[Vocaloid] Bruno x Tonio

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tonio chắc bạn biết rồi nhỉ, là một anh chàng hát opera cực hay. Nhưng cái hay đó ít được ai biết đến, như là một mùi hương thoai thoải thôi. Cậu– Bruno một con người năng động nhí nhảnh với cái giọng đặc sệt giọng Mỹ. Hai người họ đã gặp nhau khi đi vào phòng luyện thanh.

   Bruno thích cái dáng đi như quý ông của Tonio, thích cái hành động dễ thương đấy và thích khuôn mặt của anh khi cười. Đấy là những cái kỷ niệm quý giá mà cậu có. Rồi nhận ra mình đã phải lòng anh ấy. Có lẽ mọi thứ thật là chậm rãi khi ở gần anh. Cái giọng hát đó như nắm lấy tìm cậu. Và rồi cuối cùng là một nụ hôn ngoài ý muốn.

  Tonio không nhận ra những tình cảm đó. Vì anh đang có trong lòng. Đúng rồi đó chính là Leon! Rồi giật mình là đã sai lầm khi yêu Leon. Lúc đó mới thấy những hành động của Bruno thật là......ân cần. Cũng sẽ nhận ra là mình đang yêu Bruno. Anh yêu cái ánh nhìn của cậu, cái siết tay thật chặt và cái nụ hôn bất ngờ đó. Một nụ hôn nóng bỏng mà anh lần đầu tiên mới được nhận.
 
—Ah!! Money,money,money!! – Tonio tập hát cho đợt diễn kế tiếp. Nhạc của ABBA là nhạc mà anh yêu thích nhất. Tonio đã hẹn hò với Bruno được hơn 2 năm. Thật là nhanh quá nhỉ! Cậu nằm trên giường với khuôn mặt ngái ngủ. Anh mỉm cười và nói một câu nói đậm chất Tây Ban Nhà
— Te amo Bruno....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net