Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu nhẹ nhàng bước chân đi đến giường, trên giường là cô vợ mà vì chữ duyên và cũng như định mệnh mà hai hai đến bên cạnh nhau như thế này, ngày trước hai người còn chưa thể cùng nhau nói chuyện vui vẻ nhưng hôm nay họ đã cùng nhau trao nhưng nụ hôn ngọt ngào, và cái ôm ấm áp, và giờ đã ngủ chung trên một chiếc giường , có phải cô đã cho cậu cơ hội chẳng? Cậu nhẹ nhàng ngã lưng xuống giường thật nhẹ tránh làm cô thức giấc, cậu nhẹ nhàng kéo chiếc chăn đắp lại cho cô rồi hạ nhiệt độ máy lạnh xuống rồi chìm vào giấc ngủ.

Sau khi cậu nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, thì lúc đó có người mở mắt ra, ừ đó chính là cô cô cảm nhận được sự ấm áp của người chồng mà cô câm ghét lúc ban đầu, nhưng cả tháng qua sự ân cần chu đáo mà cậu đem lại thì cô đã thay đổi suy nghĩ của mình nhiều, cô thấy mình có phải nên thấy đổi suy nghĩ và chấp nhận người chồng này không?  Cô mãi chìm vào suy nghĩ vào chìm sâu vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Sáng hôm sau mặt trời soi sáng ánh sáng chiếu vào phòng ngủ của cô cậu, cô nhẹ nhàng mở  mắt ra rồi nhìn bên cạnh mình thì cậu đã rời giường từ khi nào rồi, chỗ nằm đã không còn hơi ấm rồi, cô ngồi dậy đi vào vscn,sao khi ra ngoài qua phòng cạnh gõ cửa hai cô bạn thân yêu của mình.

-Dậy nào, mặt trời lên tám chín xào rồi kìa...

-..............

-Ê hai .....

-Em không cần gọi đâu hai em ấy về rồi ...

-Á.....  Anh làm em giật mình hà.....

-Em không sao chứ...? Cậu hoảng hốt chạy lại vuốt tấm lưng của cô.

-Em không sao đâu, chỉ là hơi hoảng hốt chút thôi.

-Ừ không sao là tốt rồi, thôi ra ăn sáng đi anh nấu xong rồi.

-Dạ, mà nè hai đứa tuội nó đi khi nào vậy? Vy vừa đi vừa hỏi cậu.

-Ừ trời lúc còn sớm lắm,họ không muốn đánh thức em, với lại họ nói là còn việc gì đó, nên về trước. . :" Phương vừa nói vừa dọn bữa sáng ra cho cô và cậu dùng.

-À,nếu vậy anh thức sớm lắm sao?

-Ừ, anh còn có việc, thôi em ăn đi để nguội không ngon.

-Dạ, anh ăn ngon miệng.

-Ừ, em cũng ăn ngon miệng nhé.

Sau khi ăn song bữa sáng cậu chuẩn bị đến công ty để giải quyết số hợp đồng của tập đoàn, còn cô cũng đi làm, cả hai mỗi người mỗi việc, cậu rất nhanh đến công ty và bắt đầu vào núi công việc của mình, về việc buổi tiệc hôm qua nó cũng ảnh hưởng đến kế hoạch của cậu, cậu phải tìm mọi cách khắc phục trước khi chuyện đại sự được diễn ra ổn thỏa, cậu cùng lúc cũng tiến hành hành trình chinh phục cô.

Cùng lúc đó ở một ngôi biệt thự lớn có một nhóm người đang bàn một kế hoạch đen tối, và một vụ buôn bán ma túy xuyên quốc gia với số lượng lớn, chính xác đó chính là ở nhà  họ Đặng , một ông trùm ma túy lớn, và lúc  đó cũng có người báo về thân phận mờ ám của cậu nhưng thông tin mới được  phân nửa thì người bên kia đã bị sát hại , làm cho Ông trùm vô cùng tức giận.

-Mau cho người điều tra tiếp tục.

-Dạ.

...

..

Tại nhà  Họ Trần

Nhược Vy hôm nay muốn về nhà  mẹ để dùng cơm, vì trưa nay cậu có việc  cậu báo là không thể cùng cô đi ăn nên đành về nhà mẹ ăn cơm vậy, cũng giống như mọi ngày gia đình cô vẫn đông đủ trước giờ cơm trưa .

-Ba mẹ, con mới về ạ :'" Nhược Vy

-À có chồng cái quên cái nhà này luôn rồi à? '" Mẹ cô vui khi thấy cô về nhưng cũng phải trách móc vài câu.

-Có đâu mẹ, tại công việc của con bận,  với lại Phương có nhiều việc không có thời gian về chứ bộ.

-Tôi không lạ gì tính cô nữa hả? Bảo có chồng thì không chịu, chứ khi có chồng rồi thì quên nhà mẹ đẻ rồi.

-Con không có, từ đây con sẽ thường xuyên về mà.

-Nói được làm được nhé.

-Dạ.

-Thôi hai mẹ con vào ăn cơm đi , :'ba cô ngồi cười hai mẹ con cô nói chuyện.

-Dạ, mà anh chị trên lầu sao ba mẹ.

-Ừ, tuội nó ở trên phòng hết á.

-Dạ.

💚💚💜💚💜💜💛💜💛💜💛💛💜💛💜💛💙💚💙💚💜💛💜💛💜💛💙💚💙💚💛💜💛💜💛💜💛💙💛💙💙💚💚💙💚💙💛💙💛💙💛💙💛💙💛💙💜💙💜💙💙💜💙💜💙💛💙💚💚💙💙💛💙💜💜💙💜💚💜💚💜💚💚💙💛💙💛💙💜💙💚💚💚💛💛💛💚💚💛💛💚

Chào cả nhà nhé, hôm nay coi chung kết cup C1 nên viết ít mọi người thông cảm nhé công việc của Thanh hơi bận chưa xắp xếp được nhiều mọi người thông cảm, mong mọi người tiếp tục ủng hộ cho Thanh nhé, cảm ơn mọi người nhiều .

Nguyễn Hoàng Thanh , vui vẻ nhé cả nhà 💙💙💙☺💙💙💙💙💚💙💚💚💙💚💙💙💚💚💙💚💙💚💙💚💙💚💙💚💙💚💙💚💙💚💙💙💛💛💙💛💙💛💙💛💙💛💙💛💙💛💙💛💜💛💜💛💜💛💜💜💛💜💛💛💜💛💜💛💜💜💛💜💛💜💛💛💜💜💛💛💜💛💜💛💜💛💜💛💜💛💜💛💜💛

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net