Intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: Vocal

Author: RegenAmigo_

Genre: Fanfiction, Ngẫu nhiên.

Tình trạng: On-Going.

Warning: ( đọc kĩ )

Mọi cuốn fancic của tớ đều bắt từ không thành có, từ dối trá thành sự thật, từ đau đớn thành hạnh phúc, và từ hận nhau đến thấu xương tủy thành lậm nhau suốt cả một kiếp người.

Nên tất cả mọi thứ diễn ra trong fic đều đã có sự sắp đặt của tớ. Việc họ gặp nhau, nói chuyện, đùa giỡn, nhìn nhau và thậm chí là yêu nhau cũng chỉ là theo kịch bản thôi. Nếu có chi tiết nào các cậu thấy vô lý thì nên nhớ rằng mọi thứ chỉ xảy ra duy nhất trong fic của tớ. Và nó sẽ không bao giờ đi đâu được cả.

Dẫu vậy, tớ không hứa với các cậu rằng cái kết sẽ đẹp. Dù ban đầu có lung linh đến thế nào, thì khi kết thúc có vẻ như chưa đẹp được đến thế. Nên hãy xem fic tớ với tâm trạng thoải mái nhất, để rồi không phải chìm đắm trong những cảm xúc dài miên man mà hai nhân vật trao cho nhau.

Tớ viết đến đây thôi nhé.

Description:

M.Y là viết tắt của Myrastic World. Và series của M.Y gồm bốn phần: Dancer(1); Vocal(2); Rapper(3); Visual(4). Thế giới này luôn luôn tồn tại ba tầng lớp:

+ Thượng Lưu: Gồm những con người nhiều quyền lực, giàu có, chủ của những công ty hay đồn điền cao quý. Có thể điều khiển mọi thứ họ thích.

+ Trung Lưu: Bình dân. Gồm những con người bình thường, làm công nhân, nhân viên, nghe theo lời của tầng lớp Thượng Lưu để làm ăn kiếm sống. Có một chút giá trị.

+ Cô Lập: Gồm những người nghèo và có đời sống cơ cực nhất, họ bị bắt làm nô lệ hoặc bán thân thể cho khách hàng để kiếm sống. Hoặc là những người phạm tội, bần hèn, thấp kém, vô giá trị.

Và đây là lúc mọi câu chuyện bắt đầu diễn ra..

.
.
...
..
.
..
.

Chắc hẳn các bạn đã nghe về câu chuyện tình đầy đau thương của đôi Thượng Lưu - Cô Lập. Nhưng chắc gì bạn nghe qua mối tình đơn giản và thuần khiết của hai con người nhỏ bé trong giới Trung Lưu.

Có lẽ khi viết đến đây, ai cũng nghĩ rằng mọi thứ thật quá đỗi bình thường vì hai con người cùng chung một tầng lớp. Nhưng cùng tầng lớp mà khác đời, khác đường, khác số phận liệu có mãi mãi bền lâu.

Khi nào mới biết được người đó là người dành cho mình, yêu mình đến lúc vạn vật băng hà, đến lúc tim người thường mệt mỏi rồi đổi thay.

Và mọi thứ chỉ dường như có câu trả lời khi cả hai cùng nhau trải qua mối tình này.

Nhưng để có được câu trả lời đó.

Đã có biết bao nhiêu thứ phải đánh đổi rồi chăng?..

X


Trong lúc tầng lớp Thượng Lưu đang lao trên khắp mọi mặt truyền thông thì Park Jimin - Một chàng trai mới học xong đại học Seoul, đang chạy vạy khắp nơi để tìm được việc làm phù hợp.

  Còn Park Chaeyoung thì học nhạc với hy vọng tìm được một chỗ đứng vững chắc trên sân khấu.

Y

Hai con người với hai ước mơ hoài bão đầy khác nhau. Liệu rốt cuộc có chung được một nhịp đập, có thể vì nhau mà vứt bỏ cả thanh xuân.

Hay có kết thúc mãi không trọn vẹn..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC