25. Vợ nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kuyngsoo mơ màng tỉnh giấc, trước mặt cậu là gương mặt phóng đại của nam nhân. Hôm nay đã là ngày thứ ba kể từ khi có bầu bạn, nhưng Kuyngsoo vẫn chưa quen với việc có người ngủ cùng vẫn có chút giật mình. Thật là khó hiểu, khi ngủ cậu vẫn sẽ tự giác nhích sâu vào vách giường, người kia sẽ nằm ở đầu kia, nhưng sáng nào cũng là tỉnh dậy trong lòng người kia.

Nói thật, lúc đầu khi nghe nói bản thân sẽ kết hôn với một người chưa từng gặp cậu đã rất lo sợ. Còn bị hù doạ, người kia tính tình kì dị, không thích nói chuyện, da dẻ thì đen đúa, còn thật nhiều lông (tui xin lỗi idol của tui) Kuyngsoo đã mất ngủ nhiều đêm liền.

Nhưng mà khi nhìn thấy người kia cậu mới nghĩ "ah....chỉ là lời đồn thôi... người kia thật ra cũng rất được..."
Biết cậu bị câm cũng không trả cậu về. Đêm đầu tiên cũng không hề ép buộc cậu. Chỉ nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, hỏi mấy câu hỏi rồi đi ngủ. Chỉ là thật sự có chút kiệm lời một ngày không nói quá 5 câu. Thời gian gặp mặt cũng thực ít.

Mấy ngày này, nam nhân dặn dò cậu không được ra khỏi toàn viện này, hình như có chuyện gì đó, cậu cũng không dám hỏi. Nên đã ba ngày cậu chỉ quanh quẩn trong phòng, thức ăn thì có người mang đến tận cửa. Đến một người bầu bạn cũng không có, thực buồn. Cậu chỉ mong đến lúc mặt trời lặn...ưm thì lúc đó nam nhân của cậu mới về. (đỏ mặt)

Cậu đang ngồi xổm, ngẩn ngơ ở cửa thì Kai về đến. Tâm trạng hắn có vẻ tốt.

Cậu vui mừng có chút luống cuống, trốn ra sau cửa. Chỉ ló ra cái đầu và hai con mắt.

Kai về đến trong sân viện, hắn phát hiện có một vật thể lạ đang lấp ló ở cửa. Một môi mắt to tròn màu nâu sẫm, đang lén lút nhìn hắn, phối hợp cùng mái tóc cắt ngắn gọn gàng, thật là đáng yêu! Ngực hắn như có dòng nước ấm ấp chảy ngang.

_Tôi về rồi!

Kyungsoo trốn hẳn ra sao cửa. Tim cậu đập thình thịch trong lòng ngực.

?....gì đây? Này là muốn cùng hắn chơi trốn tìm sao?

Kai dịch chuyển tức thời lập tức xuất hiện trước mặt cậu. Kuyngsoo giật mình. Hắn khóa cậu giữa hai cánh tay cường tráng. Giảo hoạt nhìn cậu lúng túng ko biết làm sao. Rồi hắn nhẹ nhàng hôn lên cái tráng trơn nhẵn của cậu. Sau đó nhanh chóng chuyển xuống bờ môi tim hồng nhạt. Kuyngsoo ngây ngô bị hắn trêu đùa không thương tiếc, bị hắn hôn đến hít thở ko thông. Cậu vừa mở miệng đớp ko khí hắn liền luồng lưỡi vào khoan miệng ấm áp trêu đùa cùng chiếc lưỡi non nớt của cậu. Sau đó muốn cho cậu thở nên mới chịu dứt ra, khéo theo sợi chỉ bạc ái muội.

Mặt Kuyngsoo đỏ bừng, cậu vội vàng dùng tay che mặt. Kai khẽ cười, hắn lại nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra khẽ hôn lên chóp mũi cậu.

Kai dùng hành động hỏi cậu ăn gì chưa. Kuyngsoo khẽ lắc đầu. Cậu lại chỉ chỉ hắn. Kai chợt đứng hình trong chốc lát, này là chờ hắn về sao? Thật là đáng yêu mà!

Đối với hắn việc ở với một ai đó mà cảm thấy yêu thích, mong chờ được ở bên họ dưỡng như chưa từng có tiền sử. Nhưng với giống cái này thì lại khác, ko biết có phải do hai người đã làm lễ thề ước nên hai linh hồn được gắn kết với nhau hay ko? Cơ mà cái loại cảm xúc này cũng thật ko tệ. Nhưng hắn cũng phải nhịn thật lâu đây! Bầu bạn của hắn thực gầy yếu, hắn chạm vào cũng hết sức cẩn thận sợ người nọ bị thương a. Chắc ai cũng hiểu được cảm giác thấy đồ ăn ngon trước mắt mà ko ăn được trong khi bụng đói meo.

Dứt ra khỏi nụ hôn ngắn ngọt ngào.
Kai nhéo nhéo cái má bánh nhỏ của Kuyngsoo, lại hôn một cái lên khoé môi cậu mới chịu tách ra. Nói ra mới nhớ a. Hổ tộc có hình thú là mãnh hổ nên dù là giống mạnh hay yếu trên gò má sẽ đều sẽ có sọc vằn, sọc vằn càng tôn lên tôn lên vẻ dũng mãnh và oai phong trước kẻ thù. Cơ mà khi giao phối khác giống ấu tể có thể là Hổ cũng có thể là giống được giao phối. Kai đang nghi ngờ mẹ Kuyngsoo là mèo mới phải. Sọc vằn trên má Kuyngsoo cực kì giống mèo ở nhân giới. Ko hề mang chút cảm giác đáng sợ mà còn đáng yêu a, đáng yêu. Hắn ko cầm lòng được lại gặm một cái, để lại một hàng răng thẳng tắp. Kuyngsoo giật mình, uỷ khuất mắt ngấn nước, nhưng ko dám khóc. Tròn mắt nhìn hắn...Hừm tiểu yêu tinh!

Đầu lưỡi giảo hoạt của hắn liếm nhẹ lên hàng dấu răng trên má cậu. Kuyngsoo cảm giác chỉ một giây nữa thôi sẽ bị hắn nuốt luôn vào bụng. Sợ hãi nhắm tịt mắt.

Kai thấy vậy vô cùng thích thú, thì thầm vào tai cậu.

_Ăn cơm thôi! Phải dưỡng e thật tốt chứ,...Aish! Thật muốn bây giờ ăn em luôn....




Huhu hôm bữa là N nhấn nhầm thế nào nó tự đăng luôn chứ thật ra một chương sao mà ngắn như vậy a~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC