần nữa vướng chân vướng tay, ta [tài/mới] làm cho người ta giam lỏng hắn, mặc dù không có liberdade, nhưng tính mạng là có thể cam đoan .”

Tư thông khảo nhìn chăm chú vào Lâm Nhất, cố gắng tại vẻ mặt của hắn trung nhìn ra chút gì đó đến, đáng tiếc cái gì cũng không có nhìn ra đến. Chỉ có nói:“Tựu nhất trí như vậy, ta hy vọng ngươi có thể nhớ kĩ hôm nay đích hứa hẹn.” Không có biện pháp, trong tay không có bất cứ cái gì đích [lợi thế/thẻ đánh bạc], hắn cũng chỉ có thể [dùng/cần] không yếu thế đích ngôn ngữ đến bảo vệ này cuối cùng một tia đích tôn nghiêm.

“Ngươi cứ yên tâm, của ta theo đuổi là lực lượng mà phi quyền lực. Chuyện kế tiếp tướng quân chính ngươi [thấy đủ/tự làm sao cho hợp] [đi/chứ/sao], ta sẽ không nhiều lời . Được rồi, ta hy vọng tướng quân ngươi có thể tiếp theo đạo mệnh lệnh, để cho ta chọn lựa bộ phận u linh binh, ta sẽ để cho ta đích nhân phụ trách huấn luyện bọn họ. Ta nghĩ không mất bao lâu ngươi sẽ nhìn thấy một chi [so với quá khứ/qua] cường đại vô số lần đích đặc biệt chiến đội. Này đối chúng ta song phương đều có chỗ tốt có phải không?”

Lâm Nhất nói xong tựu rời đi phòng hội nghị, hắn biết tư thông khảo đích tính cách, chỉ cần song phương có thể hỗ huệ hỗ lợi. Tư thông khảo cũng không [như/tượng/hướng] đỗ cách ngươi như vậy ngoan cố, Lâm Nhất tin tưởng đối phương hội làm ra chính xác đích lựa chọn . Bất quá [đâu/đây chứ/thì sao], tư thông khảo có thể không có có cảm giác được, Lâm Nhất tại lúc gần đi vung tay lên, một mảnh trong suốt đích băng phiến đã thần không biết quỷ không hay bắn vào hắn địa trong cơ thể......

“Nhất đám, tại sao [muốn/yếu/phải] lưu lại tính mạng của bọn họ? Chúng ta trực tiếp nắm trong tay bất hảo [không/sao]?” Vu hành vân mặc dù có Lâm Nhất đích dễ chịu, tính cách đã không còn nữa qua lại địa thông minh lệ, nhưng là [làm/hành động] từng đích linh thứu cung cung chủ, của nàng khống chế muốn [hay/vẫn là] tương đối cường . Càng khỏi nói đối phương còn muốn tính kế nàng, thay đổi [qua/quá khứ], có thù tất báo [hay/vẫn là] khinh , sẽ làm cho đối phương sống không bằng chết.

Lâm Nhất cười khẽ đem vu hành vân kéo đến chính mình địa trong lòng. Nói:“[không quan hệ/không sao cả] . Ta đã tại tư thông khảo địa trên người gieo xuống sinh tử phù. Hắn nếu không nghe lời địa lời tự nhiên có thể thu thập hắn. Tiểu Vân nếu là cảm giác được chưa hết giận. Đỗ cách ngươi tựu giao cho ngươi xử lý . Chỉ cần lưu hắn một cái mệnh [là được/liền khá]. [về phần/đến mức] tại sao lưu lại bọn họ. [như/tượng/hướng] lần này kịch bản trung địa loại này đại quân đoàn toàn bộ phương vị lập thể thức địa chiến đấu không phải chúng ta viện am hiểu . Cho nên hạm đội địa tác chiến chỉ huy [hay/vẫn là] giao cho chuyên nghiệp địa người đến xử lý tương đối tốt. Như vậy mới có thể phát huy ra trăm phần trăm địa thực lực đến. Chúng ta địa đối thủ chỉ là khác luân hồi tiểu đội. Có như vậy một nhánh lực lượng ít nhất có thể tránh miễn khác địa kịch bản thế lực vướng chân vướng tay. Chúng ta đục nước béo cò cũng được.”

