chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(¯' · ._. · (¯' · ._. · (¯' · ._. · Trong Servitude to the Dark: Obeisance · ._. · ´¯) · ._. · ´¯) ·. _. · ´¯)

Chương 4: Quidditch World Cup thảm họa! - Ngày 8 tháng 8 năm 1994

Khi Harry quay trở lại lô số 4, hoàng hôn đang tiến đến gần và cảm giác phấn khích như một đám mây sờ thấy trong trại. Bản thân không khí mùa hè vẫn dường như run rẩy với dự đoán, và khi bóng tối lan rộng như một tấm rèm trên hàng nghìn pháp sư chờ đợi, các dấu tích cuối cùng của giả vờ biến mất: Bộ dường như đã cúi đầu trước điều không thể tránh khỏi và ngừng chiến đấu với những dấu hiệu của phép thuật trắng trợn bây giờ đột nhập ra khắp mọi nơi.

Harry chia sẻ những món ăn vặt mà anh đã mua với những người bảo vệ của mình và bỏ qua tờ báo. Sirius đã dành một tiếng rưỡi rưỡi tốt và khám phá tất cả những tính năng thú vị. "Chúng ta không có thứ này 12 năm trước ... oh, nhìn kìa! Nó có chức năng phát lại chuyển động chậm quá!"

Và rồi một cái cồng chiêng sâu, bùng nổ vang lên ở đâu đó bên ngoài khu rừng, và cùng một lúc, những chiếc đèn lồng màu xanh lá cây và đỏ thắp lên cuộc sống trên cây, chiếu sáng một con đường đến cánh đồng.

"Đã đến lúc rồi!" Sirius, nhảy lên và kéo Harry lên với anh ta. "Nào, đi nào!"

Họ đi qua khu rừng trong hai mươi phút, theo con đường đèn lồng. Cuối cùng họ nổi lên ở phía bên kia và thấy mình đang ở trong bóng tối của một sân vận động khổng lồ, mặc dù Harry chỉ có thể nhìn thấy một phần nhỏ những bức tường vàng bao quanh cánh đồng.

"Ngồi một trăm nghìn," Sirius nói, nhìn cái mặt rùng rợn trên mặt Harry. "Tôi nghe lực lượng đặc nhiệm của Bộ 500 đã làm việc trên nó cả năm. Muggle đẩy lùi sự quyến rũ trên mỗi inch của nó." Sirius lắc đầu như thể đang hoài nghi khi anh dẫn đường về phía lối vào gần nhất, được bao quanh bởi một đám phù thủy và pháp sư hét lên.

"Ghế thủ tướng!" nói phù thủy Bộ ở lối vào khi cô kiểm tra vé của họ. "Hộp VIP! Thẳng lên lầu, ông Đen, và cao nhất có thể."

Cầu thang vào sân vận động được trải thảm màu tím đậm. Họ trèo lên trở lên vắt qua đám đông. Sau nhiều lần cãi nhau, và Harry càu nhàu về việc ngắn ngủi, cuối cùng họ cũng lên đến đỉnh cầu thang và thấy mình trong một chiếc hộp nhỏ, đặt ở điểm cao nhất của sân vận động và nằm chính xác giữa các cột gôn. Khoảng hai mươi chiếc ghế màu tím-và-mạ vàng đứng ở hai hàng ở đây, và Harry, ngồi vào ghế trước, nhìn xuống một cảnh thích mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng được.

Mọi thứ đã tràn ngập ánh sáng vàng bí ẩn, dường như đến từ sân vận động. Cánh đồng trông mịn màng như nhung từ vị trí cao cả của họ. Ở hai đầu cánh đồng đứng ba vòng mục tiêu, cao năm mươi feet; gần như ở tầm mắt của Harry.

