Vô Tình Gặp Hữu Tình [ FULL] - JiJung , SoRi , HwaRam , SunMin couple

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Fruitcandy ( Gọi mình là Au được òi)Summary: Cuộc gặp gỡ tình cờ của JiJung kéo theo một số tình huống bất ngờ
Disclaimer: Họ thuộc về họ không thuộc về Au
Pairings: JiJung (main), SoRi,HwaRam,SunMin (nếu có thêm sẽ edit)
Rating: PG (cho chắc )
Warnings: Đến lúc sẽ Warn mà hình như không có để warn
Category: Romance chủ yếu là Humor (cái này là chủ quan của Au)
Status: On going
Note: Mong mọi người đọc thông cảm và cho ý kiến vì đây là lần đầu Au viết chắc sẽ còn nhiều thiếu xót. Nếu có vi phạm về điều gì thì xin nhẹ tay với Au. Với lại đây là lần đầu tiên Au viết PG có gì sai sót xin mọi người bỏ qua cho.

Vô Tình Gặp Hữu Tình

Nếu một ngày bạn đang đi trên đường và gặp một người và sét đánh đùng…(Hơ xem nhiều tiểu thuyết tình cảm quá rồi bạn ơi)

Nếu một ngày bạn gặp một người nhiều lần đến nỗi bạn tự hỏi liệu người đó có đi theo mình không… Sự tình cờ hay được sắp đặt ?

Có lẽ là sự sắp đặt …. E hèm sắp đặt của ông trời với hai con người kia…. Gặp nhau lướt qua nhau, nghĩ về nhau, quên nhau, gặp lại và yêu nhau phài hem ta…….

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap 1

Hôm nay tôi lại đi làm muộn nữa rồi! Haiza chỉ tại tôi hay bùn ngủ vào buổi sáng chứ có phải tôi ngủ nhiều đâu…. Còn nữa tại cái đồng hồ nó bị hư chứ bộ… Đấy tôi nói mà đâu phải tại tôi… À các bạn có biết tôi là ai không ? E hèm tôi là Jiyeon 24 tuồi hiện tại đang làm CEO cho một tập đoàn nhỏ đa quốc gia là YJE chuyên về thiết kế trang trí nội thất…. Hơ tôi tài giỏi lắm phải không ? Tôi biết mà các bạn không cần khen đâu !

Jiyeon POV

Ủa mà aaaaaaaaaaa tôi trễ rồi híc thế nào cũng bị Qri nhằn cho xem. Ước gì So giữ Qri ở nhà nhỉ…. Couple mới cưới mà… Hy vong là vậy ! AAAAA Tôi va vào cái gì mà mềm thế nhỉ…Ngước lên nhìn một cô nàng da ngâm trong cũng hấp dẫn ấy chứ, nhìn có vẻ thân thiện…. Đứng lên nào … Ayda cổ chân tôi sao thế này, đừng nói với tôi là bị trật nha…. Chúa ơi con không xui đến thế chứ. Cái tên chết tiệt sao không đỡ tôi dậy…. híc …Một cánh tay chìa ra…. Tôi nghe một giọng nói ấm áp.. Cô không sao chứ… Ấp úng à không sao chỉ bị trật chân tí thôi…. À thế có cần tôi đưa đến bệnh viện không ? À không cần chỉ cần cô gọi taxi cho tôi thôi…. Taxi đến rồi, cô ấy chào tôi rồi đi mất …. Trời ạ tôi không tin nỗi thế là tôi vuột mất cô ấy một cách lảng xẹt… Không biết tên số điện thoại cũng không…. Trời ạ…

End Jiyeon POV

EunJung  POV

Hôm nay trên đường đi đến phòng tranh có một cô nàng hậu đậu kinh khủng đi không thèm nhìn đường gì cả…. va vào tôi để rồi trật chân híc tội nghiệp nhìn cứ như con mèo nhỏ ấy… Nhìn mà tôi muốn bảo vệ… Aiiza Mày nghĩ đi đâu vậy Jung…. Tôi đỡ cô ấy dậy và hỏi có cần giúp gì không thì cô ấy lạnh lùng bào chỉ cần tôi gọi taxi giùm là được… Người đâu mà lạnh lùng hay là cô ấy không thích tôi…. Thôi kệ mà bây giờ cũng trể tôi còn phải đến phòng tranh nữa…. Đỡ cô ấy vào taxi , tôi chào rồi bước nhanh về phía Roly . 