Ôn tồn trong chốc lát sau. Lâm Nhất gọi tới xích phượng. Hỏi:“Bệnh độc cùng trùng tộc địa thí nghiệm kết quả như thế nào?”

Xích phượng sửa sang lại một chút số liệu. Nói:“Hoàn toàn chịu lây địa trùng tộc tại lực chiến đấu so với ban đầu tăng lên [khác nhau/không chờ]. Hơn nữa trở thành hoàn toàn mới địa loài --- trùng tộc. Sẽ không tái chịu trùng tộc chủ [làm thịt/chúa tể] địa ảnh hưởng. Nếu như quy mô lớn lây đích xác có thể trở thành [nhưng/khá] [lợi/sử dụng] địa chiến lực. Bất quá lây quá bệnh độc địa trùng tộc gien liên xuất hiện thiếu mất. Lấy thứ xà cùng phi long vi lệ. Chúng nó đem không thể [như/tượng/hướng] chính thống trùng tộc như vậy lần nữa tiến hóa vi ẩn núp giả cùng người thủ hộ, thôn phệ giả. Nếu như lấy này loại đẩy. Ấu trùng cùng hùng phong cũng có thể mất đi tách ra tiến hóa địa năng lực. Như vậy tân hình địa trùng tộc đem khuyết thiếu bình thường địa sinh sản năng lực. Chỉ có thể thông qua lây đạt được...... Ta đề nghị tìm một cơ hội thả ra trùng tộc. Mặc dù trước mắt tại cửu lê hồ bên trong có bổ sung sự trao đổi chất tiêu hao cần đến địa linh khí cho nên sẽ không chết vong. Nhưng nếu như làm cho này bình thường ăn cơm có lẽ sẽ có tân địa biến hóa. Có lợi đến tiến thêm một bước địa nghiên cứu.”

Lâm Nhất nói:“Ân. Không cần sốt ruột. Rất nhanh [đã/sẽ có] cơ hội . Hiện tại [muốn/yếu/phải] giao cho ngươi [một người/cái] tân địa nhiệm vụ. Ta làm cho tư thông khảo cho ta an bài một ít u linh binh. Ngươi cùng bạch lộ chuẩn bị một chút thay bọn họ tiêm vào hình tố. Còn có chế tạo trang bị [muốn/cần phải] cái nào tài liệu có thể trực tiếp tìm quân nhu quan [lĩnh/dẫn] lấy. Ta hy vọng năng nhanh lên chế tạo một chi giúp chúng ta địa đặc chủng chiến đội.”

“Biết rồi.” Xích phượng vừa mới chuẩn bị rời đi. Ngoài cửa đột nhiên truyền đến trịnh bân lo lắng địa thanh âm:“Lão đại. Ta phát hiện Theo tiểu đội địa tung tích !”

Theo tiểu đội. Tại tháp tang ni hành tinh bị này âm [một chuôi/phen]. Hiện tại rốt cuộc tìm được rồi báo thù địa cơ hội . Lâm Nhất đằng đứng lên. Hỏi:“Cụ thể tình huống gì?”

“Là như vậy ......”

Nơi nào đó, mỗ nam mỗ nữ đang ở làm ái việc làm, theo một tiếng cao vút đích nữ cao âm, trận này kịch liệt đích đánh tay không rốt cuộc vẽ lên dấu chấm tròn.

“Ách, thân ái đích nữ vương bệ hạ, ngài sẽ không thể ôn nhu một điểm [không/sao]?” Nói chuyện chính là [một người/cái] người da trắng nam tử, trắng nõn đích trên da khắp nơi vân vẽ phức tạp mà vừa lại khác thường xinh đẹp màu tím ma vân, trên người hắn có vài đạo đỏ như máu đích như là mãnh thú vết trảo đích vết thương đang ở rất nhanh đích khôi phục .