Chiếc hộp đầy dần dần xung quanh họ trong nửa giờ tiếp theo. Có một khoảnh khắc ngượng ngùng khi Sirius thẳng thừng hỏi Arthur, nơi những người còn lại của gia đình anh, vì Harry không kể cho anh nghe chuyện gì đã xảy ra với Bagman. Arthur lắp bắp một chút và liếc nhìn Harry. Trớ trêu thay, đó là Cornelius Fudge, người đã xông vào và cứu họ khỏi sự lúng túng hơn nữa.

"Harry Potter, anh biết đấy," Fudge nói với bộ trưởng Bulgaria một cách to lớn, đánh cắp Harry giữa những người bảo vệ và đẩy anh ta về phía trước. "Harry Potter ... oh thôi nào, cậu biết cậu ấy là ai ... cậu bé sống sót qua You-Know-Who ... cậu biết cậu ta là ai -"

Thủ thuật người Bulgaria đột nhiên phát hiện vết sẹo của Harry và bắt đầu gào thét lớn tiếng và hào hứng, chỉ vào nó. Harry cố không đảo mắt. Andromeda bằng cách nào đó sẽ tìm ra và giết anh ta.

"Biết chúng ta sẽ đến đó cuối cùng," Fudge mệt mỏi nói với Harry. "Tôi không có tiếng lắc lớn với ngôn ngữ, tôi cần Barty Crouch cho thứ như thế này ... à, và đây là người bạn cũ của tôi, Lucius!"

Không nên ngạc nhiên khi gia đình Malfoy sẽ ngồi ở đây với họ, nhưng vì lý do nào đó, Harry là. Lucius, con trai của anh, và một người phụ nữ mà Harry cho là mẹ của Draco đang chạy dọc theo hàng thứ hai đến ba chỗ trống.

“À, Cornelius,” ông Malfoy nói, đưa tay ra khi anh ta tới Bộ trưởng Bộ Ma thuật. "Làm thế nào là bạn? Bạn nhớ vợ tôi, Narcissa? Hoặc con trai của chúng tôi, Draco?"

"Làm thế nào để bạn làm, làm thế nào để bạn làm gì?" Fudge nói, mỉm cười và cúi đầu chào bà Malfoy. "Và cho phép tôi giới thiệu bạn với ông Oblansk - Obalonsk - ông - ừm, ông ấy là Bộ trưởng Ma thuật Bulgaria, và ông ấy không thể hiểu được một từ tôi đang nói, vì vậy đừng bận tâm. Và hãy xem ai khác - bạn biết Arthur Weasley và Sirius Black, tôi dám trả giá? "

Có một khoảnh khắc căng thẳng với Sirius và Arthur trừng mắt nhìn Lucius. Lucius nhìn xuống Arthur một cách dứt khoát trước khi gạt anh ta là không quan trọng và quay sang Sirius. “Thật là xấu hổ khi chuyện xảy ra với toàn bộ công việc kinh doanh của Azkaban, một sự xấu hổ thật sự,” Lucius lắc đầu châm biếm. "Thời gian rất thú vị, phải không?"

Điều này bất hợp pháp một tiếng gầm gừ từ Sirius, và Severus đã phải giữ anh ta trở lại. "Luôn luôn là một niềm vui, Lucius," Severus ngắt lời với một giọng điệu mát mẻ và mượt mà.

Lucius nheo mắt lại và liếc nhìn Sirius và Harry, như thể đang nói 'cậu đang làm gì với họ vậy '.

Fudge, người không nghe, nói, "Lucius vừa đóng góp rất hào phóng cho Bệnh viện St. Mungo vì những Ma thuật và Thương tích Ma thuật."

"Làm thế nào - đẹp quá," Harry trả lời, với một nụ cười rất căng thẳng, bởi vì có vẻ như tất cả những người lớn đều bị nhốt trong một cuộc thi sáng chói nào đó.

May mắn thay, dưới ánh mắt của Bộ trưởng Bộ Ma thuật, Lucius không dám nói gì hết. Anh gật đầu mỉa mai với họ và tiếp tục đi xuống hàng ghế. Draco bắn Harry nhìn khinh thường, sau đó định cư giữa mẹ và cha mình.

