Chương 3: Gia nhập hội thiên sư thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Để cho mọi người đỡ chán, mình sẽ tua truyện nhanh hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo nội dung truyện.

--------------

Hiện tại thì Yakumo đã rời khỏi cung điện và đang ở khu vực buôn bán các mặt hàng từ đồ ăn nhanh đến những món thịt sống đang được treo lơ lửng trên các móc sắt của một số cửa hàng. Nếu phải dùng một từ để diễn ta mọi thứ đang diễn ra ở đây thì sẽ phải nói đây là một khu chợ. Thỉnh thoảng cậu đi lướt qua những người đang ngồi quỳ gối như thể các mặt hàng. Thì sự thực là vậy, thế giới này có vẻ vẫn tồn tại thứ được gọi là nô lệ, những kẻ bần hàn trong cuộc sống để rồi dẫn đến việc bán thân.

Trong khi đi cầu tiếp tục hỏi đường để tìm hội thiên sư thuật và sau cả ngày tìm kiếm, cậu đã tìm được rồi đăng ký tại đó. Tiếp viên ở đó là một anh trai khá bảnh và cũng là một người tận tụy trong công việc nên mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ và không gặp vấn đề gì chỉ là giờ cậu không còn nhiều tiền. Cậu chỉ còn có 10 xu bạc sau khi đăng ký ở hội thiên sư thuật. Việc tiền tệ thế giới này cũng khá đơn giản, sau khi hỏi thăm vài người thì cậu biết được 10 xu đồng = 1 xu bạc; 10 xu bạc = 1 xu vàng và xu vàng cũng là mốc tiền có giá trị cao nhất ở thời điểm hiện tại. Việc đăng ký ở đó cũng tiêu tốn gần một nửa tài sản của cậu hiện nay. Cậu cũng đã mua và thay một bộ quần áo trông khá bình thường nhưng đủ tô lên khi chất đàn ông của cậu.

(Đã tua cả nghìn từ)

Sau ngày trời đi khắp nơi thì trời cũng đã tối, cậu nhìn ngắm những đám mây đang trôi lênh đênh trên bầu trời. Không ngờ rằng một nơi như này cũng có một thứ gì đó tương tự với mặt trời, cậu thở dài và kiếm một nơi nghỉ ngơi.

-------------------

Sau một thời gian ngắn tìm kiếm, cậu đã tìm được một nơi khá ổn, giá thành cũng khá rẻ khoảng 1 xu bạc một ngày kèm 3 bữa. Tạm thời thì cậu sẽ không phải lo nghĩ việc nơi ở cũng như ăn uống trong 10 ngày tới.

(Trans: đã tua 800 từ)

Sau khi nhận chiếc chìa khóa từ cô chủ nhà, cậu tiếp nhận phòng và bỏ qua bữa tối. Quá mệt mỏi với việc đi lại cả ngày, cậu lập tức leo lên giường và đánh một giấc cho tới sáng.

(Đã tua 400 từ)

--------------------

Chap sau đánh dấu lần gặp mặt với bé đầu tiên trong harem của main. Mình thấy khá mệt nếu cứ phải bấm máy khi ngồi dịch cuộc hội thoại của main với tiếp viên của hội thiên sư thuật với cả cô chủ nhà ông thợ bán quần áo, nên mình sẽ tua nhanh cho đỡ mệt.

Tiện thì cũng nói qua là

Anh tiếp viên tên: Rigito

Ông thợ bán quần áo: Manor

Cô chủ nhà: Vetel

Gì vậy cho rõ bởi có khả năng sẽ còn gặp lại trong tương lai.

Mà ở hội thiên sư thuật cũng có phân chia rank.

Thấp nhất là: đồng

Tiếp là: bạc

Sau bạc là: vàng

Cao hơn chút là: vàng kim

Hơn chút nữa là: hồng ngọc

Và cuối cùng là: thách thức

(Trans: cảm giác giống Liên Quân sao sao ấy)

Mỗi rank có 3 thứ hạng đồng 1 là thấp nhất rồi đến đồng 2, đồng 3. Tương tự với bạc, vàng và vàng kim cũng vậy còn hồng ngọc thì có 2 thứ hạng thấp nhất là hồng ngọc 1 cuối cùng là hồng ngọc hai. Riêng thách thức là không có giới hạn và sở hữu mọi đặc quyền như 1 chủ hội thiên thuật sư. Quái vật thì được chia thành 6 độ khó khác

Độ khó: Yếu thì có như slime,...

Độ khó: Trung bình là goblin,...

Độ khó: khó như sói, orc,...

Độ khó: tại ương như vua orc, vua slime,...

Độ khó: thảm hoạ như rồng trưởng thành, các lãnh tướng dưới trướng quỷ vương ( đã bị quét sạch)

Độ khó: tận diệt như quỷ vương nhưng giờ trở thành 5 vị anh hùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net