Chương 31 Tập Đặc Biệt: Vượt Ngục 1 ( thêm càng )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Kia về sau chẳng phải là sẽ thường xuyên gặp được người quen, bị vây công?” Hứa Giai lược buồn rầu.

Tề Viễn một bộ người từng trải, rất có kinh nghiệm bộ dáng, lão thần khắp nơi nói, “Không có biện pháp, thắng số lần một nhiều, tự nhiên mà vậy sẽ trở thành mọi người cái đinh trong mắt. Không có người sẽ không nghĩ diệt trừ kình địch.”

“Chính là đối với chúng ta tới nói, thắng lợi dễ như trở bàn tay, thắng lợi mới có tiền thưởng, không đạo lý có thể thắng không đi thắng.”

“Chơi đùa thi đấu càng nhiều, gặp được người chơi càng nhiều, ngươi sẽ dần dần phát hiện, nhận thức ngươi người càng ngày càng nhiều. Có một ít ngươi hoàn toàn không ấn tượng người chơi, bọn họ lại đối với ngươi ký ức khắc sâu. Bởi vì ngươi khả năng đã từng đào thải quá bọn họ, nhưng là bọn họ biểu hiện không xông ra, cho nên ngươi không nhớ rõ.”

“Phụt.” Rõ ràng là thực nghiêm túc sự tình, nhưng là Hứa Giai không tự giác cười ra tiếng.

“Đích xác.” Nàng không thể không thừa nhận, “Mỗi tràng trò chơi đều có vài vị người chơi, nhưng là có thể sử ta lưu lại ấn tượng, không nhiều lắm. Ta không biết bọn họ tên họ, thậm chí nhớ không rõ bọn họ diện mạo. Chỉ có lưu đến trò chơi hậu kỳ người chơi, ấn tượng mới có thể đặc biệt khắc sâu.”

“Cho nên trò chơi chơi chơi, kim tự tháp đỉnh một đám người chơi lẫn nhau gian tất cả đều nhận thức. Có không báo quá tên, nhưng là đã hỗn mặt thục.” Tề Viễn tiếp lời nói.

“Có phải hay không lv3 chính là chung điểm đâu?” Hứa Giai lại hỏi, “Nghe tới thăng cấp rất khó ai.”

“Dù sao ta chưa thấy qua lv4 người chơi.” Tề Viễn nhún nhún vai.

Nói chuyện phiếm gian, đồ ăn làm tốt bưng tới.

Hứa Giai nhìn lướt qua, phát hiện chén đũa chỉ có một đôi, không khỏi buồn bực nói, “Ngươi không ăn sao?”

“Trước tiên ăn qua, lập tức có thi đấu.” Tề Viễn nhẹ nhàng bâng quơ mà trả lời.

Hứa Giai, “……”

Lập tức liền phải đi kiếm mấy chục vạn đồng tiền khoản thu nhập thêm, thứ này còn có tâm tình bồi nàng nói chuyện phiếm, cho nàng nấu cơm?

Hứa Giai tức khắc cảm thấy chiếc đũa thực trọng, có điểm nhấc không nổi tới.

Tề Viễn bình tĩnh như cũ, dặn dò nói, “Ăn ngươi, ta một lát liền trở về.” Vừa dứt lời, hắn liền biến mất không thấy.

**

Tề Viễn đánh giá bốn phía, phát hiện chính mình đang đứng ở một gian đơn người ngục giam.

Kim sắc chữ to ở trên vách tường nhất nhất hiện lên, bắt đầu giảng giải quy tắc trò chơi.

“Hoan nghênh đi vào ‘ Vô Hạn Tổng Nghệ ’ trò chơi.”

“Trò chơi vòng này gọi là ‘ Tập Đặc Biệt: Vượt Ngục ’, tổng cộng năm vị người chơi. Trong đó, ngài là 1 hào phạm nhân.”

“Trước mắt ngài đang bị bắt giữ ở phòng đơn gian. Cửa phòng thượng treo mật mã khóa, mật mã tin tức có thể ở trong phòng tìm được, tìm được mật mã sau nhưng mở ra cửa phòng.”