End EunJung  POV

Ham EunJung . 24 tuổi Hiện là quản lý kiêm họa sĩ chính của phòng tranh Roly.

Ở một căn phòng nào đó ở công ty YJE

Híc thế là một tuần bó bột…. Xui thế là cùng….

Từ xa một vật thể lạ màu hường đang tiến lại gần và đó là ai ? Vâng chị nhà ta. Hôm nay nhận lệnh từ papa và mamy Jiyeon nên Qri phải đến văn phòng giúp Jiyeon vì cái chân bị bó bột… />
– Híc tại cậu mà tớ mất toi một ngày với So rồi đấy ! Qri phụng phịu .

- Thế tớ muốn đấy à ? Mà mấy cái Aego của cậu chỉ phù hợp với So lùn thôi nhá, aego queen Sunny tớ còn không chịu nổi đến cậu cũng như vậy là tớ đá bay cậu về nhà với So lùn đấy. Jiyeon effect… Băng đá tảng kết dày….

- Tớ muốn đông đá với cậu rồi này… Biết bao giờ mới có người rước cậu đi nhỉ…. Tớ nghĩ ngày đó chắc So cùng tớ mở tiệc ăn mừng quá à cà papa và mamy cậu nữa hehe…. Qri vừa nói vừa eyes smile… (Au ngất eyes smile của Qri mất híc).

- Ngưng ! Cậu đến giúp tớ hay ngồi đó tưởng tượng vớ vẩn hở? Jiyeon nói như quát

- Ok ! Giúp cậu! Bây giờ làm gì ? Chẳng lẽ tớ làm chân sai vặt cho cậu ? Dù sao tớ cũng tốt nghiệp Harvest loại ưu nhá. Qri tiếp lời.

- Ừ tốt nghiệp xong chưa kịp thực tập gì đã bị tên lùn kia hốt rồi ! Báo hại tớ bị bắt về đây làm CEO nè ! Nếu không tớ đã debut thành ca sĩ nổi tiếng rồi !. Jiyeon thở dài

- Hơ cậu giải quyết giùm mình đống hồ sơ về hợp đồng thiết kế nội thất trong dự án phòng tranh Roly đi. Họ sẽ đến họp vào tuần sau đó . Thank cậu trước giờ tớ mới chợp mắt tí ... Sáng ngủ chưa đủ giờ ngủ bù ... Jiyeon nói rồi ...

- Thế cậu làm gì? 1s…3s…30s…1 phút. Qri không thấy ai trả lời quay lại … Trời lại ngủ đúng là sâu ngủ. Thế mà nói mình có tiềm năng làm CEO nữa. Thôi giải quyết lẹ về với So nữa ... So hứa hôm nay sẽ mua con Totoro hồng cho mình nữa… Hơ hơ.

Thế là trong văn phòng có hai người nọ một người thì ngủ khò trên ghế CEO đồng thời gác cái chân bó bột lên bàn…. Còn một người cắm cúi bên chồng hồ sơ miệt mài…. Thôi cái số vậy….

2 tiếng sau

- Xong tớ về nhá ! Hey Jiyeon  về nha ? Này, dậy……30p Cậu có dậy không thì bảo, đừng trách tớ nha….

- Qri đi ra cửa phòng nói vọng vào : Có con chuột gậm dưa trên người cậu kìa Jiyeon …. Và nhanh chóng đóng cửa chạy…..

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ! Qri cậu chết với tớ….

Một người trong thang máy ắc xì….Tự nhủ ngày mai nói So đi du lịch thôi…

Tại xưởng vẽ Roly ...

Vào trong xem nào. A có 2 người một người đang đuổi bắt nhau… A đang chơi đuổi bắt à cho Au chơi với… Ủa mà sao lạ vậy làm gì mà đuổi bắt bạo lực quá vậy có cần phải cầm roi í lộn cọ vẽ dí nhau vậy không ? Nghe lởm miếng .