"Slimy gits," Harry lẩm bẩm khi quay lại đối mặt với cánh đồng. Sirius gật đầu đồng ý.

Khoảnh khắc tiếp theo, Ludo Bagman lao vào chiếc hộp, khéo léo tránh những nỗ lực của Twin để giữ lấy anh. "Tất cả sẵn sàng?" anh nói, hào hứng. "Bộ trưởng - sẵn sàng đi?"

"Sẵn sàng khi bạn là, Ludo," Fudge thoải mái nói.

Ludo vung cây đũa phép, hướng nó vào cổ họng mình, và nói "Sonorus!" và sau đó nói về tiếng gầm của âm thanh đang lấp đầy sân vận động đóng gói; giọng anh vang lên khắp họ, bùng nổ vào mọi góc của khán đài. Tất cả những suy nghĩ của Malfoys bay ra từ tâm trí Harry. "Thưa quý vị ... chào mừng! Chào mừng đến với trận chung kết bốn trăm hai mươi hai giây Quidditch World Cup!"

Khán giả hét lên và vỗ tay. Hàng ngàn lá cờ vẫy tay chào, thêm những bài quốc ca bất hòa của họ vào vợt. Bảng đen lớn đối diện với họ đã bị xóa sạch thông điệp cuối cùng của nó và giờ đã cho thấy BULGARIA: 0, IRELAND: 0.

Buổi biểu diễn mở màn từ Bulgaria bao gồm một nhóm nhảy múa và ca hát của các veelas trải dài trên sân, chiếm gần như mọi đàn ông trên khán đài. Tuy nhiên, Sirius quan tâm nhiều hơn đến phản ứng của vị thần của mình - hoặc không có. "Bạn đã từng gặp Veelas chưa?" anh hỏi, nhận ra Harry không chảy nước mắt như một thiếu niên trong các ngôi sao.

"Tôi đã đọc một chút về họ," Harry trả lời một cách vô tình và liếc nhìn Veelas chỉ với sự quan tâm học thuật. Anh tự hỏi điều gì có thể làm cho làn da của họ tỏa sáng như mặt trăng, hoặc chiếc quạt tóc vàng trắng của họ phía sau họ mà không có gió…

Sirius vẫn bối rối trước câu trả lời không. Vậy điều đó có nghĩa là gì?

"Harry là một người lùn, Black," Severus xen vào, trả lời câu hỏi không rõ ràng của Sirius. Occlumens, theo bản chất của tâm trí được bảo vệ của họ, không bị ảnh hưởng bởi âm nhạc mê hoặc của Veelas.

Thật không may, điều này vẫn khiến Sirius không biết gì về việc liệu vị thần của mình có ưa chuộng các cô gái hay con trai hay không.

Sau khi các Veelas là các leprechauns của Ireland. Họ đến trong sự hình thành của những con shamrocks xanh khổng lồ, mọc lên trời và bắt đầu mưa xuống những gì trông giống như cốm vàng.

"Fools vàng," Severus giải thích, không ấn tượng. Anh đã dựng lên một chiếc khiên quanh mình để tránh bị văng bởi vàng rơi xuống. "Chất thải vô lý của không gian, thậm chí không hữu ích như một thành phần của thuốc."

Bagman sau đó công bố đội Quidditch của Bungari, khi mỗi người chơi bắn ra ngoài từ một lối vào phía dưới, di chuyển quá nhanh đến mức họ chỉ trông giống như những vết đỏ. Khi tên của Krum được gọi, có vẻ như một nửa sân vận động nhảy lên chân họ, hét to hơn nữa.

"Và bây giờ, xin chào - Đội Quidditch quốc gia Ailen!" Bagman đã phải hét lên chỉ để được lắng nghe, ngay cả với những tiếng vang . Bảy màu xanh lá cây blurs quét vào lĩnh vực này.

{Quidditch Scene Bắt đầu ở đây}

Omnioculars tại chỗ, Harry theo dõi chặt chẽ khi Mostafa gắn cây chổi của mình và đá thùng mở - bốn quả bóng bùng nổ vào không khí: Quaffle đỏ tươi, hai Bludgers đen, và có tên là Golden Snitch.

Với một tiếng nổ mạnh mẽ trên chiếc còi của mình, Mostafa bắn vào không khí sau những quả bóng.

"Theeeeeeeey're OFF!" hét lên Bagman. "Và nó là Mullet! Troy! Moran! Dimitrov! Trở lại với cá đối! Troy! Levski! Moran!"

Đó là Quidditch như Harry chưa bao giờ thấy nó chơi trước đó. Anh đang nhấn mạnh Omnioculars của mình thật khó để đối mặt với việc họ đang cắt vào cây cầu của mũi anh. Tốc độ của các cầu thủ là không thể tin được - những Chasers đã ném Quaffle với nhau nhanh đến nỗi Bagman chỉ có thời gian để nói tên của họ.

Harry đã chắc chắn rằng bản nhạc của mình đã được thu âm, nhận ra nhiều vở kịch mà anh muốn nghiên cứu chi tiết hơn sau này.

The Irish Chasers thật tuyệt vời. Họ làm việc như một đội liền mạch, những chuyển động của họ rất hợp tác để họ có thể đọc được suy nghĩ của nhau khi họ định vị bản thân. Và trong vòng mười phút, Ireland đã ghi hai bàn nữa, đưa họ lên vị trí thứ ba bằng 0 và gây ra một tiếng sấm sét và tiếng vỗ tay từ những người ủng hộ greenclad.

Trận đấu trở nên nhanh hơn nhưng tàn bạo hơn. Volkov và Vulchanov, những kẻ đánh bại Bungari, đang đánh đập Bludgers càng dữ dội càng tốt ở những kẻ xâm lược Ireland, và bắt đầu ngăn cản họ sử dụng một số động thái tốt nhất của họ; hai lần họ bị buộc phải phân tán, và cuối cùng, Ivanova đã vượt qua hàng ngũ của họ; né tránh Keeper, Ryan; và ghi bàn thắng đầu tiên của Bulgaria.

"Dimitrov! Levski! Dimitrov! Ivanova - oh tôi nói!" Roman Bagman. Một trăm nghìn pháp sư há hốc miệng khi hai người tìm kiếm, Krum và Lynch, lao thẳng qua trung tâm của người Chasers, nhanh tới mức nó trông như thể họ vừa nhảy từ máy bay mà không có dù. Harry đi theo dòng dõi của họ qua Omnioculars, nheo mắt để xem Snitch đang ở đâu -

"Họ sẽ sụp đổ!" hét lên một người nào đó đằng sau Harry.

Đó chỉ là một nửa ngay - vào giây phút cuối cùng, Viktor Krum rút khỏi cuộc lặn và bị xoắn ốc. Lynch, tuy nhiên, rơi xuống đất với một tiếng thịch buồn tẻ có thể được nghe thấy khắp sân vận động. Một tiếng rên khổng lồ mọc lên từ những chiếc ghế Ireland.

"Đã hết thời gian rồi!" hét lên với giọng nói của Bagman, "khi các bác sĩ trung học được đào tạo nhanh chóng lên sân để kiểm tra Aidan Lynch!"

"Anh ấy sẽ ổn thôi, anh ta chỉ cày!" Sirius nói như thể cố thuyết phục bản thân. "Tất nhiên là Krum là gì, dĩ nhiên ..."

Harry vội vã ấn nút phát lại và phát lại trên máy Omnioculars, xoay vòng quay số nhanh, và đưa chúng trở lại mắt. Anh nhìn Krum và Lynch lặn một lần nữa trong chuyển động chậm chạp. WRONSKI CẢNH BÁO L --I - DANGEROUS SEEKER DIVERSION đọc chữ màu tím sáng trên ống kính của mình. Anh nhìn thấy khuôn mặt của Krum méo mó với sự tập trung khi anh rút ra khỏi cuộc lặn đúng lúc, trong khi Lynch bị san phẳng, và anh hiểu - Krum không hề thấy Snitch chút nào, anh chỉ khiến Lynch sao chép anh.

Harry quay Omnioculars của mình trở lại bình thường và tập trung chúng vào Krum. Bây giờ anh đang lượn vòng cao trên Lynch, người đang được hồi sinh bởi các mediwizards, sử dụng thời gian này để tìm kiếm Snitch mà không có sự can thiệp.

Lynch đứng dậy cuối cùng, để cổ vũ lớn tiếng từ những người ủng hộ mạ màu xanh lá cây, gắn Firebolt của mình, và đá trở lại vào không khí. Sự phục hưng của ông dường như mang lại cho trái tim mới của Ireland. Khi Mostafa thổi còi của mình một lần nữa, Chasers di chuyển vào hành động với một kỹ năng vô song bởi bất cứ điều gì Harry đã nhìn thấy cho đến nay.

Sau mười lăm phút nhanh hơn và tức giận hơn, Ireland đã vượt lên trước 10 bàn nữa. Họ giờ đang dẫn đầu từ một trăm ba mươi điểm đến mười, và trò chơi bắt đầu trở nên bẩn hơn. Khi Mullet bắn về phía các mục tiêu một lần nữa, nắm chặt Quaffle dưới cánh tay của cô, người giữ bí mật Bulgaria, Zograf, bay ra để gặp cô. Bất kể chuyện gì xảy ra quá nhanh đến mức Harry không bắt được nó, nhưng tiếng hét của cơn giận dữ từ đám đông Ailen, và tiếng huýt sáo kéo dài của Mostafa, nói với anh rằng đó là một điều xấu.

"Và Mostafa đưa người canh giữ người Bungari lên làm nhiệm vụ cobbing - sử dụng quá nhiều khuỷu tay!" Bagman thông báo với khán giả gầm gừ. "Và - vâng, đó là một hình phạt đối với Ireland!"

Quaffie thay đổi tay với tốc độ của viên đạn. "Levski - Dimitrov - Moran - Troy - Mullet - Ivanova - Moran một lần nữa - Moran - MORAN SCORES!"

Beater Quigley Ailen vung mạnh vào một chiếc Bludger đi qua, và đánh nó càng mạnh càng tốt về phía Krum, người đã không cúi xuống đủ nhanh. Nó đập vào mặt anh ta.

Có tiếng rên rỉ từ đám đông; Mũi của Krum bị gãy, có máu ở khắp mọi nơi, nhưng Hassan Mostafa không thổi còi. Harry muốn ai đó nhận ra rằng Krum đã bị thương; mặc dù anh ấy đang hỗ trợ Ireland, Krum là cầu thủ thú vị nhất trên sân.

"Hết giờ! Ah, thôi nào, anh ấy không thể chơi như thế, nhìn anh ấy -" ai đó đã khóc.

"Nhìn Lynch đi!" Sirius hét lên.

Đối với người tìm kiếm Ailen đột nhiên chìm vào một cuộc lặn, và Harry khá chắc chắn rằng đây không phải là Wronski Feint; đây là điều thực sự…

"Anh ấy đã nhìn thấy Snitch!" Harry hét lên. "Anh ấy đã nhìn thấy nó! Nhìn anh ta đi!" Một nửa đám đông dường như đã nhận ra những gì đang xảy ra; những người ủng hộ Ailen vươn lên trong một làn sóng xanh lớn khác, la lên người tìm kiếm của họ… nhưng Krum đang ở trên đuôi của anh ta. Làm sao anh có thể thấy anh đang đi đâu, Harry không biết; có những vệt máu bay qua không trung phía sau anh, nhưng anh đang vẽ cấp độ với Lynch ngay khi hai người họ lao về phía mặt đất một lần nữa -

"Họ sẽ sụp đổ!" ai đó thét lên.