“Cả tòa đại lâu chỉ có lầu một có xuất khẩu, nhưng là đại môn đã bị khóa khóa lại, yêu cầu chìa khóa mới có thể mở ra. Thỉnh ở 2 tiếng đồng hồ nội tìm được chính xác chìa khóa, thoát đi ngục giam đại lâu. Thuận lợi chạy ra sau, người chơi đạt được trò chơi thắng lợi; quá hạn chưa chạy ra, tắc coi là nhiệm vụ thất bại.”

“Túi xách có dấu trợ giúp người chơi trốn ngục quan trọng vật phẩm, thỉnh thích đáng lợi dụng.”

“Mười phút sau trò chơi chính thức bắt đầu, thỉnh người chơi chuẩn bị sẵn sàng.”

“Mật thất chạy thoát loại hình?” Tề Viễn có chút ngoài ý muốn —— hắn vẫn là lần đầu tiên ở Vô Hạn Tổng Nghệ chơi mật thất chạy thoát.

Kim sắc chữ to ở tiếp tục.

“Chú 1: Ngục giam đại lâu trung có dấu bẫy rập, thỉnh người chơi tiểu tâm hành sự.”

“Chú 2: Trò chơi vòng này là đơn người tái, một phen chìa khóa chỉ có thể phóng một người rời đi.”

“Chú 3: Phạm nhân toàn bộ trốn đi, tắc trò chơi trước tiên kết thúc. Nếu phạm nhân không thể toàn bộ thoát đi, tắc 2 tiếng đồng hồ sau trò chơi kết thúc.”

【 trò chơi vòng này thắng lợi, ngài cá nhân đem đạt được 60 vạn tiền mặt khen thưởng. 】

【 kinh kiểm tra đo lường, ngài là lv3 người chơi. Trò chơi vòng này trung ngài đạt được sở hữu tiền thưởng, đem cho 15% thêm thành. ( tức thắng lợi tiền thưởng 60 vạn, thắng lợi sau thực tế tới tay 69 vạn ) 】

Tề Viễn mở ra túi xách. Cẩn thận xem xét sau, hắn phát hiện túi xách có đem màu đỏ chìa khóa, còn có trương ngục giam đại lâu bản đồ.

Lật xem bản đồ, hắn phát hiện ngục giam đại lâu có ba tầng, tổng cộng 100 cái phòng. Mặt khác trừ bỏ phòng phụ trương, mỗi gian nhà ở thượng còn đánh dấu “Lam nhạt”, “Thủy lục”, “Xanh lá mạ” chờ chữ.

Cầm lấy màu đỏ chìa khóa, Tề Viễn lập tức phản ứng lại đây, “Cùng Tập Đặc Biệt: Cương Thi giống nhau, nhan sắc có điều chỉ hướng tính. So với thảm thức tìm tòi, định hướng điều tra sẽ có hiệu suất nhiều.”

“Vừa rồi liền cảm thấy kỳ quái, bắt đầu vì cái gì phải cho một phen màu đỏ chìa khóa. Đại khái là dùng màu đỏ chìa khóa khai mặt khác khóa, tìm được tân chìa khóa. Trung gian vòng mấy vòng, sau đó mới có thể tìm được cuối cùng chìa khóa.”

“Chỉ là tạm thời không biết nhan sắc chi gian có cái gì quy luật, khó có thể xuống tay.”

Tề Viễn trong đầu hiện ra đông đảo ý niệm, nhưng kỳ thật không tốn bao nhiêu thời gian. Lúc này, đỏ như máu chữ to vừa mới mới vừa hiện ra.

“Dưới nội dung thỉnh đối người chơi khác bảo mật.”

“Ngài thân phận là gián điệp ( cảnh ngục ), thân phụ ngăn cản phạm nhân chạy ra ngục giam trọng trách.”

“Thỉnh ở kế tiếp 2 tiếng đồng hồ, tận lực ngăn cản các phạm nhân trốn ngục. Ở trong thời gian quy định, bốn vị người chơi không một người thành công trốn đi, ngài đem đạt được cuối cùng thắng lợi. Nếu có một người cập một người trở lên người chơi thành công thoát đi, tắc nhiệm vụ thất bại.”

“Chú 1: Trò chơi vòng này, duy độc gián điệp có bắt giữ phạm nhân năng lực. Dùng đặc thù dung dịch xối phạm nhân bảng tên, hệ thống đem đối phạm nhân tiến hành bắt giữ, cũng đem người quan tiến đơn người ngục giam.”