“A a, ngươi đích thể dịch giao cho ta tiến hóa đích tân động lực, thật sự là làm người khác mê luyến nha.” Một người phụ nữ vươn đỏ tươi đích đầu lưỡi liếm đi móng vuốt thượng viện nhiễm phải đích máu. Không sai, chính là móng vuốt, nhân thủ hình đích móng vuốt, đầu ngón tay sắc bén dị thường. Không chỉ có như thế, trên người của nàng hiện đầy lân phiến, trên lưng vẫn kéo dài một đôi thật lớn đích cốt cánh, không phải dùng để phi hành , mà là trí mạng đích vũ khí. Nọ vậy cốt cánh đầu tiên là từ lưng giáp cốt vươn, có tam tiết có thể liberdade hoạt động đích khớp xương, đệ tam chỗ khớp xương phân nhánh ra tam điều giống như cua chân kết cấu đích gai xương, [hai bên/chừng] một đôi [cùng sở hữu/tổng có] lục căn, như thế cấu tạo quả thực chính là vì giết chóc mà sinh ra .

Nàng chính là trạch cách trùng tộc đích đao phong nữ vương Kelly cam, đương nhiên trước mắt đích nàng còn không có trở thành tân nhậm chúa tể, mà là đang theo một bước này bước tiến vào.

Bội phục nha, tên kia người da trắng nam tử cư nhiên năng theo nàng thân thiết, này can đảm cùng thẩm mỹ xem thật sự là không giống người thường nha. Đó là tự nhiên, hắn chính là Theo tiểu đội đích tân nhậm đội trưởng Damon #8226; Địch so với áo, lúc trước ám toán đông châu tiểu đội chính là hắn , không nghĩ tới hắn cùng với viện phụ thuộc đích kịch bản thế lực là như thế đích xâm nhập thân mật nha.

Kelly cam còn nói thêm:“Đáng tiếc, ngươi đích gien [dặm/trong] có một loại lực lượng thần bí để cho ta không thể đọc lấy trí nhớ của ngươi. Tại sao ngươi không thể nói cho ta biết lai lịch của ngươi [đâu/đây chứ/thì sao]? Nếu như chúng ta có thể chân thành đối đãi nọ vậy có bao nhiêu hảo, là có thể bắt tay thành lập [một người/cái] vĩ đại đích đế quốc .”

Có đúng không? Ta xem là đem ta trở thành chủng tộc tiến hóa đích [xứng/phối] loại công cụ mà thôi, ta cũng không [nghĩ đến/muốn] trở thành kiến [quần/đàn] trung đích hùng kiến, hơn nữa ngươi mục tiêu trung đích hùng kiến còn không chỉ [một người/cái]......

“A a, chẳng lẽ chúng ta bây giờ còn không đủ thẳng thắn thành khẩn [không/sao]?” Damon #8226; Địch so với áo đương nhiên sẽ không đem nói thật nói ra, không biết tại lúc nào đã phủ thêm nhất kiện hắc bào, phối hợp này hơi có vẻ hẹp dài đích khuôn mặt, dài nhỏ đích con mắt, đơn bạc đích môi, cả người làm cho người ta một loại yêu dị đích cảm giác.

“Tốt lắm, Sarah [ Kelly cam đích tên ], nói chuyện chính sự [đi/chứ/sao]. Ngươi đối vị kia vũ trụ kỵ sĩ thấy thế nào? Theo ta được biết hắn cũng là một loại tinh khiết sinh vật tiến hóa đích sản vật nga, một loại so với trạch cách càng hoàn mỹ đích tiến hóa.”

Kelly cam nghe vậy [nhớ tới/vang lên] cái kia vô cùng cường đại đích bóng dáng, mới gặp gỡ khi trong lòng nàng đích kinh hãi không thể dùng lời nói mà hình dung được, hiện tại rồi lại có càng nhiều đích tính phấn. Đúng vậy, chính như Damon #8226; Địch so với áo suy nghĩ đích như vậy, giờ này ngày này đích Kelly cam đã hoàn toàn kế thừa trạch cách trùng tộc đích sinh vật tính, nàng tựa như [dân số/cư] trung đích mẫu vương bình thường, nghĩ hấp thu càng ưu tú đích gien đến sinh sản càng cường đại đích hậu đại. Giữa hai người chẳng qua là qua loa đại khái đích ích lợi kết hợp mà thôi, nói không chừng tới rồi Kelly cam quyền to nắm đích lúc chính là hai người trở mặt đích thời khắc, bất quá nghĩ đến Damon #8226; Địch so với áo cũng là sớm có chuẩn bị .