"Chúng không phải!" Harry hét lên, không quan tâm nó là ai. Nhưng, lần thứ hai, Lynch chạm mặt đất với sức mạnh khủng khiếp.

"Snitch, Snitch đâu?" Sirius gầm gừ, nghiêng người ra khỏi hộp một cách nguy hiểm để tìm nó.

Harry, có thêm kinh nghiệm tìm kiếm quả bóng vàng nhỏ xíu tìm thấy nó trước. "Anh ta hiểu rồi - Krum đã hiểu rồi - tất cả đã kết thúc rồi!" Harry hét lên. Krum, chiếc áo choàng đỏ của anh tỏa sáng với máu từ mũi anh, đang dâng lên nhẹ nhàng trong không khí, nắm tay anh nắm giữ cao, một tia vàng trong tay anh.

Bảng điểm đã nhấp nháy BULGARIA: 160, IRELAND: 170 qua đám đông, người dường như không nhận ra điều gì đã xảy ra. Sau đó, từ từ, như thể một chiếc máy bay phản lực khổng lồ đang quay lên, tiếng ầm ầm của những người ủng hộ Ireland ngày càng to hơn và to hơn và bùng nổ thành những tiếng thét vui sướng.

"IRELAND THẮNG!" Bagman hét lên, người như người Ireland, dường như bị bất ngờ bởi sự kết thúc bất ngờ của trận đấu. "KRUM NHẬN SNITCH - NHƯNG THƯỞNG IRELAND - chúa tể tốt, tôi không nghĩ bất kỳ ai trong chúng tôi mong đợi điều đó!"

Harry và nhóm của anh ngả người về phía trước để ngắm nhìn vùng đất Krum như một đám các bác sĩ phẫu thuật đã thổi một con đường xuyên qua cánh đồng để đến chỗ anh ta. "Anh ta trông có vẻ lộn xộn khủng khiếp ..." Harry lẩm bẩm trong sự cảm thông.

Lá cờ vẫy tay chào khắp sân vận động, quốc ca Ailen bùng lên từ mọi phía. "Và khi đội Ailen thực hiện một vòng danh dự, hai bên là linh vật của họ, bản thân Quidditch World Cup được đưa vào Hộp VIP!" Roman Bagman.

Đôi mắt của Harry đột nhiên bị lóa mắt bởi một ánh sáng trắng chói lòa, khi chiếc hộp của họ được chiếu sáng kỳ diệu để mọi người trên khán đài có thể nhìn thấy bên trong. Nheo mắt về phía lối vào, anh thấy hai pháp sư thở hổn hển mang một chiếc cốc vàng lớn vào trong chiếc hộp, thứ mà họ đưa cho Cornelius Fudge.

"Hãy có một bàn tay thực sự to lớn cho những kẻ thua cuộc dũng cảm - Bulgaria!" Bagman hét lên.

Từng người một, người Bulgari nộp đơn giữa các hàng ghế trong hộp, và Bagman gọi tên của mỗi người khi họ bắt tay với bộ trưởng của họ và sau đó với Fudge. Krum, người cuối cùng xếp hàng, nhìn một mớ hỗn độn thực sự. Hai đôi mắt đen đang nở rộ trên khuôn mặt đẫm máu của anh. Anh ta vẫn còn giữ Snitch.

Và sau đó đến đội Ailen. Aidan Lynch đã được hỗ trợ bởi Moran và Connolly; vụ tai nạn thứ hai dường như đã làm anh ngạc nhiên và đôi mắt của anh trông không tập trung kỳ lạ. Nhưng anh mỉm cười hạnh phúc khi Troy và Quigley nhấc Cup lên không trung và đám đông bên dưới sấm sét chấp thuận.

Bàn tay Harry bị tê liệt với tiếng vỗ tay.

Bagman chỉ đũa phép vào cổ họng và lẩm bẩm, "Quietus. Họ sẽ nói về cái này trong nhiều năm," anh nói khàn khàn, "một sự thay đổi bất ngờ, rằng ..."

