chương 9: học sinh mới!? akita neru?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi sáng thì mọi người cũng đã đi đến trường. Vào trong lớp, mọi thứ vẫn yên ắng nhưng mọi người thì đổ xô ra hỏi Rin với Len tới tấp.
    "Len! Mày đã làm gì Rin chưa?"
    "Rin! Tại sao bà lại được cưới Len chứ?"
Bla bla blo blo....

  Rin: mồ! Mình không thở được!-Rin cố chen ra khỏi đám đông
  "Hức! 1 soái ca nữa đã lên xe hoa. Còn mỗi Gumiya thôi"
  Len: Thằng đó có Gumi rồi!
Gumi đi từ phía cuối lớp lên vả cho Len 1 bộp tay vì tội nhiều chuyện + bất lịch sự.
  Cạch....
Cánh cửa mở ra và bà cô mặc đồ đỏ huyền thoại bước vào và sau lưng cô là.... Neru

  Meiko: hôm nay lớp chúng ta có 1 học sinh mới. Chắc các em cũng đã biết về hoa khôi CŨ của trường rồi nhỉ?-Meiko nói với chất giọng khinh bỉ và nhấn mạnh chữ "cũ" vì bả cũng chả ưa gì con Neru này. Khôn hồn thì tránh xa 2 bé cam chuối của chụy ra nếu không có ngày trọng thương đấy.

Cái lớp im lặng bất thường vì lớp A này chả ưa gì con Neru. Học hành dở tệ đến mức xuống lớp F, cái tóc nhuộm màu cam đậm nhìn chói kinh khủng, mặt lúc nào cũng chét vôi lên như bức tường và luôn lợi dụng bố làm to để kiêu ngạo. Cô ta vào được lớp A này đều toàn nhờ bố cô ta. Sở dĩ cô ta được tôn làm "hoa khôi học viện" là nhờ ba cô ta đút lót tiền cho đám học sinh để cô ta được nổi tiếng và để cho Len để ý.

Meiko: Neru em sẽ ngồi kế Gumi! Xuống dưới đi!
Sở dĩ cuối lớp là dành cho các học sinh cao như lily, gumi hay len nhưng vì meiko ghét cô ta nên tống xuống dưới cho ngửa cổ lên chơi (cam: mình hiền thiệt)

Xuống dưới cô ta không ngồi học mà chỉ lo bắt chuyện, nói chuyện với Len làm cái "xóm nhà lá" ở dưới nổi điên. Gumi định tát cô ta mấy lần rồi nhưng Rin cản lại.
   Neru:"Len sẽ thuộc về tôi! Chờ đó đi Kagamine Rin"-suy nghĩ của Neru
                                   End chap 9

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net