Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Số 17 của WT đã ngã xuống sau khi va chạm với số 3 của FL, tình huống căng thẳng như thế này là sao đây?"

Sasuke bị đẩy ngã, có vẻ nghiêm trọng. Đầu của anh đập trực tiếp xuống sân đấu...
Sakura quan sát rất kĩ, cô vội chen qua các hàng ghế rồi chạy xuống sân đấu.
"Này tên tóc đỏ kia! Có biết chơi không vậy hả? Sao lại đẩy người ta vậy? Rốt cuộc có biết luật chơi không thế?"-Sakura tức giận, đẩy vai chàng trai áo số 3 của đội FL
Dường như số 3 đó không để ý lời Sakura nói, cậu lơ đi như không muốn làm to chuyện.
Nhưng với Sakura lại là một chuyện khác, Sasuke bị ngã đến giờ chưa ngồi dậy nổi, vẫn còn đang mê man nhẹ bởi chấn động mạnh vào đầu.
"Điếc rồi hả? Sao lại dùng cách đó để ngăn bàn ghi?"-ánh mắt Sakura như chiếc ghim, sẵn sàng đâm vào người đối diện. Tay cô vẫn còn đẩy chàng trai ấy
" Cô đừng tưởng tôi sẽ nhẫn nhịn đối với con gái. Tôi sẵn sàng ra tay đấy!"-giọng nói kèm ánh mắt đe dọa hướng thẳng về phía Sakura. Trong vài giây, cô cảm nhận được tên này thực sự là một kẻ máu lạnh
"Ngươi thử chạm một ngón tay vào cô ấy xem!"-Sasuke một tay ôm đầu, một tay chỉ thẳng mặt tên áo số 3 kia.
Cả khán đài bỗng im bặt sau câu nói của Sasuke, mọi ánh mắt đều hướng vào anh.
" Sasori của Falcon, tôi thách một mình cậu vượt qua số điểm ghi của tôi trong trận đấu này. Nếu cậu vượt qua, tôi chắc chắn WT sẽ không nhận một giải nào trong cuộc thi này. Và nếu không thì đội của cậu không giữ nổi giải 3 trong mùa thi này đâu!"-Sasuke kéo tay Sakura về phía mình, nắm chặt tay cô gái này. Chắc hẳn anh đang rất bình tĩnh rồi
"Được thôi! Tôi cũng là một PG!"-Sasori dễ dàng chấp nhận mà lại quên rằng đội trưởng của WT luôn có chiến thuật vững chắc khi mọi thành viên hỗ trợ cho PG ghi bàn.
" Mình chỉ hơi choáng một chút! Không sao đâu!"-Sasuke nói rồi dẫn Sakura trở lại khán đài
"Đừng gắng sức quá!"-Sakura lấy trong túi ra một loại cao dán mà Sai đã đặc chế riêng để giảm cơn đau.
" Cảm ơn cậu!"-Sasuke chạm ngón tay lên trán cô rồi chạy vào sân bóng để tiếp tục trận đấu.

