#15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói rồi Hà lấy một con dao ra khỏi người mình,rồi tiến đến lại gần Ley... Lúc này Up đã chạy vào và mắng:
-Lâu nay mày chơi với tao chỉ vì muốn tao thích mày, nhưng mày lầm rồi. Chúng ta chỉ dừng lại ở FRIENDZONE thôi! Mày có cố thêa nào cuzng không thay đổi được tình cảm của tao với HaiLey đâu. Một lần nữa tao muốn nói với mày, mày nghe cho kĩ đây" CÚT KHỎI CUỘC ĐỜI TAO! Tao không thể chấp nhận được loại người như mày... Mày học cùng trường tao, mai tao sẽ lên báo hiệu trưởng vì tội bạo lực học đường. Chuẩn bị tinh thần đi!
______________________
Nói rồi, Up quay sang đưa Ley ra khỏi chỗ đó nơi có xe cấp cứu đang đợi ở đó do Mon đã gọi... Lúc này mọi người đang trong chỗ Hà làm rõ chuyện này.
Gina: Chị được lắm, chị giỏi lắm! Vì lợi ích của mình mà không nghĩ tới người khác, chị xem chị có đáng để làm bạn với anh T-Up không ? Chị xem lại mình đi, thật sự tôi đã để ý chị từ lúc chị mới đến nhà chung rồi, nhưng hôm nay thì đã rõ! Tôi không thể hiểu nổi tại sao chị lại có hành động như vậy??? HaiLey nó vô tội, nó không làm gì liên quan đến chị cả, tại sao chị lại có hành động như vậy?_Gina gào lên
Mon: Còn chị kia, chị và chị Hà đã làm chung việc này, cũng đã hơn 18t thì đã phải đối diện với pháp luật. HAI CHỊ CHỜ ĐÓ. Mình về thôi mọi người, đến xem chị HaiLey thế nào.
_________________________
Trong bệnh viện...

Lúc mọi người đến nơi thì thấy Up đang ngồi ở phòng cấp cứu với vẻ mặt thất thần, không còn giọt máu nào...
Hana: Anh đừng lo, chị HaiLey sẽ không sao đâu mà!
Một vài phút sau thì bác sĩ bước ra
-Ai là người nhà bệnh nhân Ley
Up: Dạ cháu ạ ! Bác ơi, em ấy sao rồi ạ?
-Vết thương khá sâu do nhiều đòn vào da thịt nên chắc tí nữa sẽ tỉnh lại thôi.
-Vâng, cháu cảm ơn bác ạ !
________________________
Bắt đầu từ sau sẽ ngọt hoặc có thêm các cặp khác nhé!!!
#Mitts


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net