Chap 6 Lễ Coi Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5:00 Sáng biệt thự nhà Nguyễn Hoàng

Cả nhà cậu đang chuẩn bị lễ theo phong tục chuyền thống.gồm 4 mâm lễ để đi coi mắt là rượu,trà,trầu cau,bánh, và nước uống.mọi người điều trong trang phục truyền thống áo dài khăn đóng.,cậu thầm nghĩ mới coi mắt tới lễ nối,rồi cưới không biết sao luôn haizz,cậu thở dài.

Tại nhà Trần Gia

Không khí cũng không thua gì với nhà cậu nhưng không ai cho Nhược Vy biết.đúng 6:00 giờ bà và 2 cô con dâu lên phòng giấu điện thoại rồi kêu nàng chuẩn bi ̣.

-Con gái thức vậy nào sáng rồi.-:- mẹ

-Mẹ và 2 chị vào phòng em làm gì, -:- cô mãi suy nghĩ mới chợp mắt tí còn muốn ngủ đù sao còn sớm mới 6:00 giờ mấy.

-Vậy đi cô bộ tối qua nôn quá ngủ k dc hả haha mẹ với chị coi cô út nói không muốn kết hôn mà mới coi mắt đã mất ngủ tới đám nối rồi cưới chắc nghỉ ngủ luôn quá- :Ái Vân

-Mẹ với mấy chị chọc em em giận.-:- mặt cô đỏ hơn trái cà chua .

-Thôi vậy để chuẩn bị nữa còn ăn sáng rồi cô bác lại phải chào hỏi ở đây mà mất cởi nửa: -/mẹ biết cô mất cởi nên không chọc nữa.

- Dạ…… chạy thật nhanh vào vcn song nàng phải thật đẹp trước mắt của Trọng nên nàng cứ mỉm cười hoài.

Bà hiểu ý cô nên bà không la cứ để cô sống ảo tưởng một tí tốt hơn.Bà đưa cô áo dài màu trắng đo cậu chuẩn bị khắc tinh tế nó tôn lên vẻ đẹp mê người của cô trang điểm nhẹ nhàng nàng tiệc đẹp gần 7:00 dòng họ cô đến đầy đủ cô bắt đầu hoang mang lại không thấy điện thoại làm sao bây giờ đứng ngồi không yên.Đúng 6:55'giờ xe của nhà Hoàng Phương đã đến nàng bước đến cửa sổ thấy gia đình cậu đem lễ vậy lại cô đứng không vững.Cô tìm cách liên hệvới với Hồng Nhung cũng mai là con bạn cô đang lên mạng nên cô nói nó thông báo cho hắn,nàng thở phào nhẹ nhõm.nói ba của HN ngang cảng dùm chắc tới lúc người nhà cậu tới.

Tại phòng khách

Gia đình cậu toàn bộ bận áo dài.cậu bận áo dài màu trắng cùng màu với áo của cô làm tôn lên vẻ đẹp chuẩn nam tính kết hợp quần tây trắng.giày trắng bóng loáng ai gặp cậu điều tỏ vẻ tiếc nuối.

Cả nhà cô điều không ngờ gia đình cậu lại làm đúng lễ nghi như vậy,họ mừng rỡ,điều họ không ngờ là có 6 vị khách đặc biệt là chủ tịch quốc hội,phó chủ tịch nước,bộ trưởng ngoại giao,bộ trưởng quốc phòng.,bộ trưởng công an, bộ trưởng sở tư pháp,tham gia lễ coi mắt con họ mà lại đi bên giađình cậu làm ai cũng hồi hộp.

Bà lên đắt cô xuống mọi người điều hướng nhìn cô vẻ đẹp thuần việt trong áo dài màu trắng làm mọi người không chớp mắt.Cô xuống thấy mấy vị khách cấp cao tưởng được cứu nhưng không ngờ lại là người bên gia đình cậu.Cùng lúc đó Hồng Nhung và Ngọc Lan cùng Ba mẹ của 2cô đến tôi với được chiếc phao cứu sinh thì chủ tịch quốc hội nói lên tôi không thể đứng vững nửa.

-Lễ đã xong giờ 2 cháu có thể làm thủ tục đăng ký kết hôn tại đây 6 người chúng ta làm chứng có được không?CTQH

-Như vậy thì tốt quá còn gì 2 gia đình chúng tôi cảm ơn các vị rất nhiều.-:- ông Trần

-Không được đăng ký kết hôn phải ra sở tư pháp quận đăng ký ai mà làm ở nhà-:-Ba Nguyễn ba HN

-Xin hỏi vị này là ai?người nhà của bên đàn gái sao?PCTN

-Vâng em là bạn bên phái nhà gái.-:- Ba HN chảy mồ hôi rồi.

- Có chuyện gì đâu giấy tờ đã được làm song chỉ cần ký tên là song,tôi nói phải không các vị- :-BTSTP nói và đưa ra  sắp giấy tờ điều được xắp xếp ngọn ngàng.

Tôi không dám tin tất cả giấy tờ điều được chuẩn bị không thiếu gì chỉ cần tôi ký tên là thành vợ cô ta sao cô ta lại làm được những việc này chớ.Cô ta đặt bút ký tên song nhìn tôi mỉm cười giờ tôi làm sao gia đình tôi đang hối thúc tôi tái sao Trọng  chưa đến anh mau đến đi em không chịu nổi rồi ...

Phái ngoài

Gia đình họ Đặng đã đến nhưng không thể vô được họ bị chậm lại.
.
- Thằng chó láo dám cảng đường ông sao mày không biết ông là ai sao?QT

-Tôi không muốn biết anh là ai cũng chẳng muốn biết,tôi nói lại lần nữa nếu anh không quên ai bên trong thì không được vào '" người A".

-Chú em.chúng tôi đi hỏi dâu nhà con dâu tôi ở trong đây chú cho chúng tôi vô đi cầm ít uống rượu '",ông Đặng lấy xấp tiền ra đưa cho cậu thanh niên.ông nghĩ thứ gì giải quyết chẳn được có tiền có quyền.

-Tôi xin lỗi đây là sự an toàn của người bên trong ông có đưa nhiều hơn cho tôi cũng không lấy đâu: /- người A nghĩ ông này láo nhỉ đưa ít tiền đòi vô lỡ chủ tịch quốc hội với Phó chủ tịch nước có chuyện cả nhà cậu chắc còn ak.đâu có ngu

-Vậy chú em như thế nào mới cho chúng tôi vô- :-ông Đặng đã nóng nếu không phải đi coi dâu ông cho vài phát rồi.

-Tôi đã nói nếu quên ai trong này thì kêu họ ra đắt vô là được,ông còn nếu họ bận thì chờ thêm 15' nửa chủ tịch quốc hội với Phó chủ tịch nước ra về ông muốn vô tôi chả cảng.,./người A

- Chú em cho tôi hỏi,2vị đó làm gì ở đây vậy: -/bà Đặng hỏi không họ lại ở đây làm gì.

-Tôi nói cho bà nghe chẳng qua là 2 người họ đi làm chứng cho giấy kết hôn gì đấy.-:-người B lên tiếng.

Tại phòng khách

Nhược Vy hết thể nói nàng đã đặc bút ký tên song nàng ngây người thế là nàng đã kết hôn không thể quay lại hít thật rồi.Sao đó 2 bên gia đình ra nhà hàng ăn tiệc không có khách nào vào chỉ có 2 bên gia đình thôi nàng rất đau khổ nhưng phải gượng cười vì mẹ nàng đã ép nàng nàng không còn cách nào khác hơn 3giờ ăn tiệc 2 bên gia đình ra về cô trở về nhà thì gia đình cô gặp gia đình của Trọng đang ở cửa chờ hết rồi hết thật rồi.Ba mẹ hôm nay rất vui nhưng vừa gặp gia đình cậu thì không ai cười nữa mà đi thẳng vào nhà không mời họ vào luôn nàng khó hiểu ngày thường đâu như thế.nàng mở lời.

-Cháu mời 2 bác và anh vào nhà ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net