“Chú 2: Trò chơi vòng này, phạm nhân chỉ có thể bị bắt giữ, không thể bị đào thải.”

“Chú 3: Phạm nhân bị giam giữ tiến đơn người ngục giam sau nhưng lại lần nữa vượt ngục, số lần không hạn.”

“Chú 4: Nếu gián điệp bảng tên bị đặc thù dung dịch xối, cũng đem bị bắt giữ.”

“Chú 5: Mới vừa bắt đầu khi, người chơi có thể tự hành thiết trí 3 cái bẫy rập. Kế tiếp mỗi giam giữ hai gã phạm nhân, có thể thiết trí bẫy rập số 1.”

“Trò chơi sắp bắt đầu, chúc ngài vận may.”

Giây tiếp theo, túi xách trống rỗng nhiều ra vài món vật phẩm —— một lọ tiêu “Vô hạn bỏ thêm vào” chữ đặc thù dung dịch, tam trương chỗ trống tấm card cùng bút.

Tấm card ngẩng đầu thượng viết, “Thỉnh kỹ càng tỉ mỉ miêu tả muốn thiết trí như thế nào bẫy rập, cũng có thể vẽ.”

“Sách, không thể đem người chơi đào thải rớt, phiền toái.” Tề Viễn ghét bỏ mà ngắm mắt chú 2.

Bất quá thực mau hắn liền tập trung khởi lực chú ý, tính toán tìm ra mật mã, mau rời khỏi phòng đơn.

Tề Viễn ở trong phòng khắp nơi tìm kiếm. Trên tường lịch treo tường, trên mặt bàn thư tịch, bút ký, toàn bộ phiên một lần, chính là không thu hoạch được gì. Rốt cuộc này không phải mật thất chạy thoát máy tính trò chơi, không manh mối địa phương điểm không khai, ngầm có ý manh mối quan trọng vật phẩm mới có văn tự thuyết minh.

Tề Viễn cúi đầu trầm tư, nếu là hắn, sẽ đem mật mã dấu ở nơi nào đâu?

Bỗng nhiên, hắn thần sắc vừa động, nhìn về phía lịch treo tường, lại lần nữa lật xem. Chẳng qua lúc này xem không phải lịch treo tường thượng có hay không viết con số, mà là xem lịch treo tường có hay không bị làm ký hiệu.

Thực mau, hắn phát hiện “7 nguyệt”, “8 nguyệt”, “12 nguyệt” bị màu đen bút lông cắt vòng, còn lại tháng đều không dị thường.

“7, 8, 12 ba cái con số sao……” Tề Viễn nhanh chóng phản ứng lại đây.

Ba cái con số, cùng sở hữu sáu loại sắp hàng tổ hợp, phân biệt là 7812, 7128, 8712, 8127, 1278, 1287.

Hắn đi đến cửa phòng bên, nếm thử mở ra mật mã khóa. Kết quả đưa vào 1278 khi, “Cùm cụp” một tiếng, mật mã khóa tự động mở ra.

Tề Viễn cõng túi xách, mang lên sở hữu gia sản rời đi phòng đơn. Hắn tính toán đi trước lầu một cửa nhìn xem tình huống.

Kết quả đi ra không bao xa, hắn liền phát hiện bạn tù nhóm phòng đơn.

Đệ nhất gian bạn tù là Lâm Đông Dương. Hắn há to miệng, trừng lớn đôi mắt nhìn Tề Viễn, không dám tin tưởng nói, “Ngọa tào! Đã tìm được mật mã? Nhanh như vậy? Cùng ta nói nói, ở đâu tìm được?”

Tề Viễn rũ xuống đôi mắt, giây lát gian hiện lên mấy cái ý niệm. Lâm Đông Dương, lv2 người chơi. Gia hỏa này ở Tập Đặc Biệt: Siêu Năng Lực bên trong gặp được quá, ngay lúc đó năng lực là Death note, rất có một ít thông minh.

“Nỗ lực tìm liền tìm tới rồi.” Tề Viễn nghiêm trang mà nói hươu nói vượn.

Lâm Đông Dương, “……”

Tịnh nói chút vô nghĩa! Còn không bằng nhắm lại miệng, cái gì đều đừng nói!

Tề Viễn tiếp tục đi trước.

Cái thứ hai bạn tù là mặt chữ điền đại hán, lúc này đem trong phòng phiên một đoàn loạn, sắc mặt xanh mét.

Tề Viễn nhận được hắn, người này tên là Quốc Đống, lv3 người chơi. Vũ lực giá trị rất cao, nhưng là đầu óc không tốt lắm dùng. Tập Đặc Biệt: Siêu Năng Lực, hắn liên hợp một đám lv2 tưởng đối phó Tề Viễn, kết quả lại bị lv2 nhóm trở tay xử lý.

“Ra tới nhanh như vậy, ngươi có phải hay không lại có thân phận?” Quốc Đống như hổ rình mồi nhìn chằm chằm Tề Viễn, trong mắt toát ra hồ nghi chi sắc.

“Có thể hay không tìm được mật mã, chỉ cùng đầu óc được không dùng có quan hệ, đừng loạn ném nồi.” Tề Viễn nghiêm mặt nói. Hắn biết rõ, đối phương chỉ là ở tin khẩu nói bậy. Bởi vì bị hố quá nhiều lần, cho nên mau đến bị hại vọng tưởng chứng.

Quốc Đống hô hấp rõ ràng trở nên dày nặng, tựa hồ bị khí tới rồi.

“Đi rồi.” Tề Viễn vẫy vẫy tay, tiếp tục đi phía trước đi.

Cái thứ ba bạn tù là cái ba mươi tuổi tả hữu trung thanh niên. Hắn đeo phó mắt kính, bộ dáng lịch sự văn nhã, như là đại học lão sư. Thoạt nhìn thực thích hợp trạch trong nhà, làm nghiên cứu khoa học.

“Lâm Hi?” Tề Viễn có chút kinh ngạc. Đừng nhìn gia hỏa này bộ dáng một chút không chớp mắt, nhưng kỳ thật cấp bậc là lv3, hơn nữa mục đạt nhĩ thông. Đã từng có một lần, hắn thiếu chút nữa liền thua tại Lâm Hi trong tay.

“Lại gặp mặt.” Lâm Hi gật gật đầu, sau đó bắt đầu lăn lộn mật mã khóa.

“Cùm cụp” một tiếng, khóa mở ra.

“Trò chơi vòng này nếu là đơn người tái, vậy đại gia từng người tách ra hành động.” Nói, Lâm Hi hướng trái ngược về phía trước tiến.

Mở khóa tốc độ cực nhanh chỉ ở sau hắn, quả nhiên thực khó giải quyết. Tề Viễn than nhẹ một tiếng, tiến đến thăm cuối cùng một vị bạn tù.

Vị thứ tư là cái cô nương, cấp bậc lv2. Tề Viễn phát hiện, hắn đối người này hoàn toàn không ấn tượng, trước kia hẳn là không gặp được quá.

Cùng bốn vị bạn tù gặp qua một mặt sau, Tề Viễn thẳng đi lầu một đại sảnh.

Giống hệ thống nói như vậy, đại môn bị khóa lại.

Tề Viễn lập tức móc ra túi xách màu đỏ chìa khóa, nhắm ngay lỗ khóa nhét vào đi. Dùng sức xoay chuyển, kết quả dự kiến bên trong, chìa khóa ninh bất động.

Quét mắt lan tử la sắc đại môn khóa, Tề Viễn tự mình lẩm bẩm, “Cầu vồng sắc……”

Đối với cầu vồng sắc, nhất phổ biến cách nói là hồng, cam, hoàng, lục, lam, điện, tím.

Đặt ở trong trò chơi, đại khái chính là màu đỏ chìa khóa khai màu đỏ khóa, được đến màu cam chìa khóa. Sau đó màu cam chìa khóa khai màu cam khóa, được đến màu vàng chìa khóa…… Thẳng đến cuối cùng, dùng màu tím chìa khóa mở ra màu tím khóa.

Cân nhắc gian, cách đó không xa có tiếng bước chân vang lên. Tề Viễn theo tiếng nhìn lại, lại phát hiện người đến là Lâm Hi.

Tề Viễn tâm nói, lại đâm ý nghĩ.

Lâm Hi nghĩ thầm, lại bị giành trước một bước.

Hai người cho nhau ngóng nhìn, chỉ cảm thấy đối phương thập phần chướng mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net