-Unnieeeeeeeeeeeee ! Em xin lỗi mà em không có cố ý đâu !!!! Unnieeeeeeeee ! Cô gái cao cao trắng trắng.

-Xin lỗi là thế nào về không báo mà còn phá bức tranh của chị nữa ! Mà em có đứng lại không nào ! Cô gái thấp hơn một tí

- Chị hứa không đánh em thì em sẽ dừng ! Cô gái cao cao trắng trắng

 Ok không đánh! Chỉ phạt thôi (câu này chỉ suy nghĩ trong đầu thôi)….

-Phù phù mệt thật …. Ayda sao chị nhéo em… Huhu em về méc Boram unnie … Chị bắt nạt em…Cô gái cao cao trắng trắng.

- Giỏi thì méc xem Boram unnie làm gì được chị ! Chị còn chưa hỏi tội em đó mà em về có nói Boram biết chưa ? Thế chị gọi cho Boram unnie nha... Cô gái thấp hơn một tí cười gian lục túi xách lấy cái IP 4S ra tra danh bạ đến tên Keroro…

- Đừng, đừng gọi em trốn về đó Boram unnie mà biết là em … Đưa tay lên cổ …Xoẹt… híc Unnie mún thấy em gái duy nhất chết không toàn thay đấy à… Mẹ ơi !!!!!! Oaoaoaoaoaoa…………….!

- Ok không giỡn nữa em đền bức tranh của chị như thế nào đây ? Mà về có chuyện gì không lo học mà về đây là sao ? Cô gái thấp hơn một tí 

- Ừm em học xong rồi ! Nhớ chị quá nên em học đúp về sớm nè… Nhớ chị quá Unnieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee aaaaaaaaaaaaaaa~~~~…Cô gái trắng trắng cười ngoác miệng hệt như con cá sấu con..

- Thôi đi ! Nhớ ai chứ có nhớ chị đâu…. Nhớ Boram unnie thì có . Bà chị già này không có phước vậy đâu !

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~~! Em đói quá thôi chị dẫn em đi ăn đi đến nhà hàng San chị ! Lâu rồi không gặp chị Dani. Híc còn vụ thi đấu lần trước em thua nữa phải đấu lại chứ.

Haiiiiza thở dài lắc đầu bùn thay cho cái ví tiền của mình thôi…. Cô gái thấp hơn một tí dắt cô gái trắng trắng ra xe thẳng tiến đến San.

P/s: Chắc ai cũng đoán ra ai với ai trong đoạn đối thoại trên rồi hen
Một tuần sau….

Một ngày nắng ấm áp, trời xanh mây trắng với những cặp đôi tay nắm tay bước trên đường thật là hạnh phúc.

Thỉnh thoảng có đôi còn kiss yêu nhau nữa.

Thế nhưng…ở đây có một chữ nhưng nha… cảnh này là cái gai trong mắt của một cô nàng tóc đen nào đó nào đó… Bắc cực di chuyển đến trụ sở Công ty YJE….

Vào trong xem quang cảnh thế nào nhỉ….Sao lạnh thế ai chỉnh điều hòa lạnh thế này làm Au bệnh  rồi này (hắc….xì…x..n lần). Ơ có 27oC thôi mà. Quái lạ sao thế nhỉ….

Tầng 9. Phòng 9 – Văn phòng của CEO Jiyeon : 

Có một cô nàng tóc đen ngồi ủ ê trên chiếc ghế CEO tay cầm IP 4S màu trắng đang video call cho ai đó ở một bãi biển xinh đẹp nào đó….. Vâng là Jiyeon  CEO tập đoàn YJE. Tại sao cô ấy lại ngồi ủ ê thế ?

- Qri à sao cậu bỏ rơi tớ theo tên lùn ấy đi du lịch thế…. Híc còn cái chân bó bột của tớ nữa nà….

- Qriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii aaaahhhhhhhhhh…. Về đi………………..Jiyeon than vãn

- Um…Về cho cậu sai vặt à! Mà cái chân cậu hết rồi còn than vãn gì nữa! Tự lo thân đi… Bọn tớ bận hưởng tuần trang mật rồi…Đúng không So …. Qri voice

- Ừ Qri của So nói gì cũng đúng  ! À hôm qua So đặt mua được con Totoro hồng phiên bản giới hạn cho Qri rồi này… Nó to bằng Qri  của  So lun đó… Qri  có thưởng gì cho So hem…? So lùn voice

- Ừ tối về thưởng cho So …………………… Bây giờ thì ….Chụtttttttttttttt…… Qri voice

- Hey có người ở đây nhá! Tớ không phải vô hình đâu nhá….. Híc muốn tình cảm thì đi chỗ khác. Tớ nói rồi đấy, đúng 2h trưa mai hai người phải có mặt ở YJE. Không thì đừng trách tớ, nhớ đấy So… Tớ cảnh cáo cậu…Chính thức. À mà couple SoRi đi tuần trang mật lần 3 rồi không chán à..? Tớ còn cô đơn mà diễn mấy trò sweet đó chọc tức tớ à……. Nói rồi Jiyeon tắt máy .

Có lẽ mình nên kiếm một người yêu thôi…. Híc…Sao cứ nghĩ đến cô gái hôm đó nhỉ mà công nhận cô ấy đẹp thật…Sexy quyến rũ đúng style của mình. Tiếc là không biết tên…. Thở dài.

Chắc là do sợ mấy tảng băng mà Jiyeon  vứt qua nên vợ chồng SoRi đành thất thỉu vác vali cùng con totoro hồng phiên bản giới hạn về ngay lập tức….(Haiiiza số hai người này khổ thật.. Mấy Rds có thấy vậy không…. Jo tiết lộ một chuyện nha sau này SoRi couple vất cục băng Jiyeon cho một hòn than đó…. Kekek hỉu lun rồi nhỉ)

2h chiều hôm sau, SoRi có mặt tại văn phòng của Jiyeon ....

- Ok hợp đồng tớ đã soạn sẵn, nói chung việc cần nhờ các cậu là So thuyết trình giùm tớ còn Qri thì lo giùm mảng marketing. Tớ suy nghĩ kĩ rồi những chuyện này đều phù hợp với chuyên môn của hai cậu. Ok chứ…. Nếu không nói gì tức là đồng ý nhá. Tớ có việc phải đi đây. Chúc hai cậu làm việc vui vẻ. Jiyeon nhanh chóng rời khỏi . 

Trong phòng có 2 kẻ nhìn nhau như thể không biết chuyện gì đang xảy ra….

- Qri à , hình như Jiyeon đi rồi phải không ? So lên tiếng hỏi trước

- Hình như là vậy ! Qri cảm thán 

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Mà mình đang làm gì vậy tự dưng kêu về rồi vất cho một đống việc rồi đi mất là sao ? Lộng hành quá rồi ! So gọi lại cho Jiyeon nói cậu ta trở lại ngay…. Qri lên cơn So cũng sợ lẩy bảy làm theo lời vợ .

- ………………………………………………..

-Vợ ơi có ai nghe máy mà hk phải Jiyeon nói toàn tiếng anh So hok hiểu ...Bảo mãi mà cứ nói một tràn…. So nói

- Đưa đây để em nghe…….1s….2s….3s….6s….. Qri lăn ra cười

Moahhahahahahaaaaaaaaaaaaaa!

- Đừng làm So sợ e sao vậy! Kêu cứu thương nha….. Á á vợ ơi, vợ Qri  ơi….. So cầm điện thoại bấm số…

- Ngốc!….(đoạn này Au hk nghe được híc ). Qrinói nhỏ vào tai So rồi kéo kiss So một cái .

- Thôi làm việc thôi nhanh còn về nữa chồng iu….Mặt cute của Qri...

Sau khi rời văn phòng, Jiyeon lái xe thẳng đến phòng tranh Roly vì dù gì cũng phải đi khảo sát trước chứ… Và ở đó sẽ xảy ra chuyện gì ? Ai là người đổ trước ai?