Đón lấy, hai người lời nói xoay chuyển, nói ra [một người/cái] làm người khác khiếp sợ đích tin tức, Kelly cam có vẻ như quyến rũ nói ra:“Thân ái , Sall nọ vậy gia nhân thật sự lại muốn xuất hiện , còn phải đa tạ ngươi đích chủ ý nga, Duran đích trí nhớ rất hữu dụng.”

Này vừa lại quan Sall nọ vậy gia nhân chuyện gì? Duran làm sao vậy? Bởi vì Duran đã chết, bị Kelly cam thôn phệ , vốn có bằng vào nàng là không được , nhưng là có Damon #8226; Địch so với áo đích trợ giúp sẽ không giống nhau , vốn nên rất có [làm/hành động] đích Duran tựu như vậy cúp, hắn tất cả đích bí mật [đều bị/được] Kelly cam biết, bao gồm lai lịch của hắn, Sall nọ vậy gia nhân để lại ở thế giới này đích một con cờ.

Này cũng không phải quan trọng nhất , quan trọng nhất chính là, tại Duran đích trong trí nhớ dĩ nhiên cũng có vũ trụ kỵ sĩ đích bóng dáng, chẳng lẽ......

Đệ thập tam quý tinh tế chi thương đệ tam thập chương Al hành tinh

------------------------

Al [] hành tinh, bà đà ẩm ướt thần tộc đích mẫu tinh, từng tốt đẹp đích gia viên, thực vật sum xuê, khắp nơi là xanh um tươi tốt đích rừng cây. Hải dương đích diện tích cũng phi thường rộng lớn, ba đào mãnh liệt, nhiều phát bão táp.

Song này hết thảy nhưng lại theo trạch cách trùng tộc đích xâm lấn mà tan biến ,“Nhân” Nhiều thế chúng đích trùng tộc phá tan thần tộc đích phòng ngự, điên cuồng đích tiêu diệt hết thảy có thể nhìn thấy đích sinh vật khác. Ở này [trận/trường] tai nạn trung, đích thần tộc bị tàn sát, đại lượng đích thổ địa thất thủ. Bất quá thần tộc [hay/vẫn là] đạt được cực kì thảm thiết đích thắng lợi, trùng tộc chủ [làm thịt/chúa tể] bị cường đại đích thần Phong Thánh đường võ sĩ tháp tư đan [, thần phong là của hắn vinh dự danh hiệu, trong thần tộc đích một ít cường đại chiến sĩ hội có được đặc biệt đích danh hiệu ] tiêu diệt , song phương đồng quy vu tận. Nhưng là bởi vì trùng tộc đích phá hư, Al hành tinh cơ hồ biến thành đống đổ nát, đã không thích hợp sinh tồn, còn thừa đích thần tộc thông qua truyền tống môn rút lui tới rồi thần tộc chi nhánh hắc ám thánh đường võ sĩ đích gia viên tát khố lạp tư [] hành tinh. Mà mất đi chúa tể đích trùng tộc thì như trước để lại ở Al hành tinh, nơi này [thường/liền] trở thành trùng tộc đích cuồng hoan .

Tại hôm nay, Al hành tinh nghênh đón tân đích phóng khách, [giả bộ/đựng] tại Rayner, mạn tư khắc cùng ma thần tiểu đội cùng với bộ phận thần tộc đích hỗn hợp hạm đội đến nơi đây, bọn họ là muốn thông qua để lại ở chỗ này đích truyền tống môn đi đến tát khố lạp tư hành tinh. Đương nhiên còn có theo đuôi tới đích hạm đội cùng đông châu tiểu đội.