{End Quidditch Scene}

Họ nhanh chóng bị cuốn vào đám đông giờ đang tràn ngập sân vận động và trở về khu cắm trại của họ. Ca hát khàn khàn được sinh ra trong không khí ban đêm khi họ quay lại những bậc thềm của họ dọc theo con đường sáng đèn lồng, và những leprechaun cứ chụp trên đầu họ, cackling và vẫy tay chào những chiếc đèn lồng của họ. Khi họ cuối cùng cũng đến được lều, không ai cảm thấy như đang ngủ chút nào, và với mức độ ồn ào xung quanh họ, Severus đồng ý rằng tất cả họ có thể có một tách cacao cuối cùng trước khi vào.

Lâu sau khi anh ta nên ở trên giường, trong tông màu hushed, Harry đã chơi một vở kịch bằng cách chơi các trận đấu thú vị để Marvolo với sử dụng tự do ảo tưởng và bắt chước một số thủ thuật táo bạo hơn Krum thực hiện. Mặc dù Marvolo không có nhiều hứng thú với Quidditch, anh đã được giải trí kỹ lưỡng bởi những trò hề của Harry. Cậu bé đang thực sự ngủ gật trên đôi chân của mình, nhưng bằng cách nào đó vẫn tìm thấy đủ năng lượng để đưa ra một mô tả chi tiết về một thứ gọi là Wronski Feint. Anh ta trông rất say rượu, và Marvolo chắc chắn một nửa những điều anh ta nói là cường điệu của trí tưởng tượng của một cậu bé hào hứng. Nhưng khi Harry dụi mắt lần thứ tư, Marvolo chịu trách nhiệm và mở Harry lên giường.

"... và Mullet và Moran đã vượt qua Quaffle quá nhanh giữa họ ..." phần còn lại của câu Harry là không thể giải mã được khi nó rơi vào tình trạng lẩm bẩm vô nghĩa.

Harry không chắc khi anh thực sự ngủ thiếp đi, hay làm thế nào anh thậm chí còn nằm trên giường, nhưng nó chỉ cảm thấy như anh vừa nhắm mắt trước khi Marvolo bắt anh tỉnh dậy. "Huh? Wha?" anh chớp chớp mắt, với lấy kính mà anh quên anh không cần nữa.

"Có gì đó đang xảy ra bên ngoài," Marvolo trả lời, giọng anh khẩn cấp. Harry với lấy quần áo ngày của mình, nhưng Marvolo nhét đũa phép và cây đũa phép vào tay anh. "Không có thời gian. Chỉ cần lấy những thứ này, lấy áo khoác của bạn và ra ngoài."

Nhận ra chuyện này nghiêm trọng thế nào, Harry vừa hoàn thành kéo áo khoác của mình khi cánh cửa phòng của anh đột ngột mở ra. Đó là Severus và Sirius.

"Harry! Thức dậy ..." Severus ngạc nhiên khi thấy cậu bé đã đứng dậy và mặc quần áo.

"Tôi biết," Harry trả lời và đeo ba lô. "Nhưng chuyện gì đang diễn ra vậy?" anh hỏi khi họ vội vã ra khỏi lều, với Marvolo ngay sau lưng anh. Dimly, anh nhận ra tiếng ồn trong khu cắm trại đã thay đổi. Ca hát đã dừng lại. Anh có thể nghe thấy tiếng thét, và âm thanh của những thứ nổ tung rất xa. Khói chảy vào mũi anh, khiến nó cù.

Bởi ánh sáng của vài đám cháy vẫn còn cháy, Harry có thể thấy mọi người chạy trốn vào rừng, chạy trốn thứ gì đó đang di chuyển qua cánh đồng về phía họ, thứ gì đó phát ra những tia sáng và tiếng ồn kỳ quặc như tiếng súng. Tiếng la lớn, tiếng gầm rú của tiếng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net