Phòng tranh Roly 

Xin chào tôi là Jiyeontôi có hẹn với Ham EunJung  .  Nhờ cô thông báo giúp…. Jiyeon  nói với thư kí của  EunJung  .

Cô nhân viên nhấc điện thoại lên và nói vài điều rồi quay qua nói với Jiyeon  : Mời cô lên lầu, quản lí của chúng tôi đang ở trong xưởng vẽ chờ cô.

Jiyeon bước lên lầu mà không biết sẽ có một tình huống dành cho các ship nhá  JiJung  phấn khích hehehe.

Gõ cửa nhưng không thấy ai nên Jiyeon mở cửa bước vào và cùng lúc đó thì người bên trong cũng mở cửa và….

Rầm ! Cái gì mềm mềm thơm thơm mùi dâu nữa ở trên môi mình thế !!!! Jiyeon POV

Nặng quá! Ai đè mình thế này ! Mà có cái gì trên môi mình í….?! EunJung  Pov 

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!

Má ơi cá heo ở đâu vậy…. Mình nhớ lúc chuyển đến đây đâu có gần đoàn xiếc thú nào đâu… EunJung Pov 

Hai người lật đật ngồi dậy…. Quay mặt đưa lưng lại với nhau và cảm thán vài câu rất ngơ:

EunJung :  Nụ hôn đầu của mình mất rồi sao ? Cô ta là ai ? Quen thế ? Sao lại vào đây ?

Jiyeon : Nụ hôn thứ 2 của mình !!!!!! Là cô ấy ? Duyên trời rồi ? Phải hỏi tên mới được !

Kết thúc một thoáng ngẩn ngơ vì tình huống lúc nãy hai người quay lại chào nhau. (Ấp úng thoại vài câu làm Au cười run cả rún….hoho )

C…chào cô xin hỏi cô là ai…ai ? EunJung  mở lời trong tình trạng ngại ngùng đỏ mặt.

À…ừm tôi là Jiyeon CEO YJE. Xin hỏi ở đây ai là Ham EunJung ? Thoáng đỏ mặt khi thấy còn một người trong xưởng vẽ…..Đố các bạn lại ai ?

Ơ là tôi ! Nói rồi Jiyeon quay qua nói với cô gái ở góc phòng… Hwa em qua nhà Boram unnie nói chiều nay đi ăn cùng chị nha.

Chào chị em là Hwa Yoongie , em họ EunJung . Rất vui khi gặp chị . Hwa nói ghé sát vào tai Jiyeon : Và cả màn kiss nóng bỏng của hai người nữa ! hahaha…

EunJung đứng hình đông cứng…..Đợi băng tan cử động được thì Hwa đã đi mất. Ngó qua thấy một kẻ ngồi vẽ say mê. Tự dưng thấy từ EunJung toát lên một vẻ quyến rũ chết người….Lần này nhất định mình sẽ tóm được cô ta. Ham EunJung , cô nhất định phải là của tôi !!!!! (Chưa gì mà đã …Ôi Jiyeon không biết sau này EunJung lộ bản chất rồi sẽ ra sao đây…?) 

Về Ham EunJung  cũng không khá hơn. Mọi người đừng bị đánh lừa nhá. Ham EunJung đang ngượng nên tìm việc làm đỡ ngượng và cô cũng biết có người đang nhìn cô đắm đuối…. Kekeke

au một tiếng hai người ngắm lẫn nhau…… Rốt cục Jiyeon cũng nhớ ra mục đích tới Roly 

Xin lỗi tôi đến để bàn về việc trang trí nội thất của phòng tranh, cô có thể dừng việc vẽ tranh được không ? Jiyeon mở lời 

À vâng ! Thôi chúng ta vào bàn công việc nào. Nói rồi EunJung bỏ bảng màu và dụng cụ xuống tiến lai chỗ  Jiyeon  ngồi

 Jiyeon , cô có thể gọi tôi là Jung được rồi không cần kêu cà tên lẫn họ như vậy đâu.! Mà hình như tôi với cô cùng tuổi nên không cần kính ngữ đâu. EunJung nói 

Ok! Jung này công ty tôi đã đề xuất một bảng kế hoạch nếu không phiền cô có thể xem qua ! Và … Jiyeon ngập ngừng..

