CHƯƠNG 3: ĐÊM GIÁNG SINH ĐỊNH MỆNH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Tử Long bước thẳng hướng cô mà đi, Thoại Mỹ không biết làm gì chỉ có thể đứng trơ mắt nhìn khoảng cách hai người càng gần. Cô lúng túng không biết nói gì khi đứng đối diện với anh. Thoại Mỹ len lén đưa mắt nhìn Kim Tử Long, khi nhìn ở cự li gần cô thấy anh càng thu hút sự chú ý hơn. Mặt anh thật đẹp, trán cao môi mỏng, mày kiếm, mắt phượng đang híp lại nhìn thẳng vào cô. 

- Chào... chào anh. Thoại Mỹ ấp úng nói, tay phải đưa ra phía trước 

Kim Tử Long nở nụ cười làm cho bao người say đắm, vừa nói anh vừa đưa tay trái ra cầm lấy tay cô. 

- Chào, tôi tên Kim Tử Long, còn em? 

- Tôi tên Lam Thoại Mỹ. cô rút tay ra đưa tay sờ sờ mũi nói, nhưng cô không biết hành động này trong mắt ai kia thì dễ thương vô cùng. Thoại Mỹ thấy anh cứ nhìn vào mình, có chút không tự nhiên hỏi 

- Mặt tôi dính gì sao? 

- Phải. 

Nghe Kim Tử Long nói thế, Thoại Mỹ đưa tay lên sờ khắp mặt mình, Kim Tử Long thấy hành động đáng yêu này của cô thì không khỏi bật cười. Nghe thấy tiếng cười của Kim Tử Long, Thoại Mỹ đỏ bừng mặt vì biết mình bị lừa. Kim Tử Long thấy cô mắc cỡ thì không trêu cô nữa, đưa tay lên dịu dịu dàng xoa đầu Thoại Mỹ. Bất chợt, những bông tuyết rơi xuống trong không khí đêm, những bông tuyết có lẽ là điểm nhấn đẹp nhất. 

"Wow, tuyết rơi rồi" 

"Thật đẹp..." 

Thoại Mỹ đưa tay hứng những bông tuyết rơi vào tay rồi lại tan biến. Bất giác cô nở một nụ cười tươi, khiến Kim Tử Long nhìn đến ngẩn người 

- Em cười nhìn đẹp hơn đấy. 

- Hả? Thoại Mỹ bất ngờ khi anh nói như vậy, cô quay sang nhìn anh bằng đôi mắt nghi hoặc. Kim Tử Long không nói gì, chỉ tiến lại gần cô hơn 5cm...3cm....2cm...môi của anh chỉ cách cô 2cm, chỉ cần động một tí thì có thể là môi chạm môi a. Thoại Mỹ mặt đỏ bừng, tim đập nhanh hai tay cô giờ phút này đang đặc lên lòng ngực cứng rắn của anh, mặt quay đi hướng khác để không phải nhìn vào con ngươi đen nóng rực của Kim Tử Long. 

- Nhìn anh. giọng khàn khàn của Kim Tử Long vang lên bên tai cô, Thoại Mỹ cảm nhận được hơi nóng của anh phả vào tai mình, cô không tự chủ được khẽ rên một tiếng. Cô thề, đây là lần đầu Thoại Mỹ cô tiếp xúc với con trai mà phải nói là đàn ông mới đúng, gần như thế này. Mặt cô bây giờ đã đỏ hơn trái cà chua chín rồi, Kim Tử Long thấy Thoại Mỹ vẫn không nhìn mình, anh lấy tay nâng cầm cô lên. Mắt cô nhìn thẳng vào anh, Thoại Mỹ miệng lắp bắp định nói nhưng lại thôi. Làm cho môi anh đào khẽ mở rồi đóng lại, khiến Kim Tử Long nuốt khang. 

Anh áp đôi môi lạnh lẽo của mình lên đôi môi anh đào của cô, Thoại Mỹ trợn tròn mắt không thể tin nhìn Kim Tử Long. Trời! Cô đang mơ phải không? Anh ta đang...hôn cô, mà đây là nụ hôn đầu của cô nữa chứ? Lông mi khẽ run, Thoại Mỹ không biết mình nên làm gì mới tốt, cô định đưa tay lên đẩy Kim Tử Long ra nhưng Thoại Mỹ lại làm ngược lại, cô bất giác quàng tay qua cô anh đáp trả lại nụ hôn. Kim Tử Long thấy vậy liền ôm chặt eo cô hơn, tay còn lại giữ gáy của Thoại Mỹ. Kim Tử Long hôn đến khi Thoại Mỹ cảm thấy mình sắp ngộp chết vì thiếu không khí, thì anh luyến tiếc rời khỏi môi cô. Thoại Mỹ bị anh hôn đến tay chân bủn rủn đến không còn sức, nên cô ngã vào lòng ngực cứng rắn của Kim Tử Long mà thừa cơ hội hít lấy không khí. Kim Tử Long tay vuốt vuốt lưng để giúp Thoại Mỹ thuận khí, khi lấy được bình tĩnh Thoại Mỹ liền đẩy Kim Tử Long ra, nhìn anh nói không nên lời. Cũng may, ở đây đông người không thì cô chết toi. Kim Tử Long nhìn bộ dạng ngó đông ngó tây của cô thì phì cười. 

- Anh...anh cười gì chứ? Thoại Mỹ đỏ mặt, trừng mắt nhìn Kim Tử Long nói 

- Nhìn em rất dễ thương. Kim Tử Long hôn lên trán cô nói, nhìn hành động của anh, Thoại Mỹ chỉ biết im lặng không nói thêm gì. Nhưng trong lòng cô luôn thắc mắc, tại sao lại để cho Kim Tử Long hôn. Không phải cô ghét sự đọng chạm của người khác, đặc biệt là đàn ông sao? Nhưng khi Kim Tử Long chạm vào cô, Thoại Mỹ không có cảm giác bài xích cùng với ghê tởm. Chẳng lẽ như người ta nói "vừa gặp đã yêu" sao? Chẳng lẽ cô đã thích anh? Nghĩ đến đây, Thoại Mỹ liền nhìn sang phía Kim Tử Long, mà anh cũng đang nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều. Tim Thoại Mỹkhông ngừng đập "thình thịch...", bỗng chóc hai má cô nhiễm một tầng màu hồng trong đáng yêu vô cùng. Mà lúc này Thoại Mỹ cảm thấy bầu không khí xung quanh mình có chút kì quái, bầu không khí im lặng đến đáng sợ. Kim Tử Long và cô đều không nói câu nào làm cho Thoại Mỹ căng thẳng vô cùng. Đưa mắt nhìn xung quanh thì mọi thứ vẫn như cũ, mọi người vẫn cười đùa nói chuyện với nhau. Mà cũng ngay lúc này, Kim Tử Long lên tiếng phá vỡ bầu không khí này 

- Đã muộn, anh đưa em về. 

- Nhưng... 

Thoại Mỹ chưa nói hết câu, đã bị Kim Tử Long cầm lấy tay dẫn ra xe. Anh để Thoại Mỹ ngồi ghế phụ, thắt dây an toàn cho cô xong, Kim Tử Long mới đi qua ghế lái và khởi động xe rời khỏi cô nhi viện Thân Ái.

______________
Mọi người nhớ bình chọn cho cặp đôi dễ thương này nka 😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net