Chap 10:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện bây giờ cả lớp tụi nó và cô chủ nhiệm mới đang vui vẻ uống trà với ông hiệu trưởng, thật là thoải mái quá. Miệng đứa nào cũng cười tươi như hoa.

**********Chuyện là vầy**********

Đang học thì thời gian trôi qua rất nhanh, mới nói đến thì lập tức đến liền. Hiện tại thì lớp chúng nó hôm nay được dự giờ trong tiết 3, nhưng mà đã có một chuyện không hay với bà cô giáo chủ nhiệm và các thầy cô khác dự giờ (trừ cô Trương Nhung) sắp được đến bệnh viện tâm thần...

- Nè mấy đứa có ai trong lớp này muốn chọc phá bà cô bà cô chằn lửa dự giờ không, nếu có thì giơ tay lên! - một thằng xung phong trong lớp đứng dậy nói ( t/g: Ai da! Thằng này ngon! Gan lớn! Tốt! Được đó, dám đứng trước lớp luôn có cô ở đó mà muốn làm gì thì làm à! CÔ TRƯƠNG NHUNG ƠI CÓ THẰNG TRONG LỚP CỦA CÔ NÓ GAN LỚN KHÔNG THÈM COI CÔ RA GÌ LUÔN NÈ! - Trương Nhung: Hả! Thật không? Đứa nào nói tên ra đi! - t/g: Dạ thằng đó nó tên là Thịnh! - Trương Nhung: À! Thì ra là thằng Thịnh! Thằng kia đứng lại đó! * thằng Thịnh nó đã biệt tăm, biệt tích )

- Ồ được đó tao tham gia! - thằng thứ 2 lên tiếng

Sau đó thì đứa thứ 3,4,5,... dần dần tham gia hết và đặc biệt là cô giáo Trương Nhung cũng tham gia luôn. Tất nhiên là khi đồng ý hết, tụi nó xúm lại một chỗ bàn kế hoạch tác chiến cho bà cô nhập viện:

- Ê mày tao thấy nếu dùng cách bôi cỏ mèo lên ghế thì quá cũ rồi, dùng cách khác đi! - Meito

- Ờ mày nói vậy cũng đúng, dùng cách khác thì nó sẽ khiến chúng ta nổi tiếng về chêu chọc luôn! - Mikuo

Sau một hồi suy nghĩ Rin đã nghĩ một kế hoạch vô cùng thú vị:

- NÈ TỤI BÂY CHÚ Ý! Bây giờ tụi bây 1 đứa mua một chai nước ngọt, 1 đứa thì dùng cỏ mèo và thuốc xổ trộn chung, à đúng rồi tao nghĩ sẽ rất thú vị nếu cho 1 ít phấn trang điểm vào chai nước. 2 đứa sẽ dùng xô nước để ngay ở trước cửa vào, còn đứa thì đổ dầu trên bục đi để cho bả biết trượt tuyết là trượt như thế nào? Tụi bây hiểu chưa? Cô ơi nhờ cô dụ bả uống chai nước nha cô! - Rin

- EM CỨ TIN Ở CÔ! - Trương Nhung tự tin nói

- Thế thì kế hoạch tác chiến bắt đầu! Tao sẽ đứng trước cửa thông báo thời cơ cho tụi bây hành động! - Rin nói tiếp

- Đã rõ thưa sếp! - Gumi

Đúng như kế hoạch đầu tiên bả đã bị xô nước ụp lên đầu, sau đó không may đi lên bục bị dầu làm cho trượt té. Thấy bả như vậy cả lớp đều rất mắc cười nhưng phải nhịn để thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch. Mấy thầy cô dự giờ thấy bả bị như vậy liền lo lắng bước lên mặc dù đang rất mắc cười đau bụng muốn chết, nhưng không may là mấy người đó cũng bị y như bả luôn. Đang cười cô Trương Nhung bỗng nhìn sang Rin, thấy cô như đang muốn nói:" Đã đến lúc để cô lên sàn chưa?" thì Rin gật đầu nhẹ:" Đã đến lúc". Thế là cô Trương Nhung bước lên với vẻ mặt ngây thơ vô (số) tội, tay cầm chai nước mấy đứa kia đưa cho, đưa lên cho bả uống và nói giọng cực ngọt:

- Cô không sao chứ! Nếu cô không sao thì hãy uống chai nước này để lấy lại tinh thần nha! À cô nhớ cho mấy thầy cô kia uống để hồi phục tinh thần!

Nghe xong lòng bả vẫn còn nghi hoặc nhưng vì để lấy lại tinh thần bả liền đưa cho mấy người kia vài chai để uống. Uống xong cả thầy cô dự giờ gần như không thở nổi thì Teto dùng điện thoại gọi cấp cứu. Và đó chính là cách mà mấy đứa đó dùng để thầy cô vào viện.

********* Kết thúc hồi tưởng*********

- Các em đúng thật là... là...là - ổng bắt đầu lắp ba lắp ba lắp bắp nói

- Hử! Là gì? - Ken bắt đầu tỏa sát khí

- Là siêu phàm, quá tuyệt vời! - ổng sợ quá nói đại luôn

- Nếu thầy muốn thì thầy cũng có thể mà, bọn em không phiền gì đâu! - Rui mặt bắt đầu trở nên nham nhở ( t/g: tớ ngủm đây!)

- À... không ... thầy... còn... yêu...đời...lắm! - ổng nói

- E...hèm...vài ngày nữa sẽ có tổ chức lễ hội đấy cả lớp có đi không, cô sẽ bao! - Cô Trương Nhung nói cắt ngang bầu không khí đáng sợ của bọn nhỏ

- Cô sẽ bao sao? - cả lớp đồng thanh

- Ừ! 

- VẬY CÒN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG ĐI! - Đồng thanh tập 2

- À cô còn chưa nói hết mà, các em sẽ mở giang giúp trường bán đồ ăn sau đó cô mới bao, mà các em sẽ mặc đồ maid để thu hút khách hàng đó!

- WHAT? - Cả lớp bất động

- Thôi được rồi tụi em đồng ý, nhưng cô nhớ bao đấy nhá! - Đồng thanh tập 3

- Cô đã bao giờ nuốt lời đâu! Nên các em cứ tin ở cô đi! - Trương Nhung

- OK!

- Giờ về lớp thôi nào các em! Chào thầy tôi đi! - Trương Nhung

- Cô đi cẩn thận!

-----------Hết------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net