À ừm và gì ? Tôi có thể giúp gì cho Jiyeon ! Jiyeon cứ nói không cần ngại! EunJung tiếp lời.

Tôi muốn có một buổi ăn tối với Jung….l Tôi có thể mời Jung không… Jiyeon cúi đầu giấu khuôn mặt đỏ bừng của mình.

À ừm…vậy cũng được. À ừ… Jiyeon có thể đi ăn tối với tôi cùng em họ Hwa và bạn gái của nhóc ấy. Ý… ý cô thế nào….EunJung ngập ngừng nói.

Ừm….

Vậy chút nữa bàn xong công việc xong Ji chờ một chút Jung và Ji cùng đi ! À mà tôi có thể gọi cô là Ji chứ ? Cho thân thiết í mà.!EunJung nói

Ừm…

Rồi hai người chìm đắm vào công việc……2 tiếng sau… Một người xem bảng báo cáo và một người …..đang ngủ….Ặc

Jiyeon Pov:

Híc ngại quá mới gặp lần 2 mà mình đã ngỏ lời ! Ngại quá… Thôi kệ còn hơn vuột mất Jung . Mình phải tóm được Jung về làm Seobang của mình mới được. Jiyeon Seobang là Ham EunJung hehehe…..À phải gọi hỏi kinh nghiệm của Qri mới được…. Không biết Jung thích con gái như thế nào nữa… Lo quá.

End Jiyeon Pov

EunJung Pov

Người đâu mà lạnh lùng thấy sợ trả lời mà cũng tiết kiệm toàn ừ… ừm. mà hình như Jiyeon cũng ngại thì phải. Đỏ mặt nữa ! Dễ thương thật…. Trời cả cái cách cô ấy ngáp cũng dễ thương nữa….híc cô ấy ngủ dễ thương thật, đôi môi chúm chúm mún hôn quá…. Hihi…. Mình càm cô ấy rồi….. Jung quyết định sẽ theo đuổi cô ấy…. kakaka….. Jiyeon sẽ là của Ham EunJung ….. phải gọi cho pé móm hỏi cách chinh phục Jiyeon mới được dù sao nhóc ấy cũng rành hơn…. Không biết Ji có thích mình không nhì….? Hi vọng là có !!!!

End EunJung Pov

Nói chung tình trạng hai anh chị là “trong tỏ ngoài e”…. Hông biết có nên drama hk chứ Au héo lắm mún drama lắm nhưng sợ mọi người chọi gạch nên thôi chắc để shot cuối rồi drama…Để thời gian Au đi kiếm đồ bảo hộ cái…

Chap 2

Xưởng vẽ kiêm văn phòng của Ham EunJung.

Ji dậy đi ! Không đi ăn tối cùng tôi à ? EunJung lắc lắc cái kẻ đang khò khò trên cái giường đơn của cô.

(Bình thường đúng hok….? Nhưng vấn đề là EunJung rung, lắc, giật, véo,… chắc cũng được gần 1 tiếng mà Ji vẫn chưa dậy …Orz. Biết làm sao đây…? Sắp trễ giờ hẹn ăn tối với HwaRam gòi kìa….)

À ừm….ừm. Momy à cho con ngủ 5p nữa thôi…..Jiyeon mơ mơ màng màng….

Có một người ngồi tự kỉ …trưng ra vẻ mặt rất chi là …Ham EunJung . Au tả nhá : Miệng cười nhếch một bên…Tay chống cằm xoa xoa… Mắt cười gian…. EunJung nghĩ gì ?

Mềm mềm ướt ướt….One kiss….from EunJung to Ji…..Trí tưởng bay cao bay xa cùng …JiJung….Au bay cao rồi nhưng bị rớt xuống vì….

