C48: CÓ TIỀN THẬT LÀ TỐT (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Huống chi, trên thế giới này còn có trung tâm thương mại thông thường nào có nhân viên có lối trang điểm tinh tế, thái độ phục vụ chuyên nghiệp còn như thế này sao?

Hạ Tiểu Khê hơi hoảng thần, cho rằng mình đã bước vào thế giới của người giàu có như trong phim Hàn. Thứ lỗi cho cô tại sao lại nghĩ nhéư vậy, ai bảo giống y như mấy tình tiết trong phim truyền hình!

Diện tích của tầng này lớn đến đáng sợ, nhưng số lượng sản
phẩm đến từ các thương hiệu đắt tiền không giới hạn như mấy gian hàng ở tầng dưới. Có thể nói, dõi mắt nhìn quanh, trong trung tâm thành phố tấc đất tấc vàng như thế này, tầng này không có mấy cửa hàng, nhưng diện tích của mỗi cửa hàng lại đắt giá đến khác thường.

Hạ Tiểu Khê chưa từng thấy
diện tích có tỷ lệ khác thường như thế này.

Cô không nhịn được kéo kéo tay áo của Lệ Diệu Xuyên.

“Này, anh đừng giấu giếm nữa, nói thật đi, trung tâm hương mại này là nhà anh mở hả?”

Dựa theo định luật của phim Hàn, kết luận này sẽ chuẩn xác
một trăm phần trăm! Hạ Tiểu Khê bày tỏ tán thưởng với sự
thông minh đột xuất của mình!

Lệ Diệu Xuyên co quắp khóe miệng: “Nếu em nghĩ là đúng, chờ lát nữa em thử cầm đồ chạy xem, nếu không có ai đuổi theo, thì chắc chắn đúng.”

Người phụ nữ này đúng là ngu si, anh đường đường là Tổng thống của một nước, còn cần phải mở trung tâm thương mại kinh doanh?

Nếu mười năm trước anh không hứa với người kia...

Cả đoàn người được các nhân viên nhiệt tình dẫn tới một cửa
hàng trang sức.

Tên cửa hàng là dòng chữ tiếng anh được viết in hoa nhìn đến
hoa mắt, mặc dù Hạ Tiểu Khê
không kém tiếng Anh, nhưng chỉ cần chữ tiếng Anh bình thường biến thân thành hàng chữ dài được viết in hoa, là cô lại như bị mắc bệnh mắt, phân tích nửa ngày trời cũng không biết từ đơn này có nghĩa là gì.

Nhưng hàng chữ tiếng anh này rơi vào trong mắt Cố Tuyết Vi, cô ta biết hàng chữ này, mấy chữ này đơn giản thể hiện vinh dự và địa vị ở sau lưng.

Dear Time, thời gian thân ái, đây là thương hiệu được giới quý tộc Pháp săn đón trong thế kỷ 19.

Thanh lịch quý phái.

Đơn giản mà lại sang trọng.

Mỗi một món trang sức, mỗi một chiếc nhẫn kim cương, đều được thiết kế riêng, đều là thứ có một không hai trên thế giới này.

Hàng năm, thương hiệu trang sức của Pháp này chỉ thiết kế một chiếc nhẫn kim cương, còn trang sức phụ kiện thì lác đác không có mấy, đây cũng không phải là mấy chữ xa hoa như: “phiên bản VIP hạn chế toàn cầu” có thể giải
thích được.

Trên toàn thế giới, nếu người nào không có địa vị nhất định trên trường quốc tế, thì ngay cả cơ hội hẹn trước tới DearTime chọn kim cương cũng không có, huống chi là mua?!

Mỗi một chiếc nhẫn kim cương
trong cửa hàng, đều phát ra ánh sáng mê người, Cố Tuyết Vi chợt cảm thấy ánh sáng trên chiếc nhẫn kim cương đang đeo ở ngón áp út của mình bị ánh sáng của mấy chiếc nhẫn kim cương này che mờ giống như hàng vỉa hè.

Nếu chiếc nhẫn kim cương đang đeo trên ngón áp út của cô ta có giá trị mấy trăm ngàn, vậy mấy mấy chiếc nhẫn kim cương trong cửa hàng này, dù có là viên kim cương nhỏ nhất cũng có giá khởi đầu đến 10 triệu, mà phía sau là tính bằng đô la Mỹ.

“Hạ tiểu thư, đây là nhẫn kim cương mà hãng trang sức DT mới tung hàng loạt ra ngoài thị trường, mặc dù cô nhìn thấy ba
chiếc nhẫn kim cương này đều có vẻ giống nhau, nhưng là mỗi một viên kim cương đều có sự chênh lệch về trọng lượng, cách thiết kế gia công, độ tinh khiết của kim cương, thậm chí hình dáng đều là có một không hai trên thế giới.”

Trên thế giới này không có bất kỳ người phụ nữ nào có thể đứng yên không nhúc nhích trước sự hiện diện của đồ trang sức sáng chói. Nếu quả thật có, vậy chắc chắn người đó giống như Hạ Tiểu Khê bây giờ, không phải bởi vì mấy chiếc nhẫn kim cương này không hấp dẫn người ta, mà ngược lại, bởi vì mấy chiếc nhẫn kim cương quá mê người, làm hại toàn bộ tầm mắt của cô đều bị cướp đi, thiếu chút nữa quên
cả thở.

“Phu nhân nhà tôi đều không thích mấy sản phẩm này đâu.”

Thấy Hạ Tiểu Khê không có phản ứng gì, Lệ Diệu Xuyên lạnh nhạt nói.

Hạ Tiểu Khê còn chưa kịp kêu lên, ba chiếc nhẫn trước mặt đã bị nhân viên bán hàng vô tình lấy lại cất vào trong quầy hàng. Lệ Diệu Xuyên nhất định là cố tình! Cho nhìn lại không cho sờ!

Nhất định là anh ta sợ mình thử đeo rồi sau đó không chịu tháo xuống, với cái bộ dạng hẹp hòi này của anh ta, anh ta lấy đâu ra tự tin mang cô tới đây phô trương!

Lừa gạt cô thì cũng được đi, lần
này còn mang theo hai đứa con
ghẻ vô địch vũ trụ Cố Tuyết Vi và Tiêu Dự này nữa, có trời mới biết, đừng nói là ba chiếc nhẫn này, cho dù là vật liệu thừa khi làm chiếc nhẫn kim cương của thương hiệu này, khẳng định cũng là giá trị liên thành, đủ cho cô dễ chịu cả đời!

Nếu quay đầu lại, nhìn một lúc
lâu đến lúc đi ra tính tiền, lại bị
một câu: “Tôi không mang tiền”  của Lệ Diệu Xuyên đuổi đi, vậy
cái khuôn mặt bụ bẫm đáng yêu
này của cô sẽ đi đâu về đâu đây.
Hu hu hu...

“Phu nhân nhà tôi không thích
chạy theo mốt, trực tiếp mang thứ đắt tiền nhất cho cô ấy xem!”

Hạ Tiểu Khê đứng ngây người một giây mới phát hiện ra, sao...
sao người đàn ông kiêu ngạo khó tính không muốn nói nhiều hơn một câu vô nghĩa này có thể... biết cách chèn ép trái tim của phụ nữ đến vậy?











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net