Trận đấu lại tiếp tục, lần này áo số 3: Sasori tấn công thẳng về phía đối thủ, thân thủ khá nhanh nhẹn và Shikamaru có đánh giá cao về kĩ năng của tên này. Còn Sasuke, cậu liên lục là người ném bóng. Nhưng chiến thuật phòng thủ của Falcon được bày ra, ngoài số 3: Sasori nổi tiếng thì bên cạnh đó là áo số 5: Gaara cũng không kém cạnh, cậu là người phòng thủ tốt nhất trong những người mà Sasuke đụng chạm. Anh đánh giá rằng kĩ năng của Gaara có thể ngang với Shikamaru nhưng trong chiến thuật bày cho đội thì không thể so sánh được với thiên tài "đầu dứa" của White Tiger được.
Từng đợt ghi bàn của Sasuke và Sasori được hoàn thành, những tiếng hò reo của các nữ sinh trên khán đài vâng lên. Bởi sự đẹp trai của hai chàng trai này sao??
Trong các đường chuyền, Kiba của WT và Kankuro của FL cũng cạnh tranh nhau không kém. Việc đó thể hiện rõ việc đánh bật bóng vào rổ rất tốt.
Trận đấu diễn ra có vẻ rất căng thẳng khi còn vài phút trước khi kết thúc trận đấu, tỉ số vẫn đang hòa nhau: 124-124.
Shikamaru bày chiến thuật lợi hại nhất của đội White Tiger chính là: Step back. Và người thực hiện tất nhiên là Sasuke, sau cú ném ghi điểm trực tiếp vào rổ thì chính là những bàn ghi 3 điểm chết chóc được thực hiện rất hoàn hảo.
Và bàn ghi cuối cùng trước những giây kết thúc là Shikamaru, cậu đánh lừa đối phương rồi tự tạo khoảng trống, dành luôn một bàn ghi 3 điểm cuối cùng.
"Trận đấu kết thúc, tỉ số đã rõ ràng. 134 - 127 nghiêng về đội White Tiger của trường Konoha. Vậy là Konoha đã ghi tên mình vào trận tranh giải Nhất, còn chúng ta sẽ gặp Suna tại trận tranh giải ba. Quả thực rất hẫp dẫn đúng không nào? Chúng ta sẽ tiếp tục với trận đấu của hai đội bóng cũng không kém cạnh WT và FL. Chính là đội Coyote-CY của Iwa và Fox-FX của Kumo"
Vừa nghe thông báo trận đấu kết thúc, Sakura một lần nữa chạy hết tốc lực xuống sân bóng.
"Sasukeeee"-Cô ôm chầm lấy người con trai khiến cô theo dõi suốt trận đấu vừa rồi.
"Cậu làm rất tốt rồi, có mệt không?"-Sakura hỏi
" Hết mệt rồi, cậu đã truyền năng lượng cho mình!"-Sasuke nhẹ nhàng nói, anh không thể di chuyển mạnh được nữa...toàn bộ sức lực gần như bị rút cạn rồi
"Bớt thể hiện trước mặt gái đi em trai. Sắc mặt em thể hiện rõ rồi kìa!"-Itachi mang xuống đồ uống và những thứ cần thiết.
" Vào phòng chờ nghỉ ngơi đi. Sakura, em chăm sóc Sasuke nhé. Anh và Itachi phải rời đi luôn rồi!"-Sai nói rồi vội lôi chàng trai trước mặt đi.
Vào phòng chờ, cô thấy Temari cùng Shikamaru đang ở đó trước rồi. Cậu bị thâm ở má, chắc do va chạm trong trận đấu. Temari từng bước nhẹ băng vết thâm đó lại. Hai người này bên ngoài dù luôn trái chiều, cãi lộn với nhau nhưng bên trong chắc hẳn có ẩn tình.
Trận bóng tiếp theo cũng cuốn hút không kém. Đội bóng Coyote của trường Iwa chuyên nghiệp thật sự, họ có các kĩ năng xử lí tình huống tốt và mỗi thành viên có thể tự xoay sở riêng. Ngoài lợi thế về chiều cao, CY còn được đánh giá cao về thể lực. Khi họ đã tham gia liên tiếp 7 trận bóng rổ đường phố trong vòng 3 ngày. Danh tiếng của Coyote cũng được kì vọng khi số cầu thủ bóng rổ học đường được tham gia vào đội bóng rổ của cả nước chiếm nhiều hơn tất cả các trường còn lại. Còn về Fox của trường Kumo cũng có kĩ năng không kém gì CY, nhưng họ thích hợp lối chơi phối hợp hơn với cách chơi riêng biệt của đối thủ.
"Và tất nhiên rồi, đội bóng thắng là Coyote của Iwa với tỉ số cách xa nhau: 67 - 102. Vậy là WT sẽ gặp CY ở trận tranh giải nhất. Chúng ta sẽ được chứng kiến trận bóng đã mắt nhất đại hội năm nay trong vài ngày tới..."-Bình luận viên dùng hết lời lẽ để quảng cáo cho trận chung kết giải bóng rổ nam.

Buổi trưa hôm đó, khi khán giả về hết. Chỉ còn nhóm bạn thân của Sakura còn ở lại. Gọi đồ ăn nhanh đến và nghỉ ngay tại sân vận động. Không có ai làm phiền, mọi người cùng ăn mừng và làm ồn ào cả một khoảng rộng lớn.
" Cùng chúc mừng cho đại chiến thắng của nhóm chúng ta! Chỉ cần thắng trận chiều nay thôi, là trường chúng ta sẽ trở thành trường có nhiều môn tranh giải nhất lắm đó!"-Sakura đưa cốc nước lên
"Cùng cố gắng! Quán quân là của bọn mình!"-Ino cũng hào hứng không kém, khi chứng kiến các trận đấu thắng liên tiếp của bạn bè, cô rất tự tin sẽ chiến thắng chiều nay
____________END CHAP 27___________
Hê hê. Đại hội thể thao đã qua một nửa chặng đường.
Liệu còn những tình huống bất ngờ phía sau????
Mọi người chờ đón chap tiếp theo nha😚
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net