Hai mắt mở, chớp chớp, long lanh…. Đôi mắt rất đẹp ngây thơ và trong sáng… Bùm..nm…nhắm mắt….la aaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!!!!!!. Chát….t…

Một người ôm môi…. Một người ôm má + ngoáy ngoáy đập đập kiểm tra thính giác của bản thân…

Hai người quay qua…

Tại …tại sao Jung hôn tôi !!!!? Tại sao tôi nằm trên giường này ? Jiyeon ngượng ngùng cúi gầm mặt xuống giấu khuôn mặt đỏ bừng vì “máu dồn về mặt” hehehe

Vì có vẻ đó là cách duy nhất tôi có thể nghĩ để đánh thức Ji….Ừ à còn việc Ji nằm trên giường là vì thấy Ji ngủ say trên Sopha có vẻ không thoải mái nên tôi đã… à bế… Chuyện là vậy đó….. Mà cô có nhớ đi ăn tối với tôi không vậy… Trễ rồi này… Tôi kêu mãi mà cô không thèm dậy đã vậy còn ú ớ momy momy nữa… Cô rửa mặt nhanh giùm tôi cái….Phòng tắm bên kia EunJung nói nhanh…rồi đi nhanh ra ngoài đóng cửa.

Jiyeon ngẩn người… rồi chạy nhanh vào rửa mặt . Jiyeon thì đứng bên ngoài tay đặt lên ngực. Tự nói với trái tim mình mày làm sao thế này… sao lại đập nhanh như vậy… Cái cảm giác này y hệt cảm giác 18 năm trước. Liệu một lần nữa nó sẽ trọn vẹn chứ…?

Trên xe của EunJung. EunJung lái xe. Jiyeon ………………………………………………….lại ngủ rồi…. haiiza….. Khoan…Jiyeon chưa ngủ mà là giả vờ ngủ…. Mi mắt giật quá chừng hehehe.. Lộ rồi Jiyeon.

EunJung Pov

Cô ấy lại ngủ. Dù biết cô ấy chả làm gì nhưng sao tim mình nó cứ… Đáng iu quá…Cái cách cô ấy chu chu thật là… mún cắn một phát…ôi cô ấy phồng má nữa…. híc không biết cô ấy có cảm giác như mình không nữa ? Hay mình theo lời nhóc Hwa và So nhỉ…. Đánh nhanh thắng nhanh biến cô ấy thành của mình ? Có nên hay không ? AAAAAAAAAAAhhhhh Tập trung nào mày đang lái xe đấy Jung à! Mày không muốn chưa kịp biến cô ấy thành của mình thì cả hai đứa dắt tay nhau đi về miền xa xăm ấy chứ….! Tập trung….. haiiiza

End EunJung Pov

Jiyeon Pov

Ngại quá ! Ngoài việc ngủ mình chẵng biết phải làm gì …? Chưa gì đã cho Jung thấy tật xấu của mình rồi…. Chắc Jung không thích con gái ngủ nhiều đâu nhỉ…. Haiza Bùn ngủ quá thôi lỡ giả bộ ngủ thì ngủ lun vậy….Haiiiza

End Jiyeon pov

Nhà hàng San

-EunJung mất thêm khoảng 30 phút để lây, ngắt, nhéo,…rung, giật…. đánh thức Jiyeon… nên lại trể thêm. May mà EunJung lường trước nên đã gọi cho Hwa lùi giờ hẹn.

-Thế là EunJung nắm tay Jiyeon đi vào nhà hàng vì con người sau còn say ke…. Nhưng đâu biết vì cái nắm tay kia mà con người mà EunJung nghĩ còn mơ mơ màng màng say ke kia tỉnh cả người… mắt chăm chăm nhìn vào tay hai người nó đang nắm lại…. Sweet …

-Ah! EunJung. Nhóc Hwa ngồi chỗ cũ đó… bạn cậu à…. Mà thôi lại đó ngồi đi tớ có việc chút sẽ lại chỗ cậu Ok…. Cô gái cao nói như rap rồi đi mất.

-À đó là Dani , bạn của Jung đồng thời là chủ nhà hàng này. Mà Jiyeon sao thế…. Jiyeon…..Jiyeonnnnn! EunJung quay lại sau khi nói mà không thấy ai trả lời (vì ai đó tâm hồn treo ngược cành cây).

-À Ừm…. Tôi biết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net