C58: MẸ, CỨU MẠNG (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Cái con nhỏ này! Mày đang nói cái gì đấy?” Người phụ nữ rõ ràng rất tức giận, nếu không phải Hạ Tiểu Khê đang che chở Miên Miên, cô thật sự sợ người phụ nữ này sẽ túm lấy Miên Miên mà đánh đập.

“Vị tiểu thư này, dù sao Miên Miên nhà chúng tôi cũng vẫn là trẻ con, trẻ con xấu hay tốt không phải một câu của cô là quyết định được, mọi thứ đều cần có chứng cứ, giờ con tôi nói là cô va vào nó, mới dẫn đến những chuyện sau đó, vậy tôi có thể lý giải, nếu như nhất định phải bồi thường cũng là cô bồi thường con tôi không?”

“Chứng cứ? Cô nói chuyện chứng cứ với tôi? Cô biết tôi là ai không? Tôi là người phụ nữ của Phương Hành Chi đấy, cô cảm thấy tôi cần phải lừa lấy chút tiền đấy của cô sao?”

Phương Hành Chi, sao cái tên này nghe quen vậy nhỉ? Hạ Tiểu Khê tìm kiếm trong đầu hồi lâu, cuối cùng cũng nghĩ ra, lúc trước một kênh giải trí có đưa tin, một ông chủ hãng bồn cầu, tốc độ thay phụ nữ còn nhanh hơn thay đồ lót, nghe nói kênh đó còn làm một tiết mục 72 vị tuyệt đại giai nhân của Phương thiếu, đạt được tỉ lệ người xem cao nhất tháng đó.

“Hóa ra là Trâu tiểu thư à?”

Hiện trường có một giọng nữ chợt vang lên.

Một người phụ nữ khoảng hơn
hai mươi tuổi búi tóc, lấy điện thoại ra, cười nhẹ hỏi người phụ nữ của Phương Hành Chi.

“Trâu, Trâu tiểu thư gì? Cô nhận làm người à?” Vẻ mặt người phụ nữ hồ nghi.

“Sao lại thế được? Chẳng phải
đầu tuần truyền thông đưa tin nói Phương tiên sinh cùng một vị mỹ nữ ngàn năm khó gặp đi nghỉ mát ở bờ biển à? Mỹ nữ họ Trâu kia, chẳng lẽ không phải cô?”

Người phụ nữ kia không biết nên nói gì nữa, cô ta quả thực là người phụ nữ của Phương Hành Chi, nhưng cũng chỉ là một trong những bạn gái đông đảo của hắn ra...

Thấy cô ta không trả lời, Quân Nhã thành thục đưa một tấm danh thiếp: “Chào cô, tôi là phóng viên của đài S, lúc trước luôn muốn mời Phương tiên sinh đến tham gia chương trình gặp gỡ người nổi tiếng của đài chúng tôi, nhưng không tìm được cơ hội, không biết tôi có thể có may mắn mời Trâu tiểu thư cùng Phương tiên sinh đến tham gia tiết mục số 138 của chúng tôi được không? Cô là người phụ nữ của Phương tiên sinh, hẳn sẽ có rất nhiều người muốn biết nhiều hơn...”

Làm sao bây giờ, đối diện là phóng viên, hơn nữa còn là phóng viên chương trình giao lưu với người nổi tiếng, nếu như cô ta không xử lý khéo sẽ khiến Phương tiên sinh mất thể diện, cô ta không gánh nổi hậu quả.

Nghĩ xong, cô ta hắng giọng nói: “Tham gia thì khỏi cần, tôi không phải người tính toán chi li, đôi giày này coi như tôi mua một bài học!”

Người phụ nữ tức giận nhìn chằm chằm Hạ Tiểu Khê và Miên Miên một cái, rồi mới giậm chân rời đi, có điều không ngờ, trước mắt có một bóng đen cao to chặn đường cô ta.

Một đám quần chúng chờ xem
kịch vui đang định giải tán, nhưng lại bị bóng người trước mắt khiến cho không thể rời bước.

“Vị tiểu thư này, cứ đi như thế, chỉ sợ không ổn?”

Giọng điệu hơi lười biếng, nhưng mang theo mấy phần kiên quyết.

Người phụ nữ vì sự xuất hiện của Lệ Diệu Xuyên mà choáng váng, nghiêm mặt nói: “Tôi biết anh muốn bênh vực tôi, nhưng dù sao đối phương cũng chỉ là một cô bé, tôi nghĩ nên bỏ qua đi.”

Soái ca đột ngột xuất hiện này hình như còn có mị lực hơn kim chủ của cô ta, nhìn dáng vẻ bất phàm phối hợp với khí thể không phú thì quý của anh, người phụ nữ không khỏi ưỡn bộ ngực đi bơm của mình.

“Giày của cô bao nhiêu tiền?”

Người phụ nữ chần chừ mấy giây: “Tám... tám vạn.”

Lệ Diệu Xuyên lấy ra một tấm chi phiếu, viết một dãy số ở bên trên: “Đây là mười vạn, đề nghị cô tự mình bay đến Ý một chuyến, để xem giày chế tác thủ công rốt cuộc có hình dạng thế nào.”



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net