“Gia Cát tiên sinh, ta hy vọng ngài có thể cho chúng ta trì hoãn một điểm thời gian.” Rayner nói, bởi vì tại truyền tống môn phụ cận bao phủ đặc thù đích u năng, sẽ làm tới gần đích trùng tộc cảm thấy phi thường đích khó chịu, dưới tình huống bình thường là sẽ không chủ động tới gần . Nhưng là, nếu có người ý đồ mở ra truyền tống môn nói, rồi lại hội lọt vào trùng tộc đại quân đích vây công.

“Không có vấn đề.” Gia Cát Lượng nhẹ lay động quạt lông, còn nói thêm:“Thiên tông, cùng nhau đến đây đi.”

“Dám bất tòng mệnh.” Huyền thiên tông cười theo đuôi Gia Cát Lượng ra hợi bá long thần hào.

Truyền tống bên cạnh đích một khối [bãi đất/cao địa] thượng, Gia Cát Lượng cùng huyền thiên tông trôi giạt rơi vào phía trên, Gia Cát Lượng ngưng thần quan sát trong chốc lát chung quanh đích địa thế, lập tức trong lòng có kế hoạch, nói:“Thiên tông. Ta [muốn/yếu/phải] bắt đầu bày trận , ngươi thay ta hộ pháp.”

Huyền thiên tông không dám chậm trễ, buông ra thần niệm, bao phủ bốn phía, bất cứ cái gì gió thổi cỏ lay cũng đừng nghĩ giấu diếm được hắn.

Ngay lập tức, Gia Cát Lượng bay đến không trung. Thanh Phong phất khởi hắn đích góc áo, [phất phơ/phiêu phù] nhiên [nếu/nhược/như] thần tiên chi trạng. Đón lấy quạt lông bốn phương tám hướng liên tiếp đập, vô số thật lớn đích cột đá đất bằng dựng lên, bao trùm [tính ra/số/mấy] khoảnh khu vực, phân bố bát môn cửu trận, này đó là hắn tại sử thượng sáng chế đích bát trận đồ!

Bát môn vi hưu môn, sinh môn, thương môn, đỗ môn, cảnh môn, tử môn, kinh môn, mở cửa, thiên biến vạn hóa, hữu thần quỷ khó lường uy lực. Mở, hưu, sinh tam cát môn, tử, kinh, thương tam hung môn. Đỗ môn, cảnh môn trung bình, nhưng lại phi đã hình thành thì không thay đổi, mỗi ngày mỗi khi đều có bất đồng. Mở cửa cư tây bắc kiền cung. Ngũ hành chúc kim; Hưu môn cư phương bắc khảm cung, chúc thủy; Sinh môn cư phía đông bắc cấn cung, ngũ hành chúc thổ; Thương môn cư Đông Phương chấn cung, ngũ hành chúc mộc; Đỗ môn cư đông nam tốn cung, ngũ hành chúc mộc; Cảnh môn cư phương nam rời cung, ngũ hành chúc hỏa; Tử môn trung tâm tây nam khôn cung, ngũ hành chúc thổ; Kinh môn cư phương tây đoái vị, ngũ hành chúc kim.

Cửu trận phân biệt lấy thiên, , phong, vân, long, hổ, điểu, xà mệnh danh, hơn nữa [chủ soái/trung quân] cộng là [chín người/cái] đại trận. [chủ soái/trung quân] do mười sáu [cái/người] tiểu trận tạo thành. Chung quanh bát trận thì [các/đều] lấy [sáu cái/người] tiểu trận tạo thành, tổng cộng sáu mươi bốn [cái/người] tiểu trận. Bát trong trận, thiên, , phong, vân vi “Tứ chính”, long, hổ, điểu, xà vi “Tứ kì”. Mặt khác, thượng có hai mươi bốn trận bố đến phía sau, tưởng rằng cơ động chi dùng.

Thiên phúc trận: Thiên trận mười sáu. Ngoại phương bên trong viên. Tứ vi phong dương. Này hình tượng thiên. Vi trận đứng đầu. Vi binh chi trước. Thiện [dùng/cần] ba quân. Này hình